Thứ Sáu , 29/03/2024 | 10:19 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Homestay Cực Xinh Xắn mới kết nạp đang làm đảo điên giới trẻ Đà Lạt

Kết nạp sau 1 loạt homestay “đẹp muốn xỉu” Là Nhà, Le Bleu, Tre’s House…,  INDIgo trở thành cái tên mới nhất trong danh sách các khách sạn homestay Đà Lạt. INDIgo đã và đang thể hiện mình không hề kém cạnh “đàn anh đàn chị”.

Khách sạn Homestay Đà Lạt

Tọa lạc ở địa chỉ số 2/1 đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, TP. Đà Lạt, INDIgo homestay là một nơi bình yên đúng nghĩa. Những ai muốn tìm sự bình yên, hòa mình vào núi rừng, cây cỏ, thiên nhiên thì đây là điểm lý tưởng nhất cho chuyến đi của bạn.

Khách sạn Homestay Đà Lạt

Khách sạn Homestay Đà Lạt

Khách sạn Homestay Đà Lạt

Sáng thức dậy ở 1  nơi xa, trong ngôi nha INDIgo homestay xinh đẹp, bạn sẽ thấy rừng thông reo mình trong nắng sớm, phía xa xa là những dãy nhà lấp nắng vàng, mang đến một cảm giác bình yên không thể nào diễn tả bằng lời được.

Nếu những homestay đẹp ở Đà Lạt khác có cả phòng đôi, lẫn đơn, thì INDIgo home đặc biệt hơn.  Homestay này chỉ nhận khách lưu trú theo dạng Dorm (phòng tập thể, ở ghép), không có phòng riêng nên thích hợp cho những nhóm bạn hơn là các cặp đôi.

Khách sạn Homestay Đà Lạt

Khách sạn Homestay Đà Lạt

Khách sạn Homestay Đà Lạt

Giá phòng ở đây là 120.000 đồng/người/ngày và vẫn giữ nguyên vào các dịp lễ, tết. Lưu trú tại đây bạn có thể tự do sử dụng phòng sinh hoạt chung, phòng bếp và khoảng sân vườn phía trước.

Xem thêm: Đến homestay 0đ ở Đà Lạt và trải nghiệm cuộc sống nông dân đầy ý nghĩa

Phòng sinh hoạt chung là nơi bạn có thể đọc sách, làm việc, thư giãn, trò chuyện, ngắm nhìn khung cảnh xung quanh và thưởng thức cái nắng vàng như mật của Đà Lạt.

Khách sạn Homestay Đà Lạt

Khách sạn Homestay Đà Lạt

Có 2 lựa chọn ăn uống ở INDIgohome, hoặc là ăn chung với nhóm INDIgo, có gì ăn nấy, 20k/người/lần, nguyên liệu chủ yếu được lấy từ các vườn trồng rau sạch; hoặc là bạn tự mua đồ về nấu, với mức phụ thu cho ga, bếp,… là 20k/lần.

Tuy nhiên, do địa chỉ của INDIgo home hơi khó tìm nên bạn hãy đi theo chỉ dẫn sau nhé: nếu đi xe trung chuyển từ các bến xe (Phương Trang hoặc Thành Bưởi), taxi, xe ôm hay thậm chí đi bộ, bạn chỉ cần nói cho đến địa chỉ số 2 đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, TP Đà Lạt –  là cổng của Resort Aroma Eden.

Kế bên phải đó là hẻm số 1, dấu hiệu nhận biết bằng một cổng chào ‘xây dựng khu dân cư văn hoá…’ màu đỏ, chữ vàng. Đi xuống dốc tầm 150-200m, bạn sẽ thấy ngôi nhà đầu tiên ở bên phải. Đứng lại ngay ngã 3 đầu tiên, nhìn và đi thêm vài bước chân về phía con đường nhỏ bên phải bạn sẽ nhìn thấy ngôi nhà bằng gỗ bìa thông, trên mái có trồng hoa… đó là “INDIgo home” – cái tên mới nhất trong số những homestay đẹp ở Đà Lạt của chúng ta đấy.

Khách sạn Homestay Đà Lạt

Khách sạn Homestay Đà Lạt

Đây thực là một nơi rất tuyệt cho những bạn thích sống gần với thiên nhiên. Sáng sớm dậy ngắm núi ngắm cây, hưởng cái không khí se se của Đà Lạt. Đến bữa ăn chung cơm của nhà nghỉ, hoặc nếu thích bày biện nấu nướng thì có thể tự chuẩn bị đồ rồi lạch cạch trong căn bếp rất xinh.

Đến và trải nghiệm cảm giác sớm mai thực dậy ở 1 nơi xa nào!

Xem thêm: Review homestay nhà gỗ mới toanh trên cao nguyên Đà Lạt

Đặt vé máy bay đi Đà Lạt ở đây nhé!