Thứ Sáu , 19/04/2024 | 11:51 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

List 25 homestay Đà Lạt giá rẻ chất hơn nước cất giá chỉ 60k/ người – Phần 2

Nếu bạn đã đang và sẽ vi vu Đà Lạt thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua list 25 homestay Đà Lạt giá rẻ đẹp xuất sắc này. Những ngôi nhà với kiến trúc ngẫu hứng cực độc đáo và đẹp mắt mà giá chỉ từ 60k một người thôi chắc chắn sẽ đốn gục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cùng điểm danh tiếp những homestay Đà Lạt giá rẻ chất đứ đừ mà giá thì siêu rẻ còn lại trong list 25 homestay thần thánh nhé.

1. Wine Valley Homestay

Nằm cách trung tâm Thành phố Đà Lạt khoảng 2km, trong số các homestay ở Đà Lạt hot nhất thì Wine Valley Homestay chính là điểm lưu trú mới toanh, được giới trẻ săn đón trải nghiệm với phòng ốc thiết kế độc – lạ bởi những thùng rượu vang đậm chất Đà Lạt.

Homestay có vị trí thuận lợi, cách chợ và Quảng Trường 10 phút chạy xe, cách Nhà thờ Con Gà phút chạy xe, có đường ngắn đi thông đến Thiền Viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm, Làng đất sét.

Homestay đẹp, ý tưởng bình rượu vang nổi bật. Đặc biệt là view nhà vườn thoáng mát, không gian trong lành. Đến lưu trú tại đây, ngoài không gian phòng ốc thú vị thì bạn còn được tham gia đốt lửa trại, ngắm vườn ươm, câu cá, hay muốn tự tay làm những món ăn mình thích thưởng thức cùng gia đình và bạn bè.

Các homestay ở Đà Lạt nếu không ghé thăm sẽ nuối tiếc cả đời

Các homestay ở Đà Lạt nếu không ghé thăm sẽ nuối tiếc cả đời

Giá phòng tham khảo: Giá phòng đôi là 350k, ở phòng dorm thì 150k/người.

Địa chỉ: Wine Valley Homestay – 61 An Bình – P.3 – Đà Lạt. Hotline: 0974 788 579

2. Windy Hill Coffee & Homestay

Tọa lạc trên một ngọn đồi quanh năm lộng gió, bên dưới là một thung lũng nhỏ với những cây thông xanh mướt, Windy Hill được thiết kế mở tạo những khoảng không gian xanh giúp bạn thật sự được hoà mình vào thiên nhiên, cảm nhận trọn vẹn không khí tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt

Các homestay ở Đà Lạt nếu không ghé thăm sẽ nuối tiếc cả đời

Các homestay ở Đà Lạt nếu không ghé thăm sẽ nuối tiếc cả đời

Giá phòng tham khảo:

– Phòng đơn: 150.000 đồng/người/phòng

– Phòng giường đơn: 220.000 đồng/phòng/2 người

– Phòng giường đôi: 440.000 đồng/phòng/4 người

Địa chỉ: 106 Hùng Vương, TP. Đà Lạt. Điện thoại: 097 178 45 70

3. Second House

Second House này là một trong số các homestay ở Đà Lạt nằm ngay sau Quảng trường Lâm viên, cách Hồ Xuân Hương khoảng 300m nên khá thuận tiện cho việc di chuyển đến những địa điểm tham quan ở Đà Lạt. Phòng sinh hoạt chung có bếp, bàn ăn và sofa. Ngoài ra còn có nhạc, lò sưởi, nhiều sách và rất nhiều ánh sáng. Đặc biệt còn có một góc riêng luôn có sẵn cà phê Là Việt , trà ô long và các dụng cụ pha chế.

Các homestay ở Đà Lạt nếu không ghé thăm sẽ nuối tiếc cả đời

Các homestay ở Đà Lạt nếu không ghé thăm sẽ nuối tiếc cả đời

Giá phòng tham khảo:

Second House có 4 phòng ngủ :

+ 2 phòng đơn: dành cho 2 người, diện tích 20m² mỗi phòng, giá 800.000 đồng/đêm.

+ 2 phòng đôi: ở được từ 2 đến 5 người, diện tích 50m² mỗi phòng, giá 1.000.000 đồng dành cho 2 khách, phụ thu 200.000 đồng với mỗi khách thêm.

Địa chỉ: 8 Hồ Tùng Mậu, TP. Đà Lạt. Điện thoại: 0909450369

4. Củi Homestay

Tọa lạc tại địa chỉ 79 Triệu Việt Vương, nằm không quá xa trung tâm Đà Lạt, Củi Homestay níu chân du khách với những thứ trong trẻo và bình dị, với vườn hồng trĩu quả vào mùa, với góc sân nhỏ đầy cỏ và hoa.

Đặc biệt, trước mỗi căn nhà còn có mái hiên với một bộ bàn gỗ xinh xắn để bạn nhâm nhi một tách trà nóng vào buổi sáng hay những hôm trời mưa lất phát vừa ngồi bên hiên uống trà, vừa ngắm cảnh với người mình yêu nữa thì lãng mạn thôi rồi.

Các homestay ở Đà Lạt nếu không ghé thăm sẽ nuối tiếc cả đời

Các homestay ở Đà Lạt nếu không ghé thăm sẽ nuối tiếc cả đời

Giá phòng tham khảo: cũng giống như các homestay ở Đà Lạt khác, Củi Homestay có nhiều loại phòng với giá khác nhau, nhưng bình quân theo đầu người khoảng 120.000 đồng/người/đêm.

Địa chỉ: 79 Triệu Việt Vương, TP Đà Lạt. Điện thoại: 091 166 20 70

5. INDIgo home Đà Lạt

Sáng thức dậy ở INDIgo home bạn sẽ thấy rừng thông ánh mình trong nắng sớm, phía xa xa là những dãy nhà lấp nắng vàng, mang đến một cảm giác bình yên không thể nào diễn tả bằng lời được.

Các homestay ở Đà Lạt nếu không ghé thăm sẽ nuối tiếc cả đời

Tọa lạc tại địa chỉ số 2/1 đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, TP. Đà Lạt, INDIgo home là một nơi tĩnh lặng, thích hợp với những ai muốn tìm sự bình yên, hoà mình vào thiên nhiên, cây cỏ, núi rừng và chiêm nghiệm những điều xưa cũ.

Giá phòng ở đây là 120.000 đồng/người/ngày và vẫn giữ nguyên vào các dịp lễ, tết. Lưu trú tại đây bạn có thể tự do sử dụng phòng sinh hoạt chung, phòng bếp và khoảng sân vườn phía trước.

Địa chỉ: 2/1 đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, TP. Đà Lạt.

6. Tre’s House

Chi phí: 400.000 – 500.000 VND/phòng. Giá giường đơn: 150.000 VND/giường. Địa chỉ: 149A Võ Trường Toản, Đà Lạt.

homestay đẹp ở đà lạt

Nằm trong góc nhỏ trên đường Võ Trường Toản, đặt chân đến Tre’s House …điều khiến bạn nghĩ đến đầu tiên có lẽ chính là câu hỏi “đây có chắc là homestay đẹp ở Đà Lạt  không?”, nhưng là nó đấy…chính là nơi bạn đang muốn đến – Tre’s House.

Những món đồ cổ, tủ cổ, bàn xưa, những chiếc ghế vẫn còn thơm mùi gỗ… dường như là “đặc sản lạ” của Tre’s House vì chẳng món nào giống món nào, đẹp và cuốn hút từ phòng khách, phòng ngủ hay với dạng Dorm cũng vậy.

homestay đẹp ở đà lạt

Tại Tre có tổng cộng 3 phòng, mỗi phòng ở được từ 2 đến 3 người. Giá phòng có không gian riêng tư tầm 400.000 – 550.000 VND, còn với phòng ngủ tập thể phù hợp cho nhóm bạn, phượt… thì chỉ 150.000 VND/người.

Đặc biệt, tại Tre’s House, với mọi không gian, bạn đều có thể ngắm nhìn cả một bầu trời trong xanh với những tấm tôn trong suốt và cảm nhận ánh sáng tự nhiên tràn khắp phòng…

homestay đẹp ở đà lạt

Ngoài khu nhà bếp thu hút với những vật dụng xinh xắn thì chắc hẳn một khu vườn tuyệt đẹp, như một trại ở trời Âu sẽ khiến bạn muốn tận hưởng và cảm nhận cảm giác như thế này mãi thôi. Hoặc vào buổi tối, bạn có thể cùng bạn bè nhóm lửa, nướng thịt và vui chơi, hát hò tại đây.

7. Le Bleu

Chi phí: 2 người : 800.000 VND/nhà, 4 người : 1.000.000 VND, 6 người : 1.200.000 VND

Địa chỉ: Phố Lý Tự Trọng , Đà Lạt

homestay đẹp ở đà lạt

Là một ngôi nhà gỗ màu xanh giản dị, phủ lên những trải nghiệm mới lạ dành cho du khách không phải nơi nào cũng có được…đó chính là Le Bleu – cái tên cực chất trong số những homestay đẹp ở Đà Lạt.

Tọa lạc trên đường Lý Tự Trọng, Le Bleu khiến bạn thèm một góc sống khác biệt, với một khu vườn xinh xắn, những góc nhà gỗ mộc mạc và đôi khi là cả sự tinh tế thú vị từ sự đơn giản của lối bày trí…và chỉ cần thế thôi!.

homestay đẹp ở đà lạt

Đến với Le Bleu, từ những chiếc rèm treo cửa hay chiếc ghế sơn màu pastel hoặc như chậu hoa trồng lại trong chiếc can nhựa cho đến không gian phòng ngủ trẻ trung, chắc chắn sẽ là điểm nghỉ ngơi, khám phá Đà Lạt tuyệt vời trong chuyến đi của bạn.

Le Bleu không có nhiều phòng hay nhiều lựa chọn phòng khác nhau. Mỗi Le Bleu là một căn nhà xinh xắn riêng biệt với khu vườn xanh mát hoặc nếu không cũng nhất định phải có một góc trồng cây bé bé.

homestay đẹp ở đà lạt

Le Bleu có bếp với đầy đủ dụng cụ cơ bản để bạn nấu nướng. Mỗi Le Bleu chỉ có 1 hoặc 2 phòng ngủ thôi nhưng ấm áp và gần gũi. Chúng mình, những cô gái yêu tự do, thích những thứ chẳng chỉn chu, không theo quy chuẩn, muốn không gian của Le Bleu thật ấm cúng ngay khi bạn lần đầu đặt chân qua ngưỡng cửa.

>> Xem thêm: Review Le Bleu homestay Đà Lạt cực xịn

8. Là Nhà Homestay

Chi phí: 300.000 – 650.000 VND/phòng.

Giá giường dorm: 170.000 VND/giường.

Giá thuê lều: 150.000 VND/lều/người.

homestay đẹp ở đà lạt

Địa chỉ: 77 Hoàng Diệu, Đà Lạt.

Nổi bật trong số các homestay đẹp ở Đà Lạt với căn biệt thự màu trắng với những khuôn viên ngoài cổng rộng, thoáng. Bước vào bên trong, nhận phòng… bạn mới thấy độ tuyệt của nơi này ngọt ngào đến cỡ nào.

homestay đẹp ở đà lạt

Là Nhà Homestay cũng thu hút không kém với gam màu cổ điến, kết hợp không gian lạ mắt trong căn biệt thự… một Homestay thú vị khiến bạn chỉ muốn khám phá ngay những gì nơi này sở hữu.

Ở Là Nhà Homestay có nhiều không gian khác nhau, bạn có thể chọn phòng rộng, tiện nghi với 300.000 – 650.000 VND/phòng hay nghỉ ngơi dạng dorm 170.000 VND/người hoặc bạn nào muốn gần gũi với thiên nhiên, hương cỏ cây, gió mát thì cắm trại, ở lều thì khoảng 120.000 VND/lều.

homestay đẹp ở đà lạt

Đẹp, nhãn nhặn, đơn giản… nhưng với Là Nhà Homestay đó là cả sự tinh tế. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi thoải mái mà còn gửi đến bạn những không gian tuyệt vời, những góc cafe cực chất cũng như những khu vườn xanh thoang thoảng hương hoa cực mê với bất cứ ai từng ghé đến Là Nhà Homestay.

9. Home of Dreamer

 Nằm ở vị trí khá trung tâm cách hồ Xuân Hương 3km, cách chợ Đà Lạt 5.5km, Home of Dreamer chính xác là điểm dừng chân lý tưởng cho những kẻ mộng mơ.

homestay Dalat

homestay Dalat

homestay Dalat

Ảnh: Home of Dreamer

Giá phòng đôi ở đây giao động từ 500-700.000 đồng, phòng dorm giá 150.000 đồng.

Địa chỉ: 2/35 Nam Hồ – Đà Lạt. Điện thoại: 096 537 7565. Email:

[email protected]

10. Vanda Garden Hill

Tọa lạc ở số 39 Triệu Việt Vương, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 10 phút đi xe, Vanda Garden Hill Đà Lạt có nhiều căn phòng cho bạn lựa chọn như: phòng đôi Big Owl, phòng đơn nhỏ Little Owl, phòng đơn lớn Full Moon.

homestay Dalat

homestay Dalat

Giá phòng: dao động trong khoảng 250-450.000 đồng (tùy loại phòng)

Một điều đặc biệt tại Vanda Garden Hill là những căn bungalow nhỏ hình tam giác siêu dễ thương nằm dọc con dốc dành cho các cặp đôi, sẽ rất tuyệt vời cho kỳ trăng mật của bạn!

Xem thêm: Cadasa Resort – Thiên đường Pháp giữa lòng Đà Lạt

 11. Nhà Gió – The Dalat Old-Home

Nhà Gió hiện có các loại phòng dorm, đơn, đôi, family theo phong cách của những năm 70, 80, cực kì ấm cúng và dễ thương. Giá phòng tham khảo: 110-700.000 đồng tùy loại phòng.

homestay Dalat

homestay Dalat

homestay Dalat

Địa chỉ: 50 (số cũ) Nguyễn An Ninh

12. Yoko House

Địa chỉ: số 21bis Trần Phú,phường 3, tp Đà Lạt

Điểm đặc biệt của Yoko House là thiết kế theo lối kiến trúc có LÒ SƯỞI mang đậm dấu ấn châu Âu.

homestay Dalat

homestay Dalat

homestay Dalat

13. Hobbit Hostel

Hobbit là một trong những Hostel được đánh giá cao ở Đà Lạt.

Hobbit Hostel sở hữu những căn phòng sạch sẽ, nhân viên vui vẻ và nhiệt tình, giá tầm 80k/người. Buổi tối, bạn có thể thưởng thức BBQ chung với mọi người nữa nhé!

List 25 homestay Đà Lạt giá rẻ chất hơn nước cất giá chỉ 60k/ người phần 2

 

Địa chỉ: 22A Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt

14. Yolo Camping House

Yolo 2 hay còn gọi là Yolo Camping House sở hữu view đồi thông cực đẹp.

Yolo Camping House là homestay Đà Lạt giá rẻ cực chất có tất cả 10 căn lều với nhiều lựa chọn cho nhóm 2,3,4 thành viên, thậm chí nếu bạn là người độc hành thì vẫn có thể chọn một cái lều nhỏ xinh hướng thung lũng để ôm lấy khoảnh trời riêng của mình.

List 25 homestay Đà Lạt giá rẻ chất hơn nước cất giá chỉ 60k/ người phần 2

List 25 homestay Đà Lạt giá rẻ chất hơn nước cất giá chỉ 60k/ người phần 2

 

 

Đến với Yolo Camping House, bạn sẽ thích thú khi được trải nghiệm “ngủ lều” với chiếc lều vừa khít được đặt vào từng căn phòng với những màu sắc đặc trưng của từng phòng.

List 25 homestay Đà Lạt giá rẻ chất hơn nước cất giá chỉ 60k/ người phần 2

Yolo Camping House có 3 loại phòng: Phòng double 1 giường dành cho 2 người giá 300k/đêm, phòng twin 2 giường dành cho 4 người giá 500k/đêm, phòng deluxe dành cho 4 người giá 700k/đêm.

Địa chỉ: 27B đường 3/4, TP. Đà Lạt

Xem thêm: Mãn nhãn với vẻ đẹp cổ kính của nhà thờ Con Gà Đà Lạt

15. Ken’s House Backpackers

Ken’s House Backpackers sở hữu phòng ốc sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi.

Đây là một trong những homestay Đà Lạt giá rẻ yêu thích của rất nhiều du khách.

List 25 homestay Đà Lạt giá rẻ chất hơn nước cất giá chỉ 60k/ người phần 2

List 25 homestay Đà Lạt giá rẻ chất hơn nước cất giá chỉ 60k/ người phần 2

Giá phòng đôi tiêu chuẩn khoảng 300k/2 người, phòng superior 2 giường đôi tầm 600k, phòng 3 giường là 700k.

Địa chỉ: D59 Hoàng Văn Thụ, P.4, TP.Đà Lạt – 45 Nam kỳ Khởi Nghĩa, P.1, TP.Đà Lạt

16. Yolo hostel n Bar

Tọa lạc trên đường Trương Công Định, Yolo hostel &Bar là một trong những homestay Đà Lạt giá rẻ ngủ qua đêm được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

List 25 homestay Đà Lạt giá rẻ chất hơn nước cất giá chỉ 60k/ người phần 2

List 25 homestay Đà Lạt giá rẻ chất hơn nước cất giá chỉ 60k/ người phần 2

Yolo hostel &Bar được thiết kế đặc biệt với phòng và giường giống như khu ký túc xá thu nhỏ.

Các phòng được trang trí màu sắc khác nhau và trang bị đầy đủ tiện nghi. Yolo hostel &Bar có giá phù hợp với túi tiền của bạn trẻ khoảng 110K/người/giường.

Địa chỉ: 31 Trương Công Định, P.1, Thành phố Đà Lạt

17. Đà Lạt Backpackers Hostel

Một homestay Đà Lạt giá rẻ khác nữa mà bạn nên tham khảo khi chuẩn bị đi du lịch Đà Lạt là Backpackers Hostel.

Đà Lạt Backpackers Hostel chỉ cách Hồ Xuân Hương chỉ 800m. Các phòng nghỉ được bài trí đơn giản và sạch sẽ.

List 25 homestay Đà Lạt giá rẻ chất hơn nước cất giá chỉ 60k/ người phần 2

Giá phòng ở Đà Lạt Backpackers Hostel cũng thuộc dạng bình dân. Phòng 4 người/268k (mỗi người chưa tới 70k). Giường trong phòng ngủ tập thể khoảng110k/người.

Địa chỉ: 11 Hà Huy Tập, P.3, Thành phố Đà Lạt

18. The Dalat Old-Home aka Nhà Gió

Nhà Gió – The Dalat Old – Home là một trong những homestay Đà Lạt giá rẻ mới hot nhất hiện nay.

Homestay Đà Lạt giá rẻ này tọa lạc tại địa chỉ 50 đường Nguyễn An Ninh (số cũ), TP. Đà Lạt, Nhà Gió – The Dalat Old – Home khiến nhiều bạn trẻ “cuồng chân” bởi không gian yên tĩnh và view đồi cực lãng mạn.

List 25 homestay Đà Lạt giá rẻ chất hơn nước cất giá chỉ 60k/ người phần 2

Nhà Gió – The Dalat Old – Home hiện có các loại phòng dorm, đơn, đôi, family theo phong cách của những năm 70, 80 cực kì ấm cúng và dễ thương.

Đặc biệt, mỗi phòng đều có những cái tên vô cùng dễ thương như: Phòng Xấp nhỏ, phòng Tí Điệu, phòng Út Dẹo, phòng Cô Sáu, phòng chú Năm,… Ngoài ra, Nhà Gió còn có phòng bếp nhỏ xinh cho bạn tha hồ nấu ăn nữa nha!

List 25 homestay Đà Lạt giá rẻ chất hơn nước cất giá chỉ 60k/ người phần 2
Giá phòng tham khảo: 
Phòng dorm Xấp nhỏ: Tối đa 14 người, toilet, phòng tắm bên ngoài, là 120k/người/giường/
Phòng Tý Điệu + Út Dẹo: 135k /giường/người.
Phòng Cô Bảy + Cậu Ba: 350k/2 người/đêm, thêm 1 người trả thêm 57k nhé các bạn.

Địa chỉ: 50 Nguyễn An Ninh, TP.Đà Lạt

Xem thêm: Ghé thăm đồi cỏ hồng Đà Lạt lãng mạn và mộng mơ.

19. Windy Hill Coffee & Homestay

Vừa mới lộ diện, chuỗi homestay Đà Lạt giá rẻ mini Windy Hill Coffee & Homestay đã khiến giới trẻ muốn vác ba lên Đà Lạt ngay và luôn.

Windy Hill Coffee & Homestay tọa lạc tại vị trên đồi với view cực đẹp, xung quanh được bao bọc bởi rất nhiều cây xanh.

List 25 homestay Đà Lạt giá rẻ chất hơn nước cất giá chỉ 60k/ người phần 2

List 25 homestay Đà Lạt giá rẻ chất hơn nước cất giá chỉ 60k/ người phần 2

Nơi này sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai có ý định lên xứ sở sương mù nghỉ ngơi.

Windy Hill Coffee & Homestay sở hữu những căn phòng được trang trí đơn giản và đẹp nhã nhặn với cửa sở view hướng ra thung lũng xanh mát, cho bạn cảm giác thoải mái khi lưu trú tại đây.
Giá phòng tham khảo:
– Phòng đơn : 150k/người/đêm
– Phòng giường đơn: 220k/phòng/2 người
– Phòng giường đôi: 440k/phòng/4 người
Ăn sáng tại Windy Hill Coffee & Homestay là 30k/người, ăn chính 50k/người nhé!

Địa chỉ: 106 Hùng Vương, P.11, TP. Đà Lạt

20. Légume Hostel

Légume Hostel là một trong những homestay Đà Lạt giá rẻ mới toanh ở Đà Lạt mà bạn nên cân nhắc chọn lựa cho chuyển vi vi đến thành phố ngàn hoa sắp tới.

List 25 homestay Đà Lạt giá rẻ chất hơn nước cất giá chỉ 60k/ người phần 2

List 25 homestay Đà Lạt giá rẻ chất hơn nước cất giá chỉ 60k/ người phần 2

Légume Hostel sở hữu thiết kế ấn tượng, trang trí lạ mắt và gần gũi với thiên nhiên.

Đến với Légume Hostel, bạn không chỉ được tận hưởng 1 đêm ngon giấc trong những căn phòng ấm áp mà còn tha hồ tạo dáng chụp choẹt sống ảo nữa đó nha!

Giá phòng tham khảo: 
– Phòng dorm: 100k/giường/người
– Phòng 2 người: 400k/phòng/đêm/4 người
– Phòng 4 người: 600k/ phòng/đêm/6 người

Địa chỉ: 12A Bạch Đằng, P.7, TP.Đà Lạt

21. Dalat Lacasa Homestay II

Một trong những homestay Đà Lạt giá rẻ đẹp, mới nhất mà bạn nên check-in chính là Dalat Lacasa Homestay II.

Dalat Lacasa Homestay II sở hữu thiết kế xinh xắn, tinh tế và ấm cúng với 2 tông màu chủ đạo là màu trắng và màu vàng.

List 25 homestay Đà Lạt giá rẻ chất hơn nước cất giá chỉ 60k/ người phần 2

Đặc biệt, Dalat Lacasa Homestay II có rất nhiều không gian cho bạn lựa chọn bao gồm: Phòng studio 450K/đêm, phòng Sunshine 1 giường đôi, toilet riêng 400k/đêm, phòng Cosy1 giường đôi, toilet riêng 350k/đêm, phòng gác lửng 1 giường đôi 300k/đêm. Ngoài ra có có phòng Dorm lớn dành cho 2 người là 240k, dorm 1 người là 120k/đêm.

Ngoài ra, Lacasa Homestay II còn có thêm phòng khách cực dễ thương với đàn piano, sofa, lò sưởi, … để các bạn sinh hoạt chung.

Cùng ghé thăm: Đà Lạt – Thành phố của tình yêu và nỗi nhớ

22. Vanda Garden Hill Đà Lạt

Tọa lạc tại địa chỉ 39 Triệu Việt Vương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt, Vanda Garden Hill Đà Lạt là một trong những homestay Đà Lạt giá rẻ mới đang hot.

Vanda Garden Hill Đà Lạt sở hữu không gian xanh mát với vườn rau xanh và hoa, không gian yên tĩnh, thích hợp cho kỳ nghỉ đông của cặp đôi hoặc nhóm bạn thân.

List 25 homestay Đà Lạt giá rẻ chất hơn nước cất giá chỉ 60k/ người phần 2

List 25 homestay Đà Lạt giá rẻ chất hơn nước cất giá chỉ 60k/ người phần 2

Vanda Garden Hill Đà Lạt có nhiều căn phòng cho bạn lựa chọn như: Phòng đôi Big Owl, phòng đơn nhỏ Little Owl, phòng đơn lớn Full Moon,…

Tất cả các vật dụng trong những căn phòng ở Vanda Garden Hill Đà Lạt đều bằng gỗ và được làm hoàn toàn thủ công.

Đặc biệt, Vanda Garden Hill Đà Lạt còn xây thêm những căn bungalow nhỏ hình tam giác siêu dễ thương nằm dọc con dốc dành cho các cặp đôi. Những căn bungalow này được thiết kế đơn giản nhưng view nhìn ra vườn rau xanh mát, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu khi mỗi sáng thức dậy đón ánh nắng mặt trời nhè nhẹ.

Giá phòng tham khảo: 
Căn phòng Bungalow: 300k/đêm/2 người
Phòng đôi Big Owl: 450k/phòng
Phòng đơn nhỏ Little Owl: 249k/phòng
Phòng đơn lớn Full Moon: 379K/Phòng

23. Homestay Cô Liên

Một trong những homestay Đà Lạt giá rẻ uy tín và luôn full phòng ở Đà Lạt chính là homestay Cô Liên.

Homestay Cô Liên có nhiều dạng phòng cho bạn lựa chọn như: Dorm, phòng đơn, phòng đôi, nhà nguyên căn,…với đầy đủ tiện nghi.

List 25 homestay Đà Lạt giá rẻ chất hơn nước cất giá chỉ 60k/ người phần 2

Giá phòng tham khảo: 
– Giường Dorm: 60k-80k/người
– Phòng đơn/ 250k/2 người/đêm
– Phòng đôi/420k/4 người/đêm
– Căn hộ/ 800k/6 người/đêm

Địa chỉ: A12 Lý Nam Đế, Phường 8, Đà Lạt

24. Happy Homestay Dalat

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 2 km, Happy Homestay Dalat là một trong những địa chỉ lưu trú “chuẩn không cần chỉnh” để bạn tham quan những điểm du lịch nổi tiếng Đà Lạt như: Hồ Xuân Hương, Thiền Viện Trúc Lâm, Vườn hoa Đà Lạt, Cung điện mùa hè của vua Bảo Đại…

Happy Homestay Dalat sở hữu không gian ấm cúng, cho bạn cmr giác thân thuộc như ở nhà mình. Giá book phòng từ 190k/2 người.

Địa chỉ: 5/3 Bà Triệu, Đà Lạt

25. The Circle Vietnam

Có thể nói The Circle Vietnam là hostel độc đáo nhất Đà Lạt.

List 25 homestay Đà Lạt giá rẻ chất hơn nước cất giá chỉ 60k/ người phần 2

Với thiết kế các dạng ống tròn ấn tượng, The Circle Vietnam luôn thu hút các bạn trẻ tìm đến khi lên Đà Lạt du lịch.

Check-in những căn phòng ống cống, các bạn không chỉ tận hưởng một đem ấm áp trong những căn phòng đẹp mắt mà còn có thể tổ chức BBQ, đốt lửa trại, hát hò cùng bạn bè nữa nhé!

Phòng 2 người là 250k/đêm, 3 người là 300k/đêm.

Địa chỉ: 233 Đặng Thái Thân, P.3, TP. Đà Lạt

Đi du lịch ở khách sạn sang chảnh xưa rồi các chế ơi, cùng săn ngay vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt check in homestay và tận hưởng những trải nghiệm thú vị hết nấc tại thành phố sường mù tuyệt vời này nhé.