Thứ Năm , 18/04/2024 | 10:46 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Tháng 9 này 3 cánh đồng TAM GIÁC MẠCH đang nở rộ ở Đà Lạt

 Loài hoa tam giác mạch Đà Lạt được trồng chủ yếu vào cuối mùa thu và đầu đông, tuy nhiên trời cho Đà Lạt khí hậu mát mẻ, ôn hòa quanh năm nên loài hoa này được trồng sớm hơn so với khu vực khác. Từ cuối tháng 8 đầu tháng 9 này, hãy cùng vé máy bay giá rẻ Flynow tới Đà Lạt check-in 1 trong 3 vườn hoa tam giác mạch đẹp nên thơ này nhé.

1. Dalat Milk Farm

Đà Lạt Milk Farm thuộc xã Tutra, huyện Đơn Dương, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng được xem là một trong những chốn yên bình tuyệt nhất Đà Lạt. Hiện nay nông trại này hấp dẫn các bạn trẻ tìm đến check-in bởi cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt rộng mênh mông, hồ nước xanh thơ mộng và cả đàn bò sữa đáng yêu.

Ảnh: _ . • ° • L I N H • ° • . . on Instagram

Ảnh: Lều Linh on Instagram

 Để đến Đà Lạt Milk Farm, từ TP. Đà Lạt các bạn có thể di chuyển đến ngã ba Phi Nôm, tiếp tục chạy thêm một đọan nữa, nhìn bên trái sẽ thấy biển chỉ dẫn vào nông trại Dalat Milk. Sau khi tới nơi, bạn có thể gửi xe tại bãi giữ xe ở phía ngoài của nông trại Đà Lạt Milk, nhớ khóa xe cẩn thận nha các bạn! Gửi xe xong, bạn hãy đến bảo vệ gửi lại chứng minh nhân dân sẽ được phép vào khu vực bên trong của nông trại nha!

Ảnh:Wang Jun Seng on Instagram

Ảnh: Dâu Đã Hết Chua on Instagram

Ảnh: LÊ TRUNG on Instagram

2. Chùa Vạn Đức

Cánh đồng thứ hai nằm ở ngay trước khuôn viên chùa Vạn Đức, nhằm tạo không gian thoáng đãng, phong cảnh hữu tình để thêm cảnh quan thêm sinh động cho chùa.

Ảnh: Vy Vy

tam giác mạch Đà Lạt

Ảnh: tientien on Instagram

 Vườn hoa tam giác mạch Đà Lạt chùa Vạn Đức nằm dưới chân đèo Tà Nung, sau khi tới Đà Lạt, các bạn thuê xe gắn máy, ô tô hoặc đi buýt uốn lượn trên đèo Tà Nung độ 20 phút (Tỉnh lộ 725), chừng 17 km thì đến vườn hoa tam giác mạch.  tam giác mạch Đà Lạt

Ảnh: Engie Bao Tran 🍒 on Instagram

Ảnh: Này cậu, on Instagram

tam giác mạch Đà Lạt

Ảnh: 🐶Võ Trang🐶 on Instagram

3. Khu vực ấp Ánh Sáng
Cách đồng hoa Tam Giác Mạch nằm ngay gần vòng xoay để xuống chợ Đà Lạt, cánh đồng chạy dài theo tuyến đường Nguyễn Văn Cừ (trước khu vực ấp Ánh Sáng) cực kì rộng lớn và dễ tìm. Các bạn có thế hỏi người dân địa phương đường để tìm được vườn tam giác mạch Đà Lạt này nhanh hơn nhé.

Ảnh: Alex Huynh on Instagram

tam giác mạch Đà Lạt

Ảnh: Akiro Tu on Instagram

tam giác mạch Đà Lạt

Ảnh: Gemmie on Instagram

tam giác mạch Đà Lạt

Ảnh: h ạ 🐳 on Instagram

tam giác mạch Đà Lạt

Ảnh: Mai Phương on Instagram

Thật là đẹp phải không ạ? Còn chờ đợi gì nữa mà không book ngay cho mình 1 tấm vé máy bay đi Đà Lạt của hãng hàng không Vietnam Airline để tận mục sở thi 3 cánh đồng Tam Giác Mạch này nhá!