Thứ Sáu , 29/03/2024 | 5:17 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Cần phải đi đến đâu để mang tâm hồn về với an yên?

Cuộc sống ngoài kia nhiều lúc khiến cho bản thân cảm thấy mệt mỏi và mọi sự như vượt ra khỏi tầm kiểm soát của bản thân. Ấy là lúc bạn muốn thu mình vào một xó nhỏ nào đó hoặc đi đâu đó thật xa, một nơi thật bình yên đủ khiến cho tâm hồn được an yên trở lại.

Cùng  Vé máy bay giá rẻ Flynow tìm kiếm và khám phá những nơi chỉ dành riêng cho những tâm hồn đang chơi vơi không điểm tựa ấy. Giúp họ thoát ra khỏi những rối răm và chênh vênh trong cuộc sống nhé

NINH THUẬN – MẢNH ĐẤT HOANG SƠ ĐẦY NẮNG VÀ GIÓ

Ninh Thuận là một tỉnh thuộc miền Nam Trung Bộ, là vùng đất mang mang đến cho bạn cảm giác bình yên và thân thuộc đến vô cùng bởi thiên nhiên hoang sơ khoáng đạt cùng những danh lam thắng cảnh mê đắm lòng người.

ninh-thuan-dep-2

Đến với Ninh Thuận, bạn sẽ được thăm những vườn nho trĩu quả chín mọng, thăm những bầy cừu trắng lững thững trên đồng cỏ mênh mông hay những bờ cát mịn màng bỏng rát trong nắng vàng… tất cả những điều đó chắc hẳn sẽ khiến cho bạn muốn dừng chân ở đây mãi mãi.

ninh-thuan-dep-3

Là một thành phố bình yên nhất mà bạn nên tới để có những trải nghiệm tuyệt vời và quên đi mọi buồn phiền và nhọc nhằn nơi phố thị.

ninh-thuan-dep-1

MỘC CHÂU – TINH KHÔI VÀ SÁNG TRẮNG NHƯ CỔ TÍCH.

Vào những ngày cuối năm, khi những cơn gió lạnh phương Bắc bắt đầu tràn về, cũng là lúc Cao nguyên Mộc Châu thay áo mới, khoác lên mình chiếc áo mộc mạc tinh khôi, màu của hoa cải trắng nở rộ.

moc-chau-tinh-khoi-1

Mộc Châu mùa này như một thiên đường với khung cảnh thần tiên và lãng mạn với sắc trắng hoa cải trải khắp từ triền núi này qua triền núi khác. Bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh đẹp đến nao lòng, du khách như lạc vào miền cổ tích thu nhỏ vậy.

moc-chau-tinh-khoi-4

moc-chau-tinh-khoi-3

Bước trên con đường ngập tràn sắc trắng tinh khôi vào mùa cải Mộc Châu, đôi chân ta tự dưng nhẹ bẫng và thả hồn thênh thang theo hương hoa cỏ nơi đây. Những mệt mỏi, lo âu, bộn bề, hối hả của cuộc sống thường nhật như cuốn trôi theo làn gió, trôi mãi, đi mãi…đem lại những phút giây thật thư thái và tuyệt vời.

moc-chau-tinh-khoi-2

PHÚ YÊN – VÙNG ĐẤT MỘC MẠC VÀ YÊN BÌNH CỦA HOA VÀNG VÀ CỎ XANH.

Sau “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, người ta sẽ mãi nhớ về một Phú Yên đẹp như bức tranh thủy mặc và nuôi trong mình một giấc mơ được đặt chân đến mảnh đất xinh đẹp ven biển này.

phu-yen-diem-den-binh-di-2

 

Phú Yên như một viên ngọc thô chưa được mài dũa cẩn thận, với những danh lam thắng cảnh mê đắm lòng người như gành Đá đĩa, mũi Điện, bãi Xép, vịnh Xuân Đài… vẫn mang vẻ hoang sơ vốn có.

phu-yen-diem-den-binh-di-1

Về với Phú Yên để tận hưởng làn gió trong lành cùng ánh nắng tinh khôi của ngày mới bên biển ở Mũi Điện – nơi được cho là điểm cực Đông trên đất liền của Tổ quốc. Để được nhìn ngắm những bước đi của sóng bên Gành Đá Đĩa có một không hai hay chỉ đơn giản là hòa mình trong thảm hoa vàng trên cồn cát để thấm thía hơn cuộc sống nhọc nhằn mà đầy ắp tình người miền Trung…

phu-yen-diem-den-binh-di-1

ĐẢO LÝ SƠN – THIÊN ĐƯỜNG CỦA NGÀY VÀ ĐÊM

Nói đến thiên đường biển đảo, không thể không nhắc đến cái tên thân thương Lý Sơn, nơi hoang sơ tự nhiên, nơi ngày và đêm dường như bất tận với những vị khách phương xa. Nơi được du khách ví như “đảo tiên” giữa biển, bao la với làn nước xanh màu ngọc bích.

ly-son-dao-2

ly-son-dao-3

Vẻ đẹp tự nhiên của Lý Sơn chính là thứ “đặc sản” tuyệt vời nhất khiến người ta luôn nhớ đến. Những cái tên như hang Câu, đảo Bé, cổng Tò Vò, núi Thới Lới… đủ để mang đến cho bạn những ngày tháng tự do tự tại chẳng thể nào quên được trong tour du lịch của mình.

ly-son-dao-1

Ở thiên đường giữa biển khơi này, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, xanh mát. Ngày cũng như đêm, bạn sẽ thấy vùng đất tự do nhất Việt Nam này khiến bạn say lòng trước sự kỳ vỹ của thiên nhiên.

ly-son-dao-4

Note lại cho bản thân những mảnh đất tuyệt vời này nhé. Biết đâu một lúc nào đó bạn sẽ cần đến nó bởi cuộc sống dù có bằng phẳng thế nào thì vẫn có lúc bản thân mềm yếu và chơi vơi trên  bước đường của mình.

Ghé website Flynow.vn để tra cứu thông tin Vé máy bay giá rẻ các chặng liên tục cập nhật nhé.