Khách sạn & Homestay Archives - FLYNOW BLOG https://www.flynow.vn/blog/khach-san-va-homestay ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI 1900 6432 - (024/028) 7300 1133 Fri, 18 Jun 2021 09:23:43 +0000 vi hourly 1 https://wordpress.org/?v=6.4.4 https://www.flynow.vn/blog/wp-content/uploads/2016/11/cropped-logo-flynow-final-KH-32x32.png Khách sạn & Homestay Archives - FLYNOW BLOG https://www.flynow.vn/blog/khach-san-va-homestay 32 32 Top 10 homestay ở Sapa đẹp ngất giá lại rẻ nhất định phải thử cho bõ công lặn lội lên núi ( Phần 2) https://www.flynow.vn/blog/khach-san-va-homestay-sapa/top-10-homestay-sapa-gia-re-cho-ban-lua-chon Mon, 20 Nov 2017 11:25:19 +0000 https://www.flynow.vn/blog/?p=11933 Nếu bạn du lịch Sapa nhiều lần và cũng “nhẵn mặt” hết những chỗ ăn ngon, địa điểm vui chơi mới lạ hay những khách sạn quen thuộc thì lần này hãy “đổi gió” ở 10 Homestay Sapa giá rẻ mà cực kì đáng trải nghiệm này nhé! Sapa Heavenly Homestay Sapa Heavenly nằm tại Bản …

The post Top 10 homestay ở Sapa đẹp ngất giá lại rẻ nhất định phải thử cho bõ công lặn lội lên núi ( Phần 2) appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Nếu bạn du lịch Sapa nhiều lần và cũng “nhẵn mặt” hết những chỗ ăn ngon, địa điểm vui chơi mới lạ hay những khách sạn quen thuộc thì lần này hãy “đổi gió” ở 10 Homestay Sapa giá rẻ mà cực kì đáng trải nghiệm này nhé!

Sapa Heavenly Homestay

Sapa Heavenly nằm tại Bản Tả Phìn, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 17km về hướng Đông. Sapa Heavenly là một trong những Homestay Sapa giá rẻ được thiết kế tuyệt đẹp, hoàn toàn bằng gỗ Pơmu cao cấp – một loại gỗ chống muỗi rất tốt.

Ở một vị trí đặc biệt, Sapa Heavenly là nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh lãng mạn của Sapa. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động cùng người dân bản địa như: cấy lúa, trồng rau, buổi tối sẽ cùng ngồi xuống bên đống lửa, nướng đồ ăn, tạo một không gian vô cùng ấm cúng và gần gũi.

Kết quả hình ảnh cho Sapa Heavenly

Số điện thoại liên hệ: 0975565308

Hmong Mountain Retreat

Được tạo thành từ tổ hợp những căn nhà sàn và nhà lá có tuổi đời trên 70 năm, Hmong Mountain Retreat ở Bản Hồ là Homestay Sapa giá rẻ nơi bạn có thể cảm nhận được sự gắn kết giữa đất trời và thiên nhiên Sapa.

Đến đây, bạn sẽ được ở trong những bungalow giữa những thửa ruộng bậc thang xanh mướt lưng chừng núi. Trước nhà sàn lớn còn có một chiếc hồ nhân tạo lát đá rất xinh, tạo khung cảnh lãng mạn cho homestay. Về phòng bạn có thể lựa chọn 2 hình thức: nhà sàn theo kiểu “Shared –room” (ở chung với nhiều người) hoặc chọn những Bungalow có thể ở được 2, 3 người với cửa hướng ra vùng đồi núi vô cùng xinh đẹp.

Giá tham khảo: 800.000 đồng/ bungalow; 200.000 đồng – 250.000 đồng/ shared-room.

VietTrekking Homestay

Tọa lạc ở cuối đường Hoàng Liên, VietTrekking Homestay là địa chỉ lưu trú sẽ mang đến cho bạn cảm giác mỗi sáng thức dậy cứ ngỡ mình ở trên “cõi tiên” chứ không phải ở Sapa nữa rồi!

Điểm đặc biệt ở đây là có view ngắm biển mây cực đẹp. Căn nhà nhỏ xinh trên biển mây mỗi sáng là địa điểm không thể lý tưởng hơn để ngắm nhìn những tia nắng. Liếc mắt sang trái, bạn sẽ thấy bình minh le lói trên biển mây bồng bềnh, đá con mắt qua phải là đỉnh Fansipan và dãy Hoàng Liên Sơn sừng sững diệu kỳ.

VietTrekking Homestay có tổng cộng là 6 phòng gồm 4 phòng đơn, 1 phòng đôi và 1 phòng tập thể. Ngoài ra, giá phòng ở đây cũng khá “mềm”, đạt chuẩn Homestay Sapa giá rẻ: phòng đơn có giá 200.00 đồng/phòng từ thứ 2- thứ 5 và 250.000 đồng/phòng từ thứ 6 – chủ nhật; phòng đôi có giá 300.00 đồng/phòng từ thứ 2- thứ 5 và 350.000 đồng/phòng từ thứ 6 – chủ nhật; phòng tập thể (số lượng tối đa 12 người hoặc 1 đoàn) có giá 80.000 đồng/người (4 người trở lên giá còn 60.000 đồng), cuối tuần phụ thu thêm 10.000 đồng.

Để đến VietTrekking Homestay từ Phố Ẩm Thực bạn đi thẳng tới ngã 4 Fansipan – Cầu Mây thì rẽ phải nhé, nếu rẽ trái sẽ là đi xuống chợ truyền thống cũ, còn đi thẳng sẽ tới bản Cát Cát hoặc tới ngã 4 các bạn hỏi đường vào khách sạn Biển Mây hay đường vào khu Than Khoáng Sản. Sau đó cứ đi thẳng con đường đó tới tận cuối đường là sẽ thấy ngôi nhà với hàng rào màu trắng.

Gem Valley – Sapa

Gem Valley – ngôi nhà vừa là quán cafe, vừa là một trong những homestay ở Sapa được quản lý bởi người địa phương khác. Đây là homestay của vợ chồng họa sỹ người Hà Nội về đây sinh sống. Đến đây một lần đi, thề là bạn sẽ ao ước sở hữu một ngôi nhà như vậy khi về già cho xem.

homestay ở Sapa

Điều tuyệt vời nhất ở Gem Valley là khoảnh khắc thức giấc vào mỗi sớm mai. Du khách sẽ được chào bình minh với khung cảnh thung lũng ruộng bậc thang Cát Cát tuyệt đẹp và thưởng thức bữa sáng do chính tay chị chủ nhà chuẩn bị với các loại rau quả đặc trưng xứ lạnh được hái từ vườn.

homestay ở Sapa

Di chuyển: Từ trung tâm thị trấn Sa Pa, đi khoảng 3 km theo lối xuống bản Cát Cát, qua thung lũng và đồi Việt – Nhật chừng 50m, bạn sẽ đến được Gem Valley.

Muốn tới đây, khách lên nghỉ thường phải liên hệ trước. Ngoài phòng riêng dạng homestay, bạn cũng có thể chọn ở ghép tại phòng sinh hoạt chung như dạng kí túc xá. Chi phí khoảng 200.000 đồng trở lên cho một người. Tại đây, bạn có thể đặt cơm theo bữa, với những món ăn cây nhà lá vườn như su su, thịt lợn bản, cơm rang, gà tần, … với chi phí rẻ hơn cả trung tâm thị trấn.

Giá tham khảo: 200 – 250.000đ/ đêm và có thể ở ghép tại phòng sinh hoạt chung với giá rẻ hơn nhiều.

Sapa Clay House

Đây là khu nghỉ mới thành lập, nằm lọt trong thung lũng ruộng bậc thang của Sapa cho nên không gian hoàn toàn yên tĩnh và đậm chất miền núi. Clay House được xây dựng và điều hành bởi một người quản lý có tâm với dịch vụ khách sạn và chăm sóc khách hàng, từ những chi tiết nhỏ nhất trong không gian thiết kế cho tới những service tốt hơn như cách đón tiếp khách du lịch. Mỗi một ngày mới, khách hàng sẽ được nhận 1 tấm post card được viết tay một cách trân trọng 1 câu danh ngôn nào đó, đính kèm những lời gợi ý về điểm đến lý thú từ 1 người am hiểu văn hóa địa phương. Chúng tôi sau 1 ngày khám phá thiên nhiên và con người Tây Bắc, trở về khu nghỉ với sự thư thái an nhiên, phòng ốc được dọn dẹp sạch sẽ, cộng thêm những món quà nhỏ bé mà vô cùng tình cảm (như bánh táo, hay ngày cuối là 1 chiếc ví thổ cẩm thêu tay đặc trưng).

Khu nghỉ dưỡng cách trung tâm thị trấn Sapa khá xa nên mọi khung cảnh xung quanh đây còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ đầy đặc trưng của mình. Khu nhà nghỉ cũng cung cấp cho du khách tất cả mọi dịch vụ từ ăn uống đến nghỉ ngơi, tắm nước lá của người Dao đỏ. Thậm chí các bạn phục vụ ở đây cũng rất nhiệt tình, nếu bạn đi chơi về mệt và chưa quen được với thời tiết lạnh của Sapa, các bạn ấy sẽ tận tình pha trà gừng ấm nóng để giúp các bạn hồi sức..

Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị tại Sapa và Clay House bởi góc nào tại đây cũng có thể trở thành khoảnh khắc “sống ảo” tuyệt đẹp khi lên hình.

Địa chỉ: Tỉnh lộ 152, Lao Chải, Sa Pa, Lào Cai
Điện thoại: 096 528 81 60
Giá phòng:

Từ nay cho đến đầu năm 2018, lượng du khách, phượt thủ lên Sapa đông thôi rồi luôn. Nhớ book Homestay Sapa giá rẻ trước khi đi nha mấy chế.

Các bạn ở xa thì book vé máy bay từ giờ đi, vé máy bay ra Hà Nội đang rẻ lắm, tham khảo luôn ở đây ạ:

Chúc bạn có chuyến đi Sapa trên cả tuyệt vời!

Nguồn: Tổng hợp

The post Top 10 homestay ở Sapa đẹp ngất giá lại rẻ nhất định phải thử cho bõ công lặn lội lên núi ( Phần 2) appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Top 10 homestay ở Sapa đẹp ngất giá lại rẻ nhất định phải thử cho bõ công lặn lội lên núi ( Phần 1) https://www.flynow.vn/blog/khach-san-va-homestay-sapa/homestay-sapa-dep-gia-re Mon, 13 Nov 2017 09:31:04 +0000 https://www.flynow.vn/blog/?p=11923 Nếu bạn du lịch Sapa nhiều lần và cũng “nhẵn mặt” hết những chỗ ăn ngon, địa điểm vui chơi mới lạ hay những khách sạn quen thuộc thì lần này hãy “đổi gió” ở 10 homestay ở Sapa đẹp ngất giá lại rẻ này nhé! Topas Ecolodge Sapa Topas Ecolodge là nơi nghỉ miền núi …

The post Top 10 homestay ở Sapa đẹp ngất giá lại rẻ nhất định phải thử cho bõ công lặn lội lên núi ( Phần 1) appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Nếu bạn du lịch Sapa nhiều lần và cũng “nhẵn mặt” hết những chỗ ăn ngon, địa điểm vui chơi mới lạ hay những khách sạn quen thuộc thì lần này hãy “đổi gió” ở 10 homestay ở Sapa đẹp ngất giá lại rẻ này nhé!

Topas Ecolodge Sapa
Topas Ecolodge là nơi nghỉ miền núi duyên dáng và độc đáo, nơi khách có thể thoải mái hòa mình với những dân làng dân tộc. Xe đưa đón miễn phí chạy hàng ngày đến và đi từ Thị trấn Sapa. Ngoài việc chiêm ngưỡng cảnh quan xinh đẹp, khách còn có thể tham gia các hoạt động khác như đạp xe hay đơn giản là truy cập Wi-Fi miễn phí ở các khu vực chung.
  1. ZaloTopas Ecolodge nằm bên trong Làng Bản Lạch nhìn ra Dãy núi Hoàng Liên Sơn. Nơi nghỉ này cách Thị trấn Sapa 18 km và cách Trung tâm Tham quan của Vườn Quốc gia Hoàng Liên 38 km. Ga Tàu Lào Cai cách đó 53 km. Topas Ecolodge có 25 phòng được thiết kế theo phong cách nhà sàn truyền thống với nội thất gỗ, đá mộc mạc. Bước vào không gian phòng nghỉ Topas, bạn sẽ cảm nhận được không khí lãng mạn như được hòa mình với thiên nhiên. Tất cả các phòng đều có ban công riêng hướng ra thung lũng, từ đây bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm thung lũng thơ mộng, được bao phủ bởi những thửa ruộng bậc thang xanh rì cùng dòng suối Mường Hoa uốn lượn quanh chân núi.
    topas-ecolodge-sapa-ivivu-6Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm đến một nơi để “trốn” sự ồn ã, xô bồ của cuộc sống nhộn nhịp đông đúc thường ngày, hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ tươi đẹp, cảm nhận một cuộc sống thật chậm rãi và thanh bình.
    ZaloSali House 
    Cách Sapa chỉ 20 phút đi xe, nằm cuối bản Tả Van, Sali House sở hữu cái tên “tây tây”, dễ nhớ và thân thương như chính bản thân của nó vậy. Ở bất kỳ vị trí nào của homestay, bạn cũng có thể phóng tầm nhìn ra thiên nhiên xanh mướt. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên của bất kỳ vị khách nào khi ở lại đây.
    Zalo

    Tầm nhìn từ Sali House. Ảnh: FB Sali House

    Zalo

    Ảnh: FB Sali House

    Zalo

    Ảnh: FB Sali House

    Lưu trú ở Sali House, bạn sẽ được tận hưởng thiên nhiên trong lành hơn bao giờ hết. Bạn có thể khám phá bãi đá cổ nổi tiếng với tuổi đời trên dưới 2.500 năm do nhà Đông Dương học người Pháp gốc Nga Victor Goloubev phát hiện vào năm 1923. Cách Sali House 10 phút đi bộ là dòng suối nhỏ nước trong vắt. Chưa hết, bạn hãy thử chinh phục những ngọn đồi gần đó để sang bản Giàng Tả Chải, đi cầu Mây, tìm hiểu thêm về cuộc sống của người dân bản địa, hay thưởng thức những đặc sản “ngon muốn xỉu” của Sapa như thắng cố, lẩu gà, xôi ba màu… Sau một ngày khám phá tốn sức, bạn có thể dùng dịch vụ massage chân do chính những người dân tộc phục vụ.

    Zalo

    Vừa nấu ăn vừa ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Ảnh: FB Sali House

    Zalo

    Ảnh: FB Sali House

    Zalo

    Ảnh:@may_vien_du

    Nhiều người tìm đến Sali House đơn giản là muốn trốn cái sự xô bồ của thành thị, nên đừng bất ngờ khi có khách ở đây cả tuần mà không biết chán. Đối với họ, chỉ cần một nơi thoáng đãng, dễ chịu và yên tĩnh để đọc sách. Mỗi ngày ra chợ mua thức ăn về tự nấu và thưởng thức trong cái tiết trời vừa mát mát vừa lành lạnh của Sapa, vậy là quá đủ cho một chuyến đi.

    Số điện thoại liên hệ: 086 846 50 85

    Phơri’s House

    Phơri’s House là một ngôi nhà nhỏ xinh nằm trong bản Tả Van, cách thị trấn Sapa chừng 10 km. Trước nhà có con suối nhỏ róc rách, vào ngày không mưa bạn có thể ra trước suối ngồi lên tảng đá to đùng dựa lưng vô đọc sách. Tầm chiều có thể đi bộ một chút lên cao hơn, ngồi bệt xuống một thửa ruộng nào đấy và ngó xuống ruộng bậc thang mênh mông dưới tầm mắt, ngắm khói lam chiều… một cảm giác bình yên không thể nào diễn tả bằng lời được.

                                                                                                        Zalo

                                                                                                                                                     Ảnh: Phơri’s House

    Ngoài ra, những điểm cộng khiến Phơri’s House đang “làm mưa làm gió” ở Sapa là homestay có bếp đầy đủ cho những bạn thích nấu ăn. Các bạn có thể đi chợ, dùng túi vải có sẵn ở bếp để đi mua đồ ăn, có rau ngoài vườn. Có rượu vang, trà và cà phê sạch. Nhà tắm có máy nước nóng, mền ủ ấm của Đức cho mùa tuyết rơi… Tất cả những điều này sẽ khiến bạn có một kỳ nghỉ thật yên bình tại Sapa.

                                                                                                        Zalo

                                                                                                                                                      Ảnh: Phơri’s House

    Ngoài ra, những điểm cộng khiến Phơri’s House đang “làm mưa làm gió” ở Sapa là homestay có bếp đầy đủ cho những bạn thích nấu ăn. Các bạn có thể đi chợ, dùng túi vải có sẵn ở bếp để đi mua đồ ăn, có rau ngoài vườn. Có rượu vang, trà và cà phê sạch. Nhà tắm có máy nước nóng, mền ủ ấm của Đức cho mùa tuyết rơi… Tất cả những điều này sẽ khiến bạn có một kỳ nghỉ thật yên bình tại Sapa.

    Giá phòng ở đây là 30$/ đêm/ phòng 2 người. Thêm người thứ 3 phụ thu 10$/ người. Cả nhà có thể ngủ 14 người, đủ nệm và mền gối ấm êm. Book nguyên nhà giá 120$/ ngày. Đặc biệt, Tết và lễ không tăng giá.

    Số điện thoại liên hệ: 0906231047

    The Haven Sapa Camp Site

    Cách thị trấn Sapa khoảng 1,5 km, The Haven nằm trên đường vào bản Cát Cát, cách trung tâm khoảng 2km nên cũng rất thuận tiện nếu bạn muốn đi bộ lên thị trấn. Không khí nơi đây rất trong lành và gần gũi thiên nhiên, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm về một Sapa rất khác, rất thú vị.

    Do nằm trên ngọn đồi Vọng Cảnh nên từ đây bạn có thể ngắm toàn cảnh Sapa với view tuyệt đẹp và đặc biệt từ góc nào của The Haven, bạn cũng có thể chụp cho mình những bức ảnh “siêu chất”. Điểm đặc biệt ở đây là có view ngắm mây và ngắm trăng cực đẹp. Vào những ngày trăng sáng bạn có thể ngắm bầu trời sao lung linh và hít hà một chút không khí se se lạnh của Sapa.

    Zalo

     

    Với không gian yên tĩnh, The Haven Sapa Camp Site là một nơi lý tưởng để bạn và gia đình hoặc nhóm bạn của mình đến để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng.

    The Haven có 2 phòng dorms tập thể gồm 30 giường rất thích hợp cho các bạn thích đi phượt, tập thể công ty để tổ chức team building hoặc backpackers. Tiền thuê phòng khoảng 150.000 đồng/người/đêm (bao gồm ăn sáng). Ngoài ra, nơi đây còn có Outdoor Bar & Camp Site (quầy bar ngoài trời và khu vực cắm trại); 360 Lounge (quầy bar với tầm ngắm 360° trên đỉnh đồi giữa thung lung Mường Hoa), Cinema & BBQ Terrace (rạp chiếu phim và vườn nướng) và Haven Restaurant (nhà hàng Haven).

    Số điện thoại liên hệ: 0936951725 – 0961460566

    Giá phòng: 600.000đ – 1.000.000đ

    Địa chỉ: Đồi Vọng Cảnh, Bản Cát Cát, Xã San Sả Hồ,  Sa Pa, Lào Cai

     

    Nam Cang Riverside Lodge

    Nam Cang Riverside Lodge được đánh giá là một homestay view đẹp, vị trí tốt, độc đáo ở Sapa. Nằm tại ngôi làng Nậm Cang của đồng bào dân tộc thiểu số Dao Đỏ, chỉ cần đi ngang qua một chiếc cấu treo vắt ngang con sông nhỏ nước trong vắt là bạn có thể đến được homestay xinh đẹp này. Homestay này gồm 7 phòng twin/double và 2 phòng family với tiện nghi khá sang trọng và hiện đại.

    Điểm đặc biệt làm bạn thích mê Nam Cang Riverside Lodge là view nhìn ra bờ sông tuyệt đẹp. Có gì tuyệt hơn là ngồi bên cạnh bờ sông, nghe tiếng nước róc rách chảy, nhâm nhi một ly trà nóng hay một ly cà phê và ngắm cảnh núi rừng hùng vĩ của Sapa.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tản bộ đến bản Dao Đỏ ở ngay xunh quanh đấy để tìm hiểu một cách chân thực nhất cuộc sống sinh hoạt cũng như nhiều nét văn hóa độc đáo của đồng bào nơi đây.

    Những giây phút bình yên ở Sapa tại Nam Cang Riverside Lodge đang chờ đón bạn đấy!

    Số điện thoại liên hệ: 0203871331

     

The post Top 10 homestay ở Sapa đẹp ngất giá lại rẻ nhất định phải thử cho bõ công lặn lội lên núi ( Phần 1) appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Một tuần mộng mơ cùng 4 homestay Đà Lạt giá rẻ xinh lung linh https://www.flynow.vn/blog/khach-san-homestay-da-lat/mot-tuan-mong-mo-cung-4-homestay-da-lat-gia-re Wed, 23 Aug 2017 16:52:23 +0000 https://www.flynow.vn/blog/?p=11341 Rời xa sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống đô thị, người ta đến với homestay Đà Lạt giá rẻ để sống chậm rãi hơn, để sống trọn 24 giờ, từ khi những ánh nắng mai thức giấc, đến lúc bóng hoàng hôn lấp dần sau những ngọn núi, để có thể nhâm nhi …

The post Một tuần mộng mơ cùng 4 homestay Đà Lạt giá rẻ xinh lung linh appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Rời xa sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống đô thị, người ta đến với homestay Đà Lạt giá rẻ để sống chậm rãi hơn, để sống trọn 24 giờ, từ khi những ánh nắng mai thức giấc, đến lúc bóng hoàng hôn lấp dần sau những ngọn núi, để có thể nhâm nhi từng điều giản đơn trong cuộc sống. Homestay đã thành món đặc sản tinh thần mà mỗi vị khách tới Đà Lạt đều không thể bỏ qua. Hãy cùng tận hưởng 7 ngày mộng mơ cùng 4 homestay đẹp như mộng của Đà Lạt nhé.

The Shelter

Một trong những điều tệ nhất ở Đà Lạt là tìm đường theo số nhà. Cái hẻm dẫn vào The Shelter, cái biển số treo tuốt trên cao đúng kiểu đánh đố người ta,  không để ý sẽ không thấy.

homestay Đà Lạt giá rẻĐầ hẻm mà biển lung linh như này có phải là dễ tìm không

The Shelter hiện có 4 phòng đôi và 2 gian tập thể ( mỗi gian 4 giường đơn – một gian ở gác mái và một gian tầng trệt ), phòng nào cũng đẹp có không gian riêng tư, thoái mái và ấm cúng. Đặc biệt căn phòng gác mái (phòng dorm) có cửa sổ hướng ra vườn hồng đang chín rộ, sẽ khiến bạn thích mê.

homestay Đà Lạt giá rẻ

Tuy nhiên căn lều này lại đốn tim những cặp đôi trẻ nhất The Shelter

Cũng vì ở xa khu trung tâm, homestay Đà Lạt giá rẻ này có khu vực hoạt động ngoài trời với cây cối, mái che, đèn đóm các kiểu cũng như có thể tổ chức BBQ ngoài trời vào đêm. Buổi tối nếu được, bắc cái ghế, ôm cốc trà nóng ra ngắm sao, hưởng sương mù hoặc sáng sớm, ôm cà phê chụp vài bô sống ảo với làn sương sớm, ngắm bình minh.homestay Đà Lạt giá rẻ

Một bữa ăn thịnh soạn mà ấm áp tại đâyhomestay Đà Lạt giá rẻ

Sự thân thiện, nhiệt tình của chủ nhà cũng đã mang đến cho mọi người khi tới đây cảm nhận rõ không khí yên bình, ấm áp. Điều quan trọng là mong muốn tất cả các khách ở đây từ xa lạ trở thành thân quen, gần nhau hơn và xem nhau như người trong một nhà.

Le Bleu – The Vintage wooden house

Le Bleu Homestay dành cho những ai từ nơi xa đến muốn được sống trong không khí của Đà Lạt ấm áp và lãng đãng, muốn trở về với không gian hoài cổ và yên tĩnh, một sự bình yên ở góc sân gạch cỏn con.

Le Bleu ( lơ blơ có nghĩa là màu xanh trong tiếng Pháp)

Nơi đây nổi bật với màu xanh giản dị của gỗ, cái hoài cổ bình yên của góc sân con con. Đây đúng là nơi trú ngụ lý tưởng cho các bạn thích sự mộc mạc của cuộc sống thường ngày, sáng đi tưới cây, trưa về nấu nướng, tối nằm đọc sách. Thi vị, bình yên đến lạ.

Một không gian tuệt vời tận hưởng thời gian cùng những cuốn sách

Đẹp xinh xắn đến từng chi tiết nhỏ, rèm treo cửa vintage,chậu hoa trồng trong can nhựa,…

Le Bleu không hẳn là khách sạn, cũng không phải khu nghỉ có nhiều phòng hay nhiều lựa chọn phòng khác nhau. Mỗi Le Bleu là một căn nhà xinh xắn riêng biệt với khu vườn xanh mát hoặc nếu không cũng nhất định phải có một góc trồng cây bé bé. Một không gian bình dị đến bình yên.

Đặc biệt khi bạn đã chọn Le Bleu, bạn sẽ không phải chia sẻ không gian của bạn với ai ngoài bạn và những người đồng hành.

Misty Forest House

Nếu muốn tìm một nơi trú ngụ mà vừa có thể ở, vừa có thể sống ảo thì nhớ ghé qua “căn nhà Bắc Âu” – Misty Forest House nhé. Đến đây dường như ai cũng bị hút hồn bởi vẻ đẹp của nó, Cả ngôi nhà lấy gam màu trắng làm chủ đạo, cảm giác như bạn đang bước vô một quốc gia ôn đới nào đó vậy.

Một phong cách homestay khác lạ gữa lòng Đà Lạt với tông trăngs chủ đạo

Tầng dưới của homestay Đà Lạt giá rẻ này là 1 quán coffee nho nhỏ, mọi người có thể dừng nhâm nhi ly cà phê, không ở cũng được nhưng không thể không sống ảo ở đây đâu nhé

Không gian bé nhỏ đáng yêu coffee tại gia

Misty Forest House được anh chị chủ yêu thương quá nhiều mà, vì đặt hết tình yêu nên mọi thứ trong nhà đều được trang trí rất tinh tế. Ở giữa Đà Lạt mà cảm giác như lạc ở trời Tây. Các phòng được trang trí bằng những chiếc lều, những con gấu bông trông rất ấm áp và mới lạ.

Phong cách trắng dễ thương phù hợp với các nữ

Misty Forest với thiết tế phong cách châu âu với tông màu trắng . Tuy nhỏ nhưng nhiều góc sống ảo lắm tiện thể xem và mua những món đồ lưu niệm bằng gỗ do chính tay a chủ làm luôn nha …

Homestay có tất cả 5 phòng và 1 căn bếp chung nên mọi người có thể tự tay chuẩn bị bữa ăn cho mình đó nhé.

Rustic Homestay

Rustic, một homestay bé xinh nằm trên đường Hùng Vương, được chào đón bằng chiếc cổng nhỏ với vườn cây trước sân, trong nhà là những dư vị của gỗ, của ánh đèn vàng nồng ấm cảm giác như nhà vậy.

Chào đón nhữngn vị khách bằng một quang cảnh ấn tượng

Rustic home là một căn nhà đầy ấn tượng với từng góc nhỏ xíu xinh yêu cũng đều được chủ nhân chăm chút. Căn nhà khá nhỏ, nhưng được khéo léo xếp đặt thành nhiều phòng, nhiều giường hơn. Giường dorm cũng có mà phòng đôi cho các couple cũng đáp ứng được luôn nha.

Căn phòng kình ngập tràn ánh sáng đánh thức những chú mèo lười

Hai bạn chủ Rustic rất dễ thương và thân thiện. Cảm giác đang ở homestay đúng nghĩa, có thể thoải mái tự pha cho mình ly cafe hoặc làm một bữa sáng mà không sợ đang làm phiền ai.homestay Đà Lạt giá rẻ

Căn bêp nhỏ của Rustic, nơi mở lời cho những mẩu chuyện vụn vặt

Đến giờ lại lên, hẹn nhau ra căn phòng quyền lục, những người bạn không quen từ mọi nơi, lại có một chỗ chung để cùng nhau hàn huyên, tỉ tê tâm sự.

homestay Đà Lạt giá rẻ

Phòng sinh hoạt chung

homestay Đà Lạt giá rẻ

Bữa điểm tâm thương tặng những bạn khách

The post Một tuần mộng mơ cùng 4 homestay Đà Lạt giá rẻ xinh lung linh appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Tự làm mỹ phẩm thiên nhiên tại homestay khu vườn bí mật ở Đà Lạt https://www.flynow.vn/blog/khach-san-homestay-da-lat/kham-pha-homestay-khu-vuon-bi-mat-o-da-lat Fri, 18 Aug 2017 09:06:49 +0000 https://www.flynow.vn/blog/?p=11191 Homestay khu vườn bí mật ở Đà Lạt – Các bạn nữ chắc không còn xa lạ với thương hiệu mỹ phẩm hand-made Naunau, giờ đây Naunau đã có hẳn cho riêng mình một studio kiêm luôn cả khu homestay lọt thỏm trong khu vườn ở giữa Đà Lạt rồi đấy! Đi du lịch ngoài chỗ …

The post Tự làm mỹ phẩm thiên nhiên tại homestay khu vườn bí mật ở Đà Lạt appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Homestay khu vườn bí mật ở Đà Lạt – Các bạn nữ chắc không còn xa lạ với thương hiệu mỹ phẩm hand-made Naunau, giờ đây Naunau đã có hẳn cho riêng mình một studio kiêm luôn cả khu homestay lọt thỏm trong khu vườn ở giữa Đà Lạt rồi đấy! Đi du lịch ngoài chỗ lưu trú thông thường thì ở đây còn rất nhiều điều thú vị để khám phá và trải nghiệm chứ đâu chỉ nằm một chỗ hay đi thăm quan như bình thường đúng không nào? Cùng vé máy bay Flynow đi khám phá homestay đặc biệt này nhé!

Các bạn có thể đặt phòng qua Agoda để được giá phòng tốt nhất nhé:


homestay khu vườn bí mật ở Đà Lạt
Phòng ngủ được trang trí Dream Catcher cho bạn có giấc ngủ ngon hơn

Một cái tên mới toanh trong làng homestay Đà Lạt vừa được bổ sung vào trong danh sách, dù sinh sau đẻ muộn, nhưng Naunau’s Garden thực sự khiến cho nó hot ngay từ khi mới đi vào hoạt động. Khu vườn trong mơ này là một kiểu homestay nhà vườn kết hợp, được trồng đủ loại cây trái, cô chủ cũng là một người rất cá tính, rất yêu thiên nhiên và thường tổ chức những work-shop dạy làm những thứ hay ho như: xà phòng, tinh dầu, nước hoa…

 

homestay khu vườn bí mật ở Đà Lạt
Khu vườn ngập tràn hương thơm của hoa oải hương

homestay khu vườn bí mật ở Đà Lạt
Và rất nhiều loại khoa khác nhau

Naunau’s Garden là một khu vườn trồng đủ loại hoa trái thảo dược, với các khu vực được chia ra gồm: khu nhà chính, nhà sàn, lều được dựng ngay trong vườn. Tất cả đều được chăm chút kĩ lưỡng từng li từng tí, nên bạn có chọn ở khu vực nào cũng đều cảm nhận được sự ấm cúng, thoải mái dễ chịu giữa cái tiết trời se lạnh của Đà Lạt.

homestay khu vườn bí mật ở Đà Lạt

 

homestay khu vườn bí mật ở Đà Lạt

 

homestay khu vườn bí mật ở Đà Lạt

 

Đồ ăn cũng được làm từ những nguyên liệu có sẵn trong vườn, luôn đảm bảo tươi ngon và sạch sẽ, gần như cuộc sống ở đây hoàn toàn hòa quyện vào thiên nhiên.

 

homestay khu vườn bí mật ở Đà Lạt

Xem thêm: 6 homestay ở Đà Lạt mới toạch toành toanh bạn nên check in mùa cao điểm

Ở đây cô chủ siêu dễ thương, thích làm mỹ phẩm thiên nhiên cho chị em từ tinh dầu, sáp thơm, dầu thơm các thể loại đều được hướng dẫn tỉ mỉ, chỉ cần tham gia work-shop ở ngay tại đây là bạn đã có thể tự làm cho mình những thứ hay ho này rồi.

 

homestay khu vườn bí mật ở Đà Lạt

 

NauNau Garden hiện có 2 nhà gỗ riêng biệt:
– Nhà sàn nằm phía sau vườn có thể ở từ 2 người. Giá 1.200k/đêm/2 người. Phụ phí thêm cho em bé hoặc người thứ 3 đi cùng là 200.000. Đệm nhỏ sẽ được cung cấp nếu yêu cầu.
– Nhà ngang có bếp và phòng khách, có máy giặt, và 1 phòng ngủ (size queen) có thể dành cho gia đình có con nhỏ. Giá 1,500.000/đêm.
– Lều lớn : có thể ngủ được 4 người, dành cho các nhóm bạn trẻ. 700k/lều. Nếu từ 4 người trở lên thì sẽ tính theo đầu người là 200k/ người/ đêm. Lều sẽ sử dụng nhà vệ sinh và phòng tắm ngoài vườn.
– Ngoài ra Naunau có phòng workshop nhỏ dạy làm xà phòng, nước hoa hồng, tinh dầu để các bạn dành nhiều thời gian cho mình hơn. Chi phí từ 100-300k cho một lớp học.

homestay khu vườn bí mật ở Đà Lạt

 

Còn chấn chờ gì nữa mà không đặt vé máy bay đi Đà Lạt của hãng hàng không VN Airline để tận mục sở thị homestay bí ẩn này nhé!

The post Tự làm mỹ phẩm thiên nhiên tại homestay khu vườn bí mật ở Đà Lạt appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
[Tổng hợp ] Top KHÁCH SẠN “siêu đẹp với giá tiền siêu hấp dẫn” tại Đà Nẵng https://www.flynow.vn/blog/khach-san-homestay-da-nang/khach-san-da-nang-gia-re Thu, 03 Aug 2017 09:30:22 +0000 https://www.flynow.vn/blog/?p=11083 Đà Nẵng được mệnh danh là thiên đường du lịch, với sự ưu ái của thiên nhiên ban tặng cho nhiều cảnh đẹp động lòng người. Chính vì thế mà Đà Nẵng càng ngày thu hút đông đảo du khách gần xa ghé về thăm quan nghỉ dưỡng. Để đáp ứng nhu cầu đông đảo …

The post [Tổng hợp ] Top KHÁCH SẠN “siêu đẹp với giá tiền siêu hấp dẫn” tại Đà Nẵng appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Đà Nẵng được mệnh danh là thiên đường du lịch, với sự ưu ái của thiên nhiên ban tặng cho nhiều cảnh đẹp động lòng người. Chính vì thế mà Đà Nẵng càng ngày thu hút đông đảo du khách gần xa ghé về thăm quan nghỉ dưỡng. Để đáp ứng nhu cầu đông đảo của du khách, khách sạn Đà Nẵng giá rẻ đã mọc lên rất nhiều với các tiêu chuẩn khác nhau để nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách.

Để lựa chọn cho mình một khách sạn nằm ở vị trí đẹp để nghỉ ngơi, đầy đủ các tiện nghi mà giá cả lại phù hợp với từng người thì rất khó để lựa chọn. Vé máy bay Flynow.vn xin chia sẻ kinh nghiệm để chọn phòng khách sạn phù hợp với bạn.

khách sạn Đà Nẵng giá rẻ

Xác định nhu cầu bạn cần về khách sạn Đà Nẵng giá rẻ

Để lựa chọn khách sạn cho phù hợp với nhu cầu của bạn, trước khi tìm kiếm bạn hãy xác định rõ nhu cầu của mình theo một số tiêu chí như:

khách sạn Đà Nẵng giá rẻ

– Tiêu chuẩn khách sạn: 2 sao, 3 sao, 4 sao, 5 sao, hay resort.

– Vị trí: gần trung tâm, hay ven biển, gần sân bay, hay gần sông Hàn. Cần chọn vị trí có cảnh view theo ý muốn.

– Mức giá: thấp, trung bình,  hay cao.

– Phòng : phòng dorm, phòng đôi hay phòng gia đình.

– Tiện nghi trong phòng: các tiện nghi bạn cần có như điều hòa, tivi, tủ lạnh, bồn tắm nằm,…

– Dịch vụ khách sạn: các quán cafe, quầy bar, gửi đồ, giữ trẻ,. …

Một số khách sạn Đà Nẵng giá rẻ bạn có thể tham khảo

khách sạn Đà Nẵng giá rẻ ven sông Hàn 

khách sạn Đà Nẵng giá rẻ

Khách sạn gần sông Hàn là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp của Đà Nẵng, lung linh của những cây cầu có 1 không 2 tại Việt Nam. Là nơi thuận tiện để bạn thưởng thức những món ăn vặt nổi tiếng Đà Nẵng như Yagout muối, mít trộn, ốc hút, bánh canh ruộng… và còn rất nhiều món khác.

  1. Khách sạn San San Hotel: 54 An Thượng 26 – 0236 3959979 ( 500k/phòng đôi/ngày)
  2. Khách Sạn Thanh Nhung Đà Nẵng: Lô/17 – H1 Phạm Văn Đồng, giá 400k/1 phòng/1 ngày. Đầy đủ tiện nghi, wifi miễn phí, nhân viên rất nhiệt tình.
  3. Khách sạn Evelyn Đà Nẵng: 115 Trần Phú, giá 400k/1 phòng/1 ngày. Đầy đủ tiện nghi. SĐT : 0511 3807 373
  4. Khách sạn Celine Đà Nẵng: 105 Trần Hưng Đạo, giá 300k/1 phòng/1 ngày. SĐT : 0511 3847 579. Đầy đủ tiện nghi, nhân viên nhiệt tình.

khách sạn Đà Nẵng giá rẻ ở Trung tâm Đà Nẵng 

khách sạn Đà Nẵng giá rẻ

Khách sạn trung tâm Đà Nẵng là nơi bạn có thể khám phá, trải nghiệm đươc hết những món ăn dân dã cũng như đặc sản của Đà Nẵng, khám phá được cái địa điểm du lịch nội thành Đà Nẵng như bảo tàng Chăm, nhà thờ Con Gà… và để tiện hơn cho quá trình đi lại vì trung tâm là nơi có nhiều tuyến xe buýt hoạt động.

  1. Khách Sạn Thanh Long Đà Nẵng: 130 Điện Biên Phủ. Giá từ 400k/ phòng/ ngày. SĐT : 0511 3649 941
  2. Khách sạn Thành Tiến Đà Nẵng: 38 Hoàng Diệu : Giá dao động từ 300k/ phòng/ ngày. SĐT : 0511 3816 969
  3. Khách sạn Quốc Cường 2 Đà Nẵng: 324-326 Hoàng Diệu. Giá dao động từ 400k/ phòng/ ngày. SĐT : 0511 365 4950 – 5511 365 4951
  4. Khách sạn Little Home: 74 Lý Thái Tổ. Giá từ 250k/ phòng/ ngày. SĐT: (84-511) 3 651 377

khách sạn Đà Nẵng giá rẻ ở bờ biển Đà Nẵng

khách sạn Đà Nẵng giá rẻ

Biển Đà Nẵng được nằm trong top 20 biển đẹp nhất hành tinh, có đường bờ biển dài, cát trắng mịn, sạch sẽ, nước biển mát, trong lành. Bạn sẽ được hòa mình vào làn nước mát lạnh của những bãi tắm hàng đầu tại Việt Nam, cùng với đó , bạn sẽ được tận hưởng 1 cảm giác “trên cả tuyệt vời” khi được ngắm bình minh và hoàng hôn ở biển Đà Nẵng. Chiều tối là nơi mà các nhà hàng  hải sản tươi sống từ bình dân cho đến cao cấp mở cửa, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những món mình thích và thưởng thức. Hải sản ở các nhà hàng này được lấy trực tiếp từ ngư dân đánh bắt nên còn rất tươi và cực kỳ ngon.

  1. Khách sạn Thành Long: 103 Hà Bổng, giá 400k/1 phòng/1 ngày. SĐT : 0511.394.2727. Chủ khách sạn ở đây rất dễ thương và nhiệt tình.
  2. Khách sạn Trùng Dương: 170 Hồ Nghinh, giá 450k/1 phòng/ 1 ngày. SĐT : 05113 98 66 98, đầy đủ tiện nghi, nhân viên cũng rất chu đáo.
  3. Khách sạn nhà nghỉ Gia Khánh: 245 Hồ Nghinh, giá 180k/1 phòng/1 ngày. SĐT : 05113 921 468. Đầy đủ tiện nghi, nhân viên phục vụ rất tốt.
  4. Khách Sạn Mimosa 2: Gần bãi biển Mỹ Khê, giá 300k/1 phòng /1 ngày. SĐT : 0511 3955 233. Đầy đủ tiện nghi, nhân viên rất nhiệt tình.

Xem thêm: 6 Hostel & homestay Đà Nẵng giá rẻ bất ngờ nhưng đẹp ngẩn ngơ

Trên đây là một số gợi ý để lựa chọn khách sạn giá rẻ ở Đà Nẵng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp Quý khách có thêm thông tin và kinh nghiệm tìm nơi ở thoải mái và tiện lợi mà không phải lo lắng về chi phí. Hãy đặt ngay vé máy bay đi Đà Nẵng của hãng hàng không giá rẻ Jetstar để có một chuyến đi du lịch Đà Nẵng vui vẻ và đáng nhớ.

The post [Tổng hợp ] Top KHÁCH SẠN “siêu đẹp với giá tiền siêu hấp dẫn” tại Đà Nẵng appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
MÙA HÈ YÊN BÌNH TẠI FUSION MAIA RESORT ĐÀ NẴNG https://www.flynow.vn/blog/khach-san-homestay-da-nang/fusion-maia-resort-da-nang Wed, 26 Jul 2017 14:09:31 +0000 https://www.flynow.vn/blog/?p=10819 Cùng blogger Ninh Tito khám phá những lý do đáng để đưa Fusion Maia Resort Đà Nẵng vào danh sách những địa điểm đáng đi du lịch mùa hè này nhé!  Hình như mùa hè những năm gần đây của mình đều bắt đầu bằng một chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng thì phải. Năm …

The post MÙA HÈ YÊN BÌNH TẠI FUSION MAIA RESORT ĐÀ NẴNG appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Cùng blogger Ninh Tito khám phá những lý do đáng để đưa Fusion Maia Resort Đà Nẵng vào danh sách những địa điểm đáng đi du lịch mùa hè này nhé! 

Hình như mùa hè những năm gần đây của mình đều bắt đầu bằng một chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng thì phải. Năm ngoái chuyến mở đầu cũng là Đà Nẵng nhưng ở Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort, còn năm nay mình lại chọn địa điểm ghé chân là Fusion Maia Resort Đà Nẵng. Với mình, du lịch nghỉ dưỡng thật sự quan trọng bởi cả năm đã quanh quẩn bên bàn phím, bên những tờ kế hoạch và lịch ghi hình dày đặc đến mụ mị đầu óc rồi, đôi lúc cần phải có những lúc thảnh thơi, thư giãn đầu óc như thế này để cân bằng lại kẻo hoá điên.

Nói thật, khi biết thông tin Fusion Maia chính thức đi vào hoạt động từ 2008, mình vừa mừng vừa lo. Mừng vì được đi du lịch nghỉ dưỡng thật đấy, nhưng lo vì xây từ 2008 rồi, tính đến nay cũng gần 10 năm, chẳng biết thiết kế có diêm dúa quá đà so với tinh thần instagram minimal mãnh liệt của mình không nữa! (dẫu đây là resort 5 sao và lọt top 10 khách sạn xa hoa nhất châu Á). Thế nhưng mọi muộn phiền đều tan biến khi mình bắt đầu in dấu chân lên sảnh của Fusion Maia.

Trước khi đi vào bài viết chi tiết, có một clip nho nhỏ về trải nghiệm tại Fusion Maia hy vọng các bạn sẽ thích!

Đó là điều đầu tiên mà mình rất thích ở Fusion Maia Resort Đà Nẵng. Toàn bộ hệ thống phòng được thiết kế thành các biệt thự tách biệt. Dù mức giá hơi cao cho một đêm ở tại đây, nhưng những trải nghiệm nghỉ dưỡng riêng tư ở từng căn biệt thự lại vô cùng xứng đáng. Nếu bạn đi hai người có thể ở căn biệt thự hồ bơi gồm 1 phòng ngủ. Nếu bạn đi đông người hơn, có 2 lựa chọn là biệt thự spa và biệt thự hướng biển. Đương nhiên mình ở căn hồ bơi bé bé xinh xinh kia rồi, vì mình đi 2 “mình” mà!

Processed with VSCO with a6 preset

Cảm giác đầu tiên khi bước vào phòng là mọi thứ đều “mở”, tức là các không gian đều được nối liền với nhau mà không hề bị tách biệt bởi bất cứ thứ “cửa” nào. Tất nhiên rồi, vì bản thân khách du lịch đã ở trong một căn biệt thự riêng lẻ, thì cần gì phải che chắn nếu chỉ là 2 người…

Công nhận ở đây chẳng thiếu thứ gì, nếu không muốn nói chỉ cần có thêm bếp là thành một căn apartment cho thuê giá hời. Mình thích nhất là có hồ bơi riêng, đi đâu chứ cứ về phòng là lại tụt quần tụt áo lao ngay xuống bể mát lạnh để quẫy đạp. Mùa hè mà!

 

2.

Ở resort nào cũng vậy, ẩm thực luôn là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định xem bạn có nên lựa chọn đó là nơi nghỉ dưỡng hay không. Với mình, ẩm thực ở Fusion Maia không những ngon, đẹp mắt mà còn có thật nhiều trải nghiệm độc đáo.

Xem thêm: Đột nhập vào Risemount Resort Đà Nẵng – ‘thiên đường Santorini’ đang được giới trẻ check-in rần rần

1. CHUYỆN ĂN SÁNG

Ăn bữa sáng ở nhà hàng? Bình thường.
Ăn bữa sáng trên giường? Bình thường.
Ăn bữa sáng trên bãi biển? Hơi hơi phức tạp chút.
Ăn bữa sáng ở bồn tắm? Lạ đời rồi đây…
Ăn bữa sáng lúc đang bơi ở hồ bơi? Bất thường thật!

Trong những ngày ở Fusion Maia Resort Đà Nẵng, mình đã có dịp thưởng thức bữa sáng ở tất cả những địa điểm cả bình thường cả bất thường ở trên. Vì bữa sáng được phục vụ cả ngày, vậy nên bạn có thể tận hưởng một bữa ăn đặc biệt đúng điệu vào bất cứ thời gian nào và địa điểm nào. Thật sự theo mình đây là trải nghiệm thú vị nhất về ẩm thực tại Fusion Maia.

Người ta ra vườn nhặt nắng, mình ra hồ bơi nhặt thức ăn.

— Ninh Tito

Mọi hạnh phúc trên đời đều xuất phát từ một bữa sáng nhàn nhã.

— John Gunther

Người thích ăn uống luôn luôn là những người tốt nhất.

— Julia Child

3.

Mỹ Khê luôn là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, vì thế thật may mắn khi Fusion Maia Resort Đà Nẵng lại có vị trí đẹp như vậy. Nghỉ dưỡng tại Fusion Maia, bạn sẽ có cơ hội được sải bước trên bờ cát trắng muốt, ngắm nhìn những cơn sóng vi vu ngoài khơi và đương nhiên đừng quên giơ máy lên giụp ảnh.

Đến Fusion Maia, lâu lắm rồi mình mới được làm điều thích nhất mỗi khi đi biển là được ngắm bình minh sáng sớm. Thử kéo xuống dưới nhé, bình minh tại Fusion Maia là bình minh trên bể bơi vô cực đẹp lung linh, huy hoàng như thế này đấy!

Còn một điều mình muốn nói về Fusion Maia, đó là về các bạn Fusionista. Có lẽ chưa ở resort nào mình thấy có các bạn guide dễ thương đến vậy. Mỗi đoàn khách đến sẽ có riêng một bạn fusionista phụ trách lo chuyện ăn ở, đi lại, các dịch vụ nghỉ dưỡng mà bạn không phải làm gì nhiều. Chỉ tiếc rằng khi về mình đã chưa kịp chụp chung với các bạn kiểu ảnh nào vì các bạn nhiệt tình và dễ mến quá. Cũng may trước khi ra sân bay tụi mình đã kịp mời bạn ấy một bữa pizza 4ps siêu ngon.

Túm váy lại, với cảm nhận cá nhân mình, Fusion Maia Resort Đà Nẵng xứng đáng được bạn note lại cho những chuyến đi du lịch Đà Nẵng sắp tới. Rất hy vọng Fusion Maia luôn giữ được chất lượng dịch vụ tốt như bây giờ để các bạn độc giả của flynow.vn còn có review tốt cho mình. Haha… Nhớ đặt ngay vé máy bay đi Đà Nẵng của hàng không giá rẻ Jetstar để có một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời nhá!

Nguồn: Ninhtito

The post MÙA HÈ YÊN BÌNH TẠI FUSION MAIA RESORT ĐÀ NẴNG appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Lịch trình du lịch Sapa với homestay đẹp xuất sắc https://www.flynow.vn/blog/khach-san-va-homestay-sapa/lich-trinh-sapa-voi-homestay-dep-xuat-sac Tue, 25 Jul 2017 10:08:23 +0000 https://www.flynow.vn/blog/?p=10692 Bạn có tin ở chốn núi rừng như Sapa tồn tại homestay đẹp ngỡ ngàng, 4 bề là mây núi trùng điệp không? Hãy cùng tìm hiểu Lịch trình du lịch Sapa của cô nàng Đà thành cất công bay ra Hà Nội và đến với Sapa – thành phố trên mây này nhé Vé máy …

The post Lịch trình du lịch Sapa với homestay đẹp xuất sắc appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Bạn có tin ở chốn núi rừng như Sapa tồn tại homestay đẹp ngỡ ngàng, 4 bề là mây núi trùng điệp không? Hãy cùng tìm hiểu Lịch trình du lịch Sapa của cô nàng Đà thành cất công bay ra Hà Nội và đến với Sapa – thành phố trên mây này nhé

Lịch trình du lịch Sapa 1

Vé máy bay :
Mình book trc 1 tháng. 2 vé VIETJET 6:25 a.m giá 1200k ( mình chỉ book chiều đi Đà Nẵng – Hà Nội , còn chiều về mình phượt bằng xe máy )
May mắn không delay dù chỉ 1 phút


Khách sạn tại Hà Nội : Box hotel 

Khách sạn toạ lạc ngay số 16 hàng Buồm, đi đâu cũng okay
Giá cả phải chăng : 322k , phòng riêng, mỗi đứa 1 giường, phòng 2 giường tầng, nhà vệ sinh chung, có máy sấy, sạch sẽ. Tháng 7 mình đi đúng dịp khách sạn giảm giá, chỉ còn 280k
Ánh sáng vàng cộng hưởng nền, tường ốp gỗ nhìn rất ấm cúng, phòng k to k rộng rãi nhưng phù hợp với gout của mình. Ổ cắm sạc, hộc tủ đc thiết kế ngay đầu giường, có khoá tủ.
Nhà vệ sinh chung, nhưng rất sạch sẽ, đặc biệt nước rất mạnh, nóng lạnh đầy đủ. Các cô ở khách sạn dọn nhà vệ sinh liên tục nên rất sạch sẽ.
Tối ở khu vực này rất đông, đi bộ đi xe đều đc cả trừ các ngày cuối tuần k đc đi xe.
Quanh khách sạn có rất nhiều qán ăn, khách du lịch, siêu thị, cây ATM, tạp hoá, hàng quán mua sắm cực kỳ okay……

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, mở cửa tất cả cho mình xem tận mắt, thích phòng nào là ở phòng đó. Mình ở tầng 1, lên cầu thang vài bước là tới. Wifi mạnh, nước mạnh. 1 lưu ý trong Lịch trình du lịch Sapa là khi bạn tới Hà Nội dành cho các bạn thuê xe máy, đó là đường 1 chiều ở Hà Nội rất nhiều, công an bắt cũng nhiều không kém!! Share 1 app cho các bạn mò đường , đó là : HERE MAP ! Mình cực kỳ thích app này, chỉ cụ thể rỏ ràng, đường hẻm, ngóc ngách gì cũng có luôn !!
Sử dụng HERE MAP k cần mạng, chỉ cần tải thêm bản đồ Việt Nam về là okay

Homestay tại Sa Pa : Viettrekking home Sa Pa

Lịch trình du lịch Sapa 2
Toạ lạc tại Số 33 Hoàng Liên
Từ ngã tư Cầu Mây – Fansipan (Trung tâm) rẽ vào 500m – Google là thấy.
Cách Nhà Thờ Đá 600m và cách bến xe Sa Pa khoảng 2km
★ Phòng riêng, 1 giường/ 2 Người
(Phụ thu thêm người: 150k/ Người)
– Từ T2 – T5: 300k/ Phòng
– Từ T6 – CN: 350k/ Phòng
Lịch trình du lịch Sapa 3
★ Phòng riêng, 2 giường/ 4 Người
(Phụ thu thêm người: 150k/ Người)
– Từ T2 – T5: 700k/ Phòng
– Từ T6 – CN: 800k/ Phòng

★ Phòng Dorm (Phòng tập thể, giường tầng):
– Từ T2 – T5 (Đầu tuần): 100k/ Người
– Từ T6 – CN (Cuối tuần): 120k/ Người
Mình nhắn tin book phòng xong sau đó chuyển khoản 2 đêm thứ 5, thứ 6, 2 đứa mỗi đứa giường hết 440k , phòng Dorm. Mình thì mình thích gần cửa sổ cho thoáng, ngắm cảnh cho đẹp nên mình “cọc” anh chủ, dặn ảnh để 2 cái giường gần cửa sổ cho mình
Thiết kế tone màu xám nhã nhặn, có cửa sổ thông thoáng, rèm kéo, mền rất dầy, ổ cắm sạc đầy đủ.
Trong Lịch trình du lịch Sapa, 1 lưu ý nhỏ cho các bạn là ở Sa Pa thời tiết lạnh, đa số k sử dụng điều hoà cho nên mình thấy đâu đâu cũng có muỗi, đặc biệt lúc ngủ. Vậy cho nên, nếu đi Sa Pa chắc chắn các bạn phải thủ theo bình xịt hoặc kem chống muỗi

Lịch trình du lịch Sapa 4

À, 1 điều nữa, giường ở phòng dorm rất dễ bị u đầu. Cho nên đứng ngồi cắm sạc, gấp mền phải để ý. Hôm mình ở bị u mấy lần, mấy bạn giường bên đầu cũng “cộp cộp” mãi thôi
Ngoài cửa phòng Dorm là hành lang nè, có chổ treo áo mưa nè, treo dù nè, có móc đàng hoàng nè … bla bla …
Nhà vệ sinh : trong phòng Dorm có nhà vệ sinh nhưng mình ít sử dụng, toàn đi tại khu bên ngoài gần nhà bếp, từ phòng Dorm đi ra có 10 bước chân. Khu vực này có 2 nhà vệ sinh, 2 phòng tắm, 1 lavavo. Nước tắm rất mạnh, nóng lạnh có cả. Trong phòng Dorm sẽ có 1 máy sấy, 1 quạt, 1 bình nấu nước
Tại Viettrekking Home Sa Pa có 1 em cún màu đen, tên Mun, nghe mấy anh ở đây nói Mun sống từ khi mới xây Viettrekking kia, Mun ăn nhiều, sủa to nhưng tới sờ thì hiền khô à.

Kinh nghiệm trong Lịch trình du lịch Sapa, gợi ý bạn góc sống ảo : tất cả mọi góc tại homestay này đều sống ảo đc cả. Từ cái giường, cái gối, cái rèm, cửa sổ , cái bàn, cái ghế, cái cổng bla … bla … nói chung những nơi đơn giản gần mình nhất cũng có thể sống ảo.

Đường Sa Pa ổ gà ổ vịt rất nhiều, nói trắng ra là đường cực kỳ xấu. Vậy cho nên các bạn nên thủ theo 1 đôi sandal cho tiện, có đi đường mưa hay ntn cũng okay
Thời tiết Sa Pa : sáng sớm nắng tràn, mây trắng bay, sương sớm rất đẹp. Chiều tối mưa bay bay, sương xuống mờ cả thành phố.

Lịch trình du lịch Sapa 5

Ăn gì ở Sa Pa
Mình thích đồ nướng, mình nghiện đồ nướng Sa Pa. Ngày nào tối nào mình cũng ghé ngã 3 ăn đồ nướng. Quán Trung Tuyên. Mà c chủ ở đây tội lắm, hôm đầu mình ăn, uống rượu táo mèo, lúc tính tiền chị ấy mời chai rượu còn bớt tiền ăn cho mình nữa. Ăn xong còn bảo, tụi mình đi đâu chơi đi đi, để xe đây chị í trông cho. Ngoài ra mấy quán cf ở đây view cực kỳ đẹp !! Do view ở homestay mình ở đẹp và hao hao mây sương như những quán khác rồi, nên mình chọn 1 quán cf trong nhà ngồi cho ấm, bánh ở đây lại ngon ( quán này tên ở trong hình ). Nhân viên nhỏ nhẹ, lịch sự. Đặc biệt khách tây ngồi rất nhiều, trông thích cực !!

Lịch trình du lịch Sapa thì mang gì khi du lịch tại Sa Pa??

Gout thời trang của mình khá ổn định, thuộc tuýp đơn giản, thoải mái dễ hoạt động. Thời tiết Sa Pa se lạnh nên mang đồ đủ ấm, đủ sống ảo, hợp thời trang là đc. Không lố lăng, phản cảm là okay . Mình chọn đồ gam màu lạnh, trung tính. Lý do : cảm thấy hài hoà với thời tiết, không gian, lên hình đẹp lại vừa tầm nhìn, không loè loẹt

Mang gì khi đi Hà Nội ?!
Hà Nội thời tiết thay đổi thất thường, mấy ngày mình đi, Hà Nội mát mẻ nên mình mang toàn quần short, áo sơ mi kiểu, áo khoác … nói chung, áo quần năng động khoẻ khoắn, giày thể thao, nói không với đồ bánh bèo, bánh ướt. Mang vầy đi đâu cũng tiện, chụp hình tha hồ tạo kiểu

Lịch trình du lịch Sapa 6

Sau khi tìm hiểu Lịch trình du lịch Sapa, các bạn ở xa có sẵn sàng book vé đi Sapa chưa nào? Không chỉ Sapa, mà Hà Giang, Mộc Châu,… đẹp vô cùng đang chờ đón bạn đó.

The post Lịch trình du lịch Sapa với homestay đẹp xuất sắc appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
8 homestay Đà Lạt chất phát ngất https://www.flynow.vn/blog/khach-san-homestay-da-lat/dalat-homestay-chat-phat-ngat Sun, 23 Jul 2017 15:50:30 +0000 https://www.flynow.vn/blog/?p=10736 Nếu không ghé qua ít nhất 1 lần 8 Dalat homestay dưới đây thì bạn đừng đi Đà Lạt! 1.Légume hostel Légume là cái tên đầu tiên được nhắc tới trong top Dalat homestay so deep nhất. Địa điểm này nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt, cách vườn hoa thành phố 4km, cách …

The post 8 homestay Đà Lạt chất phát ngất appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Nếu không ghé qua ít nhất 1 lần 8 Dalat homestay dưới đây thì bạn đừng đi Đà Lạt!

1.Légume hostel

Légume là cái tên đầu tiên được nhắc tới trong top Dalat homestay so deep nhất. Địa điểm này nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt, cách vườn hoa thành phố 4km, cách Hồ Xuân Hương 3,4km và núi Lang Biang 5km, từ đó tạo điều kiện thuận lợi để bạn có thể di chuyển tới hàng trăm địa điểm nổi tiếng của thành phố ngàn hoa.

Địa chỉ: 12A Bạch Đằng, phường 7

Dalat homestay

Homestay Đà Lạt này sở hữu thiết kế vô cùng lạ mắt, kết hợp với màu sắc tươi sáng, là điểm đến lý tưởng để bạn tha hồ chụp choẹt, sống ảo. Tới Légume hostel, bạn sẽ được sống trong một không gian siêu đặc biệt, có không gian riêng tư, lãng mạn nhưng cũng có khu sinh hoạt chung để bạn tha hồ tổ chức party, vui chơi, ăn uống cùng bạn bè, người thân. Vé máy bay giá rẻ Flynow xin đưa ra giá phòng tham khảo dưới đây.

Thông tin giá phòng:

  • Phòng bungalow 2 người: 400,000 VND/phòng/2 người
  • Phòng bungalow 4 người: 600,000 VND/phòng/4 người
  • Phòng dorm: 100,000 VND/giường/người

Xem chi tiết hơn tại: Homestay lục giác Legume Đà Lạt mới toanh cưa đổ dân tình ngay những phút giây đầu tiên.

2. Second house

Dalat homestay

3. Lữ Tấn House

Dalat homestay

4. Là Nhà homestay

Dalat homestay

5. The bleu homestay

Dalat homestay

Tìm hiểu thêm: Review homestay nhà gỗ mới toanh trên cao nguyên Đà Lạt

6. Tre’s house

Dalat homestay

7. Củi homestay

Tọa lạc tại địa chỉ 79 Triệu Việt Vương, nằm không quá xa trung tâm Đà Lạt, Củi Homestay níu chân du khách với những thứ trong trẻo và bình dị, với vườn hồng trĩu quả vào mùa, với góc sân nhỏ đầy cỏ và hoa.

Đặc biệt, trước mỗi căn nhà còn có mái hiên với một bộ bàn gỗ xinh xắn để bạn nhâm nhi một tách trà nóng vào buổi sáng hay những hôm trời mưa lất phát vừa ngồi bên hiên uống trà, vừa ngắm cảnh với người mình yêu nữa thì lãng mạn thôi rồi.

Dalat homestay

Giá phòng tham khảo: cũng giống như các homestay ở Đà Lạt khác, Củi Homestay có nhiều loại phòng với giá khác nhau, nhưng bình quân theo đầu người khoảng 120.000 đồng/người/đêm.

Địa chỉ: 79 Triệu Việt Vương, TP Đà Lạt. Điện thoại: 091 166 20 70

Khám phá ngay Cadasa Resort – Thiên đường Pháp giữa lòng Đà Lạt

8. Homestay tổ chim

Dalat homestay

Còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay vé máy bay đi Đà Lạt cửa hãng hàng không giá rẻ Jetstar để có những trải nghiệm tuyệt vời tại những Dalat homestay nêu ở trên nhé!

The post 8 homestay Đà Lạt chất phát ngất appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Top 5 khách sạn Đà Nẵng có hồ bơi tuyệt đẹp đốn tim du khách https://www.flynow.vn/blog/khach-san-homestay-da-nang/top-5-khach-san-co-ho-boi-o-da-nang Thu, 13 Jul 2017 08:26:13 +0000 https://www.flynow.vn/blog/?p=10446 Nằm ở vị trí đắc địa với lối tạo hình và trang trí độc đáo, những khách sạn có hồ bơi ở Đà Nẵng đẹp tuyệt đẹp mà Flynow.vn giới thiệu dưới đây đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua với nhiều khách du lịch Đà Nẵng. Thả ga du lịch Đà Nẵng …

The post Top 5 khách sạn Đà Nẵng có hồ bơi tuyệt đẹp đốn tim du khách appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Nằm ở vị trí đắc địa với lối tạo hình và trang trí độc đáo, những khách sạn có hồ bơi ở Đà Nẵng đẹp tuyệt đẹp mà Flynow.vn giới thiệu dưới đây đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua với nhiều khách du lịch Đà Nẵng.

Khách sạn có hồ bơi ở Đà Nẵng

Ảnh: alacarteliving

1. A La Carte Da Nang Beach

A La Carte Đà Nẵng là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam có hồ bơi vô tận nằm trên tầng thượng của tòa nhà với tầm nhìn ngoạn mục giúp du khách có những trải nghiệm khác biệt và thư giãn tuyệt đối. A La Carte Đà Nẵng không chỉ ghi điểm du khách bởi những trải nghiệm tuyệt vời khi trầm mình vào làn nước mát lạnh hay ngắm cảnh Đà Nẵng và nhâm nhi tách rượu nồng mà còn bởi những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, yoga, massage trên bãi biển cùng với các chuyên gia. Khu vực Ice Bar với những bản nhạc đương đại phong cách lounge sẽ là điểm đến thư giãn lý tưởng cho du khách với các hoạt động giải trí cực kỳ hấp dẫn mỗi tuần.

Khách sạn có hồ bơi ở Đà Nẵng

Ảnh: alacarteliving

2. Vinpearl Premium Villas Đà Nẵng

Vinpearl Premium Villas Đà Nẵng nằm gần bãi biển Non Nước có bể bơi với diện tích lên đến 1.035m², đây được coi là bể bơi ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á, được bố trí ngay giữa khuôn viên của khách sạn và hướng thẳng ra bãi biển cát trắng quyến rũ. Lưu trú tại đây, du khách sẽ khó có thể bỏ lỡ cơ hội được ngắm mặt trời mọc và đón bình minh trên bãi biển thơ mộng.

Khách sạn có hồ bơi ở Đà Nẵng

Ảnh: vinpearl.com

Khách sạn có hồ bơi ở Đà Nẵng

Ảnh: vinpearl.com

3. Fusion Maia Resort Đà Nẵng

Fusion Maia Resort Đà Nẵng là khu nghỉ “biệt thự hồ bơi” mang đến ba lựa chọn thiết kế đặc biệt: 80 biệt thự hồ bơi sang trọng, 4 biệt thự spa và 3 biệt thự hướng biển. Tất cả đều mang đến một không gian mở hiện đại với hồ bơi và khu vườn riêng. Thiết kế đơn giản, phong cách hiện đại thấm nhuần vào một không gian yên bình và cảm giác thiền. Tại Fusion Maia, mỗi phòng là biệt thự với hồ bơi và khu vườn riêng thơ mộng, mang đến một không gian sang trọng với cảm giác thoải mái và riêng tư tuyệt đối. Nghỉ ngơi tại đây, bạn có thể cảm nhận rõ ràng sự tự do thực sự.

Khách sạn có hồ bơi ở Đà Nẵng

Ảnh: maiadanang.fusion-resorts.com

Khách sạn có hồ bơi ở Đà Nẵng

Ảnh: maiadanang.fusion-resorts.com

4. Pullman Danang Beach Resort

Nằm trên bãi cát trắng tuyệt đẹp của bãi biển Bắc Mỹ An, Pullman Đà Nẵng Beach Resort được ví như một ốc đảo sang trọng với nhiều dịch vụ nghĩ dưỡng cao cấp như hồ bơi rộng lớn, bãi biển riêng biệt, phòng tập thể dục, các trò chơi ngoài bãi biển, sân tennis, vườn bướm và còn có nhiều câu lạc bộ giải trí ấn tượng khác.

Khách sạn có hồ bơi ở Đà Nẵng

Ảnh: pullman-danang.com

Không chỉ là khách sạn có hồ bơi ở Đà Nẵng được yêu thích nhất trên Tripadvisors, nơi đây còn có những dịch vô cùng đáng yêu như ăn tối trên bãi biển, massage, …

Khách sạn có hồ bơi ở Đà Nẵng

Ảnh: pullman-danang.com

5. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Là một trong những Khách sạn có hồ bơi ở Đà Nẵng nổi tiếng nhất nhì Việt Nam, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort gồm 197 phòng được bài trí sang trọng và có ban công riêng. Các biệt thự bên bờ biển của khu nghỉ dưỡng ẩn mình trong những tảng đá đẹp kỳ vĩ tại chân núi, cùng với hồ bơi riêng, hiên tắm nắng và các tiện nghi phòng tắm sang trọng. Một số phòng chọn lọc có bồn tắm spa và hiên ăn uống riêng nhìn ra quang cảnh đại dương tuyệt đẹp.

Khách sạn có hồ bơi ở Đà Nẵng

Ảnh: ihg.com

Khách sạn có hồ bơi ở Đà Nẵng

Ảnh: ihg.com

 

Xem thêm: 3 homestay mới toanh đẹp mê mẩn cho giới trẻ Đà Nẵng trốn phố

Flynow.vn chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại Hội An

Đừng quên tham khảo vé máy bay đi Đà Nẵng của hãng hàng không giá rẻ Vietjet hay Jetstar và lên kế hoạch vi vu cho mình nhé.

 

The post Top 5 khách sạn Đà Nẵng có hồ bơi tuyệt đẹp đốn tim du khách appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Cù Tê – homestay siêu độc đáo ở Đà Lạt, giá chỉ 49k/ngày https://www.flynow.vn/blog/khach-san-homestay-da-lat/cu-te-homestay-gia-chi-49kngay Tue, 04 Jul 2017 05:57:53 +0000 https://www.flynow.vn/blog/?p=10172 Không khó để tìm được một homestay là lạ ở Đà Lạt nhưng vừa độc đáo, vừa lạ lùng, vừa thú vị, vừa lãng mạn mà giá “rẻ như cho” thì chỉ có ở Cù Tê homestay! Đúng như cái tên gọi của homestay – Cù Tê mang nét gì đó mộc mạc, gần gũi, …

The post Cù Tê – homestay siêu độc đáo ở Đà Lạt, giá chỉ 49k/ngày appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Không khó để tìm được một homestay là lạ ở Đà Lạt nhưng vừa độc đáo, vừa lạ lùng, vừa thú vị, vừa lãng mạn mà giá “rẻ như cho” thì chỉ có ở Cù Tê homestay!

Đúng như cái tên gọi của homestay – Cù Tê mang nét gì đó mộc mạc, gần gũi, mang nét phong cách của vùng Tây Bắc Việt Nam. Cô chủ nhỏ của homestay đã mang nắng, mang gió, mang cái đó lạ lạ, quen quen của miền Hà Giang gom lại để từng hơi thở Hà Giang len lỏi trong góc phố Đà Lạt. Tên gọi của các phòng khiến không ít vị khách ghé qua vô cùng ấn tượng: Xíu Mần, Bản Díu, Mèo Vạc,…

Cù Tê homestay - phòng ngủ

Mỗi căn phòng tại Cù Tê homestay đều mang những nét cá tính riêng – độc đáo, lãng mạn, tinh nghịch, nhẹ nhàng,… Phòng dorm ở đây không chỉ được trang trí đầy đủ tiện nghi và còn vô cùng bắt mắt với nhiều màu sắc, mỗi chiếc giường lại được trang trí bởi một tông màu khác nhau để bạn có thể tha hồ lựa chọn theo phong cách, cá tính của mình. Đến Cù Tê homestay bao buồn phiền, lo toan đã tan biến đi đâu mà không ai hay!

Nếu đi du lịch Đà Lạt cùng bạn bè, người thân với nhóm nhiều người, khi đến Cù Tê homestay bạn có thể trải nghiệm cảm giác nghỉ ngơi trên những chiếc giường dài miên man, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, kể cho nhau nghe những câu chuyện đầy thú vị, cùng cười, cùng vui!

>> Xem thêm: Phát hiện homestay ở Đà Lạt phong cách chuẩn hoàng gia, giá chỉ 70k/người

Đón bình minh mỗi sớm mai tị Cù Tê homestay cũng là trải nghiệm đầy thú vị mà các bạn trẻ ghé qua đây khong bao giờ bỏ lỡ.

 

Thoải mái, độc đáo, thú vị là những tính từ miêu tả Cù Tê homestay, đến với nơi đây mà không có vài chục tấm hình khoe bạn bè, người thân thì quả là thiếu, thiếu vô cùng. Mỗi ngóc ngách, mỗi căn phòng để có thể trở thành background đẹp mê mẩn để bạn có thể tha hồ sống ảo, tạo dáng đó!

Không thích vội vã, xô bồ, yêu cảm giác ấm cúng, sum vầy thì đừng quên lên sân thượng homstay để cùng đốt lửa, nướng thịt, tận hưởng cái lành lạnh, cái chầm chậm của Đà Lạt khi đêm xuống.

Cù Tê homestay

Địa chỉ: 72 Phù Đồng Thiên Vương (Cách chợ Đà Lạt 500m)

Xem thêm: Các homestay ở Đà Lạt nếu không ghé thăm sẽ nuối tiếc cả đời

Đừng quên đặt vé máy bay của hãng hàng không giá rẻ như Vietjet Air hay Jetstar để  vi vu đến Đà Lạt và book phòng tại Cu Tê homestay để có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ!

The post Cù Tê – homestay siêu độc đáo ở Đà Lạt, giá chỉ 49k/ngày appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>