Thứ Năm , 25/04/2024 | 8:40 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Khám phá con đường đi xuyên biển ở Quy Nhơn ngàn lượt share trên mạng

Cảm giác đi xuyên biển thú vị vô cùng. Này nhé, dưới chân bạn sẽ là con đường dài mờ mờ ảo ảo chập chờn theo dòng nước biển, còn hai bên sóng xô vào bờ đôi lúc chạm nhẹ vào đôi chân trần như đang hờn dỗi vì có người lạ mặt nào đó ghé thăm nhà bạn í vậy.

Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 15km đường bộ, con đường giữa biển này đang khiến dân tình mê mệt. Từ Quy Nhơn bạn có thể chạy xe máy hoặc ô tô vượt qua Cầu Thị Nại, băng qua Khu kinh tế Nhơn Hội, dọc theo vịnh Mai Hương rồi qua một đoạn đường đèo vài km là đến làng chài xã Nhơn Hải.

Khám phá Con đường đi xuyên biển ở Quy Nhơn đang được ngàn lượt share

Từ đất liền di chuyển ra Hòn Khô không khó, bạn có thể thuê thuyền chở ra đảo với giá từ 200-300.000 đồng tùy theo thương lượng với chủ tàu, thuyền có thể chở từ 5-10 người. Chi phí có thể tăng lên nếu muốn thăm quan quanh đảo, ngắm san hô và tắm giữa biển. Thời gian từ cảng Nhơn Hải ra Hòn Khô từ 10-15 phút.

Khám phá Con đường đi xuyên biển ở Quy Nhơn đang được ngàn lượt share

Xem thêm: Ăn chơi quên lối về với những trò có 1-0-2 ở Phù Cát – Quy Nhơn

Khi đi du lịch Quy Nhơn, đến với Hòn Khô, bạn không những được trải nghiệm lặn ngắm san hô dưới mặt nước, mà còn có cơ hội đi trên con đường “xuyên biển” độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Tuy nhiên nước biển cao thấp tùy mùa và còn tùy cả thời gian trong ngày nữa, nên phải may mắn lắm mới có thể thấy cả con đường này hiện ra rõ rệt trước mắt mình. Nên nếu có ý định chinh phục con đường này, bạn nên hỏi ngư dân giờ con nước lên xuống vì họ là những người nắm rõ nhất.

Khám phá Con đường đi xuyên biển ở Quy Nhơn đang được ngàn lượt share

Khám phá Con đường đi xuyên biển ở Quy Nhơn đang được ngàn lượt share

Khám phá Con đường đi xuyên biển ở Quy Nhơn đang được ngàn lượt share

Bạn hãy thử bước xuống, đi trên con đường ấy, cảm giác cực Yomost luôn. Hãy tưởng tượng, bạn đang đi trên con đường cát mềm mịn với những con sóng nhỏ vỗ về đôi chân trần, sẽ mang lại cho bạn cảm giác thích thú pha lẫn chút hồi hộp.

Trong những ngày biển động, Hòn Khô đón những con sóng trùng trùng tung bọt trắng xóa mà trông xa như những đóa hoa biển kỳ ảo, chợt hiện, chợt tan.

Còn mùa biển yên, Hòn Khô lại xinh đẹp, mời gọi những tín đồ của biển với bãi cát dài trắng mịn, với những rạn san hô sặc sỡ, với những bãi cỏ xanh mượt như nhung và lạch nước ngọt nứt từ vách đá.

Bãi tắm ở Hòn Khô vẫn giữ được nét hoang sơ, mộc mạc, ở đây du khách sẽ bắt gặp cát, gió và biển cả hòa lẫn vào nhau tạo nên một không gian đầy kỳ thú. Mùa biển êm, Hòn Khô đón chào du khách với bãi cát dài trắng mịn, với những rạn san hô sặc sỡ, với những bãi cỏ xanh mượt và lạch nước ngọt nứt từ vách đá.

Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm đi du lịch Quy Nhơn – Tuy Hòa 5 ngày chưa hết 3 triệu đồng

Bên cạnh con đường xuyên biển đó, bạn còn được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nữa. Đi du lịch Quy Nhơn, bạn có thể thuê ghe chở ra đảo, bơi thuyền thúng hoặc chèo xuồng với thời gian ra đảo mất khoảng 10 phút. Nếu muốn trải nghiệm cả hai thì bạn đi khoảng 200m bằng thuyền thúng rồi lên tàu đánh cá của ngư dân theo ra biển. Trước khi cập đảo chừng 500m, bạn sẽ được buông mình xuống làn nước biển xanh trong để tự mình khám phá những dải san hô đa dạng nhiều màu sắc ngay phía dưới.

Khám phá Con đường đi xuyên biển ở Quy Nhơn đang được ngàn lượt share

Khi nào chơi mệt rồi, bụng đã đói thì lên bờ, vào các quán ăn trên Hòn Khô để thưởng thức những món hải sản tươi ngon như ốc vú nàng, cua, ghẹ, nhum biển…  của biển nhé

Khoảng thời gian đẹp để đi du lịch Quy Nhơn, ghé Hòn Khô là từ tháng 3 đến tháng 9 nha! Đặt ngay vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ tại Flynow.vn bạn nhé.