Thứ Sáu , 19/04/2024 | 4:29 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Cocofest Đà Nẵng 2017 – Siêu lễ hội sắc màu nhiệt đới không thể bỏ lỡ

Cocofest Đà Nẵng là lễ hội âm nhạc thường niên tại Cocobay Đà Nẵng. Tiếp nối thành công của Cocofest 2016,  Cocofest 2017 hứa hẹn tưng bừng và hoành tráng hơn. Qui tụ những ca sĩ, DJ, VJ cùng những hoạt động giải trí hàng đầu. Cùng vé máy bay Flynow tìm hiểu về lễ hội này nhé!

Cocofest Đà Nẵng – Lễ hội âm nhạc hàng đầu Việt Nam

Ngày 26 & 27 tháng 8, Cocofest 2016 với chủ đề SẮC MÀU NHIỆT ĐỚI đã khiến cho hàng chục ngàn khán giả được “đã mắt” về một đại nhạc hội nghệ thuật đỉnh cao. Sau thành công năm 2016, Cocofest 2017 sẽ trở lại, đánh thức mọi giác quan với chuỗi sự kiện âm nhạc – giải trí – thể thao – ẩm thực.

Cocofest Đà Nẵng 2017 tổ chức ở đâu?

Địa điểm tổ chức: Cocofest 2017 tổ chức tại Cocobay Đà Nẵng, đường Trường Sa, phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn.

Thời gian tổ chức: 26 – 27/08/2017

Tại đây, du khách cũng như các bạn trẻ sẽ được thoải mái thể hiện cá tính của mình, không lo lắng về giao thông hay chật chội đông đúc, không khí thoải mái cũng phần nào là yếu tố quan trọng tạo nên một cuộc vui. Vé Cocofest Đà Nẵng 2017 sẽ được thông báo sớm nhất để các bạn có thể mua và tham gia.

 

Hoạt động đa dạng

Barefoot Run – Đôi chân trần trên biển:

Cocofest Đà Nẵng

Đây không chỉ là một hoạt động thể thao, mà còn là hoạt động gắn kết cộng đồng, tuyên truyền làm sạch bãi biển. Không có giày thể thao, chỉ có chỗ cho những bàn chân trần, Cocofest Đà Nẵng muốn gửi đi một thông điệp về gắn bó, hài hòa giữa thiên nhiên-con người.

Đại tiệc bia miễn phí

Môn “thể thao” được ưa thích nhất tại Việt Nam giờ đã có một giải đấu hiện đại lấy cảm hứng từ những cuộc thi uống bia ở Châu Âu – quê hương của bia. Cocofest không chỉ làm bạn say với âm nhạc mà còn say thực sự với màn thi uống bia, đại tiệc bia miễn phí vào lúc 16:30 mỗi ngày.

Biểu diễn thể thao đường phố: Parkour ngoạn mục

Cocofest Đà Nẵng

Tại lễ hội sắc màu này khán giả sẽ được xem tận mắt các nghệ sĩ Parkour thực thụ biểu diễn ngay tại Cocofest. Đội Parkour sẽ “đột kích” từ phía bên trong khán giả, trà trộn tiến vào khu vực biểu diễn và bắt đầu những màn phô diễn đẳng cấp.

Hồ bơi quy mô – nhà phao khổng lồ

Cocofest Đà Nẵng

Tại lễ hội sắc màu Cocofest, ban tổ chức xây dựng tổ hợp ba hồ bơi ngoài trời và hệ thống nhà phao “khủng”. Khán giả không chỉ được trải nghiệm làn nước mát lạnh giữa mùa hè, chan hòa với thiên nhiên mà còn tham gia những trò chơi đồng đội vui nhộn: đấu súng nước, trượt nước…Và tất nhiên không thể thiếu âm nhạc.

Trong một không gian mênh mông của một bể bơi quy mô,suốt hai ngày diễn ra sự kiện sẽ có hàng trăm trò chơi hiện đại, trẻ trung như hoạt động trượt nước, giải trí tại bể đầy sôi nổi, lý thú và đa dạng.

Asian Battleground:
Cocofest Đà Nẵng

Nơi tập trung của các nhóm nhảy, các vũ công chuyên nghiệp đến từ khắp nơi trong châu Á và thế giới. Đây dự kiến sẽ trở thành hoạt động thường niên để trong tương lai Cocobay Đà Nẵng.

Không gian & sân khấu chuẩn quốc tế 

Cocofest Đà Nẵng

Để đáp ứng được cho một sự đổ bộ khủng đến từ dàn sao ngoại lẫn Việt Nam,hoạt động lễ hội Cocofest còn sở hữu một không gian và sân khấu đạt chuẩn quốc tế để có thể truyền tải được tốt nhất sự sôi động bất ngờ cho đại nhạc hội trong năm nay. Với dàn âm thanh, ánh sáng được đầu tư trong khuôn viên với sức chứa khủng, Cocofest Đà Nẵng hứa hẹn sẽ có thể đem đến không gian âm nhạc “chất” nhất, đáp ứng được những đòi hỏi nghiêm ngặt từ dàn sao quốc tế, Việt Nam, lẫn chiều lòng một lượng lớn khán giả, dù là người khó tính nhất.

Cocofest – Hội tụ dàn sao đỉnh cao

Cocofest Đà Nẵng

Lần đầu tiên tại Đà Nẵng diễn ra sự kiện âm nhạc quy tụ các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam và quốc tế, mang đến một không gian giải trí đa sắc màu, bùng nổ và đầy nhiệt huyết. Âm nhạc là trung tâm của lễ hội đa sắc màu này và những cái tên từng tham gia Cocofest có thể kể tới như: Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, SpaceSpeaker, Kelis & nbsp;Samaya…

Cocofest Đà Nẵng 2017 là một trong những lễ hội sôi động hàng đầu Việt Nam trong năm 2017, hứa hẹn mang đến những phút giây rực lửa tại thành phố đáng sống này.
Nguồn: Cocobay Đà Nẵng

Hãy book ngay vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng của hãng hàng không Vietjet để có cơ hội tham gia lễ hội âm nhạc đầy sắc màu này nhé!