Thứ Bảy , 20/04/2024 | 1:20 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc 3 ngày 2 đêm ngon bổ rẻ

Khi thời tiết ngày càng trở lạnh, du lịch Sapa trở nên hot hơn bao giờ hết. Có rất nhiều bạn đề nghị mình review về kinh nghiệm du lịch sapa tự túc giá rẻ cho lịch trình 3 ngày 2 đêm ở Sapa. Trong bài viết hôm nay cùng nghe những tín đồ mê phượt của vé máy bay giá rẻ Flynow chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm chi tiết và đầy dr nhất nhé! Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết về kinh nghiệm đi du lịch Sapa tự túc từ A – Z  từ ăn uống ngủ nghỉ chơi bời… tất tần tật đều được review rất chi tiết và đầy đủ nhé.

Ngày 1: Sapa – Thác Bạc – đỉnh đèo Ô Quy Hồ – Mường Hoa

Buổi sáng : Sau khi tới Sapa (khoảng 6-7h sáng), các bạn gửi hành lý tại nhà nghỉ hoặc khách sạn đã thuê trước đó. Lời khuyên là bạn nên lựa chọn homestay để vừa tiết kiệm chi phí vừa trải nghiệm được nhiều phong tục, văn hóa của người dân nơi đây nhé.

kinh nghiệm đi du lịch sapa

Bạn có thể tham khảo list homestay ở Sapa để có thêm những lực chọn cho mình nhé

Theo kinh nghiệm đi du lịch Sapa, các bạn nên thuê xe máy để đi được nhiều nơi và di chuyển một cách dễ dàng nhất nhé

Đầu tiên chúng ta sẽ khởi hành đi đỉnh đèo Ô Quy Hồ chiêm ngưỡng biển mây tuyệt đẹp vào buổi sáng sớm và tận hưởng bầu không khí trong lành nơi đây. Cảnh quan hùng vĩ và choáng ngợp của Ô Quy Hồ chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú đến tận chân tóc luôn đó.

Sau khi tham quan xong các bạn trở lại Sapa, khởi hành đi tham quan Thác Bạc (có thể dành thời gian 1 giờ đồng hồ để khám phá địa danh này). Tại đây, các bạn cũng có thể ăn uống ở một số quán nướng ven đường đi. Nướng ở Sapa giá cả vừa phải ăn rất thơm ngon và đậm đà nhé. Không thử là hơi bị phí đó.

Buổi trưa : Về Sapa nhận phòng homestay tắm rửa và nghỉ ngơi. Sau đó, đi ăn trưa tại những quán ăn ngon giá rẻ ở Sapa nhé.

kinh nghiệm đi du lịch sapa

 

Buổi chiều & tối : Đi leo núi Hàm Rồng, dạo quanh các vườn hoa hoặc leo lên những đỉnh núi để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Sapa.

Sau khi ăn tối, dạo quanh tham quan thành phố. Có thể lựa chọn một số quán nướng để thưởng thức đặc sản Sapa và tán gẫu cùng bạn bè và kết thúc chuỗi ngày đầu tiên của lịch trình này nhé.

Ngày 2 : Sapa – Tả Van – Bãi đá Cổ – Cát Cát

Buổi sáng: Tiếp tục chặng đường của chúng ta thôi nào,  điểm dừng chân tiếp theo là Tả Van.  Trên đường di chuyển lên Tả Van các bạn có thể dừng chân tại một số địa điểm để chụp ảnh check in cảnh sắc núi rừng nơi đây nhé. Sau đó di chuyển tới Bãi Đá cổ hoặc sớm hơn có thể đi cả Bản Hồ nữa.

kinh nghiệm đi du lịch sapa

Buổi trưa: Trở về lại Sapa ăn trưa & nghỉ ngơi hồi sức để tiếp tục cho hành trình tiếp theo vào buổi chiều.

Buổi chiều & tối: Lên đường đi tham quan Bản Cát, trên đường tới bản phong cảnh khá đẹp nên các bạn có thể dừng chân để ngắm cảnh và chụp ảnh. Hoặc có thể đi bộ xuống bản để khám phá những điều thú vị và mới mẻ nơi đây nhé.

Buổi tối, theo kinh nghiệm đi du lịch Sapa nếu đi vào mùa lạnh bạn nên thưởng thức các món lẩu và nướng ở đây. Để lựa chọn những quán ngon, giá rẻ bạn nên tới khu vực Chợ Ẩm Thực gần quảng trường. Những hàng ăn uống nơi đây giá cả rất hợp lý các bạn không lo bị chặt chém đâu nhé. Ở đây lại rất đa dạng đồ ăn thức uống cho bạn tha hồ thưởng thức đặc sản Sapa

kinh nghiệm đi du lịch sapa

Ngày 3 : Sapa – Tả Phình

Buổi sáng: Sau khi ăn sáng, khởi hành đi tham quan bản Tả Phình – một bản dân tộc Dao. Tại đây, các bạn có thể đi bộ quanh bản, tham quan hang động hoặc tắm lá thuốc ở đây. Sau đó, có thể chụp ảnh hoặc đi loanh quanh khám phá bản.

kinh nghiệm đi du lịch sapa

Buổi trưa: Ăn trưa tại Sapa.

Tham khảo thêm list những quán cà phê có góc view đẹp nhất tại Sapa để có những giây phút nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời nhất tại thành phố xinh đẹp này nhé.

Buổi chiều: Nghỉ ngơi hoặc chơi tại Sapa trước khi về Ga Lào Cai để khởi hành về Hà Nội kết thúc chuyến du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội.

kinh nghiệm đi du lịch sapa

Theo kinh nghiệm đi du lịch Sapa thì chi phí đi Sapa 2 ngày 3 đêm còn tùy thuộc vào mức chi tiêu và khả năng tài chính của mỗi người. Nhưng theo mình nghĩ nếu bạn biết tính toán một cách khôn khéo thì chỉ mất tầm 2- 2tr5 là thoải mái toẹt ga rồi đó.

Vé máy bay giá rẻ Flynow hi vọng với những kinh nghiệm đi du lịch Sapa mà chúng tôi chia sẻ trên đây, bạn sẽ có một chuyến du lịch Sapa vui vẻ và thoải mái nhất.