Thứ Sáu , 19/04/2024 | 8:25 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

10 lý do không nên đi du lịch Vũng Tàu hè 2017

Đi Vũng Tàu cũng cỡ chục lần rồi nhưng không hề biết đến 10 lý do này luôn.Theo bạn, có nên đi du lịch Vũng Tàu hè 2017 này không? Đọc kỹ bài viết để có những trải nghiệm mới về vùng đất này nhé

1. Đồ ăn đa dạng, nhiều loại, lại rẻ nữa, ăn no căng bụng về không nổi

Đây có lẽ là lý do đầu tiên khiến mọi người suy nghĩ có nên đi du lịch vũng tàu hè 2017 này hay không. Bởi vì đồ ăn ở đây quá là nhiều loại, nào là bánh khọt con tôm to bằng 2 ngón tay ghép lại, rồi lại còn có bánh khọt hàu mà Sài Gòn kiếm đâu cũng không có, nhất là hải sản, ốc các kiểu, vừa nhiều vừa sạch vừa tươi, từ cua, ghẹ, bạch tuộc đến ốc hương, cà na, chem chép…

du lịch Vũng Tàu hè 2017

Giá thì rẻ rề như cho không ý (lưu ý là nếu biết chỗ mua nhé) chỉ từ 20k – 45k… ÔI chỉ cần nghe thôi là đã thấy no nê nứt cả bụng luôn. Nếu đi du lịch Vũng tàu hè 2017 này mà ăn thế này sao mà về nhà được.

du lịch Vũng Tàu hè 2017

2. Bị đen vì… tắm biển

Đây là lý do thứ 2 khiến mình suy nghĩ hơn tuần liền là có nên đi du lịch Vũng tàu hè 2017 này hay không. Da đã đen sẵn dưỡng trắng được một xíu thì chỉ vì đi Vũng Tàu, biển quá xanh, biển quá trong, lại mát rười rượi thì làm sao mà cưỡng lại để không sáng, trưa, chiều tối mỗi buổi lại tung tăng ra biển nhảy ùm xuống một lần xõa nhiệt tình với nước. Bởi thế mỗi lần về nhà lại da dẻ trắng hồng lại thay bằng làn da bánh mật khỏe khoắn, cá tính chứ

 

3. Cảnh hoàng hôn trên biển lãng mạn khiến bạn muốn… so deep ngay lập tức

Đã ai thử ngồi bãi biển hoặc leo lên Đồi con Heo hay lên đồi ngắm hoàng hôn chưa? Ta nói là nó lãng mạn không thua gì phim Hàn khiến mình chỉ muốn chụp vài tấm hình khoe Facebook với vài caption sến sến, gặp tụi bạn lưu manh có khi còn bị quánh hội đồng nữa đó.

du lịch Vũng Tàu hè 2017

du lịch Vũng Tàu hè 2017

4. Không biết nên đi chỗ nào vì quá nhiều chỗ để đi.

Nghỉ cuối tuần có 2 ngày, rủ nhau đi Vũng Tàu mà mỗi lần đi lại đau đầu không biết nên đi đâu, người thì muốn đi biển, người lại thích leo núi, có bạn lại chỉ muốn mần một chuyến Foodtour… Ôi, quá nhiều thứ cần làm, biết phải chọn cái nào và làm sao, nghe thôi là thấy đau đầu rồi hen.

du lịch Vũng Tàu hè 2017

du lịch Vũng Tàu hè 2017

5. Bị shock vì nhiều trò chơi biển

Lần đâu tiên được cưỡi mình trên các con sóng bạc, rồi nhảy dù xuống biển… Quá nhiều trò cảm xúc mạnh trên biển mà hiếm khi thử nữa chớ. Đến Vũng Tàu là dễ bị shock bởi mấy trò thú vị này lắm nhé.

du lịch Vũng Tàu hè 2017

du lịch Vũng Tàu hè 2017

6. Muốn ở homestay chứ không muốn về nhà

Vì sao ư??? Vì homestay ở Vũng Tàu quá êm ái, view đẹp mà giá cả lại rẻ hơn nhiều khu du lịch khác. Bởi vậy đi Vũng Tàu chỉ muốn ở lại luôn chứ không muốn về nhà luôn.

du lịch Vũng Tàu hè 2017

du lịch Vũng Tàu hè 2017

7. Không thể ngủ nướng

Đến Vũng Tàu mất công không được ngủ đến 9 – 10h sáng cuối tuần nữa, vì phải dậy không ngắm bình mình thì cũng ngắm biển, nếu không thì cũng phải dậy từ tinh mơ để xem coi dân chài buổi sáng của họ sẽ trong lành và tuyệt vời như thế nào.

du lịch Vũng Tàu hè 2017

du lịch Vũng Tàu hè 2017

8. Ngốn pin điện thoại

Vì Vũng Tàu quá nhiều cảnh đẹp, các quán cafe view đẹp lại càng không thiếu, từ cafe trên đồi, cafe tím rịm, cafe mèo đến shop cafe hoa xinh đẹp… nhiều như vậy thì phải đi bằng hết, mà đến mỗi chỗ lại phải chụp hằng ngàn tấm sống ảo, vậy thì làm sao còn pin điện thoại được. Nên các bạn trẻ chú ý, khi đi Vũng Tàu nhớ mang theo pin sạc dự phòng để không lo bỏ lỡ nhiều tấm hình đẹp hen.

du lịch Vũng Tàu hè 2017

du lịch Vũng Tàu hè 2017

9. Bỏng mắt vì Con Gái Vũng Tàu Rất Xinh

Đến Vũng Tàu phải công nhận các bạn nữ ở đây rất dễ thương, lại thân thiện nhiệt tình, chỉ đường chi tiết nữa nên đến là mê mệt quên đường về luôn hà.

du lịch Vũng Tàu hè 2017

du lịch Vũng Tàu hè 2017

10. Đi Vũng Tàu ban đêm khá nguy hiểm

Bởi vì sao? Bởi vì tối hẹn hò ở Hồ Con Rùa, bỗng cả hội chị em bạn dì thấy muốn xõa quá, muốn đưa nhau đi trốn quá, thôi thì lên xe và đi Vũng Tàu thôi. Và bởi vì, đi Vũng Tàu ban đêm cảm giác rất phê, gió thổi mát rượi, chạy đến nơi chém gió thâm đêm rồi ngắm bình minh cùng nhau, cảm giác tình bạn khăng khít thêm vài phần. Thích quá đi chớ.

Bạn đọc kỹ bài viết chưa nhỉ. Đặt vé máy bay vào Hồ Chí Minh rồi xuống khám phá Vũng Tàu ngay hè này thôi.