Thứ Sáu , 29/03/2024 | 12:17 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Những điểm hẹn hò ngọt lịm cho các cặp đôi dịp lễ 30/4 này

Trên thực tế nơi nào có anh thì đối với em nới đó đều là thiên đường là nơi chốn hạnh phúc nhất của cuộc đời. Nhưng mà anh à, để đổi gió và củng cố tình cảm sâu đậm hơn thì chúng mình nên đi và cùng nhau trải nghiệm những điều mới mẻ ở những nơi xa xôi khác anh nhé. Cùng nắm tay em và đi thôi nào!!

Đà Lạt

Không chỉ là mảnh đấy có cảnh sắc thiên nhiên vô cùng xinh đẹp và mơ mộng, Đà Lạt Đà Lạt còn được mệnh danh là thành phố của tình yêu.

Được thiên nhiên vô cùng ưu ái, khí hậu quanh năm trong lành khiến khung cảnh nơi đây càng trở nên lãng mạn và tuyệt vời hơn. Vì thế đã có người đã nói rằng, nếu tỏ tỉnh ở Đà Lạt, xác suất thất bại sẽ giảm xuống một cách đáng kể, còn nếu những cặp đôi yêu nhau cùng đên đây du lịch, họ sẽ mãi bên nhau trọn đời.

Khung cảnh nên thơ nhưng buồn bã, lạnh lẽo và xinh đẹp của Đà Lạt khiến ai cũng muốn một bàn tay ấm áp để nắm lấy, một bờ vai vững chắc để dựa vào để lòng mình không thấy cô đơn và trống trải.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm “ăn chơi tẹt ga” chỉ hết 900k

Mộc Châu, Sơn La

Mộc Châu cách thủ đô Hà Nội khoảng 200km về hướng Tây Bắc, được mệnh danh là thiên đường không ngủ của núi rừng Tây Bắc.  Đây là địa điểm tuyệt vời được rất nhiều các cặp đôi tìm đến để thưởng ngoạn phong cảnh hữu tình và đầy chất thơ nơi đây.

Mộc Châu là thiên đường của các loài hoa, khi quanh năm đều có hoa nở, nếu đến đây vào cuối năm bạn có thể chiêm ngưỡng màu trắng tinh khôi của hoa Cải trắng, rồi đến hoa cải vàng, đồi trà hình trái tim hay sắc hồng của hoa Đào hồng nở rộ trên những triền núi ở Mộc Châu.

Không những thế, lên Mộc Châu chụp ảnh cưới cũng vô cùng lãng mạn đó.  Chắc chắn sẽ có vô số bức ảnh cưới đẹp lung linh được tạo ra từ khung cảnh và con người nơi đây..

Xem thêm: Sống ảo mệt nghỉ ở góc chụp siêu mới, siêu đẹp trên cao nguyên Mộc Châu.

Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long ở tỉnh Quảng Ninh sở hữu hơn 1600 hòn đảo lớn nhỏ mang một vẻ đẹp tự nhiên làm say mê lòng người. Đến với vịnh Hạ Long các cặp đôi có thể đặt tour dã ngoại qua đêm trên vịnh để thưởng thức vẻ đẹp kỳ thú của các hòn đảo và hang động nơi đây…, Buổi chiều du khách có thể ngồi trên mạn thuyền để ngắm hoàng hôn đỏ rực và bầu không khí trong lành của một buổi sớm mai yên bình.

Hồ Tây, Hà Nội

Đường Thanh Niên ở hồ Hồ Tây luôn là một trong những thiên đường lãng mạn nhất cho các cặp đôi hò hẹn và hâm nóng tình cảm. Đến đây, các cặp đôi có thể đi dạo quanh hồ Trúc Bạch hay đạp thiên nga trên hồ Tây. Bên cạnh đó bạn có thể ghé vào các quán cà phê hay các nhà hàng thơ mộng bên hồ hoặc đơn giản là ngôi bên nhau ngắm hoàng hôn đang buông dần bên mặt hồ tĩnh lặng.

Xem thêm:6 quán cafe ở Hà Nội giúp bạn tìm được một góc an yên giữa bộn bề cuộc sống

Cầu khóa tình yêu – Đà Nẵng

Cầu tình yêu nằm ngay đầu cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà. Đây cũng là một cây cầu được xây dựng làm bến du thuyền. Mọi người đến Cầu tình yêu này không phải mua vé. Cầu có hình vòng cung dài 68 m, rộng 6 m, hướng về giữa sông và có nhiều không gian để ngắm vẻ đẹp đôi bờ sông Hàn. Buổi tối, hàng trăm chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim được thắp sáng, ánh xuống mặt nước khiến cả khu vực trở nên cực kỳ lãng mạn.

Đến đây cùng nửa kia của mình, bạn đừng quên khắc tên hai đứa lên ổ khóa xinh xinh và khóa chặt tình yêu trên cây cầu lãng mạn này nhé.

Xem thêm: Review tour Đà Nẵng Hội An 3 ngày 2 đêm : Chơi ở đâu cho đã?

Hội An – Quảng Nam

Yên bình, tĩnh lặng với những ngôi nhà cổ tuyệt đẹp, những con phố vắng, những món ăn đậm đà, hấp dẫn mang hồn đất Quảng của Hội An chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho các cặp đôi.

Ngoài ra, hai bạn cũng có thể đắm mình trong làn nước trong xanh của biển Cửa Đại, An Bàng. Nếu đi Hội An vào đúng ngày rằm, hai bạn sẽ có thể đốt đèn lồng và ngắm phố cổ Hội An lung linh huyền ảo.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hội An từ A đến Z cho chuyến đi hoàn hảo

Mũi Né – Bình Thuận

Mũi Né là một vùng biển xinh đẹp từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch với những đồi cát trắng rộng mênh mang và những hàng dừa cao vút uốn mình quanh bờ biển.

Các cặp đôi khi đến đây đều không bỏ qua các trãi nghiệm như: Trượt cát, ngắm hoàng hôn và bình minh trên biển, tham gia những hoạt động thể thao như lướt ván diều, lặn biển hay chèo thuyền ngắm Bàu Trắng, Bàu Sen, giữa bạt ngàn hoa sen thơm ngát…

Với những gợi ý trên đây của Flynow , hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho được một điểm đến hấm nóng tình cảm trong dịp lễ 40/4 này nhé. Đừng quên ghé Flynow.vn để săn vé máy bay giá rẻ đi khắp mọi miền cũng như cập nhật nhiều cẩm nang du lịch kỳ thú nhé.