Thứ Sáu , 29/03/2024 | 9:17 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Địa điểm du lịch đẹp nhất tháng 11 trong nước

Tháng 11 là thời điểm chuyển mùa, tiết trời trở nên mát mẻ hơn, đây cũng là thời điểm tuyệt vời cho các hoạt động du lịch. Trong đó, nổ bật là mùa hoa cải ở Mộc Châu, hoa dã quỳ ở Đà Lạt, hoa tam giác mạch ở Hà Giang nở rộ. Nếu bạn đang có dự định du lịch trong tháng 11 sắp tới mà chưa biết đi đâu, hãy cùng tham khảo những địa điểm du lịch đẹp nhất trong tháng 11, tuyệt vời & lãng mạn dưới đây nhé.

du-lich-thang-11
Những địa điểm du lịch đẹp trong nước tháng 11

Địa điểm du lịch đẹp nhất trong tháng 11

Tháng 11 mùa hoa cải trắng ở Mộc Châu

Du lịch Mộc Châu tháng 11 là thời điểm có phong cảnh đẹp nhất, với những quả đồi phủ trắng hoa cải nở, màu sắc rực rỡ của hoa dã quỳ xen lẫn màu đỏ của hoa trạng nguyên tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp.

moc-chau-thang-11
Mùa hoa cải trắng Mộc Châu tháng 11

Thiên đường hoa cải ở bản Ba Phách với hàng chục mẫu ruộng lớn trồng toàn hoa cải. Bản tọa lạc trên đường Quốc lộ 6, cách thị trấn 5km gần quán ăn 70. Để tới đây, các bạn đi theo hướng Mộc Châu, cho tới khi thấy biển “Công ty chè Mộc Châu” rẽ vào đường nhỏ đối diện. Trên đường đi bạn sẽ bắt gặp nhiều bản người Mông, người Thái.

Một điểm đến khác bạn không nên bỏ qua khi tới Mộc Châu đó là tham quan thị trấn nông trường Mộc Châu, nơi đây có công ty sữa và công ty chè Mộc Châu. Du khách có thể chiêm ngưỡng những đồi chè xanh ngắt, những cánh đồng bỏ xanh bạt ngàn, thỏa thích chụp ảnh hoặc ghé thăm những nông trại bò sữa, mua sữa bò tươi.

Ngoài ra, các bạn có thể tham quan đỉnh Phiêng Luông cách thị trấn 5km, trên đỉnh có một khu đất rộng có thể tham gia những môn thể thao như leo núi, đi bộ, đi ngựa. Hang Rơi, rừng thông Bản Áng hay thác Dải Yếm cũng là những điểm đến hút khách ở Mộc Châu.

Để khám phá mảnh đất tuyệt đẹp này bên cạnh du lịch Mộc Châu tự túc, các bạn có thể mua tour. Xin gợi ý với các bạn một số tour du lịch Mộc Châu nổi bật như:

  • Tour Mộc Châu mùa hoa nở – 2 Ngày 1 Đêm – Giá: 980.000 VNĐ.
  • Tour: Mộc Châu – Ba Phách – Ba Khan – Gò Lào 2 ngày – Giá: 1.150.000 VNĐ.
  • Tour: Mai Châu – Bản Lác – Mộc Châu – 2 Ngày 1 Đêm – Giá: 980.000 VNĐ.

(***) Để đặt tour các bạn có thể liên hệ với các công ty du lịch uy tín, giá tốt.

 

Tháng 11 du lịch Hà Giang mùa hoa tam giác mạch

Nhắc tới địa điểm du lịch đẹp nhất trong tháng 11, lý tưởng nhất không thể bỏ qua Hà Giang nổi tiếng với hoa tam giác mạch. Du lịch Hà Giang trong thời điểm này bạn sẽ được choáng ngợp bởi những cánh đồng hoa tam giác mạch đỏ phơn phớt khiến cho cao nguyên Hà Giang như khoác lên mình một chiếc áo mới. Vào cuối tháng 11 trên những sườn núi vùng cao nguyên đá Hà Giang là những thửa ruộng lúa chín vàng gần gặt xong, cùng với màu hồng phớt của hoa tam giác mạch.

tam-giac-mach-thang-11
Tam giác mạch Hà Giang tháng 11

 

Đừng bỏ lỡ: Khuyến mãi, nhận ưu đãi lên tới 20 – 25% khi đặt phòng thông qua Agoda trong tháng 10, bấm để xem chương trình, các địa điểm được ưu đãi v.v
Khuyến mại khách sạn tốt nhất

 

Ngoài ra, bạn có thể khám phá thêm những điểm đến hấp dẫn khác ở Hà Giang như: Cột cờ Lũng Cú – điểm cực Bắc của Tổ Quốc, núi đôi Quản Bạ, cao nguyên đá Đồng Văn, dinh thự “Vua Mèo” – Vương Chí Sình…

Gợi ý tour du lịch Hà Giang các bạn có thể tham khảo:

  • Tour Hà Giang mùa hoa tam giác mạch – Thời gian 3 ngày 2 đêm – 2.380.000
  • Tour Hà Giang Chợ tình Khâu Vai – Thời gian 3 ngày 2 đêm – 2.480.000

Du lịch tháng 11 mùa hoa Dã quỳ ở Đà Lạt khoe sắc

Nên đi đâu khi du lịch tháng 11? Vào cuối tháng 10, đầu tháng 11 là mùa hoa dã quỳ ở Đà Lạt nở rộ. Thời điểm này trên khắp thành phố tràn ngập màu hoa dã quỳ rực rỡ sắc vàng, hai bên ven đường tràn ngập một màu vàng với những cánh hoa dã quỳ tung bay trong gió tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp. Để ngắm hoa dã quỳ đẹp nhất các bạn có thể tới đoạn đường từ Đà Lạt tới D’ran cao nguyên Lang Biang, hai bên rừng thông, dọc hai bên đường là hoa dã quỳ rực rỡ khoe sắc bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên cỏ cây và chụp ảnh.

hoa-da-quy-da-lat
Đồi hoa dã quỳ tháng 11 tại Đà Lạt

=> Gợi ý tour du lịch Đà LạtTour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm có giá khoảng 1.270.000 vnđ hoặc tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 2 đêm có giá 1.070.000 vnđ.

Du lịch tháng 11 ghé thăm Bà Nà Hills nghỉ mát trong lành

Khu du lịch Bà Nà nổi tiếng với 2 kỷ lục thế giới đó là, cáp treo 1 dây dài nhất thế giới và cáp treo có độ cao chênh lệch giữa ga trên và ga dưới lớn nhất thế giới. Bà Nà Hills là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng thu hút du khách khi tới Đà Nẵng, bên cạnh đó với khí hậu thuận lợi mát mẻ quanh năm rất thích hợp với du lịch, nghỉ dưỡng và khám phá.

Ba-na-hill
Bà Nà Hill

Gợi ý tour du lịch Bà Nà: Du lịch Bà Nà một ngày – Giá từ 710.000 VND.

Du lịch Côn Đảo tháng 11 hoang sơ, núi non hùng vĩ

du-lich-con-dao
Những góc view Côn Đảo

“Một trong 20 hòn đảo bí ẩn nhất thế giới”, “Top 10 hòn đảo lãng mạn nhất thế giới và Top 10 hòn đảo có chất lượng khách sạn tuyệt nhất thế giới” là những danh hiệu tuyệt vời khi nói về vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí của Côn Đảo.

Du lịch Côn Đảo bạn sẽ được hòa mình với phong cảnh núi non hùng vĩ, thiên nhiên hoang sơ, những bãi tắm tuyệt đẹp nước trong xanh cùng những rặng san hô đầy màu sắc như: An Hải, Đầm Trâu, Lò Vôi, Suối Ớt, Hòn Bà…

Trên đây, là những địa điểm du lịch đẹp nhất trong tháng 11, thú vị và lý tưởng. Hy vọng, có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình một điểm đến tuyệt nhất để chuyến du lịch thêm hấp dẫn nhé