Thứ Sáu , 29/03/2024 | 6:16 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Điểm danh 16 bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Việt Nam được tạo hóa ưu ái ban tặng bờ biển trải dài gần 3.260 km từ Bắc tới Nam, có biển ở ngay bờ, có những bãi biển ở nằm trên những hòn đảo. Dù nằm ở đâu thì các bãi biển này là rất đẹp, nước trong xanh, mát lạnh rất thích hợp cho các chuyến du lịch của các tín đồ thích biển. Hôm nay Vé máy bay Flynow sẽ giới thiệu đến các bạn 16 bãi biển đẹp nhất Việt Nam để các bạn tham khảo nhé!

Bãi Mỹ Khê – Đà Nẵng

Trài dài từ bán đảo Sơn trà đến tận Ngũ Hành Sơn chừng 10km, Mỹ Khê là một trong số những bãi biển đẹp nhất Việt Nam mang vẻ đẹp quyến rũ với hàng triệu lượt khách đổ về du lịch hàng năm. Có lẽ biển Mỹ Khê có thể gây ấn tượng với khách hàng đền vậy là nhờ vào vẻ yên tĩnh, thanh bình của bờ biển thâp thoáng trong rừng dương với cung biển uốn lượn hình lưỡi liềm.

bãi biển đẹp nhất Việt Nam Bãi Mỹ Khê – Đà Nẵng

Xem thêm: 12 địa điểm du lịch ở Đà Nẵng FREE nhưng cực kì hay ho

Bãi Bắc – Cù Lao Chàm

Được xem như một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, mệnh danh là thiên đường xanh, không rác thải, không ô nhiễm nên trên cù lao, nơi nào cũng đẹp, ngay cả âu thuyền, là nơi ghe thuyền neo đậu, trú bão cũng là địa điểm không thể bỏ qua. Giữa vùng biển đảo yên bình đầy nắng gió, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thú vị của những ngày hè bất tận, vui đùa cùng sóng biển miên man vỗ bờ cát trắng trên Bãi Bắc, Bãi Hương, Bãi Làng, Bãi Xếp,…

bãi biển đẹp nhất Việt Nam - Bãi Bắc – Cù Lao Chàm

Cách phố cổ Hội An không xa, quần đảo Cù Lao Chàm tĩnh lặng hoang sơ ngày nào đã thức giấc đón chào du khách khắp nơi. Khi cả đất trời đang chuyển sang thu, những tán ngô đồng đỏ mang đến cho cù lao một tấm áo mới, làm say lòng những vị khách phương xa.

Bãi Đầm Trầu – Côn Đảo

bãi biển đẹp nhất Việt Nam Bãi Đầm Trầu – Côn Đảo

Bãi Đầm Trầu tại Côn Đảo được ví như một dải lụa vàng thắt ngang tấm thảm xanh của biển cả, nửa vắt ngang cánh rừng nửa buông xõa trên mặt biển. Bãi biển có vách đá dựng đứng tôn thêm dáng núi uy nghi, một triền đá thoai thoải trải dài đến tận mép biển. Ấn tượng hùng vĩ của thế núi, cảm giác sâu thẳm của biển cả và sắc xanh bất tận là nguồn cảm hứng cho bất cứ ai đến với bãi Đầm Trầu, ngay cả những du khách khó tính nhất cũng phải thấy mềm lòng.

Bãi Sao – Phú Quốc

bãi biển đẹp nhất Việt Nam - Bãi Sao – Phú Quốc

Bãi Sao là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với chiều dài 7 km với hình dáng như vầng trăng khuyết khi nhìn từ trên cao, đặc biệt cát biển ở Bãi Sao có màu trắng tinh và mịn như kem chứ không có màu vàng như cát biển tại Nha Trang hay màu nâu như Vũng Tàu. Bãi Sao nằm gọn trong vòng tay trìu mến của hai dải núi thoai thoải mang đến không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành cho du khách.

Xem thêm: 6 trải nghiệm đáng nhớ khi du lịch Phú Quốc, đừng bỏ lỡ

Vịnh Triều Dương – Phú Quý

bãi biển đẹp nhất Việt Nam - Vịnh Triều Dương – Phú Quý

Vịnh Triều Dương tại đảo Phú Quý là điểm đến quen thuộc với nhiều người dân địa phương và du khách gần xa với bãi cát phẳng và rộng, trắng mịn, làn nước trong xanh trải dài cùng với rừng dương rợp bóng mát trên bờ. Đến Vịnh Triều Dương buổi chiều là khoảng thời gian thích hợp nhất để bạn đắm mình trong làn nước biển xanh trong mát lạnh, những con sóng vỗ nhẹ vào người tạo cảm giác thích thú, dễ chịu vô cùng.

Bãi Nhật Lệ – Đồng Hới

bãi biển đẹp nhất Việt Nam - Bãi Nhật Lệ – Đồng Hới

Đến với biển Nhật Lệ tại tỉnh Quảng Bình bạn sẽ cảm nhận được rõ phong cảnh ở đây thật kỳ vĩ kết hợp với nét đẹp sơn thuỷ hữu tình của thiên nhiên. Biển Nhật Lệ Quảng Bình có những bãi cát vàng óng ánh dưới rừng dương xanh với nhiều bãi tắm đẹp tuyệt vời, nước biển lung linh màu ngọc bích và chưa bị ô nhiễm.

Bãi Mến – Nam Du

bãi biển đẹp nhất Việt Nam - Bãi Mến – Nam Du

Đảo Nam Du thuộc tỉnh Kiên Giang, đây là một hòn đảo đẹp, hoang sơ và đang hot hiện nay. Bãi Mến là bãi tắm đẹp nhất đảo Nam Du với bờ cát mịn, nước biển trong xanh trong và những hàng dừa xanh mát chạy dọc bãi biển. Ở đây còn có một rặng san hô đá ngầm vô cùng phong phú với nhiều loài cá đủ màu sắc để các bạn có thể chiêm ngưỡng.

Bãi tắm đảo An Bình

bãi biển đẹp nhất Việt Nam - Bãi tắm đảo An Bình

Đảo Bé ở Lý Sơn – Quảng Ngãi với diện tích rất nhỏ, nhưng lại có một bãi tắm đẹp tuyệt vời với làn cát trắng mịn được bao bọc bởi cánh cung vách đá cao và những con sóng tung bọt trắng xóa ào ạt ngày đêm. Hiện nay du lịch Lý Sơn đang rất hot trong giới trẻ, được nhiều người lựa chọn là điểm đến cho mỗi kỳ nghỉ. Bạn nên dành thời gian khám phá Lý Sơn trước khi hòn đảo này bị du lịch hóa nhé.

Bãi Tràm – Mũi Dinh

bãi biển đẹp nhất Việt Nam -  Bãi Tràm – Mũi Dinh

Mũi Dinh – Ninh Thuận sẽ mê hoặc bạn ngay từ lần đầu tiên bởi làn nước trong vắt thấy đáy cùng bờ cát trắng mịn. Đây là một vịnh nhỏ nên bãi biển cong hình bán nguyệt, sóng biển rất êm. Đến với bãi Tràm thì không còn gì thú vị hơn là nằm ườn ra biển và tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà biển mũi Dinh đem lại cho bạn.

Bãi Kỳ Co – Quy Nhơn

bãi biển đẹp nhất Việt Nam -  Bãi Kỳ Co – Quy Nhơn

Bãi tắm Kỳ Co nằm cách thành phố Quy Nhơn gần 25 km, biển Kỳ Co thuộc xã đảo Nhơn Lý với vẻ đẹp hoang sơ và làn nước trong xanh mát lạnh, đây cũng là địa điểm chưa được đưa vào khai thác du lịch nên vẫn giữ nguyên được nét đẹp hoang sơ tại nơi đây. Sự kết hợp giữa màu cát vàng, màu nước biển và màu trời giúp Kỳ Co đẹp như bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc. Sau khi tắm tại bãi tắm Kỳ Co các bạn còn có thể quay về bãi Dứa để lặn ngắm san hô tuyệt đẹp.

Xem thêm: Những danh lam thắng cảnh Quy Nhơn nhất định phải ghé một lần

Bãi Lăng Cô – Huế

bãi biển đẹp nhất Việt Nam -  Bãi Lăng Cô – Huế

 

Biển Lăng Cô tại Huế là hoang sơ với bãi cát trắng dài thoai thoải, lẫn dần vào làn nước xanh biếc màu ngọc bích. Lăng Cô có mùa tắm biển ở đây từ tháng 4 đến cuối tháng 7 với nhiệt độ trung bình là 25 độ C, rất lý tưởng cho những người yêu thích biển xanh.

Bãi Nam – Bán đảo Sơn Trà

bãi biển đẹp nhất Việt Nam - Bãi Nam – Bán đảo Sơn Trà

Bãi Nam tại bán đảo Sơn Trà – Đà Nẵng là một trong những bãi biển đẹp của khu du lịch bán đảo Sơn Trà, tại đây có khu nghỉ dưỡng 4 sao Sơn Trà resort & spa. Nếu bạn nhìn từ bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng, bạn sẽ thấy bãi Nam ở xa xa ngoài biển khơi. Từ bãi biển bãi Nam, ra xa bờ khoảng vài trăm mét là khu vực san hô rất đẹp, các hoạt động lặn ngắm san hô thường diễn ra tại đây.

Bãi Nước Ngọt – Bình Hưng

bãi biển đẹp nhất Việt Nam - Bãi Nước Ngọt – Bình Hưng

Đây là một bãi biển với phía bên ngoài là biển xanh bao la còn bên trong là một hang đá với nước ngọt tuyệt đẹp. Biển tại đảo Bình Hưng được cho là đẹp nhất vùng Tứ Bình với nước trong vắt, cát trắng mịn bên những mỏm đá có hình hài độc đáo, thậm chí bạn có thể thấy được những sinh vật bơi dưới dòng nước rất thú vị.

Bãi tắm đảo Cô Tô Con

bãi biển đẹp nhất Việt Nam - Bãi tắm đảo Cô Tô Con

Đảo Cô Tô con không có dân cư sinh sống, lại cách xa đảo trung tâm nên những bãi biển trên đảo Cô Tô con vẫn còn giữ nguyên vẹn những nét đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Sau khi ngụp lặn dưới làn nước trong vắt, du khách có thể nhặt những vỏ ốc nhiều màu làm kỷ niệm. Để ra đảo Cô Tô con các bạn đi đến gần bãi tắm Bắc Vàn sẽ có cảng đi ra đảo Cô Tô Con.

Bãi Trường – Phú Quốc

bãi biển đẹp nhất Việt Nam -  Bãi Trường – Phú Quốc

Bãi Trường chạy dọc theo bãi biển phía Tây Nam đảo nằm trên đường Trần Hưng Đạo. Gọi là bãi Trường vì bãi có chiều dài 20 km nằm trải dài thoai thoải từ mũi Dinh Cậu đến Khoé Tàu Rũ. Suốt chiều dài 20 km, bãi Trường được chia thành nhiều đoạn nhỏ, nối liền nhau bởi những ghềnh đá cùng với hàng cây xanh và làng chài thấp thoáng ẩn hiện. Có thể coi bãi Trường chính là nơi ngắm mặt trời lặn trên biển đẹp nhất Việt Nam.

Xem thêm: Những điểm đến nổi bật không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Phú Quốc

Bãi Sa Huỳnh – Bình Ba

bãi biển đẹp nhất Việt Nam -  Bãi Sa Huỳnh – Bình Ba

Tại đảo Bình Ba có bãi Sa Huyền tuyệt đẹp, để đến bãi này phải đi tàu ra khá xa so với những bãi biển khác vì nó thuộc một đảo nhỏ. Bãi biển Sa Huỳnh có bờ cát dài trắng muốt, nước biển trong xanh, nếu không định vị được không gian bạn sẽ tưởng mình như lạc vào một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh ở xứ trời Tây.

Bạn có thấy không khí mùa hè, không khí du lịch biển đã về rồi không? Còn chờ gì nữa nào, săn ngay vé máy bay và vi vu thôi. Đừng quên ghé blog Flynow để cập nhật thêm nhiều cẩm nang du lịch bổ ích nhé.