Thứ Năm , 25/04/2024 | 6:16 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Giáng sinh an lành cùng vé máy bay giá rẻ Flynow

Lại một mùa noel nữa lại về. Những ngày này không khí mọi nơi thật rộn ràng, không chỉ là để đón một mùa giáng sinh an lành, mà còn là lúc để chúng ta có cơ hội lại gần nhau hơn, quây quần với nhau bên mâm cơm hay cùng nhau dạo qua những phố phường quen thuộc. Noel này bạn đi chơi đâu? Nhà thờ, các trung tâm thương mại? Hay đơn giản là nắm tay nhau dạo qua phố phường?

Hà Nội hôm nay đã lạnh hơn khá nhiều rồi đấy. Cái lạnh cuối tháng 12 như thổi thêm vào không gian một cái gì đó thật khó tả. Những dòng người cùng nhau dạo bước hay  mua sắm cho dịp Giáng Sinh. Không khí Noel đang càng lúc càng ngập tràn trên khắp các con phố, những cửa hiệu với những mảng trang trí ngập nhiều màu sắc, ngập tràn trên mỗi hàng cây rực rỡ ánh đèn và hiển hiện trong những ánh mắt lấp lánh ngoài kia. Ai ai cũng đang náo nức đón một mùa Giáng Sinh nữa lại về…!!

giang-sinh3

Tại Việt Nam, Giáng Sinh không chỉ dành cho những người theo đạo Thiên chúa mà còn là dịp các gia đình, các bạn trẻ đi chơi, tận hưởng không khí của ngày lễ đặc biệt này. Cứ mỗi lần nhắc đến Giáng sinh, là người ta lại nhớ đến bữa tiệc ấm cúng với sự quây quần của các thành viên trong gia đình với hương thơm của những món ăn, với những lời nguyện cầu một năm mới an lành và hạnh phúc. Nhắc đến giáng sinh là nhắc đến những tấm thiệp, những chiếc bánh ngọt ngào đậm đà hương vị vả cả những hộp quà trao tay, tất cả đều thể hiện tình yêu thương đong đầy, cùng những lời ước tốt đẹp nhất. Bạn hãy nhìn xem, không khí đón Giáng Sinh và mừng năm mới 2017 đang ngập tràn trên từng góc phố. Đi chơi Noel thôi. Đừng tắm rửa sạch sẽ, nước hoa thơm tho rồi về nhà đi ngủ nữa. Theo chân Halo Vietnam truy tìm những địa điểm vui chơi noel không thể bỏ qua tại hà nội ngay thôi nào!

Luôn mong muốn là một phần trong niềm hạnh phúc của mọi người, Vé máy bay giá rẻ Flynow xin gửi đến tất cả mọi người lời chúc cả một năm thật nhiều niềm vui và may mắn. Chúc cho ai ai trong mỗi chúng ta đều có một giáng sinh thật ấm áp. thật vui tươi và ngập tràn màu sắc.