Thứ Năm , 25/04/2024 | 6:56 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Tuyệt chiêu lựa chọn homestay “chất đứ đừ” ở Đà Lạt trong dịp cao điểm.

Bỏ qua những khách sạn hạng sang đắt đỏ và nhàm chán, trải nghiệm những nhà homestay ở Đà Lạt được bày biện một cách ngẫu hứng rất độc đáo và sáng tạo xem sao nhé! Bạn sẽ được thỏa sức cảm nhận và khám phá thiên nhiên và con người ở thành phố xinh đẹp này đấy.

Nhưng làm sao để lựa chọn được nhà homestay ở Đà Lạt vừa đẹp vừa xinh vừa chất đừ khi mà mùa du lịch đang rất nóng hổi này nhỉ. Cùng vé máy bay giá rẻ Flynow tìm hiểu những tuyệt chiêu vô cùng độc này nhé.

Gọi tên những khu vực tập trung nhiều homestay giá rẻ ở Đà Lạt.

Những khu vực tập trung nhiều nhà homestay ở Đà Lạt thì chắc chắn sẽ cho bạn rất nhiều lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng tìm được một homestay đúng ý mình mà lại phù hợp với giá tiền nhất.

nhà homestay ở Đà Lạt

 

Khu vực đường Nguyễn Chí Thanh, trước chợ Đà Lạt có nhiều nhà nghỉ, khách sạn vị trí đẹp, đầy đủ tiện nghi, thuận tiện cho việc mua sắm.

nhà homestay ở Đà Lạt

Đường Nam Kì Khởi Nghĩa cách chợ Đà Lạt khoảng vài trăm mét cũng có nhiều hostel bình dân ở Đà Lạt, sạch sẽ & không gian yên tĩnh.

nhà homestay ở Đà Lạt

Ngoài ra, các khu vực đường Phan Bội Châu, Bùi Thị Xuân, 3-2, Phan Đình Phùng… cũng tập trung nhiều nhà homestay ở Đà Lạt đẹp.

nhà homestay ở Đà Lạt

Lựa chọn phòng dorm

Lựa chọn phòng dorm là cách mà nhiều nhóm bạn trẻ lựa chọn trong thời gian gần đây. Bởi như thế vừa tiết kiệm vừa mang lại không khí thân mật và vui vẻ nhất.

nhà homestay ở Đà Lạt

Hiện nay, một số nhà homestay ở Đà Lạt cũng có loại phòng tập thể dành cho du khách bình dân, không có nhu cầu cao về dịch vụ nghỉ ngơi, giá lại rẻ nên được nhiều người lựa chọn. Mỗi phòng thường có từ 8-10 giường, giá dao động từ 100-120k/người/đêm, thích hợp với du khách đi tự túc.

nhà homestay ở Đà Lạt

Đặt nhà homestay ở Đà Lạt trực tuyến và sớm nhất để được giá rẻ và nhiều lực chọn.

Để thuận tiện trong việc tìm hiểu thông tin của các homestay ở Đà Lạt giá rẻ các bạn nên đặt phòng qua các trang trực tuyến thay vì đặt trực tiếp với khách sạn.

nhà homestay ở Đà Lạt

Đặt phòng trực tuyến bạn có thể tìm hiểu chi tiết thông tin cũng như hình ảnh trực quan, so sánh giá giữa các homestay, thông tin khuyến mại… Nếu bạn đặt phòng trực tiếp với khách sạn vào dịp cuối tuần hoặc lễ Tết giá sẽ cao hơn nhiều so với đặt trực tuyến.

nhà homestay ở Đà Lạt

List homestay ở Đà Lạt cho bạn tham khảo.

Tre’s House – Địa chỉ: 149A Võ Trường Toản, Đà Lạt

Là Nhà Homestay – Địa chỉ: Địa chỉ: 77 Hoàng Diệu, Đà Lạt

nhà homestay ở Đà Lạt

Le Bleu DaLat – Địa chỉ: Lý Tự Trọng, Đà Lạt

Pine Hill Homestay Dalat – Địa chỉ: 27 Lê Hồng Phong, Đà Lạt

Garden Homestay – Địa chỉ: 1D, Nguyễn Khuyến, Đà Lạt.

nhà homestay ở Đà Lạt

Chúng tôi hi vọng rằng với những bí kíp trên đây của chúng tôi, bạn có thể chọn được cho mình những homestay ưng ý và đẹp mắt nhất.

Xem thêm: 6 homestay ở Đà Lạt mới toạch toành toanh bạn nên check in mùa cao điểm

Đừng quên tìm vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ ở đây nhé.