Thứ Năm , 28/03/2024 | 9:14 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Thực hư chuyện Sapa có tuyết rơi khiến dân tình sôi sục

Trong những ngày vừa qua, do không khí lạnh tăng cường nên nhiệt độ ở các tỉnh miền Bắc hạ thấp ngoài mức dự báo nhất là ở vùng núi. “ Sapa có tuyết rơi dày đặc ” chắc chắn là thông tin hot nhất và khiến dư luận quan tâm nhất suốt từ mấy ngày hôm nay. Cùng vé máy bay giá rẻ Flynow đi tìm lời giải cho những thắc mắc của dân tình nhé.

Thông tin Sapa có tuyết rơi xuất hiện dày đặc trên các trang mạng xã hội khiến cho dân tình rất hoang mang và hồ hởi. Một số người thậm chí còn cất công chuẩn bị và lên lịch trình cho chuyến du lịch Sapa để thưởng thức khung cảnh lãng mạn trước giờ chỉ thấy trên phim.

Tuy nhiên, những thông tin trên chỉ là bịa đặt và chưa có kiểm chứng của bất kỳ ai. Nhiệt độ hiện tại ở Sapa là 9 độ C và với mức nhiệt này thì khả năng có tuyết là không hề có.

Thực hư chuyện Sapa có tuyết rơi khiến dân tình sôi sục

Tuy nhiên, chúng mình có tin vui cho các bạn đây, theo một nguồn tin đang tin cậy trên diễn đàn phượt thì ở một địa điểm khác trên lãnh thổ Việt Nam, tuyết đã rơi khá là dày, khung cảnh cực kỳ lãng mạn và đẹp mắt. Đó chính là điểm cực Bắc của đất nước tại xã Mèo Vạc, huyện Đồng, tỉnh Văn Hà Giang.

Thực hư chuyện Sapa có tuyết rơi khiến dân tình sôi sục

Nếu bạn nào đang có nhã hứng ngắm tuyết thì ghi nhớ địa điểm này và triển ngay đi nhé không là vụt mất cơ hội đó. Nghe bảo mùa này Sapa không có tuyết đâu.

Mạng xã hội là một nơi chứa đựng vô số những thông tin không được kiểm chứng rõ ràng vì thế bạn hãy cân nhắc thật kỹ bất kỳ quyết định nào liên quan đến những thông tin trên mạng xã hội.

Xem thêm: Top 3 địa danh ngắm tuyết rơi “siêu đẹp” ở Việt Nam