Thứ Tư , 24/04/2024 | 7:49 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Review chi tiết chuyến đi Đà Nẵng giá rẻ chỉ với 2,5 triệu đồng

Một buổi tối, đang lúc thất tình, nỗi buồn dâng cao, mình nói “ê mày, tao với mày đi trốn đi”. Nói liền, làm liền, 2 đứa chọn ngày book vé đi ngay. Sau đó, mình alo rủ thêm 2 tên cùng hội nữa là a lê hấp team vừa đủ 4 người đội hình đẹp xinh. May quá, nhờ kinh nghiệm những người đi trước mà bọn mình đã có một chuyến đi Đà Nẵng giá rẻ, rẻ đến mức không tưởng ấy. Sẵn tiện đây bọn mình xin chia sẻ lại kinh nghiệm nhé.

Ngân sách có giới hạn, chỉ có 4 triệu cho mỗi đứa, gồm tất tần tật từ di chuyển đến ăn, ở lẫn mua quà. Sau chuyến đi tổng kết lại mỗi đứa chỉ mất 2.500.000đ cho tất cả chi phí chung cho chuyến đi Đà Nẵng giá rẻ (cá nhân mua sắm không tính nhé). Thế nên review nhỏ gọn cho mọi người đi Đà Nẵng vẫn ngang giá Đà Lạt nhé.

Review chi tiết chuyến đi Đà Nẵng giá rẻ chỉ với 2,5 triệu đồng

Đầu tiên là book vé máy bay. Vé chỉ rẻ khi book sớm, bọn mình lên plan trước cả tháng nên book vé khứ hồi chỉ mất 1 triệu. Về trang book vé thì bọn mình chọn flynow.vn, có cả vé đi Phú Quốc 70.000đ, thuế má các kiểu xong cũng chỉ 300.000đ, ngang vé tàu xe.

Các bạn đặt vé máy bay đi Đà Nẵng của Vietnam AirlinesVietjet Air ở đây nè:

Khách sạn ở: 

Vì mọi người đi làm nên thời gian đi cũng lỡ cỡ để mọi người đỡ bị mất một ngày làm việc. Tối thứ 4, bọn mình bay chuyến 20h30 ra Đà Nẵng. Về khách sạn, ngay từ đầu bọn mình thống nhất chọn thuê phòng tập thể 4 giường và ngân sách 600.000đ/ngày (150.000đ/người) để có chuyến đi Đà Nẵng giá rẻ nhất có thể. Khách sạn mình thuê ở Đà Nẵng là Magnolia Hotel, khách sạn cũ, bình thường, không có gì đặc biệt nhưng đây lại là nơi ngủ ngon nhất.

Review chi tiết chuyến đi Đà Nẵng giá rẻ chỉ với 2,5 triệu đồng

Lịch trình chi tiết: 

Sau khi check in bọn mình thuê xe máy đi lòng vòng ăn uống, tới quán Trần ăn thử cho biết thì thấy rất ok, mặc dù 10h30 đã sửa soạn đóng cửa nhưng khi bọn mình vào, nhân viên vẫn cúi đầu chào, phục vụ lịch sự mặc dù quán chẳng còn bóng khách nào. Đêm đầu mạnh tay ăn hết 430.000đ cho 4 đứa.

Muốn ngắm các loại cầu ở Đà Nẵng thì chỉ có thứ 7 và chủ nhật. Do không nắm được thời gian nên bọn mình thức đến 12h30 đợi cầu xoay.

Review chi tiết chuyến đi Đà Nẵng giá rẻ chỉ với 2,5 triệu đồng

Sáng thứ 5 lục tục dậy, mặc dù ở khách sạn có buffet sáng nhưng muốn đi Đà Nẵng giá rẻ thì phải tận dụng ăn ngoài mới được. Thuê 2 xe máy, mỗi xe 150.000đ, đổ xăng 50.000đ. Đầu tiên ghé đến quán Thi 251 Hoàng Diệu, ở đây có món mỳ Quảng ngon nức tiếng, ăn cái vèo gọi thêm đĩa phá lấu ra ăn tiếp, vị chi ăn sáng hết 170.000đ.

Xem thêm: 10 món ăn đặc sản Đà Nẵng làm quà chất phải biết

Sau đó bọn mình đi đèo Hải Vân, đường nắng nên chuẩn bị sẵn mỗi xe một bình nước suối để uống dọc đường. 13h thì tới vịnh Lăng Cô, một trong những vịnh đẹp được thế giới công nhận. Ở Lăng Cô ánh sáng cực kì đẹp và ảo diệu. Bãi biển sạch, trong xanh, cát phẳng lì không chê được. Bọn mình ghé một quán cạnh biển để dừng chân, ăn uống, nghỉ ngơi và cắm sạc các thiết bị. Ăn hải sản no nê mà nhìn hóa đơn có 530.000đ, xong hò nhau về lại Đà Nẵng. Các bạn nhớ về tầm chiều khoảng 17h để ngắm hoàng hôn ở vịnh, đẹp và bình yên cực kì!

Review chi tiết chuyến đi Đà Nẵng giá rẻ chỉ với 2,5 triệu đồng

Review chi tiết chuyến đi Đà Nẵng giá rẻ chỉ với 2,5 triệu đồng

6h bọn mình trả xe và lấy hành lý, từ Đà Nẵng vào Hội An, bạn có thể đi xe 4 chỗ giá 220.000đ (số điện thoại 090 5673444), hoặc chọn xe bus rẻ hơn, 15.000đ/người. Bọn mình hành lý nhiều, nếu đi xe bus còn mất thêm cả tiền taxi ra bến bus nên gọi taxi đến thẳng nơi đón, vừa tiết kiệm tiền lại tiết kiệm công sức.

Đến Hội An, bọn mình chọn ở homestay Hoa Phong Lan ở ngay phố cổ. Ở đây, bọn mình book trực tiếp là 600.000đ. Để có giá tốt khi book phòng, mọi người liên lạc trực tiếp khách sạn để xem giá ở đâu tốt hơn. 600.000đ/ngày mà bước vào phòng siêu sạch và cực kì dễ thương luôn. Ở đây xe đạp free không tính phí nên những ngày ở Hội An bọn mình di chuyển bằng xe đạp, thích cực kì. Ăn uống ở Hội An thì rẻ bèo rồi nên mọi người cứ ăn cho hả hê đi, đừng lo tạo hoá xoay vần hay lên kg, bị người dưng miệt thị…

Review chi tiết chuyến đi Đà Nẵng giá rẻ chỉ với 2,5 triệu đồng

Cao lầu lần này quay trở lại ăn không thấy ngon nữa, mà mình bị cuồng quay món cơm gà cực kì xuất sắc. Cơm gà bà Nga, hay quán có cái giếng nhỏ đối diện quán Ty cũng được. Bánh mì thì nhớ ăn bánh mỳ Phượng hoặc Madam Khanh. Ghé qua Reaching Out để thử trà bánh trong không gian yên tĩnh chỉ dùng kí hiệu và chữ để gọi nhau. Các bạn có thế đi dọc bờ kênh nhỏ để thưởng thức nhiều món ăn vặt.

Về mua sắm ở Hội An, muốn giá rẻ nữa, đảm bảo cho chuyến đi Đà Nẵng giá rẻ của mình thì các bạn tìm quán bán đồ trong lòng phố cổ, mặt đầu chợ Hội An rẽ tay phải, đi một hồi sẽ thấy cửa hàng bên tay trái để giá 20.000đ/quần. Vào đó sẽ mua được jumpsuit với giá 80.000-90.000đ và maxi 120.000-150.000đ. Nếu bạn muốn may thì hẹn hôm sau tới lấy. Với những cửa hàng cao cấp hơn, đường may đẹp, tỉ mỉ và xuất thần hơn thì giá 700.000đ, các bạn nhớ thỏa thuận 1/2 giá thôi nhé, họ may hết đó.

Review chi tiết chuyến đi Đà Nẵng giá rẻ chỉ với 2,5 triệu đồng

Sáng thứ 7, bọn mình check out và gửi hành lý để đạp xe đi An Bàng. Bãi biển ở An Bàng đẹp lắm, chắc có thể so với biển ở Maldives vì nước xanh trong nhìn được xuống đáy và quan trọng là không có một cọng rác! Biển không xuất hiện đột ngột mà e ấp sau dãy nhà dân, chạy xe luồn vô hẻm một hồi thấy biển xanh rì hiện ra cùng hàng dứa dại, sẵn sàng đốn tim tất cả những ai yêu thích không khí miền nhiệt đới. Tắm biển xong, bọn mình trả tiền gọi nước, thuê dù này nọ hết 150.000đ xong đạp về Hội An để bắt xe quay về Đà Nẵng.

Review chi tiết chuyến đi Đà Nẵng giá rẻ chỉ với 2,5 triệu đồng

Đến Đà Nẵng, nhờ có thổ địa nên cả nhóm được đi ăn thêm vài món nữa trước khi ra sân bay quay về lại Sài Gòn, kết thúc chuyến đi Đà Nẵng giá rẻ đáng nhớ.

Khám phá ngay 5 địa điểm check in Đà Nẵng đẹp chao đảo khiến giới trẻ phát cuồng