Thứ Năm , 25/04/2024 | 5:16 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

5 tips giúp bạn sắp xếp trang phục du lịch nhanh-gọn-nhẹ

Bạn là cô nàng điệu đà của mùa hè với hàng chục món đồ muốn trưng diện mỗi ngày? Làm sao để sắp xếp tất cả những món đồ xinh đẹp của bạn để đi du lịch đây? Giải pháp cho bạn chính là 5 lời khuyên cực hữu ích khi sắp xếp đồ đi du lịch dưới đây! 

Thông thường những chuyến đi du lịch luôn đem lại một niềm hào hứng cho mọi người thế nhưng khâu chuẩn bị quần áo, đồ đạc đi kèm luôn khiến chúng ta đau đầu. Để công đoạn chuẩn bị đồ cực nhanh, gọn thì hãy học thuộc ngay 5 mẹo giúp sắp xếp đồ đi du lịch hay này.

Dưới đây là những tips hữu ích nhằm giúp bạn đưa ra quyết định chính xác cho việc lựa chọn một số lượng nhỏ trang phục, kèm theo một vài gợi ý về cách đóng gói đồ đạc cực kỳ hữu ích cho chuyến du lịch sắp tới trong tháng cao điểm của mùa hè.

Tip 1: Chọn những món đồ dễ kết hợp

Với quần áo, bạn nên mang theo những bộ tiện dụng, dễ khô, dễ kết hợp, phù hợp với thời tiết và số ngày bạn đi du lịch. Đồng thời ưu tiên những bộ quần áo đa chức năng, chẳng hạn như quần dài có thể gấp thành quần đùi hoặc áo dài tay có thể biến thành áo ba lỗ….

Sắp xếp đồ đi du lịch - quần áo dễ kết hợp

Ngoại trừ váy liền hay jumpsuit, hãy đảm bảo rằng hầu như mọi món đồ mà bạn mang theo trong chuyến đi có thể dễ dàng kết hợp với nhau; tiêu biểu là sơmi, áo phông cùng quần shorts và các loại chân váy. Việc lọc ra những món đồ cơ bản, dễ kết hợp sẽ giúp bạn cấp số nhân số lượng set đồ trong chuyến du lịch. Ví dụ như với 6 chiếc áo và 4 chiếc shorts/chân váy, bạn đã sở hữu đến 24 bộ trang phục. Biến tấu chi tiết trong cách diện từng set đồ cũng giúp bạn làm mới trang phục hiệu quả.

Xem thêm: 5 mẹo vặt giúp bạn tránh “xách nhầm” hành lý người khác

Tip 2: Giày bệt luôn là lựa chọn đầu tiên

Đi du lịch mà, phải thật đẹp thật điệu mới đúng là con gái, chính vì thế mà ba lô, vali của tụi mình khi nào cũng to xụ mà cảm giác như vậy vẫn chưa đủ món đồ cần mang nữa ấy nhỉ. Nhưng lời khuyên hữu ích nhất chính là hãy mang theo bên bạn 1 đôi giày bệt và 1 đôi dép.

Đi biển, hay lên rừng, dù đi đến bất cứ đâu, bạn đều có thể mang giày bệt, vừa thuận tiện vừa dễ mang. Bạn có thể mang đi bộ bau lâu cũng được, đôi chân bạn vẫn được đảm bảo chứ không sưng tấy lên như giày cao gót đâu. Hơn nữa, đôi giày bệt không tốn nhiều diện tích trong chiếc balo nhỏ bé của bạn, đúng không?

Sắp xếp đồ đi du lịch - mang giày bệt

Về dép, nghe thì tưởng không quan trọng nhưng sẽ có những lúc bạn muốn chân thoải mái, hoặc khi gặp thời tiết xấu, trời mưa thì dép chính là cứu tinh cho bạn.

Tip 3: Biết cách tận dụng chiếc Clutch xinh xinh 

Đối với mỗi cô gái, chiếc túi clutch thực sự là một thế giới thu nhỏ đích thực, nó có thể chứa đựng tất cả những gì họ cần và là vật bất ly thân trong mọi cuộc đi chơi. Đừng để những chiếc clutch chỉ thuần mục đích làm cảnh trong khi chúng có thể chứa đựng cả một thế giới thu nhỏ của bạn: kính râm, son môi, mascara, khăn ướt, điện thoại… hay thậm chí là cả đồ bơi của bạn. Bạn không cần đến hàng loạt chiếc túi để làm điệu cho những buổi tiệc tối, chỉ cần một chiếc clutch cỡ to là đã quá đủ.

Sắp xếp đồ đi du lịch - tận dụng túi clutch

Tip 4: Những món đồ tốn diện tích nhất – Diện nó

Giày đế xuồng, mũ rộng vành, balo, váy maxi hay denim jacket, blazer đều là những món đồ tiện dụng trong chuyến du lịch mùa hè. Điểm bất lợi duy nhất nhưng lại vô cùng đáng chú ý là, những món đồ này chiếm rất nhiều diện tích trong vali. Giải pháp tối ưu nhất là… diện chúng.

Tip 5: Tận dụng túi oversized

2 “ứng cử viên” hàng đầu là balo hoặc túi tote có khóa kéo bởi diện tích rộng rãi của chúng. Tuy nhiên, balo có phần “nhỉnh” hơn vì độ an toàn và hơn hết, bạn được rảnh tay hoàn toàn. Đồ bơi, quần áo để thay, phụ kiện hay những món đồ giá trị đều có thể được cất kỹ trong chiếc balo sau lưng.

Chúc các bạn có một chuyến đi thoải mái và vui vẻ nhất!

Đừng quên ghé qua Blog FLynow.vn để tìm kiếm thêm nhiều thông tin du lịch hữu ích nhé!