Thứ Ba , 16/04/2024 | 1:19 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Truy lùng 25 điểm đến Đà Lạt FREE nhưng “đẹp phát hờn”

Đà Lạt – Thành phố yêu kiều với những mảng màu thiên nhiên tuyệt đẹp, với nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Thung lũng Tình yêu, Langbiang, làng Cù Lần…Nhưng, bạn có biết những điểm đến Đà Lạt free nhưng đẹp phát hờn khác cũng chính là điều làm say lòng du khách đấy/

Cùng vé máy bay Flynow truy lùng 25 chỗ chơi FREE mà “đẹp phát hờn” này nha!

1. Cung văn hóa Thiếu Nhi
Nổi lên như một điểm đến Đà Lạt chụp ảnh độc lạ và hấp dẫn tại phố núi, cung văn hóa Thiếu Nhi là một địa điểm du lịch Đà Lạt miễn phí vé hấp dẫn thu hút rất nhiều bạn trẻ yêu thích chụp ảnh và tìm kiếm nhiều trải nghiệm thú vị tại đây.

Truy lùng 25 điểm đến Đà Lạt FREE nhưng đẹp phát hờn
2. Khu Phố Pháp
Khu phố Pháp là một khu vực tập trung hàng chục biệt thự cổ thời Pháp tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, thành phố Đà Lạt. Tham quan khu phố Pháp, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một không gian xanh của vùng ngoại ô nước Pháp, nơi bạn có thể thả hồn mình với những căn biệt thự phủ đầy rêu xanh, tao nhã và tuyệt đẹp.

alt=
3. Hồ Xuân Hương
Bên cạnh là một điểm đến Đà Lạt hấp dẫn, Hồ Xuân Hương còn được mệnh danh là trái tim của thành phố ngàn hoa, nơi đây là địa điểm dã ngoại, ngắm cảnh, thư giản và giải trí của người dân Đà Lạt cũng như du khách thập phương mỗi khi đến với thành phố ngàn hoa.
Địa chỉ: Trung tâm Đà Lạt, Lâm Đồng

alt=
4. Vườn dâu tây New Zealand
Vườn Dâu Tây là một điểm đến Đà Lạt không thể bỏ qua với mọi du khách khi đặt chân đến thành phố ngàn hoa này.
Địa chỉ: Trại Mát, phường 11, TP Đà Lạt (Lâm Đồng)

alt=
5. Nhà Ga Xe Lửa Đà Lạt
Ga Xe Lửa Đà Lạt là một công trình kiến trúc cổ được rất nhiều du khách yêu thích tại Đà Lạt, đây được xem là nhà Ga cổ kính và cao nhất của Đông Dương. Bên cạnh đó nhà Ga vẫn còn lưu giữ lại một đầu máy hơi nước được sản xuất từ năm 1930, đây được xem là một điểm nhấn cho điểm đến Đà Lạt hấp dẫn này.

alt=
6. Thiền Viện Trúc Lâm
Toạ lạc trên núi Phụng Hoàng cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5km về hướng Nam, thiền viện Trúc Lâm là một trong những điểm tham quan thu hút rất nhiều du khách tham quan mỗi ngày.
7. Hồ Tuyền Lâm
Bên cạnh tham quan thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt, bạn có có thể đi bộ xuống hồ Tuyền Lâm để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn nơi đây. Và đây cũng là một trong những điểm đến Đà Lạt được rất nhiều du khách lựa chọn trong tour du lịch Đà Lạt 1 ngày tại Đà Lạt.

alt=
8. Nhà Thờ Con Gà
Nhà thờ Chánh Tòa Đà Lạt hay còn gọi là nhà thờ con Gà Đà Lạt, đây là nhà thờ lớn nhất Đà Lạt hiện nay. Bên cạnh là một nhà thờ trung tâm, nơi đây còn là một điểm đến Đà Lạt cho phép tham quan kết hợp chụp ảnh được rất nhiều du khách gần xa yêu thích.

alt=

alt=

Xem thêm: Mãn nhãn với vẻ đẹp cổ kính của nhà thờ Con Gà Đà Lạt

9. Trường đại Học Đà Lạt
Trường đại học Đà Lạt được thành lập vào năm 1976, tiền thân của trường là Viện Đại Học Đà Lạt, là một trong những trường Đại Học đầu tiên của Miền Nam trước đây. Trường đại học Đà Lạt có khuôn viên rộng và cảnh quan đẹp, ngoài ra trường còn có thư viện được đánh giá là đẹp và lớn nhất Đông Nam Á. Bên cạnh là một trường học, nơi này còn là một địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng với rất nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm mỗi ngày.

alt=
10. Chợ Đêm (Âm Phủ) Đà Lạt
Có thể nói, chợ đêm là một địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn nhất về đêm tại phố núi ngàn thông. Trong cái không khí se lạnh của thành phố sương mù , tản bộ trên con đường chợ đêm Đà Lạt du khách có thể cảm nhận hết được cảnh nhộn nhịp, tấp nập của thành phố vốn dĩ được mệnh danh buồn và hiu quạnh. Bên cạnh cái tên chợ đêm, người Đà Lạt vẫn thường gọi nơi này là chợ Âm Phủ.

alt=
Địa chỉ: Chợ Âm Phủ, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
11. Đồi Trà Cầu Đất
Nếu bạn yêu thích chụp ảnh với thiên nhiên và những phông màu mới lạ, tươi mát thì đây là điểm đến Đà Lạt không thể bỏ qua. Bên cạnh là một địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng, Đồi Trà Cầu Đất còn là nơi cung cấp rất nhiều loại trà ngon hấp dẫn cho thị trường Đà Lạt và các tỉnh thành khác.

alt=


Địa chỉ: Thôn Cầu Đất, X. Xuân Trường, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
12. Đồi hoa Cỏ Lau
Đây là một địa điểm tham quan chụp ảnh mới nổi tiếng tại Đà Lạt trong thời gian cuối tháng 5 vừa rồi. Đồi cỏ Lau Đà Lạt là tên gọi chung cho nhiều khu vực có cỏ lau mọc nhiều thành những cánh đồng rộng lớn hoặc chỉ là một khu vực trong khuôn viên của trường học như trường cao đẳng sư phạm, trường đại học Đà Lạt.

alt=

alt=
13. Quảng Trường Lâm Viên
Quảng trường Lâm Viên là một địa điểm du lịch Đà Lạt đang hot rần rần trong thời gian gần đây. Không hiển nhiên nơi đây lại trở thành một điểm chụp ảnh được rất nhiều bạn trẻ yêu thích như thế, bởi tọa lạc bên trên Quảng trường là một đóa hoa dã quỳ cao hơn 18 m, diện tích 1.200 m2, bên trong là cung biểu diễn nghệ thuật với 1.500 chỗ ngồi, bên cạnh đóa hoa Dã Quỳ khổng lồ kia là một đóa hoa Atiso xanh tươi và xinh đẹp. Ban đêm quảng trường là nơi hội ngộ của hàng trăm bạn trẻ yêu thích bộ môn trượt Patin và nhiều hoạt động giải trí khác ở đây.
14. Trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt
Trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt là một công trong hai công trình kiến trúc tiêu biểu của thành phố Đà Lạt. Bên cạnh giá trị về lịch sử, ngôi trường này còn là một địa điểm chụp ảnh yêu thích của rất nhiều bạn trẻ. Hiện nay để vào tham quan trường, bạn phải xuất trình giấy tờ tùy thân và vào sau 16:00 chiều.

Xem thêm:Đến làng Bình An và cảm nhận sự an yên giữa núi rừng Đà lạt

15. Đà Lạt Milk
Dalat Milk là nhà máy sữa tọa lạc tại huyện Đơn Dương cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 35km về hướng Đông Nam. Đến đây du khách sẽ được hòa mình với không khí trong lành cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp bên trong khuôn viên của nhà máy.
16. XQ sử quán
XQ Sử Quán nằm tại đường Mai Anh Đào, gần khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu, XQ sử quán Đà Lạt là nơi giới thiệu cho du khách về nghề tranh thêu tay truyền thống và các sản phẩm tranh thêu cũng như quy trình tạo nên một bức tranh hoàn chỉnh.

alt=
17. Đồi Robin
Tọa lạc trên một ngọn đồi phía Nam thành phố Đà Lạt, đứng trên đồi cáp treo Đà Lạt bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố ngàn hoa từ trên cao và núi Langbiang ẩn hiện phía xa. Ngoài ra bạn có thể mua vé cáp treo từ đây để đến tham quan Thiền Viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm xinh đẹp với đoạn đường cáp dài 2300m và thời gian di chuyển là 15 phút.

alt=
Địa chỉ: Đồi Robin, phường 3, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
18. Thác Hang Cọp
Thác Hang Cọp là một ngọn thác còn khá hoang sơ nằm giữa rừng thông bạc ngàn xanh mướt, ngọn thác đổ từ một vách đá cao hơn 20m xuống một triền dốc tạo nên khung cảnh vô cùng kỳ vĩ và tuyệt đẹp. Đây là một địa điểm tham quan Đà Lạt miễn phí vé được rất nhiều du khách yêu thích và tìm đến mỗi ngày.

alt=
20. Làng Hoa Vạn Thành
Một trong ba làng hoa lớn nhất tại thành phố Đà Lạt, đến đây bạn sẽ được trải nghiêm thực tế về nghề trồng hoa cũng các kỹ thuận liên quan đến chăm sóc và thu hoạch hoa tại Đà Lạt.

alt=

alt=
Địa chỉ: Làng hoa Vạn Thành phường 5, TP Đà Lạt
21.Trang trại cà phê chồn
Đến đây bạn sẽ được tìm hiểu về các chủng loại cà phê cũng như tìm hiểu cách sản xuất loại cà phê đắt nhất trên thế giới, cà phê chồn có giá khoảng 20 triệu đồng /1kg.
23. Hoa Tam Giác Mạch
Lần đầu tiên Đà Lạt xuất hiện một vườn hoa Tam Giác Mạch, đây là một địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn với những bạn yêu thích chụp ảnh và khám phá những điều mới lạ và hấp dẫn. Bên cạnh đó, khi đến đây tham quan chụp ảnh, bạn cũng nên lưu ý tránh làm hư hỏng hoa gây thiệt hại cho người dân và mất cảnh quan của một một vườn hoa xinh đẹp.

Xem thêm Những trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch Đà Lạt    

24. Ma rừng lữ quán
Tọa lạc sâu bên trong núi rừng Đạ Nghịt huyện Lạc Dương, Ma rừng lữ quán nổi lên như một địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn dành cho những bạn yêu thích thiên nhiên và muốn hòa mình với không gian núi đồi cùng rừng thông hoang dã của nơi đây.

alt=

alt=
Địa chỉ: Đa Nghịt, xã Lát, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
25. Showroom hoa khô Đà Lạt

alt=
Showroom hoa khô Đà Lạt là nơi trưng bày các loại hoa tươi được sấy khô theo công nghệ Nhật Bản, các loại hoa được sấy khô ở đây vẫn giữ được nguyên màu sắc và có thể bảo quản được từ 5 đến 7 năm. Ngoài tham quan khu trưng bày, du khách có thể đi bộ men theo con đường lát bê tông để đến với chiếc cầu treo xinh đẹp và những vườn hoa Cẩm Tú Cầu đang khoe sắc thắm phía sau.

Còn chờ gì nữa, săn ngay vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt khám phá ngay những điểm đến Đà Lạt cực chất này nhé.