Thứ Sáu , 19/04/2024 | 12:07 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Xuất hiện cánh đồng hoa Lavender Đà Lạt đẹp mê hồn khiến giới trẻ liêu xiêu

Đà Lạt thật không hổ danh là thiên đường của những loài hoa. Nếu bắt đầu tháng 4 với màu vàng ươm của cúc thì cuối tháng 4 sẽ nhẹ nhàng với sắc tím của Lavender Đà Lạt.

Mảnh đất Đà Lạt luôn là nơi thơ mộng và ẩn chứa nhiều điều mới mẻ khiến cho giới trẻ mê mẩn mãi không chán. Không chỉ hấp dẫn du khách bởi không khí se se lạnh mà Đà Lạt còn “níu chân” du khách bởi những mùa hoa tuyệt đẹp như mai anh đào, hoa dã quỳ, hoa phượng tím, cúc vàng…. Khép lại mùa hoa phượng tím và cúc vàng  rợp trời , Thành phố lại xuất hiện cánh đồng hoa lavender Đà Lạt tuyệt đẹp khiến giới trẻ mê như điếu đổ.

Lavender Đà Lạt

Lavender Đà Lạt

Cuối tháng 4, Lavender Đà lạt đã bắt đầu nở rộ, màu tím của loài hoa càng làm cho thành phố thêm phần thơ mộng mơ, lãng mạn và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Lavender Đà Lạt

Cánh đồng lavender Đà lạt này nằm trong khuôn viên của Khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu ở địa chỉ số 05-07 Mai Anh Đào, P.8, Đà Lạt.

Xem thêm: Những trải nghiệm đừng bỏ lỡ khi đến với Thung lũng tình yêu Đà Lạt

Lavender Đà Lạt

Lavender Đà Lạt

Lavender Đà Lạt

Đến với thung lũng tình yêu, bạn có thể dạo quanh cánh đồng hoa để tận hưởng mùi hương thoang thoảng đầy quyến rũ của hoa lavender, tạo dáng so deep chụp choẹt vài kiểu “sống ảo” cực kỳ dễ thương luôn đó nha.

Lavender Đà Lạt

Lavender Đà Lạt

Lavender Đà Lạt

Cảm giác dạo giữa cánh đồng y chang như đang lạc bước ở nước Pháp thơ mộng mà ai cũng một lần mơ ước được đặt chân tới đã trở thành hiện thực khi chỉ cần ghé cánh đồng Lavender Đà lạt tuyệt đẹp ngay tại Thung Lũng Tình Yêu

Lavender Đà Lạt

Ngoài cánh đồng hoa lavender, Khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu còn rất nhiều cảnh đẹp mê hôn để bạn bấm máy mỏi tay, full thẻ nhớ luôn đấy nhé!

Xem thêm: Khám phá vẻ đẹp tựa thiên đường xuyên suốt bốn mùa du lịch Đà Lạt

Lavender Đà Lạt

Lavender Đà Lạt

Vé tham quan tại Khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu là 100k/vé, trẻ em là 50k/vé. Giá vé này đã bao gồm vé vào cổng tham quan, thưởng ngoạn toàn bộ cảnh quan thung lũng bằng xe điện, du ngoạn và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên bằng Pedalo.

Chi tiết tại: Cập nhật bảng giá vé tham quan các điểm du lịch Đà Lạt năm 2017

Lavender Đà Lạt

Những ai có mặt ở thành phố mộng mơ này vào dịp lễ nhớ đừng bỏ lỡ một trời tím mộng mơ mới xuất hiện này nhé. Chắc chắn cánh đồng lavender Đà Lạt là địa chỉ siêu xuất sắc để bạn thỏa sức sống ảo đó.
Và sẽ tuyệt vời vô cùng khi cuối tuần bạn quyết định rời thành phố để chiêm ngưỡng vẻ đẹp này. Kiểm tra ngay vé máy bay đi Đà Lạt ngay và luôn nha.