Thứ Sáu , 29/03/2024 | 9:16 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

8 điểm du lịch lý tưởng cho giới trẻ đi chơi ngày giỗ tổ Hùng Vương

Loanh quanh sắp được nghỉ giỗ tổ Hùng Vương rồi, giới trẻ đang sục sôi lên Google tìm điểm check-in, tụ tập đập phá với bạn bè. Bạn thì sao, đã chọn được điểm du lịch chưa? Nếu chưa thì vé máy bay Flynow gợi ý 1 vài điểm đi cực thú vị, mát mẻ giả nhiệt mùa hè nè. Tham khảo nha!

Những địa điểm thú vị để đi du lịch vào giỗ tổ Hùng Vương 2017

Vũng Tàu

Quẳng ghánh lo về deadline, stress của công việc, ngày nghỉ này hãy tự thưởng cho mình một chuyến đi du lịch Vũng Tàu nhé! Đến đây để được thỏa mình với biển xanh và sóng vỗ, về với khoảng thời gian thư thái nhất với Thích ca Phật Đài, Niết Bàn Tịnh xá hay Đình thần Tam Thắng Tam,…

Những khu resort, khu du lịch tuyệt đẹp sẽ mang đến cho bạn một chuyến vi vu check-in, chụp hình cháy máy tại thành phố biển xinh đẹp này.

8 điểm du lịch lý tưởng cho giới trẻ đi chơi ngày giỗ tổ Hùng Vương du lich vung tàu

8 điểm du lịch lý tưởng cho giới trẻ đi chơi ngày giỗ tổ Hùng Vương du lịch vũng tàu

Nha Trang

Nếu là người yêu biển đảo và thích du lịch khám phá thì một chuyến đi đến Nha Trang  sẽ khiến bạn hài lòng với nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị. Được mệnh danh là “nữ hoàng biển cả”, bạn sẽ dễ dàng bị “đánh gục” bởi sự quyến rũ và năng động của thành phố biển xinh đẹp này.

du lịch nha trang - 8 điểm du lịch lý tưởng cho giới trẻ đi chơi ngày giỗ tổ Hùng Vương

du lịch nha trang - 8 điểm du lịch lý tưởng cho giới trẻ đi chơi ngày giỗ tổ Hùng Vương

Xem thêm: 10 địa điểm du lịch tại Nha Trang cho bức ảnh check in ảo diệu triệu like

Phan Thiết

Nếu đã đi Nha Trang rồi, thì Phan Thiết là gợi ý tiếp theo trong những địa điểm thú vị để đi du lịch vào giỗ tổ Hùng Vương này đấy!

du lịch phan thiết - 8 điểm du lịch lý tưởng cho giới trẻ đi chơi ngày giỗ tổ Hùng Vương

du lịch phan thiết - 8 điểm du lịch lý tưởng cho giới trẻ đi chơi ngày giỗ tổ Hùng Vương

Biển và cát, đó chính là những gì thiên nhiên hào phóng ban tặng cho vùng đất này. Mọi thứ ở đây nhanh nhưng không vội vã, yên ả chứ không ồn ào. Bạn sẽ cảm nhận được hơi thở của biển ngay trong thành phố, trên nụ cười mặn nồng của người dân xứ biển.

Đà Nẵng

Nhắc đến Đà Nẵng chắc chắn sẽ làm ai đó cuồng chân, hớn hở háo hức muốn đi.

Bà Nà Hill, Cù lao Chàm, Hội An, Bán Đảo Sơn Trà cùng “ Tứ Đại Mỹ Cầu ” (Cầu Sông Hàn, Cầu Rồng, Cầu Trần Thị Lý, và Cầu Thuận Phước) đang gọi mời bạn ghé thăm. Còn ty tỷ món ngon đang chờ bạn thưởng thức nữa!

du lịch đà nẵng - 8 điểm du lịch lý tưởng cho giới trẻ đi chơi ngày giỗ tổ Hùng Vương

du lịch đà nẵng - 8 điểm du lịch lý tưởng cho giới trẻ đi chơi ngày giỗ tổ Hùng Vương

du lịch đà nẵng - 8 điểm du lịch lý tưởng cho giới trẻ đi chơi ngày giỗ tổ Hùng Vương

Hãy tự thưởng cho mình một buổi sáng thức dậy với ly cafe sáng, buổi chiều dạo quanh thương thức phong cảnh thích thú nhìn người ta cho chim bồ câu ăn rồi khám phá cuộc sống của những ngư dân Đà Nẵng nhé!

Nếu bạn có y định đi du lịch Đà Nẵng thì hãy đến ngay trong dịp này để nhận được những điều thú vị nhất .

Xem thêm: Những điểm đến vô cùng hay ho lại miễn phí ở Đà Nẵng

Đà Lạt

Ẩn chứa vẻ đẹp thơ mộng và trữ tình, thành phố ngàn hoa Đà Lạt hút hồn khách du lịch cả trong và ngoài nước ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

du lịch đà lạt - 8 điểm du lịch lý tưởng cho giới trẻ đi chơi ngày giỗ tổ Hùng Vương

di lịch đà lạt - 8 điểm du lịch lý tưởng cho giới trẻ đi chơi ngày giỗ tổ Hùng Vương

Đà Lạt mang nét đẹp dịu dàng của người thiếu nữ nhưng cũng rất đỏng đảnh và kiêu kì. Một ngày, thành phố này trải qua bốn kiểu thời tiết tương xứng với bốn mùa trong năm. Và dẫu chỉ ở Đà Lạt trong ngày, du khách cũng có thể dễ dàng cảm nhận trọn vẹn sự thay đổi đó.

Xem thêm: CHUYẾN ĐI ĐÀ LẠT ĐẸP NHƯ MƠ VÀ CỰC “NGHỆ” CỦA CẶP ĐÔI ĐÀ THÀNH

Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo xinh đẹp nằm sâu trong vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang, vùng biển phía Nam của Tổ Quốc được mệnh danh là “đảo ngọc”. Đến Phú Quốc, bạn sẽ được hòa mình với nhịp sống bình yên, được thưởng thức vẻ đẹp quyến rũ của con suối, những bãi biển hoang sơ và cả những món ăn đặc sản.

du lịch phú quốc - 8 điểm du lịch lý tưởng cho giới trẻ đi chơi ngày giỗ tổ Hùng Vương

du lịch phú quốc - 8 điểm du lịch lý tưởng cho giới trẻ đi chơi ngày giỗ tổ Hùng Vương

Hãy dành 1 ngày để thoát khỏi không khí oi bức, ồn ào của chốn đô thị, đến đây thư giãn với biển xanh, nắng vàng, cát trắng của đảo ngọc nhé!

Cô Tô

Đảo Cô Tô nằm cách bờ 22km, hòn đảo này có bãi biển trong, cắt trắng minh, bãi biển trải dài và được ví như là thiên đường du lịch ở Miền Bắc.

du lịch cô tô - 8 điểm du lịch lý tưởng cho giới trẻ đi chơi ngày giỗ tổ Hùng Vương

Nét quyến rũ của biển đảo Cô Tô là sự khoáng đạt, lãng mạn và hoang sơ của thiên nhiên. Bạn có thể thỏa mình cùng những cơn sóng biển ở bãi biển Bắc Vàn, Vàn Chải, Hồng Vàn. Vào buổi chiều, khi nắng chiều buông lên trên mặt biển, những cơn sóng sẽ cuốn đi mọi lo toan mệt mỏi của bạn nơi phố thị và sẽ mang đến một chốn bình yên thật sự.

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Cô Tô

Sapa

Sapa được ví như cô gái đẹp trong buổi sớm mai đất trời còn ngái ngủ. Đến với Sapa bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên trải nhiệm những thứ mới lạ. Kia là thị trấn bốn mùa xuân mây phủ, nguyên mẫu của nhiều bức tranh từng đoạt giải thưởng quốc tế. Xa hơn những thửa ruộng bậc thang đang mùa thu hoạch vàng óng một màu, xoáy những vòng tròn bất tận. Phía bên trái, bản Hồ như một chiếc gương soi của mặt trời, sậm đỏ ráng chiều….

du lịch cô tô - 8 điểm du lịch lý tưởng cho giới trẻ đi chơi ngày giỗ tổ Hùng Vương

Hãy thử thức dậy ở một nơi xa, nơi không có khói bụi thành phố. Hãy ngắm nhìn những ngọn núi vào  những buổi sớm sương mù lấp lánh những tia nắng mai hay ánh hoàng hôn trong buổi  chiều tà buông xuống trên thị trấn mù sương này nhé!