Thứ Sáu , 19/04/2024 | 7:01 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Theo chân Quang Vinh khám phá những góc chụp ảnh siêu đẹp ở nông trại Dalat Milk Farm mà bạn nhất định phải thử!

Không phải là hàng ghế “sống ảo” đình đám ở nhà thiếu nhi, cũng không phải bất kì homestay xinh xắn nào vừa nổi, mà là một thiên đường bình dã giữa đất trời Đà Lạt – nông trại Dalat Milk Farm là món quà dành riêng cho những kẻ mộng mơ, vốn chỉ thích sự yên bình và tĩnh lặng.

Những nơi chụp ảnh siêu đẹp ở Đà Lạt trong MV của Quang Vinh mà bạn nhất định phải ghé! - Ảnh 2.

Đà Lạt không hổ danh là địa điểm luôn khiến người khác phải bất ngờ dẫu đã đến bao nhiêu lần đi chăng nữa. Bên cạnh không khí lành lạnh dễ chịu cùng những món ăn vừa ngon vừa rẻ như giỡn thì nhắc đến vùng đất này là còn nhắc đến những background chụp hình đẹp ảo diệu. Nếu như trước đây chúng ta đã từng có đồi chè Cầu Đất thơ mộng, hồ Tuyền Lâm đẹp tựa một thước phim hay dãy ghế trong truyền thuyết ở nhà thiếu nhi thì mới đây, dân tình lại đang phát sốt vì một địa điểm ngập tràn những bông hoa bé xinh – nông trại Dalat Milk Farm. Cùng lật lại bộ ảnh của Quang Vinh để khám phá địa điểm đáng đến này nhé!

 

Những nơi chụp ảnh siêu đẹp ở Đà Lạt trong MV của Quang Vinh mà bạn nhất định phải ghé! - Ảnh 3.

Đó là những khung cảnh núi đồi hoang dã, mộc mạc nhưng lại rất lãng mạn, nên thơ. Vốn dĩ là một con người yêu thích di chuyển, lại có tâm hồn nghệ sĩ, không quá khó để thắc mắc tại sao nông trại Dalat Milk Farm lại lọt vào tầm ngắm của Quang Vinh cùng ekip sản xuất.

Những nơi chụp ảnh siêu đẹp ở Đà Lạt trong MV của Quang Vinh mà bạn nhất định phải ghé! - Ảnh 4.

Không cần phải vượt nghìn kilomet để ngắm hoa tam giác mạch ở núi đồi Tây Bắc, chỉ cần đến nông trại Dalat Milk Farm thôi, bạn sẽ tha hồ ngắm nhìn cả một cánh đồng với sắc hoa trắng xen cỏ xanh trải dài mênh mông. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt về hướng huyện Đức Trọng chừng 25km, bạn chỉ cần men theo quốc lộ 20 đến ngã ba Phi Nôm, đi chừng 3km sẽ thấy cổng chào Thôn văn hóa Bồng Lai, đến đây cứ rẽ vào rồi đi dần sẽ thấy được bảng hiệu của nông trại bò sữa này.

Những nơi chụp ảnh siêu đẹp ở Đà Lạt trong MV của Quang Vinh mà bạn nhất định phải ghé! - Ảnh 5.

Đến nơi rồi thì tha hồ mà chiêm ngưỡng cái kiến trúc cổ điển của tòa nhà độc đáo (cũng xuất hiện trong MV) và đồng hoa tam giác mạch tuyệt đẹp đặc trưng ở nơi đây. Liệu việc bước chân len lỏi vào đồng hoa, ngắm nhìn không gian rộng lớn xung quanh, một hồ nước xanh thơ mộng, hàng thông xanh mướt, con đường đất đỏ mát rượi và cả đàn bò sữa đến việc đi thôi cũng cứ nhởn nha, thơ thẩn… mọi điều này đã đủ khiến bạn cảm thấy hài lòng dễ chịu hơn chưa?

Những nơi chụp ảnh siêu đẹp ở Đà Lạt trong MV của Quang Vinh mà bạn nhất định phải ghé! - Ảnh 9.
Không quá nổi bật như những địa điểm khác ở Đà Lạt, nhưng rõ ràng cái mơ mộng cũng như cái hoang sơ, lạ lẫm của nông trại hoàn toàn là một điểm dừng chân đầy thú vị. Và với những ai đang tìm kiếm cho mình một chốn bình yên để nghỉ ngơi, thì hai “thiên đường” này hoàn toàn là một sự lựa chọn lí tưởng.