Thứ Sáu , 29/03/2024 | 3:19 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Homestay “chợ cá” bình dị và ấm áp giữa lòng Đà Nẵng

Danang Fish Market Homestay là một không gian khá mới mẻ với du khách cũng như giới trẻ Đà Thành. Lần đầu đến đây bạn sẽ có cảm giác ấm áp và bình yên như đang ở nhà mình vậy. Đó cũng chính là lý do nơi đây luôn níu chân và để lại nhiều ấn tượng cho du khách khi đến với thành phố biển trẻ trung này.

Danang Fish Market Homestay là ngôi nhà nằm trong một con hẻm sâu giữa lòng thành phố. Homestay có mảnh sân be bé và không gian xinh xắn cực yêu luôn luôn rực rỡ sắc màu. Nằm ở K259/15 Nguyễn Chí Thanh, căn nhà độc đáo này ở vị trí thuận lợi ngay giữa trung tâm thành phố nhưng vẫn đủ sự bình yên để tránh xa cảm giác xô bồ, náo nhiệt.

Danang Fish Market Homestay

Danang Fish Market Homestay

Lấy ý tưởng từ biển và cá – nét đặc trưng nổi trội của thành phố Đà Nẵng mỗi khi nói đến thành phố biển này. Danang Fish Market Homestay mang màu sắc tươi vui khi tái hiện hình ảnh những chú cá sinh động trong dòng nước biển xanh mát. Cá không chỉ gắn liền trong cuộc sống bình dị của người dân vùng biển Đà Nẵng mà còn là biểu tượng cho sự may mắn, đủ đầy. Danang Fish Market Homestay mong muốn đem đến cho những du khách dừng chân nơi đây sự may mắn và vui vẻ trong suốt hành trình khám phá thành phố của mình.

Danang Fish Market Homestay

Homestay có 3 phòng nhỏ xinh, được chị chủ tự tay vẽ vời, trang trí đáng yêu hết nấc. Mỗi căn phòng mang một phong cách, sắc màu riêng, nhẹ nhàng và ấm áp.

Xem thêm: Review chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm ăn chơi bét nhè không quá 2 triệu

Ngoài ra, ở đây còn có khu bếp và phòng sinh hoạt chung dành cho tất cả mọi người. Căn nhà nhỏ nhưng được bày trí rất ngăn nắp, sạch sẽ. Mỗi mảng tường là một backgroud “sống ảo” đậm chất nghệ thuật.

Danang Fish Market Homestay

 

Đến với Danang Fish Market Homestay, du khách sẽ được hòa mình trong không gian ấm áp và dễ chịu như đang ở nhà với sự tiếp đón nồng hậu của 2 chị chủ nhà thân thiện và siêu dễ mến. Không những vậy, đến đây du khách còn được giúp đỡ rất nhiều trong việc book tour, gọi taxi, thuê xe máy, gửi hành lý và được gợi ý nhiều địa điểm ăn uống chất lượng…tại thành phố.

Danang Fish Market Homestay

Danang Fish Market Homestay

Danang Fish Market Homestay luôn chiếm được rất nhiều cảm tình của du khách gần xa. Mỗi ngày, căn nhà nhỏ xinh này đón tiếp những vị khách đến từ khắp mọi nơi, trong đó nhiều nhất là du khách Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc…

Xem thêm: Review tour Đà Nẵng Hội An 3 ngày 2 đêm : Chơi ở đâu cho đã?

Bên cạnh việc được nghỉ ngơi, thư giãn, gặp gỡ và giao lưu với những người bạn mới, ở Danang Fish Market Homestay bạn sẽ còn được thưởng thức những ly coffee nguyên chất do chính tay cô chủ pha chế một cách độc đáo, đem đến hương vị thơm lừng ngất ngây.

Danang Fish Market Homestay

Danang Fish Market Homestay

Danang Fish Market Homestay là một trong những homestay độc đáo cho du khách được trải nghiệm không gian sống bình dị đậm chất Đà Nẵng, cộng với một cảm giác thoải mái và ấm áp như ở nhà.

Không gian bình dị rất Đà Nẵng cộng với cảm giác ấm áp như ở nhà chính là điều đặc biệt mà homestay này muốn mang lại cho du khách.

Xem thêm: 6 Hostel & homestay Đà Nẵng giá rẻ bất ngờ nhưng đẹp ngẩn ngơ

Nếu có dịp du lịch Đà Nẵng, nhất định bạn phải ghé qua Danang Fish Market Homestay nhé! Đừng quên săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tại Flynow.vn nhé