Thứ Sáu , 29/03/2024 | 5:40 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

6 thiên đường giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không khí giáng sinh Hà Nội

Noel đến tận mông rồi, bạn đã lên dây cót và sẵn sàng để quẩy hết mình cho dịp Giáng Sinh ấm áp sắp tới chưa. Giáng sinh năm nay thời tiết tạnh ráo, gió mùa lành lạnh,thiên thời địa lợi nhân hòa là dịp vô cùng tốt để đi chơi và hò hẹn đấy. Đừng bỏ lỡ những địa điểm vui chơi Hà Nội đẹp như thiên đường trong dịp Noel này nhé!

Nhà thờ lớn Hà Nội

Nhà Thờ Lớn là địa điểm vui chơi Hà Nội lý tưởng nhất cho teen HàThành mỗi dịp Noel về. Đây là tâm điểm của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội và các vùng phụ cận vì thế đừng ngỡ ngàng khi thấy nơi đây được trang hoàng lộng lẫy nhất. Những cây thông được trang trí cầu kỳ, hang đá phía sau nhà cũng rực rỡ ánh đèn khiến bạn như lạc vào nơi tiên cảnh.

địa điểm vui chơi Hà Nội

Tất cả đều chuẩn bị một cách vô cùng tỉ mỉ cùng nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn được giới trẻ chào đón rất nồng nhiệt.

địa điểm vui chơi Hà Nội

Nhà thờ Hàm Long

Nhà thờ Hàm Long là một trong những địa điểm vui chơi Hà Nội đẹp nhấ, là nơi thu hút rất nhiều khách tham quan cũng như dân thủ đô bởi 2 mặt tiền đắt giá, một mặt hướng ra phố Hàm Long, mặt còn lại hướng ra phố Ngô Thì Nhậm.

địa điểm vui chơi Hà Nội

Nhà thờ Hàm Long thu hút giới trẻ bởi vẻ đẹp vừa cổ kính vừa hiện đại, là nơi để các bạn trẻ check in và chụp ảnh rất đẹp mắt và ấn tượng. Dịp Noel đến nhà thờ được trang trí lung linh với cây thông, ông già Noel, đèn led hay những người tuyết khiến bất kỳ ai đến đây cũng đắm chìm trong vẻ đẹp nơi đây.

Các trung tâm thương mại lớn trên địa bàn Hà Nội

Các trung tâm thương mại lớn trong địa bàn Hà Nội cũng là sự lựa chọn của các bạn trẻ, không chỉ hòa vào không gian của lễ hội mà các bạn còn thoải mái mua sắm hay xem phim.

địa điểm vui chơi Hà Nội

Các trung tâm thương mại được nhiều bạn nhắm đến trong giáng sinh này gồm : Vincom Center – Nguyễn Trí Thanh, Time City, Royal City, The Garden, Big C Thăng Long, Aeon Mall Long Biên, Vincom Bà Triệu, Tràng Tiền Plaza ….

địa điểm vui chơi Hà Nội

 

Phố Hàng Mã, Lương Văn Can.

Mỗi dịp Giáng sinh, khu vực phố Hàng Mã, Lương Văn Can lại rực rỡ náo nhiệt hơn với những dòng người từ khắp nơi đổ về tham quan, mua sắm. Nhiều sản phẩm mới được giới thiệu với đủ màu sắc, họa tiết sinh động để bạn ngắm nghía, chụp ảnh kỷ niệm hay sắm làm quà tặng. Đến Noel, phố lại được trang trí bởi rất nhiều màu sắc, của ông già Noel leo ống khói, những bông hoa tuyết, hoa chuông cùng những cây thông lấp lánh đèn màu.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Khi thành phố lên đèn cũng là lúc phố Hàng Mã rực sáng trong muôn màu, thu hút mọi người dân và khách du lịch Hà Nội.

Dù bạn có theo đạo Thiên chúa hay không cũng muốn cùng bạn bè, gia đình hay dắt đám trẻ nhỏ đến với Hàng Mã để ngắm nhìn đủ mọi mặt hàng được bày bán và tìm mua một món quà đáng yêu.

Hồ Gươm

Phố đi bộ quanh Hồ Gươm là một địa điểm vui chơi Hà Nội vô cùng hấp dẫn trong bất kỳ dịp lễ nào. Vào dịp Giáng sinh, nơi đây thu hút đông đảo giới trẻ bởi quanh Hồ Gươm lung linh, rực rỡ ánh đèn. Các nhà hàng, shop, văn phòng… được trang hoàng lộng lẫy khiến nơi đây như được khoác thêm một chiếc áo mới.

địa điểm vui chơi Hà Nội

Công viên nước Hồ Tây

Công viên Hồ Tây là địa điểm vui chơi Hà Nội cực lý tưởng của mùa Noel năm 2016, công viên này đang được trang trí tỉ mỉ, và độc đáo. Những phối cảnh mang đậm chất giáng sinh ở Châu Âu như Rừng Thông Núi Tuyết, Xe Tuần Lộc đang băng qua núi tuyết, ngôi nhà gỗ mộc mạc cùng chiếc cầu gỗ con con bắc qua con suối nhỏ, hay những photo booth hình 3D ấn tượng…

địa điểm vui chơi Hà Nội

Flynow hi vọng rằng với những gợi ý trên đây của chúng tôi bạn có thể lựa chọn cho mình một địa điểm vui chơi Hà Nội phù hợp nhất cho đêm giáng sinh ấm cúng và trọn vẹn nhất. Đừng quên ghé website Flynow.vn để tra cứu thông tin vé máy bay giá rẻ nhé. Các bạn ở xa muốn khám phá Hà Nội có thể tìm ngay vé rẻ nhất ở đây nè.