Thứ Sáu , 29/03/2024 | 4:30 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Những địa điểm du lịch Đà Lạt nhất định phải ghé trong mùa Festival này

Nếu là người ham hố du lịch thì nhất định bạn phải đến thăm các địa điểm du lịch Đà Lạt vào dịp Festival để cảm nhận được hết vẻ đẹp lãng mạn của thành phố này!

1. Tuyệt tình cốc – địa điểm du lịch Đà Lạt mới toanh

Địa điểm du lịch Đà Lạt - Tuyệt tình cốc

Sau Ninh Bình và Hải Phòng, Lâm Đồng cũng góp thêm một tuyệt tình cốc đẹp như mơ. Đây là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt mới toanh, được không ít các bạn trẻ săn đón. Tuyệt tình cốc nằm tại xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, trên đường di chuyển từ trung tâm thành phố Đà Lạt đi làng Cù Lần. Tuyệt tình cốc thực chất là một mỏ đá bị bỏ hoang, sau thời gian không khai thác, mưa và các mạch nước ngầm đã tạo nên một hồ nước có màu xanh ngọc bích lạ mắt, nhìn tựa như chốn tiên cảnh. Nhất định du lịch Đà Lạt đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

2. Ga Đà Lạt

Địa điểm du lịch Đà Lạt - Ga Đà LạtGa Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt cổ kính bậc nhất xứ Đà. Nhà ga cổ có hình dánh như núi Lang Bian. Nếu nhìn từ phía bên hông ta sẽ thấy 3 mái nhọn nhô ra ở phía trên đầu rồi thụt vào ở phía chân, nhưng luôn theo kiểu thẳng đứng.Nhìn từ mặt trước, nhà ga có ba chóp nhọn tam giác tượng trưng cho ba đỉnh núi Lang Biang, còn các mái ngói ở chân tam giác ngoài xiên ra như chân sườn núi. Đây được xem là một trong những địa điểm nhắc đến tên làm nên chất Đà Lạt nên đừng bỏ qua khi đến Đà Lạt mùa Festival này nhé!

3. Đường hầm đất sét

Địa điểm du lịch Đà Lạt - Đường hầm đất sét

 

4. Tiệm bánh Cối xay gió

Địa điểm du lịch Đà Lạt - tiệm bánh Cối xay gió

Tìm một địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp, có đồ ăn ngon thì không khó nhưng lạ như tiệm bánh Cối xay gió thì đố ai tìm được. Bánh mì, bánh ngọt ngon ngon, quyện vào miệng, giá cả vô cùng hợp lý, chỉ khoảng 15.000 – 20.000 đồng. Thêm vào đó là bức tường màu vàng huyền thoại, là background cho hàng ngàn tấm ảnh triệu like của các bạn trẻ. Tới đây một lần để ăn và thu về cả album sống ảo!

5. Quảng trường Lâm Viên

Địa điểm du lịch Đà Lạt - Quảng trường Lâm Viên

Đây được xem là địa điểm du lịch Đà Lạt hút khách bậc nhất thành phố. Với không gian rộng rãi, lối kiến trúc lạ mắt, độc đáo, địa điểm này đã, đang và sẽ là điểm đến lý tưởng cho bất cứ ai ghé thành phố ngày hoa Đà Lạt. Đặc biệt, mùa Festival năm nay, Quảng trường Lâm Viên hứa hẹn là địa điểm được trang hoàng lộng lẫy, ngập sắc màu của hoa tươi, âm thanh và ánh sáng. Đây còn là địa điểm tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc trong những ngày diễn ra Festival.

6. Đà Lạt milk FarmĐịa điểm du lịch Đà Lạt - Đà Lạt Milk Farm

Một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt hot rần rần, người người, nhà nhà đổ xô đi check in là đây chứ đâu. Đà Lạt Milk Farm nằm ở xã Tutra, huyện Đơn Dương, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây được xem là một trong những chốn bình yên, đẹp tuyệt đỉnh ở Đà Lạt. Nếu là người thích nhẹ nhàng, yên tĩnh, yêu thiên nhiên, ham khám phá thì đây quả là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Mùa Festival đã có lịch trình, vậy tại sao bạn vẫn chần chừ chưa đặt vé máy bay giá rẻ để vi vu, khám phá hết những địa điểm du lịch đặc sắc ở Đà Lạt?