Du lịch Sài Gòn Archives - FLYNOW BLOG https://www.flynow.vn/blog/du-lich-sai-gon ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI 1900 6432 - (024/028) 7300 1133 Fri, 18 Jun 2021 09:14:07 +0000 vi hourly 1 https://wordpress.org/?v=6.4.4 https://www.flynow.vn/blog/wp-content/uploads/2016/11/cropped-logo-flynow-final-KH-32x32.png Du lịch Sài Gòn Archives - FLYNOW BLOG https://www.flynow.vn/blog/du-lich-sai-gon 32 32 Kinh nghiệm du lịch Sài Gòn tiết kiệm và đầy đủ nhất 2018 https://www.flynow.vn/blog/am-thuc/du-lich-sai-gon-2018 Mon, 04 Dec 2017 10:08:50 +0000 https://www.flynow.vn/blog/?p=12147 Sài Gòn là nơi phồn hoa nhất Việt Nam, là trung tâm kinh tế và mang màu sắc văn hoá đa dạng. Tại Sài Gòn, bạn đừng quên thưởng thức nhiều món ăn mà ít nơi nào có, thưởng thức những quán cafe cực cool và hầu như không có màn đêm. Hãy lên kế …

The post Kinh nghiệm du lịch Sài Gòn tiết kiệm và đầy đủ nhất 2018 appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Sài Gòn là nơi phồn hoa nhất Việt Nam, là trung tâm kinh tế và mang màu sắc văn hoá đa dạng. Tại Sài Gòn, bạn đừng quên thưởng thức nhiều món ăn mà ít nơi nào có, thưởng thức những quán cafe cực cool và hầu như không có màn đêm. Hãy lên kế hoạch ngay cùng Flynow với bài viết dưới đây nhé:

Sài Gòn đã từng được mệnh danh là “Hòn ngọc Viễn Đông”. du lịch Sài Gòn 2018, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi nhà cao tầng nằm san sát nhau, những khu vui chơi giải trí, quán cafe, quán bia úp ngược, bar, trung tâm mua sắm… Du ngoạn ven sông Sài Gòn bằng tàu, thăm phố Tây Phạm Ngũ Lão, thăm bến cảng Nhà Rồng, mua sắm ở chợ Bến Thành hay về với biển Cần Giờ…. là những “đặc sản” du lịch mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm Sài Thành.

Du-lich-sai-gon-2018
Một góc nhỏ Sài Gòn từ sông Sài Gòn

Đi Sài Gòn khi nào đẹp nhất?/Thời điểm nên đi Sài Gòn

Không giống với Hà Nội, thời tiết ở Sài Gòn được chia thành 2 mùa rõ rệt: Mùa khô và mùa mưa. Nhưng cái năng của Sài Gòn không gắt, những con mưa cũng không kéo quá dài. Do đó, bạn có thể đến Sài Gòn vào bất cứ thời điểm nào trong năm vì đây là thành phố sôi động, nhộn nhịp quanh năm. Bất cứ khi nào bạn cũng có thể ghé thăm Sài Gòn để trải nghiệm, vui chơi hay tìm hiểu những sự khác biệt của con người nơi đây.

Nên du lịch Sài Gòn 2018 thời gian nào đẹp? Để chuyến đi thêm ý nghĩa và đầy ắp kỷ niệm, bạn nên đến Sài Gòn vào dịp sau tết (tầm tháng 2, tháng 3) để tham gia lễ hội Rằm tháng giêng lớn nhất ở phố người Hoa và đại lễ hoa đăng tết Nguyên tiêu trên sông Sài Gòn…

Phương tiện đi tới Sài Gòn/ Hướng dẫn đi lại ở Sài Gòn

Phương tiện đi du lịch Sài Gòn 2018, bạn có thể đến Sài Gòn bằng nhiều phương tiện như: Tàu lửa, oto, máy bay:

– Với tàu lửa thì bạn nên đi tàu Thống Nhất từ ga Hà Nội. Bởi đây là chuyến tàu chạy nhanh nhất (30 tiếng) từ Hà Nội vào Sài Gòn. Giá vé tàu phụ thuộc vào bạn mua loại ghế gì và ở khoang nào.

– Với oto bạn nên đi xe của hãng Hoàng Long, Mai Linh,… giá rẻ, dịch vụ tốt, xe giường nằm to, thoải mái. Thời gian di chuyển bằng oto là 30 – 40 tiếng. Giá vé thường dao động từ 500.000 trở lên.

– Với máy bay thì bạn nên đi Jetstar hoặc Vietjet cho phù hợp. Thời gian di chuyển là 1h30 phút. Giá vé khứ hồi khoảng 800.000VNĐ trở lên. Bạn có thể xem thêm đặt vé rẻ tại đây


Nhưng dù đi bằng phương tiện nào thì bạn cũng nên gọi điển để hỏi giá và book vé trước. Riêng với máy bay và tàu hỏa thì hay có một số đợt giảm giá. Do đó, kinh nghiệm du lịch Sài Gòn 2018 giá rẻ, tiết kiệm thì bạn nên theo dõi và săn những vé này khoảng 1-2 tháng trước khi đi.

– Nếu bạn phượt Sài Gòn bằng xe máy thì nên mang theo đầy đủ giấy tờ và tuân thủ luật giao thông nhé. Ngoài ra nên mang theo một chai xăng dự trữ, đề phòng hết xăng ở những chặng không có trạm bán xăng.

Đi lại khi du lịch Sài Gòn 2018 bằng phương tiện gì?

Đến Sài Gòn bạn có thể di chuyển bằng rất nhiều phương tiện: Taxi, xe máy, xe bus, xe đạp, xích lô… Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch Sài Gòn 2018 2017 của chúng tôi thì bạn nên di chuyển bằng cách đi bộ và xe bus.

– Nếu di chuyển bằng xe bus thì bạn cần tìm hiểu trước các tuyến xe bus ở Sài Gòn và đánh dấu những tuyến di chuyển giữa các điểm du lịch mà bạn muốn đi. Nếu không biết có thể lên fanpage của bus Sài Gòn (https://www.facebook.com/buyttphcm) để hỏi nhé. Ad của page này rất nhiệt tình, bạn chỉ cần nói rõ điểm bạn muốn đi là ad sẽ chỉ rõ cho bạn.

– Nếu di chuyển bằng taxi thì bạn nên chọn những hãng uy tín như Mai Linh, Vinasun hay Hoàng Long,…để tránh tình trạng xe dù chặt chém khách nhé.

– Nếu muốn đi xe máy thì hãy thuê. Giá thuê là 100.000VNĐ/1 ngày. Nhưng nếu bạn khéo ăn nói thì có thể thuê được với giá rẻ hơn. Vì vậy hãy phát huy khả năng chém gió mặc cả của mình nhé.

Lưu trú tại Sài Gòn/Khách sạn đẹp, sang trọng và giá rẻ ở Sài Gòn nên ở đâu?

Nên ở đâu khi du lịch Sài Gòn 2018? Có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ bình dân hay cao cấp, hoành tráng hiện đại ở Sài Gòn với giá dao động từ 200 nghìn đến vài triệu đồng/ phòng. Nhưng bạn nên chọn nơi ở gần các địa điểm thăm quan hoặc bến xe bus, có an ninh tốt nhé. Đặc biệt, bạn nên gọi điện hỏi giá và book phòng trước để tránh trường hợp hết phòng và những tháng cao điểm nhé. Tốt nhất bạn nên đặt phòng trên Agoda với hướng dẫn ở đây.

Hướng dẫn du lịch bụi Sài Gòn, bạn có thể lựa chọn các khách sạn ở ngay trung tâm trên các con phố Nguyễn Trãi, Lê Thánh Tông, khu vực chợ Bến Thành, khu phố Tây Phạm Ngũ Lão…

Dưới đây là danh sách các khách sạn đẹp ở Sài Gòn, chất lượng phục vụ tốt, nội thất ổn, tiện nghi được đánh giá cao từ giá rẻ tới cao cấp chúng tôi tư vấn cho bạn (Đều ở vị trí cực thuận tiện):

  • Bali Boutique Hotel nằm ở 82 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão. Giá phòng thấp nhất khoảng $23 (sau khi giảm giá), nội thất tương đối đẹp, phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Đây là khách sạn nhỏ, giá rẻ được yêu thích hàng đầu khi tới Sài Gòn của nhiều du khách.
  • Halo Hotel ở địa chỉ 23 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1 cũng là khách sạn siêu phổ biến, được du khách lựa chọn nhiều cũng như đánh giá cao. Khách sạn với đồ ăn sáng (miễn phí) ở mức khá, phòng cũng tương đối ổn với mức giá thấp nhất $26. Đặc biệt ở vị trí cực kỳ thuận tiện nên số lượng du khách đặt phòng ở Halo Hotel là cực kỳ lớn, dù chỉ là khách sạn nhỏ.
  • Ipeace Hotel ở địa chỉ 175 / 8 Phạm Ngũ Lão, Quận 1. Vị trí cực thuận tiện, nội thất, chất lượng phục vụ rất ổn so với giá tiền (thấp nhất $17), khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn này cũng nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.
  • Golden Central Hotel Saigon nằm ở 140 Lý Tự Trọng, Quận 1, là khách sạn 4 sao với các dịch vụ đầy đủ: Hồ bơi, quán cafe, phòng gym, spa, massage, xông hơi với nội thất rất đẹp, hoành tráng và hiện đại. Thái độ phục vụ và đồ ăn cũng được đánh giá cao, với nhiều chiết khấu, mức giá rẻ nhất khoảng $62, đây là khách sạn tầm trung cực phổ biến.
  • Oscar Saigon Hotel ở 68A Đại lộ Nguyễn Huệ, Quận 1: Không chỉ được đánh cao ở vị trí, khách sạn này còn được du khách cực thích thú với đồ ăn, khu vườn của khách sạn. Nó cũng cung cấp hầu hết các tiện ích như Golden Central nhưng không có hồ bơi, mức giá thấp nhất khoảng $75.
  • Palace Hotel Saigon tại 56-66 Nguyễn Huệ: Khách sạn này cũng có vị trí cực đẹp, view rất đẹp có thể nhìn ra tòa nhà Bitexco, lại cực gần trung tâm nên rất thuận tiện. Khách sạn với nội thất sang trọng, phục vụ thân thiện, mức giá thấp nhất khoảng $66, khách sạn này đứng thứ 2 trong những khách sạn được chọn nhiều ở TP HCM. (Tiện ích: Hồ bơi, spa, gym, massage, xông hơi, tắm hơi)
  • Silverland Central Hotel & Spa ở địa chỉ 14 – 16 Lê Lai, Quận 1 , Chợ Bến Thành Quận 1, với nhiều chiết khấu: Mức giá thấp nhất khoảng $56 – $60, tiện nghi cơ bản như spa, gym, massage, tắm hơi (không có hồ bơi), kèm theo vị trí thuận tiện, khách sạn này đứng đầu trong những khách sạn phổ biến nhất ở Sài Gòn.
  • Hotel Majestic Saigon số 01 Đồng Khởi, Quận 1: Khách sạn 5 sao với phong cách cổ điển cực sang trọng, cầu kỳ. Chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với nội ngoại thất và chất lượng phòng ở đây, ở phân khúc cao cấp, đây là khách sạn hàng đầu được đa số du khách lựa chọn. Có đầy đủ các tiện nghi chuẩn khách sạn 5 sao: Quán cafe, massage, gym, hồ bơi chưa kể khách sạn này còn có sòng bài (Lưu ý: Chỉ phục vụ khách nước ngoài). Mức giá thấp nhất khoảng $123, rất tuyệt vời.
  • Liberty Central Saigon Riverside Hotel địa chỉ 17 đường Tôn Đức Thắng, Quận 1: Đây là sự lựa chọn thứ 2 về khách sạn cao cấp, sang trọng nếu bạn muốn ở tại TP HCM. Nội thất phong cách hiện đại, hoành tráng và rất tiện nghi, đồ ăn ngon, hồ bơi view đẹp, xông hơi, spa đầy đủ. Mức giá thấp nhất khoảng $130

Kinh nghiệm du lịch Sài Gòn 2018 tự túc của chúng tôi thì các bạn nên đến những khu phố Tây để thuê phòng, vì ở đây thường cho Tây balô thêu nên giá rất rẻ, lại sạch sẽ, tiện lợi, ngủ giường tầng, khá an toàn và gặp được rất nhiều người nước ngoài khác nhau. Cực thú vị luôn đó. Với tiêu chí này thì hãy đến khu phố Tây Phạm Ngũ Lão để hỏi thuê nhé.

Các điểm tham quan ở Sài Gòn/Đi Sài Gòn chơi ở đâu

du lịch Sài Gòn 2018 nên đi đâu? Nếu hỏi người dân ở đây là Sài Gòn có chỗ nào chơi thì bạn sẽ nhận được câu trả lời là “Ở đây thì có chỗ nào mà đi”. Nhưng thực chất, kinh nghiệm đi du lịch Tp Hồ Chí Minh của các “bụi – gơ” thì Sài Gòn có rất nhiều điểm đến lý tưởng cho bạn.

Những khu vực chính của du lịch Sài Gòn 2018:

  • Ven sông Sài Gòn
  • Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn
  • Đường Nguyễn Huệ – Quận 1
  • Chợ Bến Thành
  • Khu Phố Tây

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sài Gòn bạn không nên bỏ qua như:

Hội Trường Thống Nhất (Dinh Độc Lập)

  • Địa chỉ: 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1
  • Giờ mở cửa: Sáng 7h30 – 11h00, chiều từ 13h00 – 16h00 (hàng ngày)
  • Giá vé: Người lớn:30.000VND/người/lần, sinh viên: 15.000VND/người/lần, học sinh: 3.000VND/người/lần, khách theo đoàn từ 20 người sẽ được giảm 1/3 giá vé

Là công trình được thiết kế theo kiến trúc phương Đông, hiện đại. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chứng tích ghi dầu thời khắc độc lập của dân tộc 30-4-1975.

Nhà thờ Đức Bà

  • Địa chỉ: Số 1 Công xã Paris, P.Bến Nghé, Q.1.
  • Giờ mở cửa: Tham quan: Sáng 8h30 – 10h00, chiều 14h30 – 15h30 (Thứ 2 – Thứ 6)
  • Thời gian diễn ra Thánh lễ: Sáng 5h30, chiều 17h00 (T2 – T7), Chủ nhật.: 5h30, 6h30, 7h30, 9h30 (dành cho người nước ngoài), 16h00, 17h00, 18h30

Địa điểm tham quan ở Sài Gòn mà bạn nên ghé thăm đó là nhà thờ Đức Bà – biểu tượng của thành phố Sài Gòn. Nhà thờ được thiết kế với kiến trúc Châu Âu cùng với phong cách Roman và Gothic tuyệt đẹp, cặp chuông lớn nhất ở nước ta.

Chợ Bến Thành

  • Địa chỉ: Nằm giữa các đường Phan Bội Châu – Phan Chu Trinh – Lê Thánh Tôn – Công trường Quách Thị Trang, P.Bến Thành – Q.1.
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 19h00 hàng ngày

Đi đâu chơi ở Sài Gòn? Chợ bày bán đầy đủ các loại mặt hàng truyền thống, hiện đại có thể làm quà cho bạn bè và người thân sau chuyến đi của mình. Đặc biệt, về đêm xung quanh chợ trở nên nhộn nhịp với những quán ăn, cửa hàng quần áo…

Ngoài ra, các bạn cũng có thể khám phá thêm Sài Gòn các địa điểm được ưa thích như:

+ Chợ Bình Tây (chợ Lớn) – Giờ mở cửa: 7h00 – 18h00 hàng ngày; Địa chỉ: 57A Tháp Mười, P.12, Q.6

+ Khu du lịch Suối Tiên: Giờ mở cửa: 8h00 – 17h30 (T2 – T6), 8h00 – 18h00 (T7 và CN), 6h30 – 22h00 (Lễ Tết). Vé vào cổng: 60.000VND/người lớn, 30.000VND/trẻ em; Vé các trò chơi: 5.000 – 40.000VND/lượt; Địa chỉ: 120 Xa Lộ Hà Nội, P.Tân Phú, Q.9.

+ Bảo tàng lịch sử Việt Nam: Giờ mở cửa: Sáng 8h00 – 11h30; chiều 13h30 – 16h30 (T3 – CN); Vé vào cổng: 2.000VND/người lớn, 1.000VND/trẻ em (khách Việt), 15.000VND/người (khách nước ngoài); Địa chỉ: Số 2 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Bến Nghé, Q.1 (bên cạnh Thảo cầm viên).

+ Địa đạo Củ Chi: Địa đạo Củ Chi có hai điểm: Địa đạo Bến Dược: Căn cứ Khu ủy & Quân khu Sài Gòn – Gia Định được bảo tồn tại ấp Phú Hiệp, xã Phú Mỹ Hưng, huyện Củ Chi. Địa đạo Bến Đình: căn cứ Huyện ủy huyện Củ Chi được bảo tồn tại ấp Bến Đình, xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi. Đường đi: Du khách đón tuyến xe buýt số 4 từ Bến Thành đến Bến đi An Sương. Sau đó tiếp tục đón tuyến 122 từ Bến xe An Sương đi An Nhơn Tây, xuống xe.

Địa điểm chụp hình điểm ở Sài Gòn

  • Phố đi bộ Nguyễn Huệ
  • Khu vực Nhà thờ Đức Bà, công viên 30/4 và Bưu điện thành phố
  • Cầu Mống
  • Khu vực cầu Ánh Sao và khu Phú Mỹ Hưng
  • Các cánh đồng lau
  • Hồ Đá – Thủ Đức
  • Khu Station 3A – Quận 1
  • Các quán cà phê

Những điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn ở Sài Gòn

Các khu du lịch sinh thái

  • Khu du lịch The BCR tọa lạc tại Số 12, đường số 6, Khu dân cư Trường Thạnh, đường Tam Đa, P. Trường Thanh, Quận 9, TP HCM. Nếu không có nhu cầu chơi nhiều, bạn có thể mua vé lẻ giá từ 60.000 – 200.000 đồng/ trò. Thời gian mở cửa từ 9h tới 18h hàng ngày.
  • Khu du lịch Bình Mỹ nằm ở xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP HCM. Giá vé khoảng 130.000 đồng/ người vào ngày thường và 170.000 đồng/ cuối tuần cho các trò chơi cơ bản như nhảy bao bố, bơi xuồng, hồ chơi, thử đìa bắt cá, thử làm nông dân…

Các khu trung tâm thương mại

  • Aeon Mall Tân Phú: 30 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ Q.Tân Phú.
  • Trung Tâm Thương mại Zen Plaza: Địa chỉ: 54-56 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1.
  • Parkson, Sài Gòn: 35 Bis – 45, Lê Thánh Tôn, Quận 1.
  • Diamond Plaza: 34, Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Vicom Center: Số 72 Lê Thánh Tôn & 45A Lý Tự Trọng – Phường Bến Nghé – Quận 1
  • Cresent mall: 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Các công viên nghỉ mát và vui chơi

  • Thảo Cầm Viên: 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Công viên Tao Đàn: Trương Định, Bến Thành, Quận 1
  • Công viên Gia Đinh: Hoàng Minh Giám, Phường 3, Hồ Chí Minh
  • Công viên Lê Văn Tám: Phường Đakao, quận 1

Một số địa điểm vui chơi giải trí cho mọi người

  • Công viên văn hoá Đầm Sen: 03 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11
  • Khu du lịch Suối Tiên:120 AH1, Tân Phú, Quận 9
  • Thiên đường giải trí Thỏ Trắng: 875 CMT 8 (cổng đường Trường Sơn), phường 15, quận 10.

Địa điểm ăn uống ở Sài Gòn/Địa chỉ ăn uống và món ăn ngon Sài Gòn

Ăn gì khi du lịch Sài Gòn 2018? Là nơi tập trung đông đảo dân cư, địa điểm du lịch “hot” ở miền Nam. Do vậy, ẩm thực Sài Gòn vô cùng phong phú, với những món ăn đặc trưng Nam Bộ hoặc du nhập các miền đất trên cả nước. Dưới đây, là những món ăn nổi tiếng ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua:

Bún mắm, lẩu mắm

Bún mắm, lẩu mắm

Món ngon Sài Gòn nên thưởng thức phải kể tới món lẩu mắm. Một nồi lẩu mắm ngon được chế biến từ loại mắm ngon, được nêm nếm gia vị vừa ăn. Lẩu mắm Sài Gòn có rau kèo nèo, rau muống, bông súng, bắp chuối, bạc hà, rau nhút…

Địa chỉ thưởng thức lẩu mắm nổi tiếng: Lẩu mắm Nam Bộ 94AB Cao Thắng, P.4, Q.3, giá: 160.000 – 240.000VND; Lẩu mắm Ăn là khen: 11 Hồ Biểu Chánh, P.12, Q. Phú Nhuận, giá: Lẩu mắm: 210.000 – 300.000VND.

Hay thưởng thức tô bún mắm thơm nức, với từng lát cả, thịt heo quay, tôm, mực và đĩa ra sống thơm ngon. Các bạn có thể thưởng thức tại: Bún mắm Huỳnh Lâm (gia truyền Bạc Liêu), 37A Gò Dầu, Q. Tân Phú: 28.000VND/tô; Quán bún mắm 444 – 369 Lê Quang Định, P.5, Q.Bình Thạnh, mở cửa từ 9h đến 21h hàng ngày, trừ ngày rằm và mùng 1, giá 35.000VND/tô, bún mắm 528 Phan Văn Trị, Q.Gò Vấp, giá 30.000VND/tô.

Lẩu cá kèo

Lẩu cá kèo

Các món ăn ngon rẻ ở Sài Gòn, phải kể tới món lẩu cá kèo được nấu với lá giang hấp dẫn bởi vị chua chua, chát chát đặc trưng. Món lẩu này ăn kèm với rau muống, rau nhút và rau đắng, giá, hoa chuối…

Để thưởng thức lẩu cá kèo, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ nổi tiếng như: Số 4 Nguyễn Thị Diệu, P.6, Q.3, các quán lẩu cá kèo trên đường Sư Thiện Chiếu.

Mì hủ tiếu – hoành thánh

Mì hủ tiếu – hoành thánh

Với người dân Sài Gòn món mì hủ tiếu hoành thánh là món ăn rất được ưa chuộng. Các quán hủ tiếu ở Sài Gòn có nhiều trên bất kì con đường, ngõ hẻm nào của Sài Gòn với giá từ 20k/tô.

Địa chỉ quán ăn ngon ở Sài Gòn, để thưởng thức món hủ tiếu mì hoành thánh đó là: Hủ tiếu mì trên đường Mạc Thị Bưởi (Q.1), hủ tiếu cá gà trên đường Tôn Thất Đạm (Q.1), hủ tiếu mì vàng trên đường Hải Thượng Lãn Ông (Q.5), hủ tiếu 46/102 Võ Văn Tần, Q.3

Bò tơ Củ Chi

Ngoài ra, những quán ăn nổi tiếng ở Sài Gòn khác như:

  • Bánh tráng Trảng Bàng – hệ thống cửa hàng của Hoàng Ty, hoặc bánh tráng Trảng Bàng 411 – 413 Nguyễn Tri Phương, Q.10.
  • Bò tơ Củ Chi – Quán bò tơ Xuân Đào – Đi thẳng trên đường Quốc lộ 22, Qua ngã tư Trung chánh và đến cầu vượt Củ Chi, nhìn phía tay phải sẽ thấy quán bò tơ Xuân Đào, huyện Củ Chi; Bò tơ Hồng Đào cũng ở Quốc lộ 22 nhưng bên tay trái.
  • Bánh xèo Nam Bộ: 46A Đinh công Tráng, Q.1; Mười Xiềm, 190 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3; Ăn Là Ghiền, 74 Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Q.1.
  • Gỏi cuốn: Vỉa hè công viên Lê Văn Tám (đường Hai Bà Trưng), siêu thị BigC, siêu thị Coopmart…
  • Các món ốc nổi tiếng ở Sài Gòn: Ốc Đào 2- 132 Nguyễn Thái Học, Q.1; Ốc Quang Anh, 189 Tô Hiến Thành, P13, Q.10; Ốc số 9, 23 Nguyễn Văn Giai, P. Ða Kao, Q.1; Ốc cô Hồng, hẻm 177 đường 3/2, Q.10
  • Những món chè ở Sài Gòn: Chè Kỳ Đồng, 153/7 Kỳ Đồng, P.9, Q.3; Hà Kí, 140 Châu Văn Liêm, Q.5; Chè Nam Bộ 16/1A Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1

Mua sắm ở Sài Gòn nên mua gì, ở đâu?

Mua sắm ở Sài Gòn nên mua gì, ở đâu?

Địa chỉ mua sắm nổi tiếng, giá rẻ ở Sài Gòn các bạn có thể tham khảo:

  • Chợ Bến Thành
  • SaiGon Square 1&2 Taka Plaza
  • Chợ Bình Tây
  • Diamond Plaza, Parkson, Vincom, Saigon Centre…

Kinh nghiệm mua sắm ở Sài Gòn: Người Sài Gòn rất thân thiện và nhiệt tình, các bạn có thể nhờ hỗ trợ khi hỏi mua bất kì sản phẩm nào. Đừng ngại trả giá khi mua bất kì món hàng nào nhé. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu trước và mang theo tấm bản đồ mini khi dạo phố.

Những lưu ý khi du lịch Sài Gòn 2018

  • Khi đi hãy mang theo những giấy tờ tùy thân cần thiết. Nếu vào Sài Gòn bằng phương tiện cá nhân thì nên mang theo đầy đủ giấy tờ xe. Ngoài ra, quần áo, giầy dép chỉ nên mang đủ cho những ngày bạn ở Sài Gòn. Nếu thiếu có thể mua ở chợ, giá cả cũng không hề đắt. Bên cạnh đó là thuốc men và một số đồ dùng cá nhân cần thiết.
  • Khi mua bán, ăn uống gì thì hãy mặc cả trước.
  • Khi lên taxi thì hãy theo dõi đồng hồ tính tiền.
  • Vì chủ yếu là đi và không ở cố định nên hãy chọn những nhà nghỉ bình dân, giá rẻ, nhưng phải an toàn nhé.
  • Vì thời tiết Sài Gòn mưa nắng bất chợt nên hãy mang theo ô, áo mưa và áo chống nắng nhé.
  • Khi đi xe bus hãy cần thận đồ cá nhân, đề phòng móc túi. Nhất là những tuyến xe bus đông.

 

The post Kinh nghiệm du lịch Sài Gòn tiết kiệm và đầy đủ nhất 2018 appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Khám phá thung lũng Ma Thiên Lãnh ít người biết tới tại Tây Ninh https://www.flynow.vn/blog/du-lich-sai-gon/thung-lung-ma-thien-lanh-tai-tay-ninh Thu, 02 Nov 2017 07:33:21 +0000 https://www.flynow.vn/blog/?p=11827 Thung lũng Ma Thiên Lãnh tọa lạc trong quần thể núi Bà Đen thuộc địa bàn xã Thạnh Tân, thị xã Tây Ninh. Nơi được biết đến với sự hoang sơ bạt ngàn của những cánh rừng xanh, những ngọn núi trập trùng, những sườn đồi mơ mộng cùng mây trời, nắng gió. Đặc biệt, …

The post Khám phá thung lũng Ma Thiên Lãnh ít người biết tới tại Tây Ninh appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Thung lũng Ma Thiên Lãnh tọa lạc trong quần thể núi Bà Đen thuộc địa bàn xã Thạnh Tân, thị xã Tây Ninh. Nơi được biết đến với sự hoang sơ bạt ngàn của những cánh rừng xanh, những ngọn núi trập trùng, những sườn đồi mơ mộng cùng mây trời, nắng gió. Đặc biệt, chỉ sau 2 giờ đồng hồ lái xe từ Sài Gòn là một thung lũng Ma Thiên Lãnh hoang sơ, thần bí với những góc chụp đẹp “lịm tim” sẽ hiện ngay trước mắt.

thung lũng Ma Thiên Lãnh

Ma Thiên Lãnh hoang sơ nằm ẩn mình ở độ cao trên 50m giữa đồng bằng rộng lớn, được che mình bởi núi Lớn (hay còn gọi là núi Bà), núi Phụng và núi Heo, Ma Thiên Lãnh hiện ra như một quần thể địa danh được kiến tạo bởi hang Ông Hổ, suối vàng, hầm đá… Với sự hoang sơ bạt ngàn của những cánh rừng xanh, những ngọn núi trập trùng, những sườn đồi mơ mộng cùng mây trời, nắng gió. Thi thoảng người ta còn nghe văng vẳng tiếng chim kêu, vượn hú, tiếng suối róc rách lúc gần lúc xa. Cảnh đẹp đầy mê hoặc như vậy làm sao có thể kiềm lòng được những phượt thủ đang tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.

thung lũng Ma Thiên Lãnh

thung lũng Ma Thiên Lãnh

thung lũng Ma Thiên Lãnh

Điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá Ma Thiên Lãnh chính là con suối vàng thơ mộng, hang Ông Hổ và hồ đá Ma Thiên Lãnh trong xanh. Băng qua hố Bảy Ngày sâu hun hút và khi đã vượt qua những con dốc dựng đứng, cùng rừng tre già, một làn hơi nước mát lạnh từ trong các hốc đá sẽ làm chúng ta cảm thấy sảng khoái vô cùng.

thung lũng Ma Thiên Lãnh

thung lũng Ma Thiên Lãnh

thung lũng Ma Thiên Lãnh

Thung Lũng Ma Thiên Lãnh còn được ví “Đà Lạt thu nhỏ của vùng Đông Nam Bộ”, bởi không khí nơi đây rất trong lành, yên bình, tĩnh lặng, thảm thực vật xanh tốt. Dưới chân núi là một hồ nước quanh năm trong xanh, mặt hồ yên bình lăn tăn gợn sóng. Những khối đá trắng đủ hình dáng nằm ngay sát cạnh hồ là nơi ngắm cảnh đẹp và chụp hình “so deep” dành cho các tín đồ đam mê “sống ảo”.

thung lũng Ma Thiên Lãnh

thung lũng Ma Thiên Lãnh

thung lũng Ma Thiên Lãnh

Nếu bạn là một người có sức khỏe dẻo dai hãy rủ đám bạn thân cùng nhau chinh phục đỉnh núi Ma Thiên Lãnh. Cuộc hành trình có khó khăn bởi bạn phải băng qua khu rừng, đường đi lại khá khó khăn cheo leo, có phần hiểm trở nhưng cuối cùng bạn sẽ hái được thành quả rất xứng đáng.

thung lũng Ma Thiên Lãnh

thung lũng Ma Thiên Lãnh

Về hướng di chuyển, từ Sài Gòn các bạn có thể đi theo quốc lộ 22A đến ngã ba Trảng Bàng, sau đó rẽ phải theo tỉnh lộ 782 chạy tầm 50km là đến thị xã Tây Ninh. Hiện nay đã có một con đường nhựa dài hơn 3km từ tỉnh lộ 785 nối lên tận núi Phụng, các bạn có thể di chuyển theo đường này để đến Ma Thiên Lãnh.

thung lũng Ma Thiên Lãnh

Vì ở đây còn hoang sơ chưa có quán phục vụ đồ ăn, thức uống nên các bạn phải tự túc chuẩn bị một vài món ăn khô như: bánh mì, chả, xúc xích, sữa, trái cây và nước uống để mang theo. Ngoài đồ ăn khô, các bạn cũng có thể mang theo đồ nướng, nhưng nó là phải dập tắt lửa và dọn dẹp sạch sẽ trước khi rời thung lũng Ma Thiên Lãnh nha!

thung lũng Ma Thiên Lãnh

 

 

The post Khám phá thung lũng Ma Thiên Lãnh ít người biết tới tại Tây Ninh appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Du lịch Sài Gòn, qua Quận 9, ghé “chùa Thái Lan”đẹp quên lối về https://www.flynow.vn/blog/du-lich-sai-gon/du-lich-saigon-kham-pha-chua-thai-lan Wed, 30 Aug 2017 15:44:29 +0000 https://www.flynow.vn/blog/?p=11563 Nằm trên một ngọn đồi phía tây ngạn sông Đồng Nai, chùa Bửu Long tọa lạc tại số 81 Nguyễn Xiển, phường Long Bình, quận 9, cách trung tâm Sài Gòn khoảng 20 km – là một không gian vừa để tham quan du lịch, vừa là chốn tâm linh Phật giáo bình an, tĩnh lặng. …

The post Du lịch Sài Gòn, qua Quận 9, ghé “chùa Thái Lan”đẹp quên lối về appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Nằm trên một ngọn đồi phía tây ngạn sông Đồng Nai, chùa Bửu Long tọa lạc tại số 81 Nguyễn Xiển, phường Long Bình, quận 9, cách trung tâm Sài Gòn khoảng 20 km – là một không gian vừa để tham quan du lịch, vừa là chốn tâm linh Phật giáo bình an, tĩnh lặng. Đây chính là điểm đến tham quan, khám phá kiến trúc nổi tiếng không thể bỏ qua khi du lịch Saigon. Cùng ve may bay Flynow khám phá ngôi chùa này nhé!

Du lịch Saigon

Nhiều người dân ở khu vực xung quanh chùa đều gọi đây là chùa Thái Lan

vì thoạt nhìn ngôi chùa sẽ cho bạn cảm giác như đang du lịch đến đến nước Thái Lan vậy.

Du lịch Saigon

Đứng trên lầu 4 của tháp nhìn khung cảnh xung quanh bạn sẽ vô cùng thích thú.

Chùa Bửu Long được xây dựng theo nét kiến trúc các chùa ở Đông Nam Á như Thái Lan, Ấn Độ… kết hợp cùng nét kiến trúc các chùa thời Nguyễn – tạo cho chùa Bửu Long có vẻ đẹp rất riêng và độc đáo. Kiến trúc chùa theo văn hóa Phật giáo cổ đại và liên tục được trùng tu tôn tạo gồm chánh điện, Tăng xá, trai đường, khách đường, tổ đường, thiền thất của chư Tăng, Ni viện, Ni xá và am thất của Tu nữ, tịnh nhân.

Du lịch Saigon

Không chỉ nổi bật bởi bảo tháp vàng, ngôi chùa còn gây ấn tượng bởi kiến trúc được trạm trổ rất tinh tế.

Du lịch Saigon

Từ bên trong bảo tháp nhìn ra là hồ bán nguyệt xanh thẳm cùng không gian trong lành với cây xanh và nắng vàng của ngày cuối năm tĩnh lặng

Ngước mắt lên bầu trời xanh, ngắm nhìn tòa bảo tháp uy nghiêm lộng lẫy, văng vẳng bên tai là tiếng chuông gió phát ra từ trên đỉnh bảo tháp, một không gian lý tưởng để bạn gột rửa tâm hồn, tìm về chốn bình yên sau bao bộn bề của cuộc sống.

Du lịch Saigon

Ngôi chùa được cây xanh bao quanh bình yên và tươi mát

Du lịch Saigon

Không gian lý tưởng để bạn gột rửa tâm hồn, tìm về chốn bình yên sau bao bộn bề của cuộc sống.

Tọa lạc trên một ngọn đồi nên không khí nơi đây mát mẻ quanh năm, kết hợp với khuôn viên rộng rãi, cây xanh phủ bóng làm cho du khách cảm thấy tâm hồn thanh tịnh dịu dàng khi bước chân đến nơi này.

Du lịch Saigon

Ai đến thăm chùa Bửu Long cũng muốn lưu lại những bức hình đẹp

Du lịch Saigon

Không chỉ nổi bật bởi bảo tháp vàng, ngôi chùa còn gây ấn tượng bởi kiến trúc được trạm trổ rất tinh tế

Du lịch Saigon

Trà thất bên trong chùa có bán các món chay, nước giải khát rất ngon và rẻ, các bạn cũng nên ghé  thử

Du lịch Saigon

Họa tiết điêu khắc độc đáo trong chùa

Du lịch Saigon

Với kiến trúc độc đáo của mình, ngôi chùa đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến du lịch Saigon

Lưu ý hành trình: bạn có thể xuất phát từ hầm Thủ Thiêm, chạy thẳng đại lộ Mai Chí Thọ. Sau đó rẽ phải vào đường Nguyễn Thị Định, chạy khoảng 700 m quẹo trái vào đường Nguyễn Duy Trinh, chạy hết đường Nguyễn Duy Trinh sẽ là đường Nguyễn Xiển, nhưng ở quận 9 có 2 đoạn đường tên là Nguyễn Xiển nên bạn cứ tiếp tục chạy thẳng cho hết đường này rồi sau đó rẽ tay phải, chạy khoảng thêm 3km nữa là tới chùa.

Còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn của hãng hàng không Jetstar để có thể tự mình khám phá những nét đẹp của ngôi chùa này nha!

The post Du lịch Sài Gòn, qua Quận 9, ghé “chùa Thái Lan”đẹp quên lối về appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Kinh nghiệm đi đảo Cù Lao Câu nước trong tận đáy https://www.flynow.vn/blog/du-lich-sai-gon/di-cu-lao-cau-nuoc-trong-tan-day Fri, 02 Jun 2017 04:03:44 +0000 https://www.flynow.vn/blog/?p=8878 Cù Lao Câu hay Cù Lao Cau, Hòn Câu là tên gọi của một hòn đảo nhỏ thuộc huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Phan Thiết khoảng 110 km. Dưới đây mình sẽ chia nhỏ chi tiết kinh nghiệm đi đảo Cù Lao Câu 1. Nên đi đảo Cù Lao Câu khi …

The post Kinh nghiệm đi đảo Cù Lao Câu nước trong tận đáy appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Cù Lao Câu hay Cù Lao Cau, Hòn Câu là tên gọi của một hòn đảo nhỏ thuộc huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Phan Thiết khoảng 110 km. Dưới đây mình sẽ chia nhỏ chi tiết kinh nghiệm đi đảo Cù Lao Câu

kinh nghiệm đi đảo Cù Lao Câu

1. Nên đi đảo Cù Lao Câu khi nào:

Để đi Cù Lao Câu, tốt nhất bạn nên đi từ tháng 4 đến tháng 8 âm lịch, vào mùa gió nam, biển lặng. Nhưng gần đây, thời tiết thất thường lắm, nhiều lúc mùa gió nam cũng đùng đùng bão nổi. Nhiều người lại khoái cảm giác mạnh, đi vào mùa gió đông bắc, từ rằm tháng 8 đến tháng 3 âm lịch, biển khá là động. Mùa này gió ngược, sóng lớn, đi thuyền cực kỳ vất vả cho bạn.

Nhưng đặt chân tới đảo, bạn sẽ thấy hoàn toàn khác so với Phan Rang. Gió biển trên đảo dịu mát cực, biển thì xanh ngắt, mênh mông, quyến rũ. Ở trên đây chỉ có một số cây dương và bạt ngàn cỏ dại, cây thân bụi. Dù hơn 6 tháng không một giọt mưa, nhưng cỏ cây trên đảo vẫn kiên cường tồn tại và nở hoa, có nhiều loại đẹp mê hoặc. Mùa mưa, mượt mà như sân golf, át cả màu xanh của biển. Mùa nắng, thì xuống sắc nhưng vẫn âm ỉ sức sống mãnh liệt.

kinh nghiệm đi đảo Cù Lao Câu 2

Không phải kinh nghiệm đi đảo Cù Lao Câu, mà là Cù Lao Chàm sẽ giúp bạn có gấu: Kỳ lạ “Giếng Tiên” xóa kiếp F.A, hiếm muộn ở Cù Lao Chàm

2. Hướng dẫn ra đảo Cù Lao Câu:

Từ Sài Gòn ra đảo Cù Lao Câu, bạn có thể xuất phát từ nhiều điểm khác nhau như: cảng cá Phước Thể, thị trấn Liên Hương, thị trấn Cà Ná, xã Vĩnh Tân,…Tùy vào điểm bạn lựa chọn mà khoảng thời gian đến đó có thể đến sớm hoặc muộn, vào những ngày biển động, thuyền sẽ mất khoảng 75 phút, còn ngày trời êm thì chỉ mất khoảng 40 phút thôi.

+ Xuất phát từ cảng cá Cà Ná ra Cù Lao Câu mất khoảng 1h15 phút . Cà Ná thì có bãi đậu xe lớn và các loại hình dịch vụ tốt nhất.

+ Xuất phát từ bến đò ở thị trấn Liên Hương thì các bạn đi ca nô của Trung tâm Bảo tồn Biển. Các bạn có thể gọi trước số này 0918335617 (A. Lập) để đặt ca nô, giá 250k/ người/ khứ hồi. ( hoặc A quang chủ tàu song én 0915816131 )

kinh nghiệm đi đảo Cù Lao Câu 1

+ Từ cảng cá Phước Thể có thể đi tàu gỗ của ngư dân ra Cù Lao Câu hoặc đi nhờ tàu chở nước ngọt và thực phẩm ra đảo, mất khoảng 30’. Có một nhà hàng trên đảo của ông Tư Hữu cũng có tàu riêng ra đảo mà các bạn có thể gọi trước để hỏi thông tin. Số đt 0932 144 454.

Từ đất liền nhìn ra, bạn sẽ thấy Cù Lao Câu như một chiếc tàu neo đậu trên biển mà mũi tàu quay về hướng Đông.

3. Ngủ nghỉ ở đảo Cù Lao Câu

Do đảo thuộc quyền quản lý của bộ đội biên phòng nên nếu bạn muốn ở lại qua đêm thì nên xin phép bộ đội biên phòng trên đảo trước tiên nhé.

Nhớ là phải mang theo lều, túi ngủ nếu bạn muốn ngủ qua đêm. Vì trên đảo chưa có dịch vụ lưu trú nhà nghỉ hay khách sạn nào cả. Hoặc liều mình xin ngủ nhờ ở đồn biên phòng ấy, các anh bộ đội ở đây khá là thân thiện. Có khi lại được ngủ nhờ ngắm trai đẹp ấy chứ.

kinh nghiệm đi đảo Cù Lao Câu 3

4. Các nơi không nên bỏ qua trên đảo Cù Lao Câu:

– Hang Tình Yêu
– Khe Sung Sướng,
– Bãi San Hô,
– Bãi cá Suốt,
– Hang Yến,
– Hang ba Hòn,
– Giếng Tiên
– Bãi Tiên
– Đền thờ thần Nam Hải ( thờ cá Ông dành cho dân đi biển ghé cầu và hàng năm đều có lễ hội vào rằm tháng Tư.)

Bạn thấy những tên gọi này ấn tượng mà độc đáo lắm phải không. Một phần cũng do chúng gắn liền với bao sự tích hư thực khác nhau nên người dân mới đặt tên gọi như vậy.

Ngoài kinh nghiệm đi đảo Cù Lao Câu, Bình Thuận còn có gì nữa? Hè này đã ai có hẹn với Mũi Né – Phan Thiết?

5. Ăn uống trên đảo Cù Lao Câu:

Như kinh nghiêm đi đảo Cù Lao Câu, mình thấy trên đảo có 2 quán mở thường xuyên, nhưng trong đó ngon nhất là quán Sóng Biển của ông Tư Hữu. Ông chủ ở lại rất dễ mến, thân thiện và nhiệt tình. Ông sẵn sàng làm hướng dẫn viên du lịch cho các bạn cả ngày trên hòn đảo luôn. Đến quán thì bạn đừng bỏ lỡ thưởng thức mùi vị của ốc vú nàng, cua Mặt Trăng, ùi sò rắc lạc giã vụn ăn rất thơm ngon và lạ, chưa thấy ở đâu có món này, bạn sẽ không nỡ ăn chúng đâu. Nhớ là chụp hình lại làm kỷ niệm, về đất liền chiêm ngưỡng tiếp nha.

6. Lưu ý khi đến đảo Cù Lao Câu:

– Trước khi ra đảo này các bạn nên hỏi chủ tàu hoặc người dân đảo xem biển có thuận lợi, kiểu sóng êm, biển lặng không nhé. Nếu biển động thì nên hoãn chuyến đi, vì việc đi lại sẽ khó khăn và nguy hiểm lắm.

– Nên mang theo áo phao để đề phòng khi di chuyển trên biển, vì bạn còn phải di chuyển bằng thuyền thúng nữa.

– Nếu bạn muốn cắm trại ở lại qua đêm thì nên tự xin hoặc nhờ người đi tàu, người ở quán ăn xin phép bộ đội biên phòng cho.

– Nếu cần sử dụng nước ngọt có thể xin ở giếng trong doanh trại bộ đội nhưng các bạn cũng nên tiết kiệm cho các anh bộ đội ở đây chút.

– Đặc biệt, cái này nên lưu ý nè, trên đảo nổi tiếng là có rắn độc nên các bạn đi lại nên đi vào đường mòn, tránh đi vào bụi rậm. Nếu cắm trại thì nên cắm ở những khu vực thoáng mát, buổi tối nên đốt lửa để tránh.

 kinh nghiệm đi đảo Cù Lao Câu 5

7. Lịch trình kinh nghiệm đi đảo Cù Lao Câu

Trong trường hợp, bạn không có nhiều thời gian để ở lại đảo thì bạn có thể tham khảo kinh nghiệm đi đảo Cù Lao Câu trong 1 ngày 1 đêm sau đây.

– 9 giờ tối: bạn ra bến xe miền Đông đón xe Quê Hương đi Phan Rang.
– 4 giờ sáng: đến ngã ba Đại Hòa, bạn bắt xe Đa Su đi Cảng Cá Phước Thể (khoảng 3 km). À mà tranh thủ nghỉ ngơi chút nha.
– 6 giờ sáng: ăn sáng, cafe, đi dạo quanh Cảng Cá, liên hệ ngư dân đón tàu ra đảo.
– 8 giờ sáng: lên tàu ra đảo.
– 9 giờ sáng: tới đảo rồi tắm biển, đi dạo quanh đảo, tận hưởng không khí trong lành. Nếu thích thì lặn biển ngắm san hô.
– 2 giờ trưa: lên tàu trở về lại đất liền.
– 3 giờ chiều: đi tham quan chùa Cổ Thạch hay còn gọi là chùa Hang, trên đường từ Phước Thể bạn chạy qua thi trấn Liên Hương để tới chùa.

Kết thúc kinh nghiệm đi đảo Cù Lao Câu chỉ trong 1 ngày 1 đêm nhưng bạn sẽ thấy thoải mái và có một kỳ nghỉ cuối tuần vô cùng thú vị mà không tẻ nhạt bao giờ. Bạn sẽ biết ngay Cù Lao Câu đẹp đến như thế nào.

The post Kinh nghiệm đi đảo Cù Lao Câu nước trong tận đáy appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Những homestay ở Sài Gòn siêu nhẹ nhàng và đáng yêu https://www.flynow.vn/blog/du-lich-sai-gon/nhung-homestay-o-sai-gon-sieu-nhe-nhang-va-dang-yeu Wed, 01 Mar 2017 03:39:19 +0000 https://www.flynow.vn/blog/?p=4436 Hẳn bạn luôn nghĩ Sài Gòn chỉ có những khách sạn, nhà nghỉ sang trọng và đắt đỏ. Nhưng thực tế, giữa trung tâm của thành phố sầm uất này lại có những homestay ẩn dật vô cùng nhẹ nhàng và bình yên, khiến bạn phải rụng rời và ngất ngây. Cùng vé máy bay …

The post Những homestay ở Sài Gòn siêu nhẹ nhàng và đáng yêu appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Hẳn bạn luôn nghĩ Sài Gòn chỉ có những khách sạn, nhà nghỉ sang trọng và đắt đỏ. Nhưng thực tế, giữa trung tâm của thành phố sầm uất này lại có những homestay ẩn dật vô cùng nhẹ nhàng và bình yên, khiến bạn phải rụng rời và ngất ngây. Cùng vé máy bay giá rẻ Flynow khám phá những homestay ở Sài Gòn cực chất này nhé.

Town House Sai Gon

Town House Sai Gon hẳn là chuỗi homestay ở Sài Gòn được nhiều người biết đến nhất khi đã có đến 3 chi nhánh chỉ ở trung tâm quận 1, nhằm mang lại niềm vui và có nhiều sự lựa chọn cho khách du lịch. Trên các diễn đàn du lịch như TripAdvisor, nhiều Tây balo đã không tiếc lời khen dành cho Homestay này, từ kiến trúc, cách bài trí cho đến chất lượng phục vụ đều khiến cho khách phát mê phát mệt.

Town House Sai Gon homestay ở Sài Gòn

Town House Sai Gon homestay ở Sài Gòn

Được đầu tư vô cùng chuyên nghiệp và nghiêm túc, Town House như mang đến một địa điểm trú chân và nghỉ ngơi: Vẫn là nhà, vẫn ấm áp của 1 homestay nhưng không kém phần tiện nghi, sang trọng của một nơi lưu trú đẳng cấp. Ở đây bạn có 2 sự lựa chọn là phong dorm với giường tầng, có giá từ 245.000 đồng/ đêm, cho đến phòng riêng giường đôi có giá từ 825.000 đồng 1 đêm.

Town House Sai Gon homestay ở Sài Gòn

Town House Sai Gon homestay ở Sài Gòn

Town House Sai Gon homestay ở Sài Gòn

Xem thêm: 6 quán cafe chất ở Sài Gòn cho bạn trải nghiệm “vừa nằm vừa uống”

The Common Room Project – 80/8 Nguyễn Trãi, quận 5.

“The Commmon Room Project không phải là khách sạn, cũng không phải là hostel. Đây đơn giản là nhà… khi bạn đang xa nhà một ngàn cây số!” – đó là lời giới thiệu hết sức dễ thương của TCRP. Vì tinh thần đó, mà cách bài trí của TCRP không khác gì một mái ấm – nơi mà hằng ngày bạn đi đi về về, đi chợ, nấu ăn.

The Common Room Project homestay ở Sài Gòn

The Common Room Project homestay ở Sài Gòn

TCRP tổng cộng có 4 phòng dorm với 48 giường và giá là 15$/đêm (khoảng 330 nghìn). Mỗi dorm đều có nhà tắm và cách bài trí khác nhau. Khu Private có tổng cộng 4 phòng. Giá là 60$/đêm (khoảng hơn 1 triệu 3).

The Common Room Project homestay ở Sài Gòn

The Common Room Project homestay ở Sài Gòn

2 khu vực được yêu thích nhất ở TCRP chính là bếp và sân thượng. Khu bếp được trang bị đầy đủ từ dụng cụ đến gia vị đến nguyên vật liệu để nấu ăn, và tất cả khách đều có thể nấu. Sân thượng thì có bar mở từ 6h tối đến 12 giờ đêm, là nơi mọi người chơi boardgame. Mỗi tuần ở TCRP luôn tổ chức một buổi Giao lưu bữa tối. Khách sẽ được học cách nấu món ăn Việt Nam với nhân viên và sau đó ăn tối cùng nhau. Cực kỳ cool!

The Common Room Project homestay ở Sài Gòn

The Common Room Project homestay ở Sài Gòn

Xem thêm: Phát hiện 5 quán cafe có view siêu đẹp ở Sài Gòn

Chaos Downtown – 121/61 Lê Thị Riêng, quận 1

Đây có lẽ là homestay ở Sài Gòn đặc biệt nhất và gây thích thú nhất đôi với hầu hết du khách bở sự bí ẩn và đọc đáo mà nó mang lại. Được đánh giá là điểm đến cực cool dành cho giới trẻ. “Sự tích” ra đời của cái tên Chaos này bắt nguồn từ Cháo – một món ăn quen thuộc với người Việt Nam. Bằng lối chơi chữ khi sử dụng “Cháo-Chaos” như một giai đoạn đầy mới mẻ của sự hỗn loạn và bùng nổ từ những đứa trẻ tại “DownTown”.

Những người trẻ của Chaos mong muốn đem đến một không gian trao đổi văn hóa và tìm hiểu Việt Nam dưới góc nhìn nghệ thuật. Cùng lòng chân thành và mong muốn kết nối, Chaos tin rằng “căn nhà nhỏ” này sẽ là một địa điểm cực kì thú vị để nghỉ ngơi, tham quan và chia sẻ nghệ thuật.

Chaos Downtown homestay ở Sài Gòn

Chaos Downtown homestay ở Sài Gòn

Đến với Chaos, bạn có thể dễ dàng sử dụng những dịch vụ tại khu trung tâm như quán bar, nhà hàng, cafe… hay kể cả là những quán ăn vỉa hè đậm màu sắc địa phương, nhưng lại hoàn toàn tách biệt và yên tĩnh trong một con hẻm nhỏ bí ẩn. Từng ngóc ngách trong căn nhà phủ đầy chất nghệ, đôi khi còn khá…indie và trừu tượng. Giá phòng đơn ở đây vào khoảng 15$ – 20$/ đêm (khoảng từ 330.000 đến 440.000 đồng). Phòng dorm có giá 7$ 1 đêm (khoảng 154.000 đồng).

Chaos Downtown homestay ở Sài Gòn

Chaos Downtown homestay ở Sài Gòn

Nếu ở Sài Gòn hoặc đang có ý định du lịch Sài Gòn, nhớ ghé thăm 3 homestay cực đặc biệt này nhé. Nó sẽ khiến bạn ngất ngây từ phút đầu đặt chân đến.

Đừng quên ghé flynow.vn để có được tấm vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ nhất nhé.

 

The post Những homestay ở Sài Gòn siêu nhẹ nhàng và đáng yêu appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Review chuyến đi du lịch Sài Gòn một mình của cô gái Hà Thành – Phần 2 https://www.flynow.vn/blog/du-lich-sai-gon/review-chuyen-du-lich-sai-gon-mot-minh-cua-co-gai-ha-thanh-p-2 Fri, 17 Feb 2017 09:12:39 +0000 https://www.flynow.vn/blog/?p=3701 Kỳ trước mình đã chia sẻ về cách đi, cách đặt vé cũng như những gì cần chuẩn bị cho chuyến đi du lịch Sài Gòn. Nào , cùng mình nhìn lại hành trình đi từ Bắc vào Nam đầy biến cố và thú vị này nhé! Mời các bạn xem lại bài viết: Review …

The post Review chuyến đi du lịch Sài Gòn một mình của cô gái Hà Thành – Phần 2 appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Kỳ trước mình đã chia sẻ về cách đi, cách đặt vé cũng như những gì cần chuẩn bị cho chuyến đi du lịch Sài Gòn. Nào , cùng mình nhìn lại hành trình đi từ Bắc vào Nam đầy biến cố và thú vị này nhé!

Mời các bạn xem lại bài viết: Review chuyến du lịch Sài Gòn một mình của cô gái Hà Thành – phần 1

Review chuyến đi du lịch Sài Gòn một mình của cô gái Hà Thành - Phần 2

Thời điểm nên đi du lịch Sài Gòn

Không giống với Hà Nội, thời tiết ở Sài Gòn được chia thành 2 mùa rõ rệt: Mùa khô và mùa mưa. Nhưng cái năng của Sài Gòn không gắt, những con mưa cũng không kéo quá dài. Do đó, bạn có thể đến Sài Gòn vào bất cứ thời điểm nào trong năm vì đây là thành phố sôi động, nhộn nhịp quanh năm. Bất cứ khi nào bạn cũng có thể ghé thăm Sài Gòn để trải nghiệm, vui chơi hay tìm hiểu những sự khác biệt của con người nơi đây.

Nhưng để chuyến đi du lịch Sài Gòn thêm ý nghĩa và đầy ắp kỷ niệm, bạn nên đến Sài Gòn vào dịp sau tết (tầm tháng 2, tháng 3) để tham gia lễ hội Rằm tháng giêng lớn nhất ở phố người Hoa và đại lễ hoa đăng tết Nguyên tiêu trên sông Sài Gòn…

Review chuyến đi du lịch Sài Gòn một mình của cô gái Hà Thành - Phần 2

HÀNH TRÌNH TỪ BẮC VÀO NAM

Mình vô cùng say xe. Say tất cả các loại phương tiện trừ xe 2 bánh, 3 bánh. Mình cũng đã quá quen với việc nhân viên nhà xe và hành khách xung quanh luôn nhìn mình bằng ánh mắt thương cảm, sợ mình không đủ sức tiếp tục cuộc hành trình dài. Nhưng điều này không ngăn trở được khát khao trải nghiệm từ Bắc chí Nam của tôi.

Lần đầu tiên đi du lịch Sài Gòn cũng là lần đầu tiên mình đi máy bay. Hậu quả của sự “ngơ ngác” và một số trục trặc trên đường ra sân bay là mình bị trễ giờ làm thủ tục phải đổi chuyến của 6 tiếng sau, rồi lại delay khiến chi phí mang theo hao hụt khá nhiều (đổi chuyến phải bù thêm tiền vé + đồ ăn sân bay rất đắt). May thay, mình không cảm thấy nhụt chí, vẫn rất hào hứng với những cái “lần đầu” ấy. Và những chuyến đi sau này mình luôn cẩn thận đến ga tàu xe thật sớm, bởi sự thật là chúng chẳng bao giờ chờ đợi mình. Để khỏi bỡ ngỡ tốt nhất bạn hãy bỏ túi những lưu ý khi đi máy bay lần đầu. Về phần vé, các bạn có thể tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn ở đây nhé, cập nhật liên tục và giá rất thấp từ nhiều hãng hàng không đấy.

Review chuyến đi du lịch Sài Gòn một mình của cô gái Hà Thành - Phần 2

Lần thứ hai đi dọc Bắc – Nam mình quyết định lựa chọn tàu hỏa vừa rẻ vừa không lãng phí cảnh quan thiên nhiên trên đường đi mà những chuyến bay chóng vánh chẳng thể có được. Đẹp! Mình chỉ biết miêu tả như vậy trong khi đầu óc mải miết ghi lại những hình ảnh đẹp đẽ đến mê hoặc. Đặc biệt là đoạn từ Huế vào Đà Nẵng, qua đỉnh đèo Hải Vân nhìn xuống mặt biển xanh ngắt giống như đã vượt ra khỏi biên giới đất nước đến với châu Âu xa xôi, rồi tới Nha Trang với những hàng dừa chạy dài trên cát trắng, rồi tháp Chăm kì vĩ phía xa xa…

Mình biết những cảnh quan dọc hai bên đường ray chỉ là một phần thiên nhiên kỳ thú của đất nước nhưng chỉ vậy thôi khi được tận mắt chiêm ngưỡng cũng đã đủ để mình khao khát được đi nhiều, nhiều hơn nữa rồi.

Review chuyến đi du lịch Sài Gòn một mình của cô gái Hà Thành - Phần 2

Cũng chẳng biết bằng động lực nào, dù chuyến đi du lịch Sài Gòn dài dằng dặc, mệt mỏi vô cùng vậy mà cứ qua những nơi có cảnh đẹp mình lại có sức lực để dậy ngắm cảnh cho đã. Cảm giác đêm nghe tiếng tàu chạy ầm ào, không chợp mắt nổi một chút, nằm nghe thông báo từng ga tàu dừng nói thật là rất khổ sở. Nếu sức khỏe của bạn không tốt, nếu bạn không có kinh nghiệm đi xa thì đừng tự “hành xác” như mình nếu không bạn sẽ chẳng bao giờ cảm nhận được cái hay, cái vui của cuộc hành trình.

Mua bán nơi sân ga cũng rất thú vị, chủ yếu là đồ ăn. Tàu trả khách và đón những hành khách mới, ồn ào một hồi rồi mới yên vị. Cho đến giờ đã lâu chưa đi tàu mà cảm giác khi ấy vẫn khiến mình thích thú.

Review chuyến đi du lịch Sài Gòn một mình của cô gái Hà Thành - Phần 2

NGHỈ – ĂN – CHƠI Ở SÀI GÒN

– Nghỉ: Tới TP.HCM, vị trí trung tâm không thích hợp cho những du khách bình dân như tôi. Mặc dù gần những điểm tham quan nhưng giá khách sạn bình dân quận 1 cũng cao gấp đôi nhà nghỉ trong khi vật chất thì như nhau (mình đã trải nghiệm trong lần đi đầu tiên). Thay vào đó số tiền ở khách sạn mình có thể tìm một nhà nghỉ xa hơn một chút sau đó đi bus, xe ôm hoặc taxi đến địa điểm tham quan. Tiện ở chỗ tại Sài Gòn những nơi này lại rất gần nhau: nhà thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm, hồ con Rùa, chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập đã đủ để bạn tham quan hết ngày. Gần sân bay Tân Sơn Nhất cũng có khá nhiều khách sạn giá rẻ.

Review chuyến đi du lịch Sài Gòn một mình của cô gái Hà Thành - Phần 2

– Chơi: các địa điểm kể trên hẳn bạn đều muốn đến tham quan. Ngoài ra, còn một số địa điểm cũng thích hợp khi dạo chơi Sài Gòn một mình như bến Nhà Rồng, phố người Hoa, tòa nhà Bitexco… Suối Tiên, Đầm Sen là những khu vui chơi khá nổi tiếng nhưng có lẽ nên để dành khi đi chơi cùng gia đình, bạn bè. Vào chợ Bến Thành hãy nhớ mặc cả trước khi mua sắm.

Review chuyến đi du lịch Sài Gòn một mình của cô gái Hà Thành - Phần 2

Review chuyến đi du lịch Sài Gòn một mình của cô gái Hà Thành - Phần 2

Review chuyến đi du lịch Sài Gòn một mình của cô gái Hà Thành - Phần 2

Xem thêm: 5 địa điểm du lịch bụi gần Sài Gòn dưới 300k chơi tẹt ga, chụp cháy máy

Vũng Tàu, nổi tiếng với bãi biển đẹp – ở rẻ – đồ ăn ngon, khá gần với TP.HCM và xe khách thì có rất nhiều chuyến chạy thẳng tới thành phố mỗi ngày nên đây cũng là điểm đến lý tưởng mà bạn nên kết hợp trong chuyến du lịch Sài Gòn này.

– Ăn: những món ăn vặt của Sài Gòn vừa rẻ vừa phong phú sẽ khiến các bạn trẻ thích mê: bánh tráng trộn, café bệt, hủ tiếu, bánh xèo, lẩu cá kèo, cút lộn xào me, các loại chè, ốc… Ở Hà Nội cũng có bán nhưng vị không chuẩn bằng “hàng chính hãng”.

Review chuyến đi du lịch Sài Gòn một mình của cô gái Hà Thành - Phần 2

Review chuyến đi du lịch Sài Gòn một mình của cô gái Hà Thành - Phần 2

Review chuyến đi du lịch Sài Gòn một mình của cô gái Hà Thành - Phần 2

Trên đây là một số kinh nghiệm đi du lịch Sài Gòn tiết kiệm khi đi một mình mà mình trải nghiệm và tổng kết được. Hy vọng sẽ giúp các bạn có động lực, hứng thú hơn với dự định của mình và có một chuyến đi thú vị.

Xem thêm: 6 quán cafe chất ở Sài Gòn cho bạn trải nghiệm “vừa nằm vừa uống”

The post Review chuyến đi du lịch Sài Gòn một mình của cô gái Hà Thành – Phần 2 appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
5 địa điểm du lịch bụi gần Sài Gòn dưới 300k chơi tẹt ga, chụp cháy máy https://www.flynow.vn/blog/du-lich-sai-gon/5-dia-diem-du-lich-bui-gan-sai-gon-duoi-300k-choi-tet-ga-chup-chay-may Wed, 15 Feb 2017 08:10:15 +0000 https://www.flynow.vn/blog/?p=3822 Đối với những tín đồ mê du lịch, ưa xê dịch, những ngày cuối tuần cuộn 1 góc ở nhà đúng là cực hình. Lang thang cafe mãi cũng chán, hẹn hò bạn bè tán gẫu không phải ai cũng rảnh. Thất là vô vị nếu tuần nào cũng như thế. Thế sao mình lại …

The post 5 địa điểm du lịch bụi gần Sài Gòn dưới 300k chơi tẹt ga, chụp cháy máy appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Đối với những tín đồ mê du lịch, ưa xê dịch, những ngày cuối tuần cuộn 1 góc ở nhà đúng là cực hình. Lang thang cafe mãi cũng chán, hẹn hò bạn bè tán gẫu không phải ai cũng rảnh. Thất là vô vị nếu tuần nào cũng như thế. Thế sao mình lại không xách balo lên và đi để đổi gió, reset lại bộ não cũng như tìm kiếm ý tưởng mới với những địa điểm du lịch bụi gần Sài Gòn?

5 điểm vui chơi sát bên Sài Gòn đi về trong ngày dưới 300k dưới đây sẽ cho bạn những ngày cuối tuần thư thái nhất! Cùng vé máy bay Flynow điểm danh 5 địa điểm du lịch bụi gần Sài Gòn dành cho dịp cuối tuần nhé!

  1. Phiên bản “Làng Cù Lần” ở Đồng Nai

Là địa điểm du lịch bụi gần Sài Gòn tọa lạc tại xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai và chỉ cách Sài Gòn khoảng 100km, Công viên Suối Mơ được xem là một trong những điểm du lịch giá rẻ hấp dẫn nhiều bạn trẻ tìm đến.

5 địa điểm du lịch bụi gần Sài Gòn dưới 300k chơi tẹt ga, chụp cháy máy

Với khuôn viên xanh rộng rãi và thoáng mát, công viên Suối Mơ thích hợp để bạn  vui chơi, pic cùng bạn bè và người thân.

Với giá vé 40k ngày bình thường và 60k áp dụng vào ngày lễ bạn có thể tham quan, tắm hồ, tắm thác và tha hồ chụp choẹt thoải mái.Đặc biệt nước ở Suối Mơ trong vắt lại sạch sẽ nên bạn tha hồ tắm táp.

5 địa điểm du lịch bụi gần Sài Gòn dưới 300k chơi tẹt ga, chụp cháy máy

Ngoài việc thả mình dưới dòng nước mát lạnh, bạn cũng có thể chơi nhiều trò thú vị như: Chơi banh nước, đạp xe đạp trên nước, chèo thuyền kayak, cầu tuột,…

  1. 5Ku Farm

Là một địa điểm du lịch bụi gần Sài Gòn tọa lạc tại quận 2, 5Ku Farm được xem được xem là một trong những thiên đường nông trại tuyệt đẹp hiếm có ở Sài Gòn.

5 địa điểm du lịch bụi gần Sài Gòn dưới 300k chơi tẹt ga, chụp cháy máy

5 địa điểm du lịch bụi gần Sài Gòn dưới 300k chơi tẹt ga, chụp cháy máy

Với không gian thoáng mát và hợp với khu ăn uống ven sông, 5Ku Farm là điểm đến lý tưởng để bạn “trốn phố” và muốn thưởng thức thực phẩm sạch kiểu “cây nhà lá vườn”.

Đến với 5Ku Farm, bạn không chỉ được tham quan vườn rau, khu vực chăn nuôi, ngồi trên thuyền thưởng thức những món ngon dân dã được nuôi trồng tại 5Ku Farm,… mà còn được tha hồ chụp choẹt nữa nhé. 5Ku Farm khá thuận tiện trong việc di chuyển, từ trung tâm Sài Gòn chạy xe máy tầm 30 phút là bạn đã có mặt tại nông trại tuyệt đẹp này rồi đó nha.

5 địa điểm du lịch bụi gần Sài Gòn dưới 300k chơi tẹt ga, chụp cháy máy

Khám phá ngay 5 quán cafe có view siêu đẹp ở Sài Gòn

  1. Đảo Thạnh An

Một trong những địa điểm du lịch bụi gần Sài Gòn với chi phí thấp mà bạn nên rủ bạn bè đó chính là đảo Thạnh An.Đây là hòn đảo nhỏ thuộc huyện Cần Giờ, cách trung tâm thành  phố hơn 70km. Nơi đây còn khá hoang sơ, sở hữu vẻ đẹp yên bình và không kém phần thơ mộng.

Nếu muốn khám phá hồn đảo mới mẻ này, bạn có thể đi đến tàu ở thị trấn Cần Giờ, mua vé rồi lên tàu ngồi tầm 45 phút là ra tới đảo. Vé tàu cũng rất rẻ chỉ 10k/chuyến thôi nhé các bạn Đến đây bạn sẽ được khám phá cuộc sống bình yên của ngư dân xung quanh đảo, xem người dân đánh bắt, câu cá và tha hồ thưởng thức hải sản với giá bình dân.

5 địa điểm du lịch bụi gần Sài Gòn dưới 300k chơi tẹt ga, chụp cháy máy

5 địa điểm du lịch bụi gần Sài Gòn dưới 300k chơi tẹt ga, chụp cháy máy

Đặc biệt, đừng quên ghi lại một vài khoảnh khắc đẹp với con đường đá đâm thẳng ra biển nha các bạn!

  1. Khu du lịch Bửu Long

Nằm cách Sài Gòn khoảng 30km, Khu du lịch Bửu Long thuộc Biên Hòa – Đồng Nai được xem là địa điểm du lịch bụi gần Sài Gòn dành cho các bạn có thể picnic và chụp choẹt đi về trong ngày lý tưởng trong kỳ nghỉ cuối tuần và dịp lễ Tết. Sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp, thơ mộng giống như 1 phần thu nhỏ của Đà Lạt, Khu du lịch Bửu Long luôn là điểm không bao giờ ngừng hot với bạn trẻ mê xê dịch.

Đến với Khu du lịch Bửu Long, bạn sẽ ngỡ ngàng trước khung cảnh thiên nhiên đẹp hữu tình nơi đây. Các bạn có thể thả ga bấm máy với thung lũng tình yêu, cây cầu tuyệt đẹp với những chiếc ô treo lủng lẳng, vườn hoa hồng, hoa hướng dương, hồ Long Ẩn và dãy bục đá tròn  dưới nước để du khách ngắm cá.

5 địa điểm du lịch bụi gần Sài Gòn dưới 300k chơi tẹt ga, chụp cháy máy

5 địa điểm du lịch bụi gần Sài Gòn dưới 300k chơi tẹt ga, chụp cháy máy

Xem ngay Review chuyến đi du lịch Sài Gòn một mình của cô gái Hà Thành

Ngoài khám phá, chụp choẹt, đến với Khu du lịch Bửu Long các bạn còn được tham gia nhiều trò chơi vô cùng thú vị như: Câu cá, đạp vịt, chèo thuyền, bắn cung, đu dây, leo núi nhân tạo, tắm hồ bơi,

5 địa điểm du lịch bụi gần Sài Gòn dưới 300k chơi tẹt ga, chụp cháy máy

  1. Làng nổi Tân Lập

Một trong những địa điểm du lịch bụi gần Sài Gòn thú vị mà bạn nên check-in trong kỳ nghỉ Tết sắp tới chính là “con đường xuyên rừng” ở Làng nổi Tân Lập thuộc tỉnh Long An.Nằm cách Sài Gòn khoảng 100km, làng nổi Tân Lập là điểm đến thích hợp để bạn đi picnic đi về trong ngày hoặc cắm trại qua đêm.

Đến với làng nổi Tân Lập, bạn sẽ tìm được cảm giác bình yên với khung cảnh thiên nhiên trong lành của rừng tràm xanh ngắt, thả bộ trên con đường xuyên rừng độc đáo, ngồi trên thuyền tham những cánh rừng bạt ngàn và thưởng thức nhiều món ngon dân dã đậm hương vị miền Tây.

5 địa điểm du lịch bụi gần Sài Gòn dưới 300k chơi tẹt ga, chụp cháy máy

5 địa điểm du lịch bụi gần Sài Gòn dưới 300k chơi tẹt ga, chụp cháy máy

Chỉ cần 300k trong túi là bạn có thể lập team cùng vi vu làng nổi Tân Lập bằng xe máy rồi nhé các bạn!

Đừng quên ghé thăm Flynow.vn để tra cứu vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ nhé, rất nhiều vé máy bay ưu đãi từ các hãng hàng không như Vietnam airlines, Vietjet air,Jetstar đang chờ bạn đấy.

The post 5 địa điểm du lịch bụi gần Sài Gòn dưới 300k chơi tẹt ga, chụp cháy máy appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Review chuyến đi du lịch Sài Gòn một mình của cô gái Hà Thành – Phần 1 https://www.flynow.vn/blog/du-lich-sai-gon/review-chuyen-di-du-lich-sai-gon-mot-minh-cua-co-gai-ha-thanh-p-1 Wed, 15 Feb 2017 03:48:32 +0000 https://www.flynow.vn/blog/?p=3699 Quãng đường xa kéo theo chi phí cũng phải nhiều hơn đã delay hay stop vô thời hạn ý định vào Sài Gòn du lịch của không ít bạn trẻ miền Bắc. Nếu là một tín đồ của những chuyến du lịch một mình hãy lên kế hoạch khám phá trung tâm kinh tế – …

The post Review chuyến đi du lịch Sài Gòn một mình của cô gái Hà Thành – Phần 1 appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Quãng đường xa kéo theo chi phí cũng phải nhiều hơn đã delay hay stop vô thời hạn ý định vào Sài Gòn du lịch của không ít bạn trẻ miền Bắc. Nếu là một tín đồ của những chuyến du lịch một mình hãy lên kế hoạch khám phá trung tâm kinh tế – văn hóa lớn nhất Việt Nam với những kinh nghiệm đi du lịch Sài Gòn tự túc, giá rẻ sau đây để có hành trình tiết kiệm, bổ ích và an toàn.

“Đi du lịch với ai? Chẳng lẽ đi một mình”, khá nhiều cô gái nói như vậy.  Và mình tự hỏi, “tại sao không?” bởi  du lịch một mình có nhiều cái thú vị lắm!

20 tuổi, lần đầu tiên mình lên đường tới những “chân trời” mới mà không có bạn đồng hành và từ đó mỗi năm, mình thu xếp để có ít nhất một chuyến đi cho riêng mình. Tất nhiên, không phải ai cũng thích hình thức đi chơi kiểu này nhất là phái yếu vì họ sợ buồn, lo lắng “thân gái dặm trường” sẽ gặp phải nhiều rắc rối trên đường đi…

Lúc ấy, mình không nghĩ được nhiều như vậy, tôi chỉ háo hức được khám phá những địa danh được nghe tên từ lâu mà chưa từng đặt chân. Một vài lần tới Sài Gòn đã cho mình  những kinh nghiệm quý báu khi một mình thăm thú ở đầu kia của đất nước sao cho ít tốn kém nhất.

LỰA CHỌN PHƯƠNG TIỆN ĐẾN SÀI GÒN

Mình lên mạng search cách đi du lịch Sài Gòn, các nhà nghỉ, các quán ăn nơi mà tôi đã “chấm”, kinh nghiệm của dân du lịch… Ưu tiên giá rẻ và được nhiều người phản hồi tốt. Nói chung, internet lúc này cực kỳ hữu dụng.

Bạn có thể đến Sài Gòn bằng nhiều phương tiện như: Tàu lửa, ô tô, máy bay.

– Với tàu hỏa: đi du lịch Sài Gòn bằng tàu hỏa thì giá vé không hề rẻ nếu bạn đi toa giường nằm hay toa ghế ngồi mềm có điều hòa. Toa ghế cứng không điều hòa là rẻ nhất (từ Hà Nội vào Sài Gòn chỉ 600.000 đồng) và thích hợp với người say xe. Thế nhưng đi xa mà ngồi ghế cứng lâu cũng sẽ khá oải.

Review chuyến đi du lịch Sài Gòn một mình của cô gái Hà Thành phần 1

– Với ô tô: Tôi ít lựa chọn đi du lịch bằng ô tô khách vì tính an toàn giao thông của nó kém cũng như ghét gặp phải tình trạng nhồi nhét khách, tăng giá vé. Nhưng ưu điểm của phương tiện này là linh động hơn. Xe khách đi Sài Gòn mất khoảng 30 – 40 tiếng, nhanh hơn đi tàu một chút.

– Với máy bay: Không khó để kiếm vé bay Sài Gòn cả khứ hồi là 1,5 triệu đồng. Còn muốn có vé cực rẻ thì phải chịu khó săn các chương trình khuyến mại giá sốc. Theo kinh nghiệm của tôi thì những tháng trước và sau mùa du lịch, lễ tết là thời điểm các hãng bay tung ra nhiều vé giá rẻ chẳng hạn như tháng 5, tháng 10.

Review chuyến đi du lịch Sài Gòn một mình của cô gái Hà Thành phần 1

Cụ thể thì bạn có thể tham khảo thời gian book vé máy bay rẻ nhất năm 2017 nếu đang có dự định đi đâu đó bằng phương tiện này. Săn được vé máy bay giá rẻ thì chuyến đi du lịch Sài Gòn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí và thời gian nhưng thiếu mất những trải nghiệm thú vị trên đường đi. Giá vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn các bạn có thể tham khảo ở đây nhé.

Chú ý, nên tính toán thời gian di chuyển trước khi đặt vé vì không phải ở đâu cũng kiếm được chỗ nghỉ ngơi an toàn trong đêm khuya.

HÀNH TRANG LÊN ĐƯỜNG ĐI DU LỊCH SÀI GÒN MỘT MÌNH

– Đồ ăn: Đi xa nên chuẩn bị sẵn một chút đồ ăn nhanh thay vì chờ đợi những lúc nhà xe dừng nghỉ dọc đường. Khi đi du lịch một mình tôi luôn chuẩn bị một chút đồ dễ ăn vì tôi biết khi say xe khẩu vị của tôi không tốt, lại “beautiful” liên tục. Mà đồ ăn trên máy bay hay tàu xe tất nhiên sẽ đắt hơn một chút, đôi khi cũng không hợp khẩu vị.

Review chuyến đi du lịch Sài Gòn một mình của cô gái Hà Thành phần 1

– Vật dụng: Một chút thuốc phòng khi khó tiêu, mang thêm dầu gió, miếng dán vết thương. Chuẩn bị cả khăn mặt và kem đánh răng để vệ sinh cá nhân trên tàu. Nên mang 2 chiếc điện thoại. Còn lại là quần áo, máy ảnh, sạc pin thì chắc hẳn ai đi du lịch Sài Gòn hay bất cứ đâu cũng mang theo rồi.

– Giấy tờ: Không thể không mang giấy tờ tùy thân, chứng minh thư sẽ được sử dụng rất nhiều (check-in tại sân bay, đăng ký nhà nghỉ…).

– Tiền: Chỉ chuẩn bị tiền mặt vừa đủ (nhớ có tiền lẻ), mang quá nhiều sẽ khó bảo quản. Thêm một chiếc thẻ ATM phòng khi chi phí vượt mức bất đắc dĩ còn có khoản dự trù hoặc là có thể “cầu cứu” người thân và bạn bè.

Đi càng xa hành lý càng nên nhỏ gọn để thuận tiện trên đường đi và bởi khi về kiểu gì cũng có thêm những món quà, những thứ hay ho nơi xứ lạ. Bạn vẫn có thể giặt quần áo, làm khô chúng được khi ở khách sạn nên đừng mang quá nhiều. Nên dùng ba lô, thêm chiếc mũ mềm hay một cái ô gấp cất gọn trong đó sẽ hữu ích khi tới miền Nam mưa nắng thất thường.

Mình đi vi vu vào mùa rảnh khách, ít người du lịch nên không đặt nhà nghỉ trước.  Khi tới nơi, mình sẽ hỏi thêm người dân địa phương để biết chỗ nào thuận tiện, chỗ nào giá rẻ, còn có thể thỏa thuận được giá phòng. Ăn uống không cần phải lo vì theo kinh nghiệm của tôi người Sài Gòn không “chặt chém” du khách.

Đón xem phần 2 với đầy đủ chi tiết chuyến đi của mình bạn nhé: Review chuyến du lịch Sài Gòn một mình của cô gái Hà Thành – Phần 2

 

The post Review chuyến đi du lịch Sài Gòn một mình của cô gái Hà Thành – Phần 1 appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Phát hiện 5 quán cafe có view siêu đẹp ở Sài Gòn https://www.flynow.vn/blog/du-lich-sai-gon/phat-hien-5-quan-cafe-co-view-dep-o-sai-gon https://www.flynow.vn/blog/du-lich-sai-gon/phat-hien-5-quan-cafe-co-view-dep-o-sai-gon#comments Wed, 15 Feb 2017 03:20:37 +0000 https://www.flynow.vn/blog/?p=3783 Bên cạnh những quán cafe cóc, dưới chung cư hay các quán nhỏ, phố nhỏ, những quán cafe có trang trí cách điệu dễ thương, trẻ trung thì Sài Gòn cũng có thú vị với những quán có View siêu đẹp. Tới đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn, chụp những bức …

The post Phát hiện 5 quán cafe có view siêu đẹp ở Sài Gòn appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Bên cạnh những quán cafe cóc, dưới chung cư hay các quán nhỏ, phố nhỏ, những quán cafe có trang trí cách điệu dễ thương, trẻ trung thì Sài Gòn cũng có thú vị với những quán có View siêu đẹp. Tới đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn, chụp những bức hình so deep, đảm bảo “thiên hạ” sẽ Gato lắm đấy! Cùng vé máy bay Flynow săn lùng 5 quán cafe view đẹp ở Sài Gòn nha!

Mary Jane’s The Bar

Mary Jane’s The Bar là quán cafe view đẹp ở Sài Gòn nằm ngay tuyến đường Nguyễn Hữu Cầu, quận 1. Đây là không gian cafe bar mới lạ thu hút nhiều bạn trẻ Sài Gòn check-in.

Phát hiện 5 quán cafe view đẹp ở Sài Gòn

Phát hiện 5 quán cafe view đẹp ở Sài Gòn

Với những bức tường kính trên cao, không gian thoáng mát, trong lành. Đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa lạ lẫm vừa lý thú của một góc Sài Gòn từ trên cao.

Menu của quán cũng khá đang dạng. Với cafe, nước ngọt, các loại trà, sinh tố… Giá từ 30k/phần.

Địa chỉ: 85 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP. HCM

Rooftop Pool Bar

Nằm trên tầng 24 của tòa nhà với view nhìn được toàn trung tâm thành phố Sài Gòn hoa lệ, Rooftop Pool Bar không chỉ sở hữu không gian hồ bơi sang chảnh, không gian buổi tối cực lung linh.

Phát hiện 5 quán cafe view đẹp ở Sài Gòn

Phát hiện 5 quán cafe view đẹp ở Sài Gòn

Đây cũng là một trong những quán bar Rooftop khá đắt đỏ ở Sài Gòn. Một phần nước, cocktail ở đây thấp nhất cũng đã 170k/ly. Tuy nhiên, lâu lâu “đổi gió” cafe trong những dịp đặc biệt cùng người yêu, gia đình, bạn bè thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Địa chỉ: Tầng 24, Hotel Des Arts Saigon, 76 -78 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM

Xem thêm: 6 quán cafe chất ở Sài Gòn cho bạn trải nghiệm “vừa nằm vừa uống”

Moonlight Café

Moonlight Coffee Lounge tọa lạc tại tầng thượng của tòa nhà Parkson C.T Plaza, đối diện sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Đây là quán cafe view đẹp ở Sài Gòn cực chất cho những ai muốn ngắm máy bay cất cánh và hạ cánh xuống phi trường sát ngay bên cạnh.

Phát hiện 5 quán cafe view đẹp ở Sài Gòn

Phát hiện 5 quán cafe view đẹp ở Sài Gòn

Quán có cả khu vực ngoài trời lẫn trong nhà, nhưng góc ngồi đẹp nhất phía bên ngoài lúc nào cũng full chỗ.

Địa chỉ: Tòa nhà C.T Plaza Tầng thượng, 60A Trường Sơn, P. 2, Q. Tân Bình.

Shri Restaurant

Shri Restaurant nổi tiếng là nhà hàng siêu sang & tọa lạc trên tầng cao có view đẹp nhất Sài Gòn. Tuy nhiên, bạn cũng không thể từ chối góc quán “cực tây” ở đây để thưởng thức nhiều món thức uống ngon và thỏa sức ngắm thành phố từ trên cao để thoải mái thư giãn.

Phát hiện 5 quán cafe view đẹp ở Sài Gòn

Phát hiện 5 quán cafe view đẹp ở Sài Gòn

Đặc biệt, tại Shri Restaurant bạn sẽ ngắm được trọn vọn quang cảnh quận 1. Nhưng bên cảnh view đẹp thì giá cả ở đây cũng khá là mắc. Các món thức uống tầm trung từ 150k – 200k/phần.

Địa chỉ: Lầu 23 Centec Tower, 72 – 74 Nguyễn Thi Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

Pandora Rooftop Lounge

Pandora Rooftop Lounge là quán cafe view đẹp ở Sài Gòn sở hữu một không gian phù hợp cho ai muốn ngắm thành phố về đêm. Đây cũng là 1 trong 2 rooftop bar có vị trí đẹp của thành phố.

Phát hiện 5 quán cafe view đẹp ở Sài Gòn

Phát hiện 5 quán cafe view đẹp ở Sài Gòn

Pandora được chia thành 2 khu vực: khu trong nhà với nhạc hiphop đậm chất giới trẻ thành thị và khu ngoài trời với thể loại nhạc chính là deep/tropical house nhẹ nhàng nhưng sang trọng. Không gian buổi tối khá lung linh, huyền ảo và có bố trí loại bàn ngồi cao đến salon cho các nhóm bạn họp mặt.

Địa chỉ: 36 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM

Còn chờ gì nữa, tra ngay vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn check-in ngay những quán cafe này nhé.

 

 

The post Phát hiện 5 quán cafe có view siêu đẹp ở Sài Gòn appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
https://www.flynow.vn/blog/du-lich-sai-gon/phat-hien-5-quan-cafe-co-view-dep-o-sai-gon/feed 1
6 quán cafe chất ở Sài Gòn cho bạn trải nghiệm “vừa nằm vừa uống” https://www.flynow.vn/blog/du-lich-sai-gon/6-quan-cafe-chat-o-sai-gon-cho-ban-trai-nghiem-vua-nam-vua-uong Mon, 13 Feb 2017 09:25:21 +0000 https://www.flynow.vn/blog/?p=3678 Những quán cafe chất ở Sài Gòn với phong cách “vừa nằm vừa uống” này đều có có giường nằm nghỉ, ghế dài, hoặc ghế nệm. Bạn có thể vừa ngả lưng nằm nghỉ, vừa nhâm nhi cafe, đọc sách, nghe nhạc. Những lúc quá mệt mỏi với công việc, học tập hoặc muốn “trốn …

The post 6 quán cafe chất ở Sài Gòn cho bạn trải nghiệm “vừa nằm vừa uống” appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>
Những quán cafe chất ở Sài Gòn với phong cách “vừa nằm vừa uống” này đều có có giường nằm nghỉ, ghế dài, hoặc ghế nệm. Bạn có thể vừa ngả lưng nằm nghỉ, vừa nhâm nhi cafe, đọc sách, nghe nhạc. Những lúc quá mệt mỏi với công việc, học tập hoặc muốn “trốn thế giới”, hãy rủ bạn bè đến những quán cà phê giường nằm này bạn nhỉ. Chắc rằng bạn sẽ có được khoảng thời gian nhẹ nhàng hơn cho mình đấy.

Cùng vé máy bay Flynow điểm danh 6 quán cafe chất ở Sài Gòn này nhé!

HAWAII KÌA – “thiên đường” dành riêng cho teen

Tọa lạc tại 401 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10. Là một trong số những quán cafe chất ở Sài Gòn có lối thiết kế khá lạ mắt và sành điệu. Không gian rộng rãi, thoáng mát với phong cách trang trí theo đúng chất Hawaii như ghế bố, những dãy giường kê san sát, những bức tranh tường vui nhộn và độc đáo, kết hợp với gam màu ấm như cam, vàng, nâu… giúp cho cả không gian sáng bừng, mang đậm không khí tươi trẻ và năng động như vùng đất Hawaii.

6 quán cafe chất ở Sài Gòn cho bạn trải nghiệm vừa nằm vừa uống

Bên cạnh không gian màu sắc là vậy, thực đơn các loại thức uống của Hawaii Kìa cũng rất phong phú với với những cái tên rất là độc và cũng rất Hawaii. Những loại thức uống hấp dẫn có thể kể đến như: Nude Bomb, Blue Hawaii, Passion Mango, Hawaiian Iced Latte… Tất cả đều mang hương vị mới mẻ đặc trưng của Hawaii. Các món uống ở đây có giá vào khoảng 30,000đ đến 50,000đ

alt=

Buổi chiều Sài Gòn oi bức, sau giờ tan trường ghé vào Hawaii Kìa, gọi một ly cocktail mát lạnh, vừa nhâm nhi, thưởng thức vừa ngả lưng nghỉ ngơi trong không khí Hawaii mát mẻ thì thật không có gì tuyệt vời hơn!

RELAX GARDEN – Thoải mái ngay từ bước chân đầu tiên

Vừa vào quán,  bạn có thể thấy ngay khu vực cà phê ghế ngồi, có hoa tím mộng mơ, hoa sim tím thủy chung và màu trắng thanh tao, tạo cảm giác dễ chịu ngay lập tức. Nếu bạn đi với một nhóm bạn với số lượng tứ 10 đến 15 người, bạn có thể chọn khu vực nhóm rất rộng rãi. Tại đây có cả khu bàn ăn, bàn tiệc dành cho khách đặt tiệc sinh nhật hoặc các buổi liên hoan, gặp mặt.

alt=

Sát ngoài cùng, cạnh bờ sông là khu vực chính làm nên thương hiệu của Relax Garden – khu vực giường dành cho các nhóm bạn 3 – 4 người đi với nhau hoặc dành cho những ai muốn ngả lưng nằm nghỉ. Nơi này có rèm là các tấm mùng mịn màu tím và trắng, nếu thích sự riêng tư, bạn có thể buông rèm xuống cho thoải mái.

alt=

Với thực đơn nước vào khoảng 30,000đ cho một ly nước, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng không gian thiên nhiên yên tĩnh, nằm nghỉ ngơi dưới gió chiều mát rượi, lắng nghe những bản tình ca nhẹ nhàng vang lên.

Đúng với cái tên của mình, Relax Garden là quán cafe chất ở Sài Gòn với phong cách sân vườn với không gian yên tĩnh, thoáng đãng, giúp khách hàng có được trải nghiệm thư giãn nhẹ nhàng nhất.

Địa chỉ: 12AB Thanh Đa, P.27, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

MÂY CAFE – Nơi tâm hồn lắng đọng

Nằm trong một con hẻm nhỏ, với dáng dấp nhỏ xinh được bao phủ bởi vô vàn những giỏ hoa mơn mởn và giàn dây leo xanh mướt, Cà phê Mây là một trong số ít quán cafe chất ở Sài Gòn cho ta cảm giác thật sảng khoái, tươi mới như những ngọn cỏ bừng tỉnh sau một cơn mưa hè.

alt=
alt=

Còn nếu bạn muốn tìm một nơi hoàn toàn riêng tư thì không gian tầng trên chính là một nơi hoàn toàn lý tưởng. Sử dụng cách bài trí ngăn cách các bàn thành từng ô vuông nhỏ, với những chiếc ghế hạt xốp phồng êm ái, bạn hoàn toàn có thể dựa lưng, đánh một giấc thật sâu trong không gian ánh sáng vàng nhạt mà không sợ ai làm phiền

Địa chỉ: 120/4A Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

FULL HOUSE STUDIO & COFFEE SHOP –  Quán “Cà phê hạnh phúc”.

Đây vừa là một quán cà phê, vừa là một studio chụp hình nhỏ xinh. Ý tưởng này là do một cặp đôi ấp ủ từ lâu, và muốn xây dựng quán thành một quán “Cà phê hạnh phúc”.

Nằm trên con đường Thạch Thị Thanh, một con đường khá nhỏ so với các trục đường Hai Bà Trưng, Võ Thị Sáu xung quanh, Full House Studio & Coffee Shop càng đặc biệt hơn khi khách đi ngang nhìn vào chỉ thấy một ngôi nhà trắng xinh xắn với ma-nơ-canh cô dâu, chú rể phía trước.

alt=

alt=

Phía trước quán cafe chất ở Sài Gòn này là studio cung cấp các dịch vụ chụp hình, quay phim. Khách có thể gửi xe cạnh bên rồi men theo con hẻm với những hình rất dễ thương trên tường để vào bên trong, xinh xắn không thua kém gì bên ngoài. Trong quán được thiết kế thành một quán cà phê nhỏ xinh với thực đơn khá đa dạng và hấp dẫn, buổi tối có ban nhạc biểu diễn, ngoài ra cuối tuần còn có tổ chức xem đá banh và câu lạc bộ Anh Văn.

GABI COFFEE SHOP – nới “nhắn gửi yêu thương”

Nằm trong một khu căn hộ chung cư cũ ở ngã tư Nguyễn Du – Pasteur, nhưng trái với vẻ bề ngoài, Gabi Coffee Shop gây ấn tượng bởi tông màu xanh ngọc xinh xắn, cách bài trí rất dễ thương với hình… mèo, hệt như là xứ sở cổ tích.

alt=

Ngoài ra, Gabi còn có rất nhiều góc thú vị dành cho các cặp đôi, điển hình như góc viết những lời “nhắn gửi yêu thương”, góc những chiếc giường nhỏ nhắn, nghỉ ngơi để ngả lưng một lát, hoặc góc ban công để ngắm dòng người tấp nập qua lại trên phố.

alt=

Đến với Gabi, ngoài việc chụp những tấm hình xinh xắn tại không gian của quán, thưởng thức một ly cà phê thơm, bạn còn có thể nghỉ ngơi trên những chiếc giường nhỏ tại đây. Ngả lưng để đánh một giấc hoặc thưởng thức sách của Gào ngay tại chính không gian đúng chất của Gào.

CAFE NGÔI NHÀ SỐ 7 – “ốc đảo” bình yên giữa đô thị.

Không nằm ngay mặt tiền mà lọt thỏm trong một con hẻm nhỏ trên đường Ngô Thời Nhiệm, cà phê Ngôi nhà số 7 là nơi nghỉ ngơi lý tưởng dành cho nhân viên công sở, hay sinh viên. Tùng chiếc ghế được làm từ cốt pha, tổ chim cu trong góc, cây khô trơ lá, bức vách… cũng được chăm chút tỉ mỉ.

alt=

Phương châm của quán là “đi nhẹ, nói khẽ” nên khi đến đây bạn hoàn toàn có thể thả mình thư giản trong không gian mát dịu, yên tĩnh và tiếng nhạc nhẹ êm dịu. Nếu có mệt mỏi hay muốn thiếp một giấc lấy sức cho buổi chiều hay cho cả ngày mệt mỏi, các nhân viên trong quán sẽ sẽ tôn trọng bạn tuyệt đối.

alt=

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn vị trí trên gác gỗ với các miếng nệm, gối nhỏ và beanbag, hoặc nghỉ ngơi trên ghế dài có lót nệm tại khu vực bên dưới để làm nơi ngả lưng.

Địa chỉ: Số 7 Ngô Thời Nhiệm, P.7, Q.3, TP.HCM

Bạn còn chần chừ gì, book ngay vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn check in ngay những quán cafe này nhé.

The post 6 quán cafe chất ở Sài Gòn cho bạn trải nghiệm “vừa nằm vừa uống” appeared first on FLYNOW BLOG.

]]>