Thứ Bảy , 20/04/2024 | 9:34 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Top 10 homestay ở Sapa đẹp ngất giá lại rẻ nhất định phải thử cho bõ công lặn lội lên núi ( Phần 1)

Nếu bạn du lịch Sapa nhiều lần và cũng “nhẵn mặt” hết những chỗ ăn ngon, địa điểm vui chơi mới lạ hay những khách sạn quen thuộc thì lần này hãy “đổi gió” ở 10 homestay ở Sapa đẹp ngất giá lại rẻ này nhé!

Topas Ecolodge Sapa
Topas Ecolodge là nơi nghỉ miền núi duyên dáng và độc đáo, nơi khách có thể thoải mái hòa mình với những dân làng dân tộc. Xe đưa đón miễn phí chạy hàng ngày đến và đi từ Thị trấn Sapa. Ngoài việc chiêm ngưỡng cảnh quan xinh đẹp, khách còn có thể tham gia các hoạt động khác như đạp xe hay đơn giản là truy cập Wi-Fi miễn phí ở các khu vực chung.
  1. ZaloTopas Ecolodge nằm bên trong Làng Bản Lạch nhìn ra Dãy núi Hoàng Liên Sơn. Nơi nghỉ này cách Thị trấn Sapa 18 km và cách Trung tâm Tham quan của Vườn Quốc gia Hoàng Liên 38 km. Ga Tàu Lào Cai cách đó 53 km. Topas Ecolodge có 25 phòng được thiết kế theo phong cách nhà sàn truyền thống với nội thất gỗ, đá mộc mạc. Bước vào không gian phòng nghỉ Topas, bạn sẽ cảm nhận được không khí lãng mạn như được hòa mình với thiên nhiên. Tất cả các phòng đều có ban công riêng hướng ra thung lũng, từ đây bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm thung lũng thơ mộng, được bao phủ bởi những thửa ruộng bậc thang xanh rì cùng dòng suối Mường Hoa uốn lượn quanh chân núi.
    topas-ecolodge-sapa-ivivu-6Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm đến một nơi để “trốn” sự ồn ã, xô bồ của cuộc sống nhộn nhịp đông đúc thường ngày, hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ tươi đẹp, cảm nhận một cuộc sống thật chậm rãi và thanh bình.
    ZaloSali House 
    Cách Sapa chỉ 20 phút đi xe, nằm cuối bản Tả Van, Sali House sở hữu cái tên “tây tây”, dễ nhớ và thân thương như chính bản thân của nó vậy. Ở bất kỳ vị trí nào của homestay, bạn cũng có thể phóng tầm nhìn ra thiên nhiên xanh mướt. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên của bất kỳ vị khách nào khi ở lại đây.
    Zalo

    Tầm nhìn từ Sali House. Ảnh: FB Sali House

    Zalo

    Ảnh: FB Sali House

    Zalo

    Ảnh: FB Sali House

    Lưu trú ở Sali House, bạn sẽ được tận hưởng thiên nhiên trong lành hơn bao giờ hết. Bạn có thể khám phá bãi đá cổ nổi tiếng với tuổi đời trên dưới 2.500 năm do nhà Đông Dương học người Pháp gốc Nga Victor Goloubev phát hiện vào năm 1923. Cách Sali House 10 phút đi bộ là dòng suối nhỏ nước trong vắt. Chưa hết, bạn hãy thử chinh phục những ngọn đồi gần đó để sang bản Giàng Tả Chải, đi cầu Mây, tìm hiểu thêm về cuộc sống của người dân bản địa, hay thưởng thức những đặc sản “ngon muốn xỉu” của Sapa như thắng cố, lẩu gà, xôi ba màu… Sau một ngày khám phá tốn sức, bạn có thể dùng dịch vụ massage chân do chính những người dân tộc phục vụ.

    Zalo

    Vừa nấu ăn vừa ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Ảnh: FB Sali House

    Zalo

    Ảnh: FB Sali House

    Zalo

    Ảnh:@may_vien_du

    Nhiều người tìm đến Sali House đơn giản là muốn trốn cái sự xô bồ của thành thị, nên đừng bất ngờ khi có khách ở đây cả tuần mà không biết chán. Đối với họ, chỉ cần một nơi thoáng đãng, dễ chịu và yên tĩnh để đọc sách. Mỗi ngày ra chợ mua thức ăn về tự nấu và thưởng thức trong cái tiết trời vừa mát mát vừa lành lạnh của Sapa, vậy là quá đủ cho một chuyến đi.

    Số điện thoại liên hệ: 086 846 50 85

    Phơri’s House

    Phơri’s House là một ngôi nhà nhỏ xinh nằm trong bản Tả Van, cách thị trấn Sapa chừng 10 km. Trước nhà có con suối nhỏ róc rách, vào ngày không mưa bạn có thể ra trước suối ngồi lên tảng đá to đùng dựa lưng vô đọc sách. Tầm chiều có thể đi bộ một chút lên cao hơn, ngồi bệt xuống một thửa ruộng nào đấy và ngó xuống ruộng bậc thang mênh mông dưới tầm mắt, ngắm khói lam chiều… một cảm giác bình yên không thể nào diễn tả bằng lời được.

                                                                                                        Zalo

                                                                                                                                                     Ảnh: Phơri’s House

    Ngoài ra, những điểm cộng khiến Phơri’s House đang “làm mưa làm gió” ở Sapa là homestay có bếp đầy đủ cho những bạn thích nấu ăn. Các bạn có thể đi chợ, dùng túi vải có sẵn ở bếp để đi mua đồ ăn, có rau ngoài vườn. Có rượu vang, trà và cà phê sạch. Nhà tắm có máy nước nóng, mền ủ ấm của Đức cho mùa tuyết rơi… Tất cả những điều này sẽ khiến bạn có một kỳ nghỉ thật yên bình tại Sapa.

                                                                                                        Zalo

                                                                                                                                                      Ảnh: Phơri’s House

    Ngoài ra, những điểm cộng khiến Phơri’s House đang “làm mưa làm gió” ở Sapa là homestay có bếp đầy đủ cho những bạn thích nấu ăn. Các bạn có thể đi chợ, dùng túi vải có sẵn ở bếp để đi mua đồ ăn, có rau ngoài vườn. Có rượu vang, trà và cà phê sạch. Nhà tắm có máy nước nóng, mền ủ ấm của Đức cho mùa tuyết rơi… Tất cả những điều này sẽ khiến bạn có một kỳ nghỉ thật yên bình tại Sapa.

    Giá phòng ở đây là 30$/ đêm/ phòng 2 người. Thêm người thứ 3 phụ thu 10$/ người. Cả nhà có thể ngủ 14 người, đủ nệm và mền gối ấm êm. Book nguyên nhà giá 120$/ ngày. Đặc biệt, Tết và lễ không tăng giá.

    Số điện thoại liên hệ: 0906231047

    The Haven Sapa Camp Site

    Cách thị trấn Sapa khoảng 1,5 km, The Haven nằm trên đường vào bản Cát Cát, cách trung tâm khoảng 2km nên cũng rất thuận tiện nếu bạn muốn đi bộ lên thị trấn. Không khí nơi đây rất trong lành và gần gũi thiên nhiên, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm về một Sapa rất khác, rất thú vị.

    Do nằm trên ngọn đồi Vọng Cảnh nên từ đây bạn có thể ngắm toàn cảnh Sapa với view tuyệt đẹp và đặc biệt từ góc nào của The Haven, bạn cũng có thể chụp cho mình những bức ảnh “siêu chất”. Điểm đặc biệt ở đây là có view ngắm mây và ngắm trăng cực đẹp. Vào những ngày trăng sáng bạn có thể ngắm bầu trời sao lung linh và hít hà một chút không khí se se lạnh của Sapa.

    Zalo

     

    Với không gian yên tĩnh, The Haven Sapa Camp Site là một nơi lý tưởng để bạn và gia đình hoặc nhóm bạn của mình đến để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng.

    The Haven có 2 phòng dorms tập thể gồm 30 giường rất thích hợp cho các bạn thích đi phượt, tập thể công ty để tổ chức team building hoặc backpackers. Tiền thuê phòng khoảng 150.000 đồng/người/đêm (bao gồm ăn sáng). Ngoài ra, nơi đây còn có Outdoor Bar & Camp Site (quầy bar ngoài trời và khu vực cắm trại); 360 Lounge (quầy bar với tầm ngắm 360° trên đỉnh đồi giữa thung lung Mường Hoa), Cinema & BBQ Terrace (rạp chiếu phim và vườn nướng) và Haven Restaurant (nhà hàng Haven).

    Số điện thoại liên hệ: 0936951725 – 0961460566

    Giá phòng: 600.000đ – 1.000.000đ

    Địa chỉ: Đồi Vọng Cảnh, Bản Cát Cát, Xã San Sả Hồ,  Sa Pa, Lào Cai

     

    Nam Cang Riverside Lodge

    Nam Cang Riverside Lodge được đánh giá là một homestay view đẹp, vị trí tốt, độc đáo ở Sapa. Nằm tại ngôi làng Nậm Cang của đồng bào dân tộc thiểu số Dao Đỏ, chỉ cần đi ngang qua một chiếc cấu treo vắt ngang con sông nhỏ nước trong vắt là bạn có thể đến được homestay xinh đẹp này. Homestay này gồm 7 phòng twin/double và 2 phòng family với tiện nghi khá sang trọng và hiện đại.

    Điểm đặc biệt làm bạn thích mê Nam Cang Riverside Lodge là view nhìn ra bờ sông tuyệt đẹp. Có gì tuyệt hơn là ngồi bên cạnh bờ sông, nghe tiếng nước róc rách chảy, nhâm nhi một ly trà nóng hay một ly cà phê và ngắm cảnh núi rừng hùng vĩ của Sapa.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tản bộ đến bản Dao Đỏ ở ngay xunh quanh đấy để tìm hiểu một cách chân thực nhất cuộc sống sinh hoạt cũng như nhiều nét văn hóa độc đáo của đồng bào nơi đây.

    Những giây phút bình yên ở Sapa tại Nam Cang Riverside Lodge đang chờ đón bạn đấy!

    Số điện thoại liên hệ: 0203871331