Thứ Năm , 28/03/2024 | 4:22 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

4 homestay mới nổi chất như cục đất giá chỉ 60k/người khiến giới trẻ đứng ngồi không yên.

Dịch vụ homestay giá rẻ ở Đà Lạt rất phát triển cho nên không khó để bạn kiếm được một nơi nghỉ chân vừa đẹp vừa chất. Thế nhưng để kiếm được một homestay vừa chất vừa độc vừa lạ vừa tạo được sự khác biệt lại là điều không hề đơn giản đâu.

Cùng vé máy bay giá rẻ Flynow ngó qua những homestay giá rẻ ở Đà Lạt mới nổi sau đây xem nó có đáp ứng được nhu cầu của bạn không nhé!

Dalat80s.NhàMình

Dalat80s.NhàMình mang phong cách kiến trúc của những ngôi nhà thời thập  niên 80s, một chút hơi thở của kiến trúc Châu Âu kết hợp với nét nhà của người dân tộc địa phương thời bấy giờ. Nhà Mình không phải là nơi để khách đến mà là nơi Người – thân – trở – về; cùng sống chậm lại, thư giãn, quan sát, cảm nhận và tìm ra cho mình những điều gì đó hay ho hay tận hưởng vài phút giây bình yên hiếm có.

homestay giá rẻ ở Đà Lạt

 

Địa chỉ: Lô B9, KQH Ngô Quyền – Bạch Đằng, p6. Tp Đà Lạt. SĐT liên hệ: 0908.942.266

Giá giường dorm là 130k và 140k, phòng Dorm ở đây có tên gọi cực kì dễ thương, nào là Meow Meow mang phong cách rừng rậm rồi Ủn ỉn theo style công nghiệp và hiện đại, Gâu Gâu Gâu, Ò Ó O bụi bặm cá tính dành riêng cho phượt thủ. Phòng private 400 – 450k/đêm/ 2 người gồm phòng view ngắm thành phố hoặc view đồi vườn ươm có ban công hóng mát và chụp hình với background đồi rộng lớn.

homestay giá rẻ ở Đà Lạt

Ngó dâu Homestay

Nếu đang loay hoay kiếm homestay giá rẻ ở Đà Lạt cho những ngày nghỉ lễ thì đến với Ngó Dâu homestay để hưởng thụ cuộc sống ấm êm, yên tĩnh và tình tứ nhé.

homestay giá rẻ ở Đà Lạt

Giá thuê phòng ở đây chỉ có 120.000 đồng/người/ngày có thể tự do sử dụng phòng sinh hoạt chung, phòng bếp và khoảng sân vườn phía trước, đặc biệt khoảng sân vườn phía trước có hẳn vườn dâu tây luôn.

homestay giá rẻ ở Đà Lạt

homestay giá rẻ ở Đà Lạt

Địa chỉ: cầu Hàn Thuyên, phường 5, Đà Lạt. SDT liên hệ: 0909.730.830

homestay giá rẻ ở Đà Lạt

homestay giá rẻ ở Đà Lạt

Xem thêm: Tuyệt chiêu lựa chọn homestay “chất đứ đừ” ở Đà Lạt trong dịp cao điểm.

The Wee Home

The Wee Home, một ngôi nhà ấm, xinh xắn và mang tới những điều tuyệt vời cho mọi người tới lưu trú tại đây. Không gian và kiến trúc mộc mạc không phải là những căn phòng đẹp đẽ như những homestay giá rẻ ở Đà Lạt khác nhưng bất kì ai đặt chân tới đây rồi đều dành sự yêu mến cho The Wee Home.

homestay giá rẻ ở Đà Lạt

homestay giá rẻ ở Đà Lạt

Gía: dorm giá 120k, mà giường 1m4 lận đó nên bạn có thể thoải mái cuộn mình trong chăn lăn lê nhé , phòng private giá 300k thôi.

homestay giá rẻ ở Đà Lạt

Địa chỉ: 17 Hoàng Hoa Thám phường 10, Đà Lạt. SDT liên hệ: 0120 850 2205

homestay giá rẻ ở Đà Lạt

Xem thêm: Vẻ đẹp không tì vết của “Biệt thự bạch tạng” cưa đổ giới trẻ trong vòng nửa nốt nhạc.

Tigon Dalat Hostel

Homestay giá rẻ ở Đà Lạt này có gác mái xinh xắn và cả pub view xinh nhìn thành phố, chủ nhà sẽ tư vấn địa điểm ăn chơi nhiệt tình ở Đà Lạt cho các bạn. Giá: 60k/ người còn có cả phòng riêng cho 2  người giá vẫn 60k/ người. Gía các dịch vụ khác cũng khá rẻ giặt sấy khô: 15k/ kí, thuê xe thì 80k/ ngày.

homestay giá rẻ ở Đà Lạt

Địa chỉ: 1A Thông Thiên Học, cách chợ hơn 1km nằm sau chùa Linh Sơn và cả Langbiang nhé. SDT liên hệ: 01234814981

homestay giá rẻ ở Đà Lạt

Trải nghiệm chuyến du lịch Đà Lạt và dành cho mình một chỗ nghỉ chân ở một trong những homestay này chắc chắc là điều cần làm nếu bạn muốn chuyến du lịch của mình trọn vẹn và ý nghĩa đó. Săn ngay vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt check-in ngay nào.