Thứ Bảy , 20/04/2024 | 3:40 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Khám phá Beepub – hostel nổi như cồn ở Đà Lạt

Hưởng tuần trăng mật hay “chạy trốn” khỏi thành phố ngột ngạt, đông đúc, tận hưởng cuộc sống thanh bình, yên ả thì Đà Lạt là điểm đến lý tưởng hàng đầu. Tới Đà Lạt mà không ghé Beepub hostel thì chắc tiếc hùi hụi luôn!

Không còn xa lạ gì khi ví Đà Lạt là thành phố của những homestay lung linh, lãng mạn và Beepub là một trong số đó. Beepub nằm ở vị trí đẹp mĩ mãn, gần trung tâm thành phố Đà Lạt, cách chợ Đà Lạt chừng 500m và cách Hồ Xuân Hương 1km, vô cùng tiện lợi để bạn có thể di chuyển tới những địa điểm tham quan tại thành phố mộng mơ này.

Beepub

Beepub

>> Xem thêm: 10 homestay lãng mạn dành cho các cặp đôi

Beepub Beepub

Tất cả các phòng tại Beepub đều được thiết kế đơn giản, ấm áp, tạo cho bạn cảm giác thân thiện, gần gũi như được sống trong chính ngôi nhà của mình.

Beepub

Beepub

Beepub

Beepub

Beepub Hostel có thiết kế đơn giản nhưng không vì thế mà giản đơn trong các dịch vụ và tiện ích. Nơi đây được trang bị đầy đủ quạt máy, tủ quần áo, màn chống miễn, minibar, TV có kết nối truyền hình cáp,…mang lại cho bạn những phút giây đầy thư giãn.

Beepub

Beepub

Mỗi ngóc ngách tại Beepub cũng khiến bạn ngỡ ngàng. Quả không phải quá lời khi ví: Mỗi m2 ở hostel này bạn có thể sáng tạo hàng chục tấm ảnh đầy nghệ thuật. Nếu là tín đồ ham mê chụp ảnh, sống ảo thì đừng dại gì bỏ qua nơi đặc biệt này nhé!

Beepub

Beepub

Chần chừ gì nữa mà không đặt vé máy bay từ hãng hàng không Vietjet Air để vi vu đến Đà Lạt ngay và luôn để có thể tận hưởng cảm giác tuyệt vời của thành phố mộng mơ này nói chung và tận hưởng cảm giác thư thái tại Beepub Hostel?