Thứ Tư , 24/04/2024 | 6:58 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Khám phá XQ Sử quán – ngôi làng Nhật Bản đẹp nao lòng giữa trời cao Đà Lạt

Mang bóng hình một Nhật Bản xưa cũ, thấm đẫm nét đẹp văn hóa Nhật ẩn hiện ngay trên đất Đà Lạt, không đâu khác, đó chính là XQ Sử Quán – làng tranh thêu nổi tiếng bậc nhất Việt Nam.

XQ Sử Quán không còn là cái tên xa lạ đối với những du khách đã từng ghé thăm Đà Lat. Nếu có dịp ngang thành phố ngàn hoa thơ mộng này mà không ghé XQ Sử Quán thì chuyến đi đó ắt hẳn thiếu, thiếu chút gì đó đặc sắc của Đà Lạt, thiếu chút gì đó nghệ thuật đầy lôi cuốn.

XQ Sử Quán - ngôi làng Nhật Bản

XQ Sử Quán - Đà Lạt

Tọa lạc bên Thung lũng tình yêu – địa điểm tham quan “đắt giá” bậc nhất Đà Lạt, XQ Sử Quán gây ấn tượng với bất kỳ nếu đã từng một lần đặt chân đến. Ngôi làng được chia làm 6 khu riêng biệt, mỗi khu lại có một đặc trưng khác nhau, bao gồm: Khu ẩm thực, Khu tham quan, Khu vườn hoa và nghệ thuật, Khu trưng bày tranh thêu, Khu tôn vinh các nghệ nhân thêu và Khu trưng bày lịch sử ngành thêu.

XQ Sử Quán mang bóng hình Nhật Bản

XQ Sử Quán được thiết kế bắt mắt, từ kiến trúc đến các chi tiết trang trí đều mang đậm dấu ấn Nhật Bản – một lối kiến trúc lạ, độc đáo, vô cùng bắt mắt!

XQ Sử Quán - điểm check in lý tưởng

XQ Sử Quán - check in đẹp mê hồn

Chính những nét đặc sắc rất riêng, XQ Sử Quán thu hút đông đảo khách du lịch gần xa. Nơi đây được xem là 1 mét vuông chụp được hàng chục tấm ảnh đẹp mê ly. Nếu bạn là tín đồ ham mê chụp choẹt, mong muốn có những tấm ảnh deep, đẹp tuyệt vời ông mặt giời thì đừng dại gì mà bỏ qua ngôi làng này nhé!

XQ Sử Quán Đà Lạt đậm chất Nhật Bản

XQ Sử Quán mang vẻ đẹp lạ lùng

XQ Sử Quán Đà Lạt

XQ Sử Quán mang đậm phong cách Nhật

XQ Sử Quán - điểm check in lý tưởng ở Đà Lạt

>> Xem thêm: Truy lùng 25 điểm đến free ở Đà Lạt nhưng đẹp phát hờn

XQ Sử Quán - thiên đường ở Đà Lạt

XQ Sử Quán - ngôi làng mang vẻ đẹp Nhật

Chắc hẳn nhiều người nghĩ để vào được ngôi làng bạn sẽ phải chi một số tiền kha khá. Nhưng, không! Vé tham quan ở XQ Sử Quán vô cùng hợp lý,  chỉ 20 nghìn đồng/người. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ rong chơi bên ngoài, không đi sâu vào khu vực phía trong thì…hoàn toàn miễn phí!

XQ Sử Quán - ngôi làng cổ mà đẹp hút hồn

XQ Sử Quán - toàn cảnh ngôi làng
Hè này đến thăm XQ Sử Quán, tận hưởng không gian đậm chất Nhật Bản thì còn gì tuyệt vời hơn! Đừng quên đặt vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay để tiết kiệm tối đa chi phí, dành dụm, tiết kiệm để khám phá hết Đà Lạt nha!