Thứ Sáu , 29/03/2024 | 7:25 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Những địa danh nổi tiếng không thể bỏ qua khi du lịch Singapore

Singapore được xem là quốc đảo văn minh và sạch sẽ nhất Châu Á với những địa danh nổi tiếng và rất được lòng du khách trên toàn thế giới. Thực khách khi đi du lịch Singapore sẽ được khám phá và chiêm ngưỡng nét văn hóa đặc biệt được trộn lẫn hài hòa từ truyền thống cổ xưa và xu thế phát triển hiện đại của thế giới. Cùng điểm qua những địa danh không thể bỏ qua khi du lịch tới quốc đảo văn minh và tuyệt vời này nhé.

1.Khách sạn Marina Bay Sands

Khách sạn Marina Bay Sands được đánh giá là tòa nhà đắt giá nhất thế giới với lối kiến trúc lộng lẫy,sang trọng và những dịch vụ cao cấp và đắt đỏ nhất thế giới. Marina Bay Sands vừa là khu resort nghỉ dưỡng vừa là sòng bạc lớn đắt đỏ nhất thế giới.  Khách sạn cao cấp này với 2.561 phòng với 1 bể bơi dài 340m vô tận tọa lạc trên đỉnh tháp của tòa nhà. Một điều đặc biệt khi đến với khách sạn này đó là lối thiết kế độc đáo như ba cây  gậy đánh golf và nằm trên một chiếc tàu lớn. Ở đây, bạn sẽ được chìm đắm trong bể bơi mát lạnh ở lưng chừng trời với view đẹp mắt ngắm trọn cảnh đẹp của đất nước Singapore. Du lịch Singapore mà không ghé qua Marina Bay Sands chắc chắn là một thiết sót vô cùng lớn đối với tất cả mọi người

Khách sạn Marina Bay Sands - du lịch Singapore
Khách sạn Marina Bay Sands là một trong những khách sạn lộng lẫy và đắt đỏ nhất thế giới

2. Đảo Sentosa

Đảo Sentosa là một trong những cái tên quen thuộc được nhắc tới nhiều nhất khi du lịch Singapore. Đây là hòn đảo thơ mộng nhất nằm cách trung tâm thành phố Singapore khoảng 15 phút đi xe và  nó cũng là hòn đảo lớn thứ tư của quốc gia này. Sentosa theo tiếng Mã có nghĩa là thanh bình, là khu du lịch đảo nổi tiếng bậc nhất ở Singapore. Đến với hòn đảo này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kỳ quan vô cùng ấn tượng như tòa tháp Tiger Sky, Vương quốc Côn trùng, Thế giới nước… Điểm đặc biệt nhất ở hòn đảo này đó là hầu hết các dịch vụ vui chơi giải trí đều được miễn phí. Thực khách có thể thỏa sức mua sắm vui chơi và tắm biển tại Sentosa.

Đảo sentosa - du lịch Singapore
Đảo sentosa thơ mộng với những dịch vụ vui chơi nghỉ dưỡng hoàn toàn miễn phí

3.Tháp vọng cảnh Tiger Sky Tower

Tiger Sky Tower được coi như là tòa tháp cao nhất Châu Á với độ cao 131m so với mực nước biển. Đến với tòa tháp này, bạn có thể thưởng ngoạn được toàn cảnh đất nước Singapore xinh đẹp một cách hoàn hảo nhất. Bạn có thể đi lên tòa tháp bằng cabin với sức chứa lên đến 72 người. Vào những ngày đẹp trời và thông thoáng bạn thậm chí còn ngắm được một phần cảnh đẹp của 2 đất nước hàng xóm là Malaysia và Indonesia.

Tháp vọng cảnh là điểm đến lý tưởng khi du lịch Singapore
Tháp vọng cảnh là điểm đến lý tưởng khi du lịch đến Singapore

4.Công viên sư tử biển

Công viên Sư tử biển Merlion Park  còn được gọi là công viên Merlion là một địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi đi du lịch Singapore. Merlion là một thắng cảnh nằm bên bờ vịnh Merlion ở One Fullerton gần khu Trung tâm Thương mại (CBD). Tại đây có 2 bức tượng sư tử là biểu tượng của quốc đảo Singapore xinh đẹp. Một bức tượng sư tử biển này có chiều cao 8,6m và nặng khoảng 70 tấn.

Bức tượng sư tử được xem là biểu tượng của du lịch Singapore
Bức tượng sư tử được xem là biểu tượng của quốc gia Singapore

Công viên sư tử biển Merlion được coi là biểu tượng của Singapore thu hút hàng triệu lượt khách tới thăm mỗi năm. Người ta quan niệm rằng, nếu đến Singapore mà chưa ghé công viên này để tham quan và chụp ảnh thì chẳng khác nào bạn chưa đặt chân tới Singapore.

5. Khu phố Haji Lane

Nếu bạn là một  tín đồ thời trang hoặc đơn giản chỉ là yêu thích thời trang và làm đẹp thì khi tham quan du lịch Singapore chắc chắn không thể không đến Haji Lane. Đây được mệnh danh là khu phố đi bộ xinh đẹp nhất ở Singapore. Nơi đây là địa điểm mua sắm các mặt hàng thời trang và đồ handmade rất được các bạn trẻ trong nước và trên thế giới yêu thích khi đặt chân đến đây. Ngoài các cửa hàng thời trang, ở Haji Lane còn có những quán café và pub nhỏ chất lừ và ấn tượng.

Khu phố Haji Lane - du lịch Singapore,
Khu phố Haji Lane là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ mê thời trang.

Hãy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Singapore cùng bạn bè hoặc gia đình để ngắm nghía và chiêm ngưỡng những địa điểm nổi tiếng và thú vị tại quốc gia xinh đẹp này nhé. Ghé thăm website Flynow.vn để tra cứu thông tin vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhé.