Thứ Tư , 24/04/2024 | 6:01 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Ăn gì ở Đà Lạt nếu chỉ có 50k?

Ăn gì ở Đà Lạt chỉ cần vỏn vẹn 50k? Chỉ với số tiền như vậy, bạn cũng hoàn toàn có thể ăn thả ga ở đất Đà Lạt rồi nhé, không tin thì xem ngay danh sách mà vé máy bay Flynow nêu bên dưới đây, lưu lại ngay kẻo quên nhé!

1.Bánh canh Xuân An

Ăn gì ở Đà Lạt - bánh canh Xuân An

2. Bánh cuốn ống

Ăn gì ở Đà Lạt - bánh cuốn ống

Xem thêm: Nhật kí 1 ngày càn quét “ty tỷ” món ăn ngon ở Đà Lạt chỉ với 150k

3. Bánh mì nướng muối ớt

Nên ăn gì ở Đà Lạt tiếp theo nhỉ? Hãy cùng thưởng thức bánh mì nướng muối ớt nào! Một món đặc trưng tại nơi đây đó. Nó là món ăn đang “làm mưa làm gió” ở đường phố Hà Nội và Sài Gòn trong vài tháng trở lại đây. Nhưng ít ai biết được món ăn này đã có mặt ở Đà Lạt cách đây 3 năm. Bánh mì ổ được ép dẹp, sau đó cho lên vỉ nướng sơ rồi phết lên lớp bơ mỏng, nước sốt sa tế, trở bánh cho vàng rồi gắp xuống. Mùi thơm và vị đậm đà của sốt khiến cho món ăn càng trở nên đặc biệt. Bánh mỳ được nướng qua một lần sau đó khách đến sẽ nướng lại lần hai cho giòn và ngậy mùi rồi cắt nhỏ để vào hộp kèm theo chà bông, ruốc xào, trứng cút hay xúc xích tùy theo yêu cầu của thực khách.

Ăn gì ở Đà Lạt - bánh tráng nướng

Giá trung bình cho một phần bánh mì nướng muối ớt Đà Lạt là 15.000 đồng. Ở phố núi, món ăn này có rải rác ở các con đường gần khu Hòa Bình. Bạn có thể tìm ăn ở đầu đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa hoặc Phan Bội Châu.

Ăn gì ở Đà Lạt - Bánh ướt lòng gà

Chi tiết tại: Bánh ướt lòng gà – món ăn níu chân du khách Đà Lạt

Ăn gì ở Đà Lạt - chè hé

Ăn gì ở Đà Lạt - Kem bơ Thạch Thảo

Ăn gì ở Đà Lạt - Lẩu bò quán gỗ

Ăn gì ở Đà Lạt - Nem nướng Bà Hùng

Ăn gì ở Đà Lạt - Sữa chua phô mai

Ăn gì ở Đà Lạt - súp cua

Khám phá thêm: Ngất ngây với 59 quán ăn ngon ở Đà Lạt

Bây giờ bạn đã tin chưa? Chỉ với 50k, bạn có thể thưởng thực được hàng loạt món ngon chỉ có ở Đà Lạt. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay vé máy bay đi Đà Lạt từ những hãng hàng không giá rẻ như Vietnam Airlines hay Vietjet Air, … để có những trải nghiệm ẩm thực Đà Lạt thật tuyệt vời nhé!