Thứ Sáu , 29/03/2024 | 2:48 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

3 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội giúp “xoa dịu” tâm hồn bạn những ngày cuối tuần

Đến Hà Nội, ngoài tham quan hết cảnh đẹp nơi đây, thưởng thức hết các món ngon nổi tiếng… thì ghé tới những quán café sách như thế này cũng là một thú vui ít ai được biết. Trong không gian tĩnh lặng, nhâm nhi cốc cafe và đọc những cuốn sách bổ ích, mặc cho dòng người qua lại ngược xuôi, mình ta tận hưởng một ngày bình yên không ồn ào, náo nhiệt tại Hà Nội. Hãy đến và thử cảm giác đắm mình trong thế giới riêng của sách tại các quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội này nhé!

Book Coffee shop Nguyễn Công Hoan

Tọa lạc tại số 12/75 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Book Coffee shop là quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội lý tưởng dành cho những người có công việc bận rộn, căng thẳng và rất ít thời gian dành cho bản thân.

3 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội giúp xoa dịu tâm hồn

Quán cafe này được thiết kế khá xinh xắn, tuy hơi nhỏ nhưng vẫn rất thoáng. Quán còn có bàn ghế ngoài trời phục vụ khách hút thuốc riêng, bên trong có dãy bàn sát cửa kính và khu ghế đệm gối ôm khá đẹp mắt.

Các đầu sách tại Book Coffee Shop rất phong phú nhưng chủ yếu là các sách kinh doanh, kĩ năng mềm. Sau những giờ làm việc mệt mỏi được nhâm nhi cafe trong không gian yên tĩnh, đọc những cuốn sách bổ ích để thư giãn thì còn gì bằng.

3 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội giúp xoa dịu tâm hồn

Thường vào buổi trưa quán rất đông khách, chủ yếu là dân văn phòng, sau thời gian ăn trưa, họ tranh thủ đọc những cuốn sách yêu thích bên ly cafe.

Book Coffee phục vụ các món ăn thay đổi theo mùa, đa dạng và đầy đủ dinh dưỡng mà giá cả lại phải chăng, chỉ từ 30k-55k/suất. Đồ uống cũng đa dạng từ cafe, trà, nước ép chỉ từ 20k-35k/cốc.

Quán mở cửa từ 7h đến 22h các ngày trong tuần.

Cafe sách Mộc Miên

Nằm tại địa chỉ số 19/214 đường Ven Hồ, Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội, Cafe sách Mộc Miên là một trong số những quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội được giới trẻ rất thích lui tới.

3 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội giúp xoa dịu tâm hồn

Quán cafe sách có 3 tầng, mỗi tầng đều bố trí bàn ngồi bệt, không gian hiện đại rất yên tĩnh, trở thành quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội quen thuộc cuối tuần của nhiều bạn trẻ. Nhiều người thường xuyên tới đây đã trở thành bạn và tạo nên những buổi họp sách thú vị.

3 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội giúp xoa dịu tâm hồn

Nhiều khách tới đây chỉ để thưởng thức đồ uống và ngắm không gian yên tĩnh của Hồ Tây vào chiều. 3 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội giúp xoa dịu tâm hồn

Tủ sách tại Mộc Miên rất phong phú từ truyện tranh đến tiểu thuyết nước ngoài và Việt Nam,… được mượn thoải mái khi bạn tới đây. Các bạn cũng có thể mang những cuốn sách yêu thích của mình tới để vừa thưởng thức cafe vừa đọc sách thư giãn.

Menu tại Mộc Miên tuy không mới lạ với các thức uống quen thuộc quán cafe nào cũng có, nhưng hương vị khá khác biệt. Thực đơn ở đây có giá từ 20k-50k cho mỗi món đồ ăn, thức uống. Chỉ cần gọi một cốc cafe là bạn đã có được một chỗ ngồi yên tĩnh vừa nhâm nhi, vừa đọc sách cả buổi.

Quán mở cửa từ 8h – 22h30. Mặc dù không gian không rộng nhưng Mộc Miên có rất nhiều tủ sách, quán lại hướng ra Hồ Tây nên rất thích hợp cho bạn đến đây đọc sách, thư giãn.

Xem thêm: Chưa đi chưa tin lại có 3 quán cafe ở Hà Nội “dị dị” như thế này

Thư viện Cafe sách Đông Tây

Nếu bạn khá cầu kì trong việc lựa chọn sách hay bạn là tín đồ của văn học, muốn nắm bắt những đầu sách mới nhất thì Cafe sách Đông Tây là lựa chọn phù hợp cho bạn.

3 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội giúp xoa dịu tâm hồn

Địa chỉ quán ở nhà N11A, ngõ 123 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy. Quán mở cửa từ 7h – 22h tất cả các ngày trong tuần. Quán có không gian rất rộng, có cả khu vực ngoài trời dành cho khách hút thuốc hoặc muốn ngắm cảnh đường phố.

3 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội giúp xoa dịu tâm hồn

Bên trong quán được thiết kế rộng rãi với 2 tầng, có dãy bàn dài hướng ra ngoài trời, khu bàn ngồi bệt được các bạn trẻ đặc biệt ưa thích và được tận dụng làm nơi học tập. 3 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội giúp xoa dịu tâm hồn

Với hơn 7.000 đầu sách đủ các thể loại: sách văn học, truyện tranh, tiểu thuyết, truyện thiếu nhi…, thư viện Cafe Đông Tây đã trở thành nơi quen thuộc với những bạn yêu thích văn hoá đọc sách. Ngoài ra, tại đây còn thường xuyên diễn ra những buổi ra mắt những đầu sách mới của các tác giả nổi tiếng trong nước.

Tuy nhiên, muốn mượn sách về nhà, bạn phải tạo thẻ thư viện với mức giá 40k/1 tháng, 100k/3tháng và 180k/1 năm.

Menu đồ uống tại đây cũng khá phong phú mà giá chỉ từ 15k – 30k/cốc. Chủ yếu đến đây là những bạn trẻ thích đọc sách trong một không gian yên tĩnh. Biết đâu khi tới đây, bạn có thể bắt gặp cuốn sách mà mình yêu thích trong vô vàn đầu sách, truyện độc đáo phong phú tại Cafe sách Đông Tây.

Xem thêm: Đến Hà Nội là phải ngồi Tonkin Cafe!

Còn gì hơn sau 1 tuần làm việc vất vả, ta lại thảnh thơi nhâm nhấm chút đồ ăn nhẹ, nhấp giọng cốc nước và bước mình vào thế giới siêu rộng lớn của sách? Còn gì hơn được đắm mình trong không gian yên ắng hay thoảng có chút nhạc để bay bổng và mở rộng tâm hồn? Note lại những quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội này bạn nhé, cho cuối tuần vui vẻ và yên bình hơn.