Thứ Sáu , 29/03/2024 | 2:48 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

5 món ăn vặt Quy Nhơn siêu ngon mà giá chỉ dưới 10k

Bánh tráng, bánh bèo, rồi nem chả nướng đều là những món ăn vặt Quy Nhơn ngon quá xá là ngon, “vừa cay vừa rẻ”. Đi du lịch Quy Nhơn, Bình Định, bạn hãy thưởng thức những món ăn vặt thú vị này nhé! Chỉ dưới 10k thôi, vé máy bay Flynow  bật mí địa điểm bán ở dưới nhé!

Bánh tráng kẹp

Đây là một món ăn vặt Quy Nhơn được xem như là biến tấu của món bánh tráng nướng, nhưng lớp nhân phong phú hơn và thứ nước chấm riêng biệt của chủ quán làm nên sức hút khiến quán bánh tráng kẹp vỉa hè luôn nườm nượp khách. Các loại bánh tráng kẹp đồng giá 10.000 đồng một đĩa như: bánh kẹp pate, bánh kẹp bò khô, bánh kẹp mực, bánh kẹp ốp-la…

món ăn vặt Quy Nhơn - bánh tráng kẹp quy nhơn

Quán nằm ở ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai và Tô Hiến Thành, bán từ 3h chiều trở đi.

Bánh bèo

Từ 2h chiều trở đi, các quán bánh bèo ở Quy Nhơn rất đông khách, gồm cả học sinh sinh viên và nhiều khách du lịch tìm đến thưởng thức. Bạn có thể chọn ăn bánh bèo chén, chan nước mắm ớt lên hoặc bánh bèo đĩa. Giá chỉ 1.000-2.000 đồng một chén.

món ăn vặt Quy Nhơn - bánh bèo quy nhơn

 

Các quán bánh bèo ngon ở đường Diên Hồng khúc gần Đại học Quy Nhơn, hẻm 440 Nguyễn Thị Minh Khai, đường Trần Nguyên Đán, Phan Đăng Lưu…

Xem thêm: Các món ăn ngon ở Quy Nhơn nhất định phải thử một lần

Nem chả nướng – bánh cuốn

Nhắc đến đặc sản vùng đất võ không thể không kể đến nem và chả. Biến tấu thành món ăn vặt Quy Nhơn, nem chả thường được xiên que nướng, ăn kèm bánh cuốn – một món hơi giống gỏi cuốn. Nem có vị chua chua ngọt ngọt, ăn cùng nước chấm nhiều ớt, tạo vị đậm đà khó quên. Một xiên nem giá 7.000 đồng, một đĩa bánh cuốn 8.000 -10.000 đồng.

món ăn vặt Quy Nhơn - nem chả nướng, bánh cuốn quy nhơn

 

Địa chỉ gợi ý: quán nem nướng trên đường Hải Thượng Lãn Ông hoặc khu ăn vặt Phan Bội Châu.

Gỏi khô bò

Món ăn vặt được trộn từ đu đủ xắt sợi, khô bò và các gia vị khác tạo nên vị cay đặc trưng . Nếu là khách đến du lịch Quy Nhơn lần đầu, bạn nên thử món này và nhắc chủ quán nêm ớt vừa khẩu vị, bởi các món ăn ở đây rất cay. Một đĩa khô bò giá 8.000 -10.000 đồng tại đường Phan Đình Phùng, Nguyễn Công Trứ hoặc hẻm ăn vặt Trần Độc.

món ăn vặt Quy Nhơn - gỏi khô bò quy nhơn

Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm đi du lịch Quy Nhơn – Tuy Hòa 5 ngày chưa hết 3 triệu đồng

Sinh tố

Sinh tố hoa quả là món giải khát đúng nghĩa ngon bổ rẻ ở Quy Nhơn. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều quán hay xe bán sinh tố đầy ắp các loại trái cây tươi trên mọi con đường ở Quy Nhơn từ sáng đến tối như Nguyễn Huệ, Phan Bội Châu, cổng Sân Vận Động…

món ăn vặt Quy Nhơn - sinh tố hoa quả quy nhơn

 

Có 2 loại: sinh tố trái cây xay và sinh tố trái cây trộn, điều này khiến du khách tới Quy Nhơn lần đầu dễ nhầm lẫn. Giá mỗi ly sinh tố là 10.000 – 20.000 đồng.

Đấy, bạn đã có những gợi ý ăn vặt cho chuyến du lịch Quy Nhơn sắp tới rồi. Còn chờ gì mà k đặt ngay vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn ngay nhỉ.