Thứ Sáu , 29/03/2024 | 7:28 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Top 5 quán nướng Đà Lạt giá cả bình dân “ngon quên lối về”

Không ít thực khách đã từng “than phiền” vì “bị” ẩm thực Đà Lạt, đặc biệt là những quán nướng Đà Lạt “hạ gục ngay từ lần đầu thưởng thức”.  Bạn đã biết những địa điểm đó? Cùng Flynow khám phá ngay!

1.Nướng ngói quán – số 1 Thiện Mỹ

Nướng ngói quán tại địa chỉ số 1 Thiện Mỹ là quán nướng Đà Lạt xuất hiện từ khá lâu tại thành phố đẹp mộng mơ này. Nằm giữa giao lộ của 2 trục đường lớn là Pasteur và Trần Lê nên quán nhận được sự ưu ái của đông đảo khách gần xa.

Quán nướng Đà Lạt ở số 1 Thiện Mỹ
Không gian quán nướng

Thực đơn của quán phong phú, giá thành cũng vô cùng phải chăng.

Thực đơn quán nướng Đà Lạt số 1 Thiện Mỹ
Menu của quán khá phong phú

Thử ngay những món nướng hấp dẫn, quây quần bên bạn bè hàn huyên, tâm sự!

Quán nướng Đà Lạt - Thiện Mỹ

2. Nướng ngói Mái Lá – 18/1 Nguyễn Du

Điểm danh những quán nướng Đà Lạt ngon – bổ – rẻ thì không thể bỏ qua ứng cử viên này. Không gian quán đơn sơ, mộc mạc đem đến cho người ta cảm giác thân thuộc như chính da thịt. Hòa mình trong không khí ấm cúng, tận hưởng mùi vị của các món nướng, nhâm nhi chén rượu hay một cốc bia thì “quên đường về”!

Quán nướng Đà Lạt - Nướng Mái Lá

Các món chính ở quán bao gồm: bạch tuộc nướng, mực nướng, tôm nướng, ba rọi nướng, thịt gà nướng, bò nướng,… Thực đơn phong phú, giá cả phải chăng, ngại gì mà không ghé quán nướng Đà Lạt này để có cơ hội bị hạ gục ngay từ lần đầu thưởng thức!

Quán nướng Đà Lạt Mái Lá với menu phong phú
Menu quán nướng Mái Lá

3.Chu Quán – Phạm Ngũ Lão

Không ít teen lựa chọn quán nướng Đà Lạt – Chu Quan vì rỉ tai nhau quán này có anh chủ quán đẹp trai, thân thiện lại còn vui tính nữa.

Quán nướng Đà Lạt - Chu Quán
Không gian rộng rãi, dân dã

Thực đơn quán cũng khá phong phú. Không gian rộng rãi, thoáng đãng, vừa ăn nướng, vừa xem MV ca nhạc thì vui hết sảy. Một điểm cộng nữa cho quán là chất lượng đồ nướng, thịt tươi, đậm vị, nướng lên có mùi thơm phưng phức. Nếu đi theo nhóm đông người thì tổng thiệt hại khoảng 100k là bạn đã tha hồ no căng rốn.

Menu Chu quán - Quán nướng Đà Lạt
Menu phong phú, giá cả hấp dẫn

4.Vị cay – 365 Phan Đình Phùng

Nếu bạn là người mê đồ nướng, yêu những món cay cay cay, nồng nồng thì đây là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Quán nướng Đà Lạt này nằm cách ngã tư Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phan Đình Phùng khoảng 100m, đang là điểm đến của nhiều người người dân Đà Lạt cũng như các khách du lịch từ phương xa. Quán có sức chứa khoảng 50 người, mở cửa 12 tiếng từ 10h sáng đến 22h tối mỗi ngày.

Quán nướng Đà Lạt - Vị cay quán
Quán có vị cay đặc trưng mà không đâu có được

Thịt bò nướng và cơm chiên là 2 lựa chọn được đông đảo khách lựa chọn khi ghé quán. Các món nướng trên đá nham thạch đem lại cái mềm mềm, dai dai, thơm thơm, ngậy ngậy khiến người ta muốn ăn mãi không thôi!

5.Nướng ngói Cu Đức – 6A Nguyễn Lương Bằng

Nếu từng đặt chân đến thành phố tình yêu thư mộng mà bỏ quên Quán nướng Đà Lạt – nướng ngói Cu Đức ở địa số 6A Nguyễn Lương Bằng thì ắt hẳn là một thiếu sót vô cùng.

quán nướng Cu Đức

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình. Ở đây nổi tiếng với các món chính như: bò nướng, nầm nướng ngói, lẩu dê,… Thịt bò và nầm ở quán nướng ngói Cu Đức được không ít thực khách khen ngợi vì tươi ngon, nêm nếm vừa miệng. Tận hưởng tiết trời se lạnh của Đà Lạt, thưởng thức cái vị, ngất ngây cái mùi nướng thì còn gì tuyệt hơn!

>> Xem thêm: Ngất ngây với 59 món ăn ngon ở Đà Lạt

Những quán nướng Đà Lạt bình dân và chất lượng hoàng gia luôn là địa điểm mà bất cứ du khách nào có dịp tới Đà Lạt cũng không thể bỏ qua. Còn bạn, nếu du lịch đến Đà Lạt bạn sẽ lựa chọn địa điểm nào để dừng chân và tận hưởng? Chần chừ gì nữa mà không đặt vé máy bay đến thành phố mộng mơ này!