Thứ Bảy , 20/04/2024 | 12:49 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Có một homestay bình yên và mộc mạc ngay giữa lòng Sapa.

Phơ ri’s House là một trong những homestay đẹp ở Sapa được giới trẻ vô cùng thích thú với những trải nghiệm du lịch cực độc đáo và mới lạ mang lại sự thích thú cho bất kỳ ai đặt chân đến với mảnh đất này. Cùng vé máy bay giá rẻ Flynow khám phá sự độc đáo và thu hút của homestay này nhé

Đến với Sapa mùa này, dừng chân trong homestay Phơri’s house, bạn sẽ mãn nguyện  với một cuộc sống tự do không vướng bụi trần. Qua lăng kính nhỏ của Phơri’s house, bạn sẽ bỗng thấy một Sapa đẹp hoang sơ và sâu lắng đến vậy. Nó khiến cho cảm giác của mỗi người trở nên nhẹ nhàng và bình yên hơn.

homestay đẹp ở Sapa - Phơ ri’s House

Phía trước của Phơ ri’s House có con suối nhỏ róc rách, vào ngày ko mưa, ra trước suối ngồi lên tảng đá to đùng dựa lưng vào đó đọc sách hay đơn giản là tựa đầu vào những gốc cây và thả trôi suy nghĩ của bản thân cho tâm hồn được nhẹ nhàng và thanh tịnh. Tầm chiều có thể đi bộ một chút lên cao hơn, ngồi bệt xuống một thửa ruộng nào đấy và ngó xuống ruộng bậc thang mênh mông dưới tầm mắt, ngắm khói lam chiều.

homestay đẹp ở Sapa - Phơ ri’s Housewidth=

Đến với Sapa sau đó tản mạn đến Tả Van và đọc tên homestay Phơri’s House là ai cũng biết và chỉ đường cho bạn đến được với thiên đường này nhé.

homestay đẹp ở Sapa - Phơ ri’s House

Đến Phơri’s House bạn hãy liên hệ với anh Chiến  sdt 0905838085 để đặt phòng trước nhé. Là một trong những homestay đẹp ở Sapa chất đừ và được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất nên muốn có phòng bạn phải đặt sớm nhé. Cả nhà có thể ngủ 14 người, đủ nệm và mền gối ấm và êm. Đặt nguyên nhà giá 120$/ ngày, không có dorm. Nếu các bạn đi đông thì nên đặt nguyên căn.

9

Điều đặc biệt ở Phơri’s House là Tết và lễ đều không tăng giá, nên các bạn yên tâm không lo chặt chém nhé. Nhà tắm có máy nước nóng, mền ủ ấm của Đức cho mùa tuyết rơi và không dùng đồ Trung Quốc. Nhà có bếp đầy đủ dụng cụ cho những bạn thích nấu ăn. Ngoài ra, còn có rượu vang, trà và cà phê sạch để bạn thưởng thức.

homestay đẹp ở Sapa - Phơ ri’s House

Nhà không khuyến khích sử dụng nilon và chai nhựa. Các bạn có thể đi chợ với chiếc túi vải được chuẩn bị sắn để ở bếp để có thể mua đồ ăn, có rau ngoài vườn. Chủ nhà ở đây rất thân thiện và cực kỳ chu đáo nhé.

homestay đẹp ở Sapa - Phơ ri’s House

Phơri’s house có 3 mặt view mà mặt nào cũng đẹp, mặt nào cũng ẩn chứa sức cuốn hút riêng cho bạn tha hồ mà ngắm cảnh khám phá. Phía trước nhà là ban công gỗ, nơi du khách có thể phóng tầm mắt bao trọn cả núi non, ruộng bậc thang và nếp nhà người đồng bào ẩn hiện trong sương mây. Hai bên là hàng dây leo hoa bé liti đang khoe sắc, yêu kiều quanh năm, khung cửa sổ được sơn màu xanh dương hy vọng, hết sức hòa hợp cùng màu xanh cây cỏ bạt ngàn nơi núi rừng Tả Van.

>>Xem thêm: Zoom tận mặt khách sạn con nhộng đầu tiên tại Sapa

homestay đẹp ở Sapa - Phơ ri’s House

Bên trong homestay đẹp ở Sapa này là không gian ấm cúng được điểm tô bởi những họa tiết thổ cẩm của người dân tộc từ ga trải giường đến chiếc gối thêu đầy tinh tế. Phòng bếp ở Phơri’s house có cả than củi cho du khách trải nghiệm bếp lửa than dung dị như ở chốn làng quê đích thực vậy.

homestay đẹp ở Sapa - Phơ ri’s House

Một trong những điểm đặc biệt của Phơri’s house chính là không gian phòng vệ sinh ngoài trời miên man một màu xanh hoa cỏ phía trước, dĩ nhiên thiết kế ở đây tuy mở mà kín, đảm bảo cho du khách không bị ai ‘phát hiện’ ra cả.

homestay đẹp ở Sapa - Phơ ri’s House

Xung quanh homestay đẹp ở Sapa này có đủ dịch vụ ăn uống, bar của một anh chàng Na Uy, dịch vụ masage chân cho bạn nào trekking mỏi, hoặc tắm lá thuốc người Dao. Về dịch vụ ăn uống, chủ nhà sẽ cho bạn những hướng dẫn cụ thể khi đến đây.

homestay đẹp ở Sapa - Phơ ri’s House

Chốt lại là nếu đến với Sapa thì hãy nhanh tay đặt cho mình và nhóm bạn một chân ở Phơ ri’s House làm địa điểm lưu trú cho mình nhé, Nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Nó xứng đáng là homestay đẹp ở Sapa đỉnh nhất và chưa phải nhận một lời trách móc nào từ cư dân mạng khó tính đấy.

Xem thêm: Những điểm dừng chân tuyệt vời cho chuyến du lịch Sapa chất như thiên đường

Nhanh tay book vé máy bay đi Hà Nội, lên check-in ngay homestay siêu chất này nào.