Thứ Sáu , 26/04/2024 | 12:22 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Hòn Mây Rút – Nơi trốn nóng lý tưởng mùa hè này

Nếu như Phú Quốc là hòn ngọc viễn đông thì Hòn Mây Rút được xem là viên ngọc mới đang lấp lánh nhất.  Không ít du khách đi du lịch Phú Quốc về và khẳng định như vậy.

Cách thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc (Kiên Giang) hơn 10km về phía tây nam, phía Bắc đảo Hòn Mây Rút có ngọn đồi nhỏ với nhiều ghềnh đá ven biển, quanh năm sóng vỗ tạo nên những lớp bọt nước trắng xóa. Còn ở trung tâm và phía nam là những rặng dừa trải dài dọc theo đường bờ biển cát trắng.

Hòn Mây Rút - Nơi trốn nóng lý tưởng mùa hè này

Người dân sinh sống trên đảo Hòn Mây Rút cho biết, mấy năm trước, có một số du khách đến du lịch  Phú Quốc rồi mướn đò ra hòn Mây Rút để tham quan. Khi về, họ mang theo những câu chuyện thú vị, li kì về bãi biển xanh biếc và đẹp như thiên đường hạ giới. Rồi thì không biết tự bao giờ, những câu chuyện đó lan truyền cả lên đất liền để hòn đảo bắt đầu được biết đến nhiều và thu hút khách du lịch tìm đến mỗi ngày một nhiều.

Hòn Mây Rút - Nơi trốn nóng lý tưởng mùa hè này

Hòn Mây không những có những bãi cát trải dài trắng tinh khôi, những làn nước trong xanh soi bóng những hàng dừa uốn cong vô cùng thơ mộng mà còn có hệ sinh thái rất đa dạng. Với hơn 100 loài san hô cứng và mềm, 125 loài cá, 150 loài động vật thân mềm cùng với nhiều loài sinh vật biển quý như trai tai bò, bò biển, đồi mồi…, Hòn Mây Rút là điểm luôn hấp dẫn du khách đến với Hòn Mây Rút bởi họ có thể được tắm biển, tham gia tour lặn ngắm san hô  cùng ngư dân trên đảo.

Hòn Mây Rút - Nơi trốn nóng lý tưởng mùa hè này

Xem thêm: 6 trải nghiệm đáng nhớ khi du lịch Phú Quốc, đừng bỏ lỡ

Đến Hòn Mây Rút, bạn được tham gia nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. Ví như trò câu cá tại đây sẽ giúp các khách tham quan có được cảm nhận thú vị khi được lênh đênh trên biển cả câu cá. Không gì sướng và thõa mãn bằng việc săn được những chú cá biển to, mang lên thuyền và chế biến ngay trên đó.

Hòn Mây Rút - Nơi trốn nóng lý tưởng mùa hè này

Nếu ban ngày có trò câu cá, thì ban đêm, bạn sẽ thích thú với trò câu mực đêm. Chỉ mất một chuyến đi tàu 5 phút đến thăm làng câu mực, bạn  sẽ được trải nghiệm cảm giác câu mực khi đêm về. Được nghe hướng dẫn và cùng ngồi câu mực cùng những ngư dân địa phương sẽ đem lại cho bạn cảm giác mình giống như một ngư dân thực thụ. Đó cũng là nguyên liệu cho một bữa hải sản thịnh soạn trên đảo đó nha.

Ngoài ra khi về đảo Phú Quốc còn có các món đặc sản tuyệt vời ông mặt trời và các loại hải sản cực tươi sống .

Hòn Mây Rút - Nơi trốn nóng lý tưởng mùa hè này

Hòn Mây Rút - Nơi trốn nóng lý tưởng mùa hè này

Hòn Mây Rút - Nơi trốn nóng lý tưởng mùa hè này

Vì vậy, một khi bạn đến đây rồi sẽ  cảm thấy thời gian trôi qua quá nhanh và không muốn quay về đâu đấy! Săn ngay vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ khám phá địa điểm du lịch cực hot này nhé. Đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn với cẩm nang du lịch Flynow nhé.