Thứ Sáu , 29/03/2024 | 3:50 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Đã mắt với thiên đường sống ảo mới ở CoCo Beach Camp Bình Thuận

Khu cắm trại CoCo Beach Camp Bình Thuận vốn đã chưa bao giờ hết hot nay lại mở thêm khu Glamping cung cấp những dịch vụ siêu sang chảnh phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng và sống ảo của các bạn trẻ. Hãy cùng Flynow khám phá điểm mới của khu du lịch gây sốt này nhé.

Có gì mới ở CoCo Beach Camp

Những căn lều xinh xắn, đáng yêu được dựng trên bãi biển vốn là điểm hút khách của COCO Beach Camp Bình Thuận. Tuy nhiên, nếu đến với dịch vụ Luxury Camping, này bạn sẽ được ở trong những lều trại “xịn” mang nhiều phong cách khác nhau. Thưởng thức những món ăn tinh tế và rượu vang cực sang chảnh.

Lều trại ở COCO Beach Camp Bình Thuận

Những căn lều ở đây được thiết kế trông rất đơn giản, bắt mắt và độc đáo. Bên cạnh đó, còn có đa dạng các phong cách để khách du lịch chọn lựa như boho, gypsy, rustic. Đến với nơi này, bạn sẽ phải ngỡ ngàng vì cảnh tượng cứ như trong phim vậy. Ngoài ra, những chiếc lều này được nhập khẩu có thể chống tia UV, chống nước và chống lửa. Nhờ đó, bạn có thể an tâm tận hưởng kì nghỉ của mình và  thả hồn vào thiên nhiên.

Lều trại ở COCO Beach Camp Bình Thuận

Lều trại ở COCO Beach Camp Bình Thuận

Các hoạt động vui chơi ở Coco Beach Camping

Bên cạnh các hoạt động giải trí thông thường như tắm biển, chụp ảnh, chơi thể thao, ngắm cảnh còn có vô số những hoạt động khác để các bạn tha hồ chọn lựa. Khách du lịch có thể tham gia cưỡi ngựa, chèo thuyền kayak, massage trên bãi biển…

Cắm trại ở COCO Beach Bình Thuận

COCO Beach Camp Bình Thuận

CoCo beach camp Bình Thuận

Bên cạnh việc nghỉ ngơi ở những túp lều đẹp phát ngất, CoCo Beach Camp còn có chương trình Beach BBQ với những món ăn đặc sản ở Biển Lagi Bình Thuận. Cùng với đó, những ly cocktail mang hương vị độc đáo cũng sẽ được phục vụ. Và đặc biệt khi đến với khu Glamping, bạn sẽ được miễn phí ăn sáng, miễn phí sử dụng hồ bơi. Có cơ hội tham gia Beach Party trên bãi biển và thưởng thức Acoustic Show mỗi tối.

Cách thức di chuyển và giá cả

Bãi biển này chỉ cách TP Hồ Chí Minh 160 km, nếu di chuyển bằng xe máy, lộ trình cũng khá dễ dàng. Bạn cho xe chạy dọc quốc lộ 55, hướng Bà Rịa đi La Gi, đến Ngã ba Cam Bình thì rẽ phải sau đó đi theo đường Lê Minh Công khoảng 7km là tới CoCo Beach Camp. Một tin vui cho các bạn ở TP HCM là đã có Beach Bus Lagi – Sài Gòn – La Gi. Như vậy, di chuyển đến CoCo Beach sẽ còn dễ dàng hơn nữa. Còn các bạn ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc có thể tham khảo vé máy bay Hà Nội – TP HCM tại  Flynow.

Mỗi căn lều ở CoCo Beach Camp Bình Thuận sẽ có thể chứa được khoảng 4 – 6 khách. Với mức giá 250.000 đồng/người cho ngày thường và 600.000 đồng cho ngày nghỉ và ngày lễ. Như vậy cũng không phải là quá đắt cho một căn lều sang chảnh và tiện nghi phải không nào. Đây chắc chắn là một địa điểm đáng để đi dành cho bạn và đồng bọn của mình khi quyết định đi du lịch Bình Thuận. Hãy xách balo lên ngay để trải nghiệm khu Glamping sang chảnh ở CoCo Beach Camp trứ danh nào. Để đặt chỗ và biết thêm thông tin chi tiết hơn mời bạn truy cập vào COCO Beach Camp.