Thứ Bảy , 20/04/2024 | 1:39 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

XIÊU LÒNG TRƯỚC VẺ ĐẸP NGÂY NGẤT CỦA NHỮNG HOMESTAY Ở CÔ TÔ

Thời gian gần đây, điều hấp dẫn du khách đến với Cô Tô không chỉ là biển xanh, cát trắng, nắng vàng mà còn là những homestay siêu chất phục vụ nhu cầu “sống ảo” của các bạn trẻ. Hãy cùng Flynow khám phá ngay sức hấp dẫn đến từ những homestay ở Cô Tô này nhé

CÔ TÔ GARDENS

Trong các Homestay ở Cô Tô, khu homestay này nằm giữa hai bãi tắm hấp dẫn khách du lịch nhất ở Cô Tô là Bãi Vàn Chảy và Bãi Hồng Vàn. Nơi đây chỉ cách mỗi bãi tắm 1,5 km, cách bến đò 600m. Là một nơi rất thuận tiện cho du khách đến tham quan du lịch Cô Tô.

NHỮNG HOMESTAY Ở CÔ TÔ
Homestay cho khách đẹp ngây ngất cho khách du lịch Cô Tô

Homestay ở Cô Tô

Bao gồm 28 nhà gỗ được thiết kế và trang trí theo phong cách độc đáo. 12 phòng được thiết kế dạng toa tàu. 14 phòng được thiết kế dạng nhà sàn. 2 phòng được thiết kế dạng lều vịt. Tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Cô Tô Garden không chỉ là một nơi nghỉ chân mà còn trở thành thiên đường “sống ảo” cho các thanh niên từ khắp nơi. Một điều đặc biệt là mỗi toa tàu phòng nghỉ đều được đặt tên theo các địa danh trên đảo Cô Tô.

Mức giá ở đây dao động từ 400.000 đồng  cho ngày  thường và 600.000 đồng cho ngày cuối tuần. Mỗi phòng có sức chứa từ 4 – 6 người. Thêm 1 người lớn tính phí thêm 150.000 đồng. Nếu thêm 1 trẻ em không tính phí còn nếu kèm 2 trẻ em thì tính 150.000 đồng. Hiện nay, Cô Tô Gardens  hiện nay đã mở rộng đến 3 cơ sở, tha hồ cho các bạn đặt phòng.

Địa chỉ: Thôn Nam Đồng, xã Đồng Tiến, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh

Để liên hệ đặt phòng bạn có thể gọi đến hotline đặt phòng 0124.226.1996

Xem bài viết liên quan:

Kinh nghiệm đi du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm chỉ với 980k

HỒNG VÂN HOMESTAY

Mới đi vào hoạt động tháng 3/2017, Hồng Vân Homestay nằm ngay trước bãi biển Hồng Vàn. Cung cấp không chỉ nơi nghỉ dưỡng mà còn có cả các hoạt động vui chơi giải trí trên bãi biển. Bao gồm 2 loại phòng, phòng cho 4 người và phòng cho 6 người. Về cách thiết kế các phòng được sắp xếp theo kiểu Bangalow nhỏ nhắn xinh xắn, bài trí tinh tế, trang nhã.

NHỮNG HOMESTAY Ở CÔ TÔ

Một ưu điểm cho hệ thống homestay ở Cô Tô này là ở ngay gần bờ biển. nhờ đó các bạn có thể dễ dàng di chuyển ra khu vực bãi tắm và tham gia các hoạt động tham quan du lịch.

Homestay cho khách đẹp ngây ngất cho khách du lịch Cô Tô

COTO ECO HOST 

Chỉ cách bãi biển 100m, đây cũng là một khu homestay cực sang chảnh cho những ai ưa thích sống ảo. Mức giá ở đây là 750.000 đồng cho 2 người áp dụng cho tất cả các ngày kể cả cuối tuần và nghỉ lễ.

NHỮNG HOMESTAY Ở CÔ TÔ

Địa chỉ: Hồng Hải, Đông Tiến, Huyện Cô Tô Tỉnh Quảng Ninh

Để liên hệ đặt phòng các bạn gọi tới số điện thoại:  0988071100

Coto Village

Lại một kiểu homestay có thiết kế rất bắt mắt với những căn lều nhỏ có hình mái vòm được làm hoàn toàn bằng gỗ. Trên mái lợp thêm lá trông rất đáng yêu. Mỗi một căn lều như vậy có thể chứa từ 4-6 người. Giá cả lại rất phải chăng chỉ linh động từ khoảng 500.000 đồng một ngày. Quá hời phải không nào. Hơn nữa, Coto Village lại nằm ngay trên bãi biển Hồng Vàn sẽ tiện lợi nếu muốn di chuyển ra bãi tắm.

NHỮNG HOMESTAY Ở CÔ TÔ

NHỮNG HOMESTAY Ở CÔ TÔ

Đia chỉ: Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Để liên hệ đặt phòng các bạn có thể gọi đến số điện thoại: 0978 781 423.

Lưu ý khi du lịch CÔ TÔ

Để đi du lịch Cô Tô, bạn có thể xuất phát từ bến xe Mỹ Đình hoặc Lương Yên – Hà Nội và chỉ mất 3-4 tiếng để đến nơi. Nhưng nếu bạn ở xa, đừng quên ghé Flynow.vn để săn vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ và bắt đầu hành trình khám phá hòn đảo xinh đẹp này bạn nhé!