Thứ Sáu , 19/04/2024 | 6:27 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Lạc lối ở Trại điên homestay – căn nhà “điên mà chất” tại Đà Nẵng

Chênh vênh giữa núi đồi có trại điên Homestay. Giữa chốn yên bình, bạt ngàn cây cối với nắng tràn trên vách suối, Trại điên Homestay thực sự là một trong 6 căn nhà thú vị ở Đà Nẵng, rất đáng để bạn ghé thăm trong kì nghỉ của mình.

Trại điên Homestay Đà Nẵng

Cái tên Trại điên nghe thực sự kì lạ quá nhỉ? Ừ thì con người chẳng ai hoàn hảo, nhưng ai cũng cố gắng xây dựng cho mình những lớp bọc để được chấp nhận, được an toàn. Nhưng nếu một ngày quá mệt mỏi, bạn cứ thoải mái đến với Trại điên Homestay nhé. Bạn có thể xem đó là nơi “hội tụ” của những tâm hồn nổi loạn cũng được. Đó là “trại” dũng cảm để “chứa” của những “kẻ điên” vui tính. Là nơi thanh bình để những ai muốn tạm lánh cái ồn ào, náo nhiệt của thành phố… Mỗi người có mỗi cảm nhận khác nhau mà khi trải nghiệm bạn sẽ tìm được câu trả lời của riêng mình

Các bạn có thể đặt phòng ở Trại điên Homestay trên trang web Booking.vn cũng được, rất tiện lợi


 


Trại Điên Homestay - Nơi nghỉ dưỡng cho những tâm hồn điên loạn

Tọa lạc ở thôn Hòa Trung, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang Cách trung tâm thành phố 25km, Trại Điên homestay ẩn mình giữa chốn rừng núi yên bình đậm chất thôn quê mà một khi đã ghé thì chẳng muốn rời. Du khách thi thoảng lại phàn nàn về cung đường gập ghềnh khó đi, lại không có số nhà, địa chỉ nhà của Trại Điên Homestay. Từ trung tâm Tp. Đà nẵng, bạn đi theo hướng lên Bà Nà Hills, di chuyển trên ĐT 602 đến nhà thờ Giáo xứ Hòa Ninh sau đó rẻ phải vào xã nông thôn mới Hòa Ninh. Đến đây bạn nên gọi cho chủ nhà để xin hướng dẫn tiếp vì đường cũng rắc rối phết.

Trại Điên Homestay - Không gian xanh mát

Nếu ở Đà Lạt những homestay giữa núi rừng thế này rất phổ biến vì địa hình của thành phố sương mù nằm trên cao. Thế nhưng ở một thành phố nhộp nhịp như Đà Nẵng tìm ra những homestay như thế rất hiếm gần như không có. Trại Điên homestay là cái duy nhất đấy! Một homestay rời xa thành phố “văn minh”, trú ẩn ở núi đồi biệt lập. Thật ra cũng không xa mấy cách trung tâm 25km, thuộc thôn Hòa Ninh xã Hòa Ninh. Chỉ có đường đi hơi khó khăn bởi còn đang thi công cải tạo lại đường xá. Năm sau là các bạn sẽ thôi than trách đường đến sao cách trở ngay

Trại Điên Homestay - Không gian xanh mát 1

Nằm tách biệt với thế giới ồn ào, áo nhiệt bên ngoài đây thật sự là nơi dừng chân lý tưởng cho những ai muốn thanh lọc tâm hồn, an nhiên hưởng thụ những giai điệu ngọt ngào của cuộc sống.

Trại điên homestay - an nhiên hưởng thụ những giai điệu ngọt ngào của cuộc sống

 

Đi theo lối bày trí cổ điển, nhẹ nhàng khiến nơi đây đúng nghĩa là “nhà” chứ không phải chỗ trọ nữa. Nhưng bạn phải tuân thủ theo quy định rất nghiêm ngặt của Trại với dòng khẩu hiệu vô cùng quen thuộc “Nề nếp – Kỉ cương – Tình thương & Trách nhiệm” gợi nên bao nỗi xao xuyến về một thời đã qua.

Bạn sẽ được sinh hoạt cũng với những người “điên” của Trại, giúp đỡ bạn từ công việc làm vườn, trồng rau nhổ cỏ nấu ăn cho đến việc dạo chơi cùng nhau. Nhưng bạn phải tuân thủ theo quy định rất nghiêm ngặt của Trại.

Trại điên có khoảng sân vườn rộng bao la trồng rất nhiều hoa, cây cảnh còn sau nhà trồng các loại thực phẩm sạch. Sáng sớm hay chiều chiều bạn có thể cùng những người “điên” ở trại chăm sóc khu vườn này, trải nghiệm cảm giác của người làm vườn cũng rất thú vị.

Giá phòng:

  • Phòng 2 người (có cửa,toilet, có bếp, có đèn điện, có nước ): 350.000vnd/phòng
    Thêm một người thêm 120.000vnd
    (Không bao gồm ăn)
  • Phòng 2 người (không toilet): 250.000vnd/phòng
    Thêm một người thêm: 100.000vnd
    (Không bao gồm ăn)
  • Dành cho những bạn đi một mình: 150.000vnd/người
    (Gồm 2 bữa ăn: trưa và tối, sáng tự túc)
  • Dành cho những bạn siêu tiết kiệm, thích nằm đất: Bạn có thể thuê lều để ngủ ngoài trời, bên con suối, dưới tán cây, trong rừng keo: 70.000vnd/người




Chúc các bạn một đêm an yên tại Trại.
Trên đây là homestay Đà Nẵng chất nhất mà vé máy bay Flynow gợi ý cho bạn đấy. Lần tới đi du lịch Đà Nẵng đừng quên check-in những homestay này nhé. Cũng đừng quên ghé flynow.vn để săn ngay những tấm vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng bạn nhé.