Thứ Năm , 28/03/2024 | 1:16 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Khám phá trọn vẹn Cô Tô 2 ngày 1 đêm chỉ với 1 triệu đồng

Đảo ngọc Cô Tô nổi tiếng với vẻ đẹp vừa dịu dàng quyến rũ vừa hoang sơ bí ẩn là điểm đến rất được giới trẻ yêu mến trong thời gian gần đây. Chỉ với 1 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể có một chuyến du lịch khám phá và trải nghiệm đầy thú vị tại hòn đảo này. Cùng Flynow lên kế hoạch cho chuyến du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm chỉ với 1 triệu đồng thôi nào!!!

Kinh nghiệm du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm

Cô Tô được biết đến là một hòn đảo hoang sơ và xinh đẹp nhất ở miền Bắc, hòn đảo nổi tiếng này hấp dẫn du khách bởi những bãi biển hoang sơ, bờ cát trắng trải dài và làn nước trong xanh dịu mát. Du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm với 1 triệu đồng là điều mà nhiều người nghĩ là không thể hoặc nếu có thể thì sẽ không được sung sướng và thoải mái. Tuy nhiên, với những chia sẻ và kinh nghiệm mà Flynow chia sẻ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến du lịch trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

du lịch Cô Tô

Chi phí du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm bao gồm: Chi phí đi lại (đi xe khách từ Hà Nội tới cảng Cái Rồng, đi tàu ra đảo và thuê xe đạp tham quan đảo) + thuê nhà nghỉ, khách sạn + chi phí ăn uống).

du lịch Cô Tô

Chi phí đi lại, di chuyển

+ Đi xe khách từ Hà Nội tới cảng Cái Rồng:

Xe khách chạy thẳng từ Hà Nội – Cái Rồng xuất phát tại bến xe Lương Yên có giá vé 150k/ lượt. Các bạn có thể lựa chọn nhà xe Đức Miên, Xuân Trường…Theo kinh nghiệm du lịch Cô Tô giá rẻ, các bạn nên đi tuyến Hà Nội – cái Rồng tại bến xe Lương Yên, vì chỉ phải di chuyển 1 chuyến là tới cảng Cái Rồng.

du lịch Cô Tô

Nếu bạn bắt xe ở bến xe Mỹ Đình có thể lựa chọn tuyến Hà Nội – Cẩm Phả của nhà xe Đức Phúc. Tuy nhiên, nếu di chuyển theo cách này bạn phải xuống ngã 3 Cửa Ông có giá 130k/lượt. Sau đó, từ ngã ba Cửa Ông tiếp tục bắt taxi 150k/ lượt tới cảng Cái Rồng.

Lưu ý: Khi di chuyển bằng xe khách bạn phải chú ý sắp xếp thời gian sao cho phù hợp, để kịp thời tàu chạy ở cảng Cái Rồng.

Như vậy chi phí di chuyển từ Hà Nội tới cảng Cái Rồng là 150k/ lượt, tính cả lượt đi và về là 300k.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc ở Sài Gòn hoặc một nơi nào khác Hà Nội, bạn có thể ghé thăm website Flynow.vn để tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội và lựa chọn vé giá tốt nhất nhé.

+ Chi phí đi tàu từ cảng Cái Rồng ra đảo Cô Tô:

Các bạn có hai lựa chọn đi tàu ra đảo đó là: Đi bằng tàu gỗ có giá là 160k, thời gian di chuyển là 3-4 giờ. Tàu cao tốc là 200k, thời gian di chuyển 1h15 phút. Hướng dẫn du lịch đảo Cô Tô vui vẻ, các bạn nên đi bằng tàu cao tốc, tuy có giá cao hơn một chút nhưng bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cho chuyến đi.

du lịch Cô Tô

+ Chi phí thuê phương tiện đi lại trên đảo Cô Tô:

Các bạn có thể thuê xe máy có giá 150k/ ngày, xe đạp đôi 50k/ buổi hoặc nếu đi theo đoàn đông người các bạn nên thuê xe điện có giá từ 600k-800k/ 10 người. (Nếu các bạn muốn tiết kiệm chi phí có thể lựa chọn xe đạp đôi).

=> Chi phí đi lại: 300k (đi xe khách từ Hà Nội -> cảng Cái Rồng) + 400k (thuê tàu cao tốc ra đảo Cô Tô) + 50k tiền thuê xe đạp đôi = 750k.

du lịch Cô Tô

Chi phí cho nơi lưu trú

Du lịch đảo Cô Tô tự túc các bạn có thể thuê khách sạn hoặc nhà nghỉ theo kiểu homestay (ở nhà dân). Nhìn chung giá cả nhà nghỉ, khách sạn ở đảo Cô Tô khá bình dân, nếu có chi phí dư dả một chút các bạn có thể thuê khách sạn có giá từ 500k-700k/đêm. Muốn tiết kiệm chi phí nên lựa chọn kiểu homestay, nếu các bạn đi theo nhóm đông người khoảng 6-8 người càng tiết kiệm được chi phí, chia ra mỗi người khoảng 60k.

du lịch Cô Tô

Lưu ý, nếu các bạn du lịch Cô Tô vào dịp cuối tuần hay nghỉ lễ cần liên hệ đặt phòng sớm để tránh tình trạng hết phòng hoặc chèn ép về giá. Ngoài ra các bạn đi theo nhóm 5-6 người có thể đặt khách sạn có 2 giường chia ra cũng rất rẻ nhé.

du lịch Cô Tô

Chi phí ăn uống

Nếu đi theo nhóm đông người các bạn nên chuẩn bị đồ ăn trước khi đi vừa tiết kiệm được chi phí lại thuận tiện vì dịch vụ ăn uống trên đảo Cô Tô chưa đa dạng. Hoặc có thể đi chợ sớm mua hải sản của người dân đánh bắt và mượn đồ dùng của người dân để nấu nướng hay tổ chức tiệc nướng đốt lửa trại cũng rất thú vị. Nhà hàng ngon, rẻ ở Cô Tô phải kể tới nhà hàng Úy Thanh mỗi suất ăn đầy đủ khoảng 100k-120k/suất.

du lịch Cô Tô

=> Tổng chi phí mỗi người khoảng 190k/ người.

Tổng kết chi phí: Chi phí đi lại 750k + nơi lưu trú 60k + ăn uống 190k = 1 triệu đồng.

du lịch Cô Tô

Vé máy bay giá rẻ Flynow hi vọng rằng, với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, bạn sẽ có một chuyến du lịch vừa vui vẻ vừa tiết kiệm nhé :*