Thứ Sáu , 29/03/2024 | 4:15 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Một tuần mộng mơ cùng 4 homestay Đà Lạt giá rẻ xinh lung linh

Rời xa sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống đô thị, người ta đến với homestay Đà Lạt giá rẻ để sống chậm rãi hơn, để sống trọn 24 giờ, từ khi những ánh nắng mai thức giấc, đến lúc bóng hoàng hôn lấp dần sau những ngọn núi, để có thể nhâm nhi từng điều giản đơn trong cuộc sống. Homestay đã thành món đặc sản tinh thần mà mỗi vị khách tới Đà Lạt đều không thể bỏ qua. Hãy cùng tận hưởng 7 ngày mộng mơ cùng 4 homestay đẹp như mộng của Đà Lạt nhé.

The Shelter

Một trong những điều tệ nhất ở Đà Lạt là tìm đường theo số nhà. Cái hẻm dẫn vào The Shelter, cái biển số treo tuốt trên cao đúng kiểu đánh đố người ta,  không để ý sẽ không thấy.

homestay Đà Lạt giá rẻĐầ hẻm mà biển lung linh như này có phải là dễ tìm không

The Shelter hiện có 4 phòng đôi và 2 gian tập thể ( mỗi gian 4 giường đơn – một gian ở gác mái và một gian tầng trệt ), phòng nào cũng đẹp có không gian riêng tư, thoái mái và ấm cúng. Đặc biệt căn phòng gác mái (phòng dorm) có cửa sổ hướng ra vườn hồng đang chín rộ, sẽ khiến bạn thích mê.

homestay Đà Lạt giá rẻ

Tuy nhiên căn lều này lại đốn tim những cặp đôi trẻ nhất The Shelter

Cũng vì ở xa khu trung tâm, homestay Đà Lạt giá rẻ này có khu vực hoạt động ngoài trời với cây cối, mái che, đèn đóm các kiểu cũng như có thể tổ chức BBQ ngoài trời vào đêm. Buổi tối nếu được, bắc cái ghế, ôm cốc trà nóng ra ngắm sao, hưởng sương mù hoặc sáng sớm, ôm cà phê chụp vài bô sống ảo với làn sương sớm, ngắm bình minh.homestay Đà Lạt giá rẻ

Một bữa ăn thịnh soạn mà ấm áp tại đâyhomestay Đà Lạt giá rẻ

Sự thân thiện, nhiệt tình của chủ nhà cũng đã mang đến cho mọi người khi tới đây cảm nhận rõ không khí yên bình, ấm áp. Điều quan trọng là mong muốn tất cả các khách ở đây từ xa lạ trở thành thân quen, gần nhau hơn và xem nhau như người trong một nhà.

Le Bleu – The Vintage wooden house

Le Bleu Homestay dành cho những ai từ nơi xa đến muốn được sống trong không khí của Đà Lạt ấm áp và lãng đãng, muốn trở về với không gian hoài cổ và yên tĩnh, một sự bình yên ở góc sân gạch cỏn con.

Le Bleu ( lơ blơ có nghĩa là màu xanh trong tiếng Pháp)

Nơi đây nổi bật với màu xanh giản dị của gỗ, cái hoài cổ bình yên của góc sân con con. Đây đúng là nơi trú ngụ lý tưởng cho các bạn thích sự mộc mạc của cuộc sống thường ngày, sáng đi tưới cây, trưa về nấu nướng, tối nằm đọc sách. Thi vị, bình yên đến lạ.

Một không gian tuệt vời tận hưởng thời gian cùng những cuốn sách

Đẹp xinh xắn đến từng chi tiết nhỏ, rèm treo cửa vintage,chậu hoa trồng trong can nhựa,…

Le Bleu không hẳn là khách sạn, cũng không phải khu nghỉ có nhiều phòng hay nhiều lựa chọn phòng khác nhau. Mỗi Le Bleu là một căn nhà xinh xắn riêng biệt với khu vườn xanh mát hoặc nếu không cũng nhất định phải có một góc trồng cây bé bé. Một không gian bình dị đến bình yên.

Đặc biệt khi bạn đã chọn Le Bleu, bạn sẽ không phải chia sẻ không gian của bạn với ai ngoài bạn và những người đồng hành.

Misty Forest House

Nếu muốn tìm một nơi trú ngụ mà vừa có thể ở, vừa có thể sống ảo thì nhớ ghé qua “căn nhà Bắc Âu” – Misty Forest House nhé. Đến đây dường như ai cũng bị hút hồn bởi vẻ đẹp của nó, Cả ngôi nhà lấy gam màu trắng làm chủ đạo, cảm giác như bạn đang bước vô một quốc gia ôn đới nào đó vậy.

Một phong cách homestay khác lạ gữa lòng Đà Lạt với tông trăngs chủ đạo

Tầng dưới của homestay Đà Lạt giá rẻ này là 1 quán coffee nho nhỏ, mọi người có thể dừng nhâm nhi ly cà phê, không ở cũng được nhưng không thể không sống ảo ở đây đâu nhé

Không gian bé nhỏ đáng yêu coffee tại gia

Misty Forest House được anh chị chủ yêu thương quá nhiều mà, vì đặt hết tình yêu nên mọi thứ trong nhà đều được trang trí rất tinh tế. Ở giữa Đà Lạt mà cảm giác như lạc ở trời Tây. Các phòng được trang trí bằng những chiếc lều, những con gấu bông trông rất ấm áp và mới lạ.

Phong cách trắng dễ thương phù hợp với các nữ

Misty Forest với thiết tế phong cách châu âu với tông màu trắng . Tuy nhỏ nhưng nhiều góc sống ảo lắm tiện thể xem và mua những món đồ lưu niệm bằng gỗ do chính tay a chủ làm luôn nha …

Homestay có tất cả 5 phòng và 1 căn bếp chung nên mọi người có thể tự tay chuẩn bị bữa ăn cho mình đó nhé.

Rustic Homestay

Rustic, một homestay bé xinh nằm trên đường Hùng Vương, được chào đón bằng chiếc cổng nhỏ với vườn cây trước sân, trong nhà là những dư vị của gỗ, của ánh đèn vàng nồng ấm cảm giác như nhà vậy.

Chào đón nhữngn vị khách bằng một quang cảnh ấn tượng

Rustic home là một căn nhà đầy ấn tượng với từng góc nhỏ xíu xinh yêu cũng đều được chủ nhân chăm chút. Căn nhà khá nhỏ, nhưng được khéo léo xếp đặt thành nhiều phòng, nhiều giường hơn. Giường dorm cũng có mà phòng đôi cho các couple cũng đáp ứng được luôn nha.

Căn phòng kình ngập tràn ánh sáng đánh thức những chú mèo lười

Hai bạn chủ Rustic rất dễ thương và thân thiện. Cảm giác đang ở homestay đúng nghĩa, có thể thoải mái tự pha cho mình ly cafe hoặc làm một bữa sáng mà không sợ đang làm phiền ai.homestay Đà Lạt giá rẻ

Căn bêp nhỏ của Rustic, nơi mở lời cho những mẩu chuyện vụn vặt

Đến giờ lại lên, hẹn nhau ra căn phòng quyền lục, những người bạn không quen từ mọi nơi, lại có một chỗ chung để cùng nhau hàn huyên, tỉ tê tâm sự.

homestay Đà Lạt giá rẻ

Phòng sinh hoạt chung

homestay Đà Lạt giá rẻ

Bữa điểm tâm thương tặng những bạn khách