Thứ Bảy , 20/04/2024 | 2:40 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Ngất ngây với những khoảnh khắc Tây Bắc đẹp như tranh vẽ

Nhắc đến Tây Bắc là nhắc đến Hà Giang, đến Sapa, đến Mã Pì Lèng, Mù Căng Chải… Là mảnh đất mà cứ đi một đoạn là bạn lại phải dừng chân để ngắm nhìn và thưởng ngoạn cảnh sắc hùng vĩ của thiên nhiên và đất trời nơi đây.

Tây Bắc có vô vàn địa điểm khiến bạn say mê và bị cuốn hút từ những cung đường cho đến cảnh sắc rừng núi, từ những cánh đồng chín vàng ngập tràn trong nắng sớm đến những cánh đồng hoa đẹp đến ngạt thở. Tất cả đều khiến cho cái tên Tây Bắc trở nên hấp dẫn và cuốn hút.

tây bắc

Tây Bắc vào thời điểm nào cũng đẹp và nơi nào Tây Bắc cũng đẹp, cũng khiến cho người ta phải xốn xang và đổ gục. Đối với những người yêu vẻ đẹp thiên nhiên bao la hùng vĩ thì chắc chắn không thể cầm lòng trước vẻ đẹp sùng sững của những ngọn đèo hay thung lũng rực rỡ nắng vàng. Còn đối với những người yêu thích sự nhẹ nhàng và lãng mạn thì chắc chắn sẽ bị mê mệt bởi những cánh đồng hoa đẹp đến say lòng của vùng đất này.

tây bắc

Mùa thu Tây Bắc cũng là mùa của những sắc màu quyến rũ nhất mà thiên nhiên đã phối trộn tạo nên những bức tranh sinh động, hài hòa, đằm thắm mà chân thực nhất. Không một thể loại ngôn ngữ nào có thể lột tả hết được vẻ đẹp của mùa thu Tây Bắc. Hình ảnh hay video cũng chỉ nói lên được một phần vẻ đẹp của miền đất này cho nên bạn hãy thử một lần đặt chân lên đây để được đắm chìm trong vẻ đẹp hoàn mỹ mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này. Để cảm nhận được những giá trị đích thực mà cuộc sống mang lại cho chúng ta.

tây bắc

Điều đặc biệt nhất khiến người ta nhớ tới mùa thu Tây Bắc đó là những mùa hoa nở rực rỡ và bát ngát nắng trời. Ở đây, người ta không tính thời gian bằng ngày bằng tháng mà người ta thường tính bằng những mùa hoa, những mùa hoa ở vùng đất này nối tiếp nhau và xoay tròn theo vòng quay của đất trời.

tây bắc

Mùa hoa đầu tiên là mùa Hoa Tam giác mạch ở Hà Giang. Vẻ đẹp nức tiếng của loài hoa này được mệnh danh là “biểu tượng” của vùng đất cao nguyên đá Hà Giang. Cứ mỗi độ cuối thu, trong khoảng cuối tháng 10 – đầu tháng 11 khi những thửa ruộng lúa chín đã được gặt xong thì màu vàng của nơi đây dần nhường chỗ cho bạt ngàn sắc trắng, xen lẫn với màu hồng tím của hoa Tam Giác Mạch.

tây bắc

Mùa hoa tiếp theo đó là mùa hoa Cải trắng ở Mộc Châu. Đây là một trong những mùa hoa ấn tượng nhất của vùng đất này. Mùa hoa cải với sắc trắng bạt ngàn phủ khắp cao nguyên chắc chắn sẽ đốn tim bạn ngay từ lần chạm mắt đầu tiên.

Và một mùa hoa không thể không nhắc tới giúp tô điểm sắc vàng rực rỡ cho mảnh đất này đó là hoa dã quỳ. Sắc vàng mềm mại hòa với màu xám xanh của cỏ cây, núi rừng, trải trên khắp các triền núi cao, bám vào các cung đường đèo, khiến mùa đông vùng Tây Bắc trở nên ấm áp, xua tan lạnh giá và làm cho không gian nơi đây thêm phần tươi đẹp và tràn đầy sức sống.

tây bắc

Hãy thử trải nghiệm những vùng đất địa đầu của tổ quốc trên những chiếc xe máy để có thể khám phá một cách đủ đầy và chân thực nhất những kỳ quan to lớn của nơi đây.

Những cung đường khi rộng lớn , lúc lại uốn éo quanh co khiến cho những người mê phượt không thể  không bị cám dỗ. Thích dừng thì dừng, thích ngắm cảnh thì ngắm cảnh, lúc lại muốn đi một con đường khác đi cũng chẳng lo. Chẳng phải đó chính là ý nghĩa của những chuyến đi như vậy sao?

tây bắc

Và đừng quên một số điểm mà nhất định bạn sẽ phải dừng chân nếu có dịp đi Tây Bắc. Đó là cung đường Mù Cang Chải với đường vòng quanh co cực hùng vỹ và những thửa ruộng bậc thang đẹp nhất vùng Tây Bắc, hay đồi chè xanh ngát cùng những cánh đồng hoa ở Mộc Châu Sơn La và rất nhiều điểm tuyệt đẹp nữa ở: Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang v.v…

tây bắc

Cùng Vé máy bay giá rẻ Flynow ngắm nghía thêm một số hình ảnh đặc sắc và ấn tượng của vùng đất tuyệt vời này nhé.

tây bắc
tây bắc tây bắc
tây bắc

tây bắc

 

tây bắc