Thứ Sáu , 29/03/2024 | 7:48 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Điểm danh những quán cà phê sở hữu góc view đắt giá nhất Sapa

Du lịch Sapa đang ngày càng trở nên hấp dẫn giới trẻ không chỉ bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn là những quán cà phê với những góc view đẹp khó cưỡng. Một trong những lý do khiến nhiều người quyết định đặt chân lại nơi đây là bởi họ chưa “dứt tình” được với những hàng quán đậm chất nghệ sĩ và mơ mộng này. Điểm danh những quán cafe đẹp ở Sapa nhé.

 

The Hill Station

The Hill Station là cái tên đầu tiên trong danh sách quán cafe đẹp ở Sapa cách thị trấn khoảng 1,5km, nằm trên con đường dẫn vào bản Cát Cát. Đây là một dạng hostel, bao gồm cắm trại, pub, đồ nướng và cafe. The Hill Station có lẽ là quán café đặc biệt nhất trong list này, nó mang đến cho du khách cảm giác ấm cúng và xứng đáng là điểm dừng chân ấp áp nhất giữa những ngàu mưa rơi gió rét. Người ta đến với The Hill Station chủ yếu là để ngắm cảnh, và tận hưởng cảm giác trôi bồng bềnh trong làn mây nhẹ nhẹ và làn gió vi vu của núi rừng.

quán cafe đẹp ở sapa

The Hill Station với vách tường bằng gạch xỉ và cột bằng trụ gỗ tròn bên cạnh những bậc thang lát đá đậm chất Sapa chính là điểm sống ảo được rất nhiều bạn trẻ chú ý. The Hill Station có hai tầng, được desco kiểu nhà sàn nhưng nội thất bên trong lại được thiết kế cực kỳ tinh tế, khắp nơi đều mang hơi thở cổ kính, vừa đậm chất phố núi Sapa, lại mang một nét lai Tây với gỗ, gạch mộc, những chiếc bàn tròn cùng chỉ một lọ hoa hồng nhỏ bên trên.

quán cafe đẹp ở sapa

The Haven Sapa camp site

Cái tên Haven Sapa chắc chắn là tên quán cafe đẹp ở Sapa quá quen thuộc với những bạn trẻ hay lui tới xứ mù sương này rồi. Nằm ở vị trí đắc địa nhất xứ mù nên hầu như du khách  đến Sapa đều ghé qua đây để nghỉ ngơi sau những chuyến du hí dài hơi kéo dài.

quán cafe đẹp ở sapa

Có đủ lý do để bạn phải yêu The Haven Sapa, bởi những bậc thang bằng đá xếp tầng vòng vèo như đường lên trời, chiếc chòi gỗ với những dải lụa rủ nhìn xuống toàn cánh đồng bên dưới hay những lan can, góc view từ tít trên đỉnh đồi, tùy tiện giơ bàn tay cũng có cảm giác như đang khẽ khàng chạm vào mây…. Tất cả đều sẽ cuốn hút và đốn gục bạn ngay từ lần đầu đặt chân đến.

quán cafe đẹp ở sapa

Hơn nữa ở The Haven Sapa có vô số những góc view đắt giá giúp các bạn trẻ có được những bức ảnh đẹp nhất, nghệ thuật nhất.

Gem Valley (Gem Art Gallery)

Gem Valley là quán cà phê được nhắc tên nhiều nhất khi người ta hỏi đến những quán cafe đẹp ở Sapa . Gem Valley là biểu tượng của café art với không gian đầy chất nghệ giữa lòng thung lũng. Quán được xây dựng bằng chất liệu gỗ quý hiếm, thiết kế cực “ chất “ dưới con mắt của người nghệ sỹ.

quán cafe đẹp ở sapa

Quán được bao phủ bởi một dàn hoa leo, kết hợp cùng tông màu gạch cũ, khiến Gem Valley trông thật gần gũi mà ấm cúng. View của quán nhìn xuống là thung lũng lúa bản Cát Cát, xa hơn chút nữa là đỉnh Fansipan hùng vĩ.

quán cafe đẹp ở sapa

Viet Emotion

Viet Emotion là một quán cafe đẹp ở Sapa nhỏ nhắn giữa lòng thị trấn lại khiến người ta yêu bởi không gian e ấp và ngọt ngào của những giỏ quà xinh xắn ngoài sân hiên. Phía bên trong, quán được trang trí theo gam màu nóng, vô cùng ấm cúng. Điểm nhấn của quán, tạo sự khác biệt chính là những chiếc đèn lồng màu sắc được treo xung quanh quán

quán cafe đẹp ở sapa

Không gian ở Viet Emotion dễ khiến cho người ta có những cảm xúc nhẹ nhàng, rất tình và thi vị. Là điểm đến thích hợp cho những bạn trẻ thích sự tĩnh lặng và luôn muốn lắng nghe âm thanh của cuộc sống.

quán cafe đẹp ở sapa

Ngoài đồ uống, ở Viet Emotion còn phục vụ thêm những món ăn Á ÂU ngon lành và giá cả hợp lý, rất được lòng du khách khi du lịch sapa

Xem thêm: Bí kíp săn mây ở Sapa

Le Gecko

Lại một cái tên nên check-in ngay từ đầu khi vừa mới đặt chân đến mảnh đất đầy tình yêu này nhé! Le Gecko cũng giống như Fansipan Terrace, đều có vị trí đắc địa ngay trung tâm thị trấn, và rất gần nhà thờ. Lưu lại cái tên này trong danh sách quán cafe đẹp ở Sapa của bạn nhé.

quán cafe đẹp ở sapa

Du khách rỉ tai giới thiệu cho nhau quán café này như một điểm chắc chắn phải đến khi ghé Sapa, bởi ngoài không gian nhỏ xinh nhưng siêu đẹp với gỗ và những giỏ hoa ngoài lan can, thì Le Gecko còn nổi tiếng vì cafe ngon và đậm. Le Gecko sẽ khiến bạn thấy yêu bởi chiếc cầu thang xoắn bằng sắt màu đen nhìn cực nghệ, ban công view thẳng ra nhà thờ đá và vườn hoa Xuân Viên nữa nha!

quán cafe đẹp ở sapa

Fansipan Terrace 

Fansipan Terrace xinh xắn trên đường Fansipan, có vị trí cực đẹp chỉ cách thị trấn khoảng 700m. rất gần và dễ tìm. Fansipan Terrace với cách bày biện và bố trí đơn giản tạo nên một không gian thoáng đãng và yên tĩnh. Là địa điểm vô cùng lãng mạn cho các đôi trẻ khi đi du lịch sapa

du lịch sapa

Ở trong không gian quán và phóng mắt ra khoảng không vời vợi với chập trùng những dải núi quấn quít, ẩn hiện giữa toàn mây là mây, cộng thêm sự nhẹ nhàng và an yên hiếm có ngay giữa lòng thị trấn Sapa luôn nhộn nhịp cả đêm lẫn ngày. Chắc chắn là điều khó tìm khi đi du lịch Sapa mà bạn nên thử ngay. Đồ uống Fansipan Terrace được đánh giá khá ngon và có thể nói là giá mềm.

quán cafe đẹp ở sapa

Trên đây là top những quán cà phê có góc view tuyệt vời nhất mà bạn phải ghé qua khi đi du lịch sapa nhé