Thứ Năm , 25/04/2024 | 1:42 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Zoom tận mặt khách sạn con nhộng đầu tiên tại Sapa

 

Bấy lâu đi Sapa, mình đã chán ngắt với việc qua đêm trong 1 khách sạn hay nhà nghỉ hạng sang. Homestay view đẹp thì cũng trải nghiệm qua 1 cơ số rồi (mình công tác Sapa thường xuyên nên 1 tháng đi về 8 lượt là chuyện bình thường). Sau một thời gian tìm hiểu các loại hình khách sạn đẹp ở sapa, cuối cùng mình cũng tìm được một loại khách sạn rất “chất”. Cùng xem nhé.

Vừa rồi nghe báo đài với dân tình nói về khách sạn con nhộng đầu tiên, cũng tò mò thử xem. Nói chung là trải nghiệm mới bao giờ cũng tuyệt vời. Và nếu bạn ghé đây cùng người yêu thì thật sự sẽ trên cả tuyệt vời luôn ấy. Muốn biết tại sao thì lăn chuột xuống thôi nào!

khách sạn đẹp ở sapa

Giường đôi kích thước 1,6 x 2,2 m. Ngoài chăn, gối ấm áp, phòng còn trang bị quạt thông gió, các loại ổ cắm và đèn với nút điều khiển hiện đại để khách tùy chỉnh theo nhu cầu. Cả không gian thu trọn lại vừa bằng 1 chiếc giường. Còn gì lãng mạn hơn nữa nào!

Giường đơn có kích thước 1,2 x 2,2 m

khách sạn đẹp ở sapa

Và đây là view hướng núi Fansipan từ phòng con nhộng

khách sạn đẹp ở sapa

kkhách sạn đẹp ở sapa

Bên trong khách sạn có lò sưởi, khách có thể tận dụng không gian này để tổ chức một bữa tối ấm cúng với rượu vang, tận hưởng sự lãng mạn giữa cái giá lạnh của Sapa.

khách sạn đẹp ở sapa

Khu vệ sinh chung có đèn sưởi ấm cúng, sạch sẽ.

khách sạn đẹp ở sapa

Nếu cũng đang mê mẩn cái khách sạn đẹp ở Sapa tí hon dành cho riêng mình như này thì lăn chuột tiếp để xem địa chỉ nha mem!

Khách sạn này nằm ở vị trí đắc địa ngay trên đường Sở Than ở trung tâm thị trấn Sapa, cách nhà thờ đá chỉ vài phút đi bộ. Tên khách sạn là Sapa Capsule Hotel.

Giá phòng cho bạn tham khảo:

– Phòng kén đơn (1.2m x 2.2m) hướng vườn: 220k/1 đêm; hướng núi: 240k/1đêm.

– Phòng kén đôi (1.6m x 2.2m): 400k/1 đêm.

Giá khách sạn con nhộng so với các homestay hay khách sạn tại Sapa thì cũng không rẻ đâu nhé. Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi trải nghiệm nha!

Ảnh: Sapa Capsule Hotel.

Xem thêm: Danh sách khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ tại Sapa

Bạn có muốn khám phá mô hình khách sạn đẹp ở Sapa này không? Nhanh tay book vé máy bay giá rẻ và đến ngay đây check-in nào. Giá vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội bạn có thể tham khảo ở đây nhé: