Thứ Sáu , 19/04/2024 | 7:49 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

6 quán cafe chất ở Sài Gòn cho bạn trải nghiệm “vừa nằm vừa uống”

Những quán cafe chất ở Sài Gòn với phong cách “vừa nằm vừa uống” này đều có có giường nằm nghỉ, ghế dài, hoặc ghế nệm. Bạn có thể vừa ngả lưng nằm nghỉ, vừa nhâm nhi cafe, đọc sách, nghe nhạc. Những lúc quá mệt mỏi với công việc, học tập hoặc muốn “trốn thế giới”, hãy rủ bạn bè đến những quán cà phê giường nằm này bạn nhỉ. Chắc rằng bạn sẽ có được khoảng thời gian nhẹ nhàng hơn cho mình đấy.

Cùng vé máy bay Flynow điểm danh 6 quán cafe chất ở Sài Gòn này nhé!

HAWAII KÌA – “thiên đường” dành riêng cho teen

Tọa lạc tại 401 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10. Là một trong số những quán cafe chất ở Sài Gòn có lối thiết kế khá lạ mắt và sành điệu. Không gian rộng rãi, thoáng mát với phong cách trang trí theo đúng chất Hawaii như ghế bố, những dãy giường kê san sát, những bức tranh tường vui nhộn và độc đáo, kết hợp với gam màu ấm như cam, vàng, nâu… giúp cho cả không gian sáng bừng, mang đậm không khí tươi trẻ và năng động như vùng đất Hawaii.

6 quán cafe chất ở Sài Gòn cho bạn trải nghiệm vừa nằm vừa uống

Bên cạnh không gian màu sắc là vậy, thực đơn các loại thức uống của Hawaii Kìa cũng rất phong phú với với những cái tên rất là độc và cũng rất Hawaii. Những loại thức uống hấp dẫn có thể kể đến như: Nude Bomb, Blue Hawaii, Passion Mango, Hawaiian Iced Latte… Tất cả đều mang hương vị mới mẻ đặc trưng của Hawaii. Các món uống ở đây có giá vào khoảng 30,000đ đến 50,000đ

alt=

Buổi chiều Sài Gòn oi bức, sau giờ tan trường ghé vào Hawaii Kìa, gọi một ly cocktail mát lạnh, vừa nhâm nhi, thưởng thức vừa ngả lưng nghỉ ngơi trong không khí Hawaii mát mẻ thì thật không có gì tuyệt vời hơn!

RELAX GARDEN – Thoải mái ngay từ bước chân đầu tiên

Vừa vào quán,  bạn có thể thấy ngay khu vực cà phê ghế ngồi, có hoa tím mộng mơ, hoa sim tím thủy chung và màu trắng thanh tao, tạo cảm giác dễ chịu ngay lập tức. Nếu bạn đi với một nhóm bạn với số lượng tứ 10 đến 15 người, bạn có thể chọn khu vực nhóm rất rộng rãi. Tại đây có cả khu bàn ăn, bàn tiệc dành cho khách đặt tiệc sinh nhật hoặc các buổi liên hoan, gặp mặt.

alt=

Sát ngoài cùng, cạnh bờ sông là khu vực chính làm nên thương hiệu của Relax Garden – khu vực giường dành cho các nhóm bạn 3 – 4 người đi với nhau hoặc dành cho những ai muốn ngả lưng nằm nghỉ. Nơi này có rèm là các tấm mùng mịn màu tím và trắng, nếu thích sự riêng tư, bạn có thể buông rèm xuống cho thoải mái.

alt=

Với thực đơn nước vào khoảng 30,000đ cho một ly nước, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng không gian thiên nhiên yên tĩnh, nằm nghỉ ngơi dưới gió chiều mát rượi, lắng nghe những bản tình ca nhẹ nhàng vang lên.

Đúng với cái tên của mình, Relax Garden là quán cafe chất ở Sài Gòn với phong cách sân vườn với không gian yên tĩnh, thoáng đãng, giúp khách hàng có được trải nghiệm thư giãn nhẹ nhàng nhất.

Địa chỉ: 12AB Thanh Đa, P.27, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

MÂY CAFE – Nơi tâm hồn lắng đọng

Nằm trong một con hẻm nhỏ, với dáng dấp nhỏ xinh được bao phủ bởi vô vàn những giỏ hoa mơn mởn và giàn dây leo xanh mướt, Cà phê Mây là một trong số ít quán cafe chất ở Sài Gòn cho ta cảm giác thật sảng khoái, tươi mới như những ngọn cỏ bừng tỉnh sau một cơn mưa hè.

alt=
alt=

Còn nếu bạn muốn tìm một nơi hoàn toàn riêng tư thì không gian tầng trên chính là một nơi hoàn toàn lý tưởng. Sử dụng cách bài trí ngăn cách các bàn thành từng ô vuông nhỏ, với những chiếc ghế hạt xốp phồng êm ái, bạn hoàn toàn có thể dựa lưng, đánh một giấc thật sâu trong không gian ánh sáng vàng nhạt mà không sợ ai làm phiền

Địa chỉ: 120/4A Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

FULL HOUSE STUDIO & COFFEE SHOP –  Quán “Cà phê hạnh phúc”.

Đây vừa là một quán cà phê, vừa là một studio chụp hình nhỏ xinh. Ý tưởng này là do một cặp đôi ấp ủ từ lâu, và muốn xây dựng quán thành một quán “Cà phê hạnh phúc”.

Nằm trên con đường Thạch Thị Thanh, một con đường khá nhỏ so với các trục đường Hai Bà Trưng, Võ Thị Sáu xung quanh, Full House Studio & Coffee Shop càng đặc biệt hơn khi khách đi ngang nhìn vào chỉ thấy một ngôi nhà trắng xinh xắn với ma-nơ-canh cô dâu, chú rể phía trước.

alt=

alt=

Phía trước quán cafe chất ở Sài Gòn này là studio cung cấp các dịch vụ chụp hình, quay phim. Khách có thể gửi xe cạnh bên rồi men theo con hẻm với những hình rất dễ thương trên tường để vào bên trong, xinh xắn không thua kém gì bên ngoài. Trong quán được thiết kế thành một quán cà phê nhỏ xinh với thực đơn khá đa dạng và hấp dẫn, buổi tối có ban nhạc biểu diễn, ngoài ra cuối tuần còn có tổ chức xem đá banh và câu lạc bộ Anh Văn.

GABI COFFEE SHOP – nới “nhắn gửi yêu thương”

Nằm trong một khu căn hộ chung cư cũ ở ngã tư Nguyễn Du – Pasteur, nhưng trái với vẻ bề ngoài, Gabi Coffee Shop gây ấn tượng bởi tông màu xanh ngọc xinh xắn, cách bài trí rất dễ thương với hình… mèo, hệt như là xứ sở cổ tích.

alt=

Ngoài ra, Gabi còn có rất nhiều góc thú vị dành cho các cặp đôi, điển hình như góc viết những lời “nhắn gửi yêu thương”, góc những chiếc giường nhỏ nhắn, nghỉ ngơi để ngả lưng một lát, hoặc góc ban công để ngắm dòng người tấp nập qua lại trên phố.

alt=

Đến với Gabi, ngoài việc chụp những tấm hình xinh xắn tại không gian của quán, thưởng thức một ly cà phê thơm, bạn còn có thể nghỉ ngơi trên những chiếc giường nhỏ tại đây. Ngả lưng để đánh một giấc hoặc thưởng thức sách của Gào ngay tại chính không gian đúng chất của Gào.

CAFE NGÔI NHÀ SỐ 7 – “ốc đảo” bình yên giữa đô thị.

Không nằm ngay mặt tiền mà lọt thỏm trong một con hẻm nhỏ trên đường Ngô Thời Nhiệm, cà phê Ngôi nhà số 7 là nơi nghỉ ngơi lý tưởng dành cho nhân viên công sở, hay sinh viên. Tùng chiếc ghế được làm từ cốt pha, tổ chim cu trong góc, cây khô trơ lá, bức vách… cũng được chăm chút tỉ mỉ.

alt=

Phương châm của quán là “đi nhẹ, nói khẽ” nên khi đến đây bạn hoàn toàn có thể thả mình thư giản trong không gian mát dịu, yên tĩnh và tiếng nhạc nhẹ êm dịu. Nếu có mệt mỏi hay muốn thiếp một giấc lấy sức cho buổi chiều hay cho cả ngày mệt mỏi, các nhân viên trong quán sẽ sẽ tôn trọng bạn tuyệt đối.

alt=

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn vị trí trên gác gỗ với các miếng nệm, gối nhỏ và beanbag, hoặc nghỉ ngơi trên ghế dài có lót nệm tại khu vực bên dưới để làm nơi ngả lưng.

Địa chỉ: Số 7 Ngô Thời Nhiệm, P.7, Q.3, TP.HCM

Bạn còn chần chừ gì, book ngay vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn check in ngay những quán cafe này nhé.