Thứ Sáu , 19/04/2024 | 9:03 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Những điểm dừng chân tuyệt vời cho chuyến du lịch Sapa chất như thiên đường

Sapa nổi tiếng và thu hút du khách cả trong và ngoài nước bởi sự thơ mộng và bình yên của một thành phố luôn đắm chìm trong những làn sương khói huyền ảo. Để có một chuyến du lịch Sapa hoàn hảo và trọn vẹn nhất, bạn sẽ không thể bỏ qua những điểm dừng chân mang lại cảm giác thư thái và tuyệt vời mà Flynow giới thiệu dưới đây đâu nhé. Cùng khám phá thôi những cái tên nổi trội nhất trong số những khách sạn tại Sapa thôi nào.

Trước khi đến với những khách sạn đẹp nhất Sapa, hãy cùng Vé máy bay giá rẻ Flynow trải nghiệm cung đường khám phá Sapa qua video sau nhé.

Amazing Hotel Sapa

Amazing Sapa là một trong những khách sạn tại Sapa có chất lượng tốt nhất Sapa hiện nay. Với kiến trúc đồ sộ, đẹp và lộng lẫy như một cung điện giữa núi rừng Sapa bình yên và thơ mộng. Đây là điểm dừng chân và nghỉ ngơi lý tương nhất mà Flynow khuyên bạn nên lui tới khi du lịch Sapa

các khách sạn tại Sapa

Khách sạn này tọa lạc tại đường Đồng Lợi, ngay trung tâm thị trấn Sapa, chỉ cách thung lũng hoa hồng chỉ khoảng 1km, cách nhà thờ đá cổ và chợ tình Sapa khoảng 10km. Cũng chỉ cần di chuyển khoảng 2km từ khách sạn là bạn đến được núi Hàm Rồng, nơi ngắm cảnh tuyệt nhất ở Sapa.

các khách sạn tại Sapa

82 phòng nghỉ sang trọng, ấm áp và tiện nghi của Amazing Sapa sẽ mang đến những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ Sapa của mình. Tất cả các phòng của khách sạn đều có ban công rất thoáng đãng với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng về phía thung lũng hoa hồng.

các khách sạn tại Sapa

Châu Long Sapa

Châu Long chỉ cách chợ tình Sapa chỉ khoảng 4 phút đi bộ, nằm ngay thị trấn Sapa và cách công viên chỉ khoảng vài trăm mét và cũng rất gần thung lũng hoa hồng.

các khách sạn tại Sapa

Châu Long Sapa đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, thuộc top đầu trong danh sách các khách sạn tại Sapa hiện nay. Với kiến trúc thực sự hài hòa với thiên nhiên, Châu Long Sapa là sự kết hợp giữa kiến trúc giữa Châu Âu và Châu Á, lại có một không gian tuyệt đẹp giữa núi rừng Tây Bắc làm nên một tổng thể hài hòa và đẹp mắt.

các khách sạn tại Sapa

Khách sạn Châu Long Sapa có một không gian ấm cúng và lãng mạn với hai gam màu chính là nâu đồng và đỏ đô. Ngay từ những căn phòng ấm áp ấy, qua những khung cửa sổ xinh đẹp và ban công thoáng đãng, bạn có thể chiêm ngưỡng những cảnh sắc tươi đẹp và bình yên trên phố núi Sapa. Sân thượng thoáng mát với tầm nhìn tuyệt đẹp cùng một ly cà phê ấm nóng, một cuốn sách sẽ là những giây phút thư thái tuyệt vời nhất.

Nhà hàng tại khách sạn cũng phục vụ những món ăn mang nhiều phong cách Âu, Á và nhất là những đặc sản của núi rừng Tây Bắc và các món ăn Sapa ngon nhất.

Khách sạn U Sapa

U Sapa được biết đến là một trong số các khách sạn tại Sapa sang trọng, với kiến trúc mang phong cách châu Âu đã thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Một màu trắng sang trọng và lịch lãm tạo cảm giác cho du khách sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

các khách sạn tại Sapa

Khách sạn U Sapa nằm tại số 8 Ngõ Cầu mây, trung tâm thị trấn Sapa cũng rất gần với những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Sapa như nhà thờ đá cổ, chợ tình Sapa, Thác Bạc hay công viên Sapa… Hệ thống 57 phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng với đầy đủ các tiện nghi hiện đại nhất theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao quốc tế.

các khách sạn tại Sapa

U Sapa cũng được biết đến như là một khách sạn tại Sapa có tầm nhìn và phong cảnh đẹp nhất ở đây. Hồ nước xanh mát với những chiếc thuyền đạp vịt cũng có thể khiến bạn thư giãn và vui chơi cùng người thân, bạn bè mình.

các khách sạn tại Sapa

Khách sạn H’mong Sapa

H’mong Sapa nằm ở số 10 Thác Bạc, thị trấn Sapa, chỉ cách chợ tình Sapa khoảng 2,5km. Từ H’mong Sapa bạn chỉ cần 2 phút đi bộ là đã đến được Thác Bạc hùng vĩ và thơ mộng rồi đó.

các khách sạn tại Sapa

H’mong Sapa đạt tiêu chuẩn của khách sạn 4 sao quốc tế với hệ thống 30 phòng nghỉ chất lượng với đầy đủ những tiện nghi hiện đại, sang trọng nhất. Với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng tầm nhìn ra cảnh quan Sapa đầy lãng mạn.

các khách sạn tại Sapa

Khách sạn có một nhà hàng trên cao để du khách có thể vừa có những bữa ăn tuyệt ngon vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên lãng mạn và thơ mộng. Hầu hết các du khách đã đến nghỉ ngơi tại H’mong Sapa đều cảm thấy hài lòng và đáng đồng tiền bát gạo.

các khách sạn tại Sapa

Với chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn hàng quốc tế, những khách sạn Sapa tốt nhất sẽ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng nhất cho chuyến du lịch của bạn và gia đình mình.

Holiday Sapa

Khách sạn Holiday Sapa tọa lạc ngay đường Mường Hoa, thị trấn Sapa. Holiday Sapa nằm ở vị trí đắc địa ngay dưới chân núi Hàm Rồng, nơi có cảnh quan rất đẹp và tuyệt vời tại Sapa.

các khách sạn tại Sapa

Khách sạn có 32 phòng hướng tầm nhìn ra thung lũng và 18 phòng khác hướng ra vườn lan. Toàn bộ số phòng này đều được trang bị những tiện nghi và thiết bị hiện đại nhất theo tiêu chuẩn 3 sao quốc tế.

các khách sạn tại Sapa

Khách sạn với nhà hàng, hồ bơi, phòng tắm hơi, trung tâm massage, trung tâm thể dục và quầy bar sẽ là những địa điểm thư giãn, vui chơi, giải trí lý tưởng cho du khách. Holiday Sapa cũng được biết đến như một trong những khách sạn tại Sapa đáng dừng chân nhất.

các khách sạn tại Sapa=

Trên đây là top những khách sạn tại Sapa chất có chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho những bạn có ý định dừng chân ở Sapa. Với những phong cách thiết kế và bày biện khác nhau sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới vẻ và lý thú.

Xem thêm: Danh sách khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ ở Sapa

Bạn Không biết phải đi Sapa bằng xe gì, hãy tham khảo bài viết Tổng hợp danh sách xe giường nằm đi Sapa nhé

Bạn đang sinh sống và làm việc ở tỉnh thành nào? Nếu muốn đi Sapa có thể đi máy bay ra Hà Nội sau đó lên Sapa nhé. Nhanh lên nào, thời điểm du lịch Sapa đẹp nhất trong năm sắp qua rồi đấy. Click tìm kiếm ngay vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhé.