Thứ Bảy , 20/04/2024 | 1:38 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Save liền tay 5 Quán Cafe tha hồ check-in sống ảo khi lên SaPa

Dù trời nắng hay mưa thì SaPa vẫn là điểm đến lý tưởng của dân mê du lịch, ưa xê dịch. Cơ mà lên du lịch SaPa mà chưa check-in những quán cafe này thì coi như chưa tới SaPa đâu nhé! Cùng vé máy bay giá rẻ FlyNow điểm danh 5 cái tên quán cafe đẹp ở sapa hot nhất mùa đông này nhé!

The Haven SaPa Campsite

  • Địa điểm: Đồi Vọng Cảnh – Bản Cát Cát
  • Giá tham khảo: 30.000đ/ đồ uống trở lên

quán cafe đẹp ở sapa

quán cafe đẹp ở sapa

 

Cách thị trấn SaPa khoảng 1,5km, nằm trên đường dẫn vào Cát Cát, The Haven SaPa Campsite nổi tiếng trong số những quán cafe đẹp ở sapa bởi ở đây có cả cắm trại, pub, đồ nướng và cafe. Khi vừa đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm nhận được ngay những làn mây bồng bềnh nhẹ trôi cùn làn gió vi vu mát lạnh của núi rừng thổi. Những tưởng chỉ cần giơ nhẹ tay, là ta có thể chạm vào chúng rồi.

Chưa kể, nếu chọn chỗ ngồi cao hơn, bạn sẽ bị hút hồn bởi những bậc thang bằng đá xếp tầng vòng vèo như đường lên trời, chiếc chòi gỗ với những dải lụa rủ nhìn xuống toàn cánh đồng bên dưới cả những lan can.

Gem Valley

  • Địa điểm: Cách bản Cát Cát khoảng 3km
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 40.000đ/đồ uống

quán cafe đẹp ở sapa

quán cafe đẹp ở sapa

Là cái tên không  thể không nhắc tới mỗi lần điểm danh Top quán cafe đẹp ở sapa. Nằm cách trung tâm thị trấn khoảng 3km, theo lối xuống bản Cát Cát.

Vốn là một Gallerry trưng bày tranh của họa sĩ người Hà Nội lên phố núi lập nghiệp, Gem Valley được xây dựng bằng chất liệu gỗ quý hiếm, thiết kế cực “ chất “ mang phong cách nghệ sỹ.

Bao quanh quán là dàn hoa leo xinh xắn, kết hợp cùng tông màu gạch cũ tạo nên màu sắc ấm cúng, gần gũi cho Gem Valley .View của quán nhìn xuống là thung lũng lúa bản Cát Cát, xa hơn chút nữa là đỉnh Fansipan hùng vĩ. Đến với Gem Valley giản dị mà mộc mạc, bất giác ta nhớ đến một bài thơ rất nổi tiếng của nhà thơ Nguyễn Thị Việt Hà:

“ Khi chúng ta già

Em muốn được lên SaPa trồng rau

Nuôi thêm mấy con gà đẻ trứng

Anh đọc sách, em pha trà

Trước hiên nhà em tưới mấy l luống hoa…”

Viet Emotion Sapa

  • Địa điểm: 27 Cầu Mây
  • Giá tham khảo: khoảng 100.000đ/người

quán cafe đẹp ở sapa

quán cafe đẹp ở sapa

 

Nằm ngay ở con phố Cầu Mây, Viet Emotion nổi tiếng nhất trong số những quán cafe đẹp ở sapa.  Cách bài trí của quán theo phong cách gần dũi, giản dị nhưng đủ làm say lòng bất kỳ ai lạc tới đây. Đặc biệt,  Viet Emotion Sa Pa biết cách làm mới mình bằng những giỏ hoa xinh xắn được treo ngoài quán cùng cánh cửa ra vào sơn màu xanh nổi bật. Phía bên trong, quán được trang trí theo gam màu nóng, vô cùng ấm cúng.

Ngay cả tên biển quán được trang trí bằng hàng chữ màu vàng, tạo nên một không gian xanh mướt và lãng mạn.

Điểm nhấn của quán, tạo sự khác biệt chính là những chiếc đèn lồng màu sắc được treo xung quanh quán. Ngoài đồ uống, tại đây còn những đồ ăn Á Âu được khá nhiều thực khách khen ngợi đồ ăn ngon, tương xứng với giá cả.

Fansipan Terrace

  • Địa điểm: Đường Fansipan
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 70.000đ/đồ uống

quán cafe đẹp ở sapa

Cách trung tâm thi trấn khoảng 700m, Fansipan Terrace  có cách bày biện, bố trí khá đơn giản, nhưng hợp lí. Nếu bạn là người thích sự yên tĩnh thì đây đúng là quán dành cho bạn. Không gian quán thoáng đãng, yên tĩnh mà còn vô cùng lãng mạn cho du khách. View của quán nhìn thẳng ra ruộng bậc thang, có mây, có núi, có xích đu, tha hồ “ tự sướng”.

Chủ quán vô cùng nhiệt tình và thân thiện. Đồ uống tại đây được đánh giá khá ngon và có thể nói là giá mềm. Nhớ nhé, một trong số những quán cafe đẹp ở Sapa phải checkin đấy.

The Hill Station

  • Địa điểm: Số 7 Mường Hoa
  • Giá tham khảo: khoảng 100.000đ/người

quán cafe đẹp ở sapa

quán cafe đẹp ở sapa

Trong số những quán cafe đẹp ở Sapa, The Hill Station khá nhỏ, xinh xắn, ấm cúng, mang phong cách vừa Ta lại khá Tây. Kiểu thiết kế nhà sàn 2 tầng nhưng nội thất lại được thiết kế cực kỳ tinh tế. Khắp nơi đều mang hơi thở cổ kính, vừa đậm chất phố núi Sapa, lại mang một nét lai Tây với gỗ, gạch mộc,

Với kiểu Décor mang đậm chất vintage kiểu Âu này, team nào sống ảo thì chẳng cần đi đâu xa đâu. Ở đây nguyên 1 ngày là có hàng trăm bức hình “so deep” rồi. Không gian êm ái, nhẹ nhàng với view rất thoáng nhìn xuống con đường Fansipan nhộn nhịp.

Le Gecko

  • Địa điểm: 04 Hàm Rồng
  • Giá tham khảo: 40.000đ/đồ uống trở lên

quán cafe đẹp ở sapa

quán cafe đẹp ở sapa

 

Những ai đi du lịch SaPa về rỉ tai giới thiệu cho nhau quán café này như một điểm chắc chắn phải đến khi ghé Sapa, bởi ngoài không gian nhỏ xinh nhưng siêu đẹp với gỗ và những giỏ hoa ngoài lan can, thì Le Gecko còn nổi tiếng vì café ngon và đậm. Le Gecko sẽ khiến bạn thấy yêu bởi chiếc cầu thang xoắn bằng sắt màu đen nhìn cực nghệ, ban công view thẳng ra nhà thờ đá và vườn hoa Xuân Viên nữa nha!

Mang danh là tín đồ du lịch, thích xê dịch mà không rục rịch đến 6 quán cafe đẹp ở Sapa này thì thật …  không thể chấp nhận được. Cứ save lại  những quán cafe View đẹp, cafe chất, homestay lãng mạn, và những điểm đến hay ho lại đó, cho những chuyến vi vu sắp tới, hay truyền lại cho con cháu sau này ha.

Để đi đến SaPa:

Trước khi điểm qua những cách để bạn có thể đến Sapa, hãy cùng Blog du lịch Flynow ngắm nhìn vẻ đẹp cung đường khám phá Hà Nội – Sapa sau nhé.

Xem thêm: Những địa điểm du lịch đẹp ở Sapa

Đi Từ Hà Nội

Bằng ô tô khách:

Xe giường nằm giá từ 230.000 – 280.000VND/vé/chiều, xuất phát từ bến xe Mỹ Đình, Lương Yên hoặc Gia Lâm (Hà Nội) lên thẳng Sapa sau 8 – 9 tiếng.

Các hãng xe: Hải Vân (ĐT: 0203.872.606), Hà Sơn (ĐT: 04 66.62.62.62), Hưng Thành (ĐT: 0989.294.294), VietBus (ĐT: 043-627.27.27).

Mỗi hãng có nhiều chuyến đi Sapa, chuyến sớm nhất từ 17h00. Ưu điểm của đi ô tô là đến thẳng thị trấn Sapa chứ không phải dừng lại ở trạm nào cả, xe cũng chạy chuyến đêm tương tự như tàu hỏa. Tuy nhiên đi bằng ô tô có thể gặp trở ngại về mùa mưa. Ngoài ra, đường lên Lào Cai, Sapa khá nhiều đèo dốc gập ghềnh.

Thuê xe du lịch:

Nếu đi nhóm đông người, các bạn có thể thuê 1 chiếc ô tô khách riêng, xe sẽ đưa các bạn đến khách sạn cũng như các địa điểm tham quan theo yêu cầu.

Tại Hà Nội có rất nhiều hãng cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch như: Thuexe.net (04 66.80.85.87), du lịch Tuấn Linh (04-22168007)… Phí thuê xe có rất nhiều mức, tùy vào kích cỡ xe và thời gian đi. Chẳng hạn một chuyến đi Sapa 3 ngày phí thuê xe 12 – 16 chỗ là 6.300.000VND, đã bao gồm lương lái xe, nhiên liệu và phí cầu đường.

Từ TP.HCM

Nếu xuất phát từ TP.HCM, bạn có thể đi ra Hà Nội bằng tàu hỏa, ô tô hoặc máy bay.

Bạn có thể đặt vé tàu ra Hà Nội tại ga Sài Gòn:

01 Nguyễn Thông, P.9, Q.3, TPHCM, ĐT: 08. 39 318 952. Hiện nay giá vé có nhiều loại, từ khoảng 782.000VND/vé/người trở lên.

Nếu đi ô tô, bạn có thể chọn các hãng như Hoàng Long (ĐT: 0988 259 568), xe Mai Linh (08 39292929), xe Tân Đạt ((08) 218.1056 – 090.66.88.567)…

Xe khởi hành từ bến xe Miền Đông, ghế ngồi và giường nằm giá từ 550.000VND, đã bao gồm thức ăn và nước uống. Thời gian đi ô tô khoảng dưới 60 giờ do xe phải dừng lại vào các bữa ăn nên sẽ lâu hơn tàu hỏa.

Nhanh nhất, Khỏe nhất là đi  bằng máy bay:

Máy bay là phương tiện di chuyển nhanh nhất ra Hà Nội đồng thời giá cũng cao nhất. Thời gian bay là 1h45 phút, thời gian chờ đợi làm thủ tục khoảng 2 giờ, tổng thời gian bạn di chuyển từ TP.HCM đến trung tâm Hà Nội khoảng 5 tiếng đồng hồ.

Đặt vé máy bay ở đây để chọn ngày lẫn giờ bay đẹp nhất cho mình nhé!