Thứ Sáu , 29/03/2024 | 1:19 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Bí quyết du lịch Côn Đảo tiết kiệm và lý thú nhất không thể bỏ lỡ

Côn Đảo vẫn còn rất hoang sơ, bởi đường tới Côn Đảo hơi rắc rối 1 chút, tuy nhiên bạn không nên vi đó mà bỏ lỡ thiên đường bị lãng quên của Việt Nam. Tôi hoàn toàn tự tin khi dám nói vậy. Giờ tôi sẽ chỉ bạn bí quyết du lịch Côn Đảo tiết kiệm chỉ 3,5 – 4tr nhé.

– Canh vé rẻ Hà Nội – Sài Gòn khứ hồi. Như vé của bọn tôi cũng không phải loại vé rẻ là 1565/người/khứ hồi.

– Sau khi có vé vào Sài Gòn. Việc tiếp theo là canh lịch tàu chạy và book vé online qua trang web http://vetaukhachcondao.com/lich-tau-chay/. Lịch tàu trong tháng có vào đầu tháng. Theo bí quyết du lịch Côn Đảo tiết kiệm của tôi, nên mua đc vé tàu sau đó mới mua vé máy bay Hà Nội Sài Gòn sẽ chủ động hơn rất nhiều.

Bí quyết du lịch Côn Đảo tiết kiệm 1
– Tàu đi Côn Đảo có 2 tàu : Côn Đảo 09 và Côn Đảo 10. Giá vé linh động từ 85k/người ghế/CD09, 150k/giương/người/CD09, 125k/ghế/người/CD10, 200k/giường/người/CD10.
Ngoài ra còn 1 loại vé gọi là Bổ Sung dành cho những bạn không mua được vé sớm, tàu đã hết giường và ghế, giải pháp cho vé này là bạn mua võng theo giăng ngủ cũng được. Tàu chạy vào 5h chiều. Sáng hôm sau thì đến đảo . Tức là khoảng 12-14h tùy theo thời tiết. Trên tàu có căn tin bán mỳ nước sôi với trứng-chả, các loại nước uống đóng lon chai và cf gói. Khoảng -8h tối căn tin không bán nữa. Sáng gần cập bến lại mở lại.
– Hiện tại đến giữa T6 – 2017 có thêm tuyến ra Côn Đảo từ Sóc Trăng bằng tàu Super Dong Côn Đảo I:
* Lộ trình: từ Cảng Trần Đề (Sóc Trăng) – Cảng Bến Đầm (Côn Đảo) và ngược lại
* Lịch trình: 8h00 sáng từ Cảng Trần Đề → Cảng Bến Đầm và 13h00 chiều Cảng Bến Đầm → Cảng Trần Đề. Từ Quý I/2018, sẽ có 2 tàu chạy đối lưu Cảng Trần Đề Cảng Bến Đầm lúc 8h00 và 13h00.
* Thời gian hành trình: khoảng 2 tiếng 30 phút.
* Giá vé dự kiến: 310.000 đồng/vé hành khách/lượt.

Bí quyết du lịch Côn Đảo tiết kiệm 2
Tàu này tôi đã đi từ Hà Tiên đi Phú Quốc rồi nên đi rất tuyệt vời tàu nội thất đẹp, sạch sẽ, đội ngũ phục vụ lịch sự. Thích nhất là ngồi trên boong tàu ngắm cảnh. Tây tụi nó rất thích đi tàu này.
– Từ cảng Bến Đầm về Côn Đảo đi bằng xe khách hoặc xe Dasu giá 50k/người, hay còn gọi là xe tuktuk. Đừng lo, không ai gạt bạn đâu nên thấy ngta hỏi cứ trả lời và đi nếu thấy xe ok. Từ Cảng Bến Đầm về trung tâm thị trấn khoảng 13-15km. Lên xe và ngắm phong cảnh nhé.
– Đến Côn Đảo bạn có thể thuê xe máy, giá thuê giao động từ 100k/xe số đến 120k/xe ga. Thuê xe ngay đối diện Resort Sài Gòn – Côn Đảo. Côn Đảo chỉ có 2 cây xăng và đóng cửa vào 8h tối. Các bạn lưu ý kẻo hết xăng dắt bộ.

Bí quyết du lịch Côn Đảo tiết kiệm 3
– Ăn nghỉ tại Côn Đảo. Bạn có thể cắm trại ở bất kỳ bãi biển nào cũng được. Theo bí quyết du lịch Côn Đảo tiết kiệm thì bạn nên cắm trại tại bãi Đầm Trầu vì bãi rất đẹp lại có hàng quán phục vụ ăn uống và tắm nước ngọt luôn.
Địa chỉ thuê lều tại Côn Đảo: 01676622932. Đây là ku em cũng dân bụi nhà ngoài Côn Đảo.

Lịch trình đi Côn Đảo khác: Tất tần tận kinh nghiệm du lịch Côn Đảo bạn phải biết

Đi thăm các điểm di tích các bạn chỉ cần mua 1 lần vé tại Nhà Chúa Đảo là có thể đi thăm hết 7 điểm di tích. Giá vé 20k/người. Nếu bạn đi đông BQL di tích sẽ hỗ trợ bạn 1 thuyết minh viên bên BQL đi theo để hỗ trợ và thuyết minh cho các bạn. Nếu đi ít các bạn có thể chạy xe theo đoàn đông để nghe thuyết minh chung (yên tâm là các anh chị bên BQL ko phân biệt khách đoàn hay khách lẻ đâu Ngoài ra tại các điểm di tích đều có thuyết minh viên trực để thuyết minh cho bạn khi có yêu cầu.

Bí quyết du lịch Côn Đảo tiết kiệm 3
Các điểm tham quan khác (tự túc không ai quản lý hay bán vé) :
1 . Chùa Vân Sơn Tự.
2. Bãi Nhất.
3. Bãi Đầm Trầu.
4. Cuối Tuyến ( ở đây ngắm mặt trời lặn rất đẹp).

Bí quyết du lịch Côn Đảo tiết kiệm 4
Các điểm tham quan phải thông báo vì thuộc Vườn Quốc Gia.
1 . 15 hòn đảo còn lại (thông thường mọi người hay đi Hòn Cau và Hòn Bảy Cạnh)
2. Các khu vực liên quan đến rừng và sinh thái như : Ông Đụng, Bãi Bàng, Đất Thắm, Bãi Mới…

Xem thêm: Lịch trình du lịch Côn Đảo hoang sơ mà bí ẩn

Trên đây là bí quyết du lịch Côn Đảo tiết kiệm có thể và cũng trải nghiệm nhiều nhất mà bạn có thể trải qua. Cụ thể chi tiết các cụ có thể inbox em sẽ hướng dẫn chi tiết ạ.
Chi phí bình quân cho một người cả vé máy bay vé tàu của nhóm bọn tôi là: 3.5tr – 4tr/người.

Bí quyết du lịch Côn Đảo tiết kiệm 5