Thứ Bảy , 20/04/2024 | 3:16 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Thủ ngay những bí kíp “độc” để có một chuyến du lịch siêu tiết kiệm

Để có một chuyến du lịch tiết kiệm nhưng vui vẻ, bạn không nên bỏ qua những tuyệt chiêu mà vé máy bay giá rẻ Flynow cung cấp dưới đây. Với những bí kíp này bạn sẽ có một chuyến du lịch hoàn hảo và trọn vẹn nhất nhưng vẫn tiết kiệm được một khoản lớn dành cho những việc khác đấy

Cùng tìm hiểu thôi nào!!!!

Tránh đi du lịch mùa cao điểm.

Một trong những nguyên tắc cơ bản đầu tiên giúp bạn tiết kiệm chi phí du lịch là tránh đi du lịch và giờ cao điểm. Vào những ngày cao điểm, lượng khách đổ về các điểm du lịch rất đông và hiển nhiên các dịch vụ đi kèm như ăn uống ngủ nghỉ sẽ có giá khá cao.

Thông thường, trong mùa du lịch thấp điểm, du khách có thể hưởng được nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá mà chất lượng vẫn đảm bảo từ các nhà cung ứng dịch vụ.

du lịch tiết kiệm

Săn vé máy bay giá rẻ.

Để có chuyến du lịch tiết kiệm thì bạn nên lên kế hoạch cho chuyến đi của mình trước sáu tháng hoặc một năm để có thời gian săn lùng các chương trình khuyến mãi của của hãng bay. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn ngày bay vào các ngày trong tuần hơn là vào dịp cuối tuần và nên chọn những chuyến bay quá cảnh, vì chắc chắn sẽ tiết kiệm tiền vé hơn nhiều hơn so với các tuyến bay thẳng.

du lịch tiết kiệm

Đưa ra định mức chi tiêu trong ngày

Những thứ hay ho thú vị là điều bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều tại những nơi du lịch, nếu không tự đặt ra định mức chi tiêu, bạn sẽ khó lòng kìm lại được thú vui mua sắm của mình. Việc đặt ra các quy tắc chi tiêu, sẽ giúp bạn biết cách chi tiêu hợp lý hơn và tránh mua phải những món đồ không cần thiết.

Sử dụng các phương tiện giao thông công cộng

Hãy tiết kiệm tiền của bạn cũng như góp phần vào việc bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, tại nơi bạn du lịch hoặc tốt hơn hết là đi bộ (nếu có thể). Điều này sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch tiết kiệm nhưng lành mạnh cả về thể chất cũng như về tinh thần.

du lịch tiết kiệm

Hãy chọn những chuyến xe đêm

Làm theo cách này bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều ngân sách cho chuyến đi của mình, bởi vì ở trên xe ban đêm, bạn sẽ không tốn tiền thuê khách sạn và ít người chọn cách đi này nên giá xe thường rẻ hơn.

Bỏ qua các khách sạn đắt tiền

Thay vì ở trong các khách sạn đắt đỏ, bạn hãy chọn những nhà trọ, nhà nghỉ bình dân hay ở chung với người dân địa phương. Cách này vừa giúp bạn tiết kiệm tiền vừa giúp đỡ trực tiếp người dân địa phương. Nếu đi một nhóm thì tốt nhất bạn nên thuê một căn hộ để có thể nấu nướng được.
Với cách này bạn vừa có được chuyến du lịch tiết kiệm chi phí vừa có những khoảng thời gian vui vẻ và thư giãn nhất bên những người bạn của mình.

du lịch tiết kiệm

Tận dụng mọi “nguồn lực” sẵn có

Nếu bạn có người thân hay bạn bè đang sinh sống tại những địa điểm du lịch thì nên tận dụng “nguồn viện trợ không hoàn lại” này. Bởi nhờ sự giúp đỡ của người thân sẽ có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí dùng cho việc thuê xe cộ, xăng dầu, tàu xe, phòng nghỉ hoặc thậm chí là những món quà đặc sản địa phương mà bạn lui tới.

Hãy thưởng thức thức ăn địa phương

Chúng ta đang sống trong một thế giới toàn cầu hóa nơi mà bạn có thể ăn gần như mọi thứ bạn muốn tại cùng một nước. Tuy nhiên, bạn đừng nên bỏ qua các thực phẩm địa phương tại nơi bạn đến. Bởi những món ăn này luôn ngon và có giá rẻ hơn bất cứ nơi nào.

du lịch tiết kiệm

Đừng ngại mặc cả

Rất có thể bạn sẽ nhận được những khoản giảm giá đáng kể nếu khéo léo thương lượng với ông chủ trong các cửa hàng hay nhà xe. Đôi khi trong các chuỗi của khách sạn nhỏ cũng sẵn sàng cung cấp cho bạn những dịch vụ khuyến mãi kèm theo.

Flynow tin rằng nếu bạn khéo léo và biết áp dụng những nguyên tắc trên đây của chúng tôi, chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên hoàn hảo và tiết kiệm nhất.