Thứ Sáu , 29/03/2024 | 1:23 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Đột nhập 10 homestay tại Hội An ngốn cả triệu đồng/đêm

Bạn là một người thích du lịch để nghỉ ngơi, bạn muốn có trải nghiệm trong những homestay cao cấp và sang trọng, bạn muốn hòa nhập với phong cách vừa tối giản vừa mang tính nghệ thuật độc đáo? Cùng Flynow.vn khám phá 10 Homestay tại Hội An cực Chất này nhé !!! 1. HERON HOUSE

Giữa vùng quê yên bình của thị trấn Hội An, Heron House nằm tách biệt với những khối nhà sầm uất nơi phố cổ, nơi đây chắc chắn sẽ đêm đến cho bạn cảm giác yên bình đầy thư giãn.

 

Homestay tại Hội An

Khu homestay được thiết kế theo kiến trúc truyền thống của Việt Nam, mỗi phòng nghỉ rộng khoảng 65m vuông, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Điểm đặc biệt của Homestay là có một bể bơi ngoài trời, nơi bạn có thể dành cả buổi chiều để nằm ngả lưng thư giãn, ngắm trời mây và ngửi mùi thơm đồng lúa

2. Le Bleu – Hội An

Le Bleu là một cái tên vô cùng nổi tiếng trong giới Homestay của cả nước. Homestay Le Bleu ở Hội An là một trong 3 chi nhánh của Homestay Le Annam được trải dài suốt từ thủ đô Hà Nội vào trong đến Sài Gòn.

Homestay tại Hội An

Kiến trúc của Le Bleu mang phong cách dân dã quen thuộc của làng quê Việt Nam xưa tạo cho du khách cảm giác bình an như ở trong ngôi nhà của chính mình.  Le Bleu có đặc điểm, là dù kiến trúc rất mộc mạc thế mà vẫn đầy đủ tiện nghi, du khách có thể tùy ý nấu nướng hay lang thang chụp ảnh những góc bé xinh trong ngôi nhà này cả ngày không thấy chán.

Homestay tại Hội An

Vì Le Bleu không có Hotline nhận booking. Để book nhà bạn vui lòng gửi tin nhắn vào Fb Le Bleu , Nhà Trong Xóm ; hoặc chủ động check lịch và book nhà Hội An qua 2 link sau :
+ Phòng màu xanh lá : https://goo.gl/9DDQJv
+ Phòng màu đỏ gạch : https://goo.gl/JUQpMZ

3. JORDI’S HOUSE 
Homestay tại Hội An

Một homestay luôn được đánh giá 5 sao trên tất cả mọi trang web review du lịch nước ngoài uy tín như Agoda, Tripadvisor hay Booking thì chắc không cần bàn cãi nhiều về chất lượng nữa rồi nhỉ?!

Homestay tại Hội An

Jordi’s House nằm ngay gần trung tâm thị trấn Hội An, chỉ cách có 2km nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đế thăm quan phố cổ để thưởng thức ẩm thực nơi đây hoặc đi thăm làng dừa Bảy Mẫu vô cùng độc đáo ở Phố Hội

Các bạn có thể đặt phòng tại Jordi’s House trên trang web đặt vé khách sạn uy tín Booking.com từ sớm để nhận được giá phòng tốt nhất

 


4. THE HOI AN HIPPIE HOUSE Homestay tại Hội An

The Hội An Hippie House – cái tên còn rất mới mẻ đối với bạn trẻ Việt Nam. Nhưng đây lại là chốn lưu trú yêu thích của rất nhiều du khách nước ngoài khi đến đây, đặc biệt là những người theo đuổi phong cách Hippie – một hostel đầy màu sắc, chất chơi theo đúng phong cách phóng khoáng, tự do.

Homestay tại Hội An

Đây là chân dung của ông chủ – bà chủ nhà Hoppie. Họ đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lưu trú đặc biệt ở Việt Nam. Giá phòng của Hostel giao động từ 380.000đ – 510.000đ/phòng/đêm, cao hơn giá mặt bằng chung của nhiều homestay khác. Tuy nhiên, Hoppie luôn ở trong tình trạng hết phòng bởi mọi người yêu thích phong cách “chất lừ” của ngôi nhà này.

 

5. KAY’S COTTAGE

Homestay tại Hội An

Tọa lạc trên một vị trí vô cùng đắc địa, với mặt hướng biển, lối vào là cửa ngõ bắt đầu của khu dân cư, KAY’S COTTAGE là một homestay xinh xắn với những sắc màu trẻ trung, tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Trước cửa mỗi loại phòng, chủ nhân homestay đều khéo léo sắp đặt những bộ bàn ghế thư giãn uống trà, đọc sách hay đơn giản là ngắm biển, hít hà bầu không khí trong lành dễ chịu. Tuy diện tích homestay không quá lớn, nhưng ở đây bạn sẽ cảm nhận được sự gắn kết của không gian thiết kế và thiên nhiên xanh tươi. Chính vì thế, bầu không khí của ngôi nhà luôn luôn mát mẻ, trong lành, dễ chịu vô cùng.

6. LUXE’s HOUSE Homestay tại Hội An

7. AN’s BED & BREAKFAST 
Homestay tại Hội An

An’s Bed & Breakfast được đánh giá là một homestay chất lượng cực cao tại Hội An. Đừng ngạc nhiên khi bạn lạc bước vào một căn phòng siêu sang chảnh với view hướng thẳng ra cửa biển An Bàng. Nội thất chủ yếu của An’s Bed & Breakfast mang hơi hướng của Tây Âu, đó là sự kết hợp hài hòa giữa sắc xanh đại dương và màu trắng tinh khiết tạo du khách cảm giác thư giãn vô cùng

Homestay tại Hội An

8. HIDDEN BEACH BUNGALOW

Homestay tại Hội An

 

Còn ngần ngại gì nữa, các bạn cứ tự tin book vé máy bay đi chơi cho thỏa tuổi xuân nào. Book càng sớm vé máy bay càng rẻ, mình để link vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng ở đây cho các bạn tiện tham khảo: